Prudential Việt Nam: Kiên định với chiến lược dài hạn vì một Việt Nam bền vững

(LĐTĐ) Vượt qua năm 2021 nhiều biến động, bên cạnh tập trung phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và bảo vệ tài chính cho khách hàng, Prudential cũng không ngừng sát cánh cùng người dân, lực lượng tuyến đầu chống dịch, tiếp tục hành động vì sự phát triển bền vững của cộng đồng.
Prudential Việt Nam được vinh danh vì nỗ lực phát triển cộng đồng bền vững Đảm bảo an sinh xã hội cho người cao tuổi trong bối cảnh già hóa dân số ở Việt Nam Prudential đóng góp gần 12 tỷ đồng cùng người dân vượt qua đại dịch Covid-19

Với phương châm “không ai bị bỏ lại phía sau”, Prudential luôn nỗ lực vì mục tiêu mang đến những điều tốt đẹp nhất cho người dân Việt Nam.

Luôn sẵn sàng lúc xã hội cần

Khi cả nước căng mình bước vào trận chiến với làn sóng Covid-19 lần thứ 4, Prudential đã nhanh chóng chung tay hành động cùng người dân cả nước vượt qua khó khăn bởi đại dịch.

Hưởng ứng chỉ đạo của Thủ tướng về việc thành lập Quỹ Vắc xin phòng, chống dịch, Prudential đã đóng góp 5 tỷ đồng vào Quỹ vào tháng 6/2021. Bên cạnh đó, các hoạt động hỗ trợ phòng, chống dịch cũng được Prudential kịp thời triển khai với ngân sách ước tính 12 tỷ đồng.

Prudential Việt Nam: Kiên định với chiến lược dài hạn vì một Việt Nam bền vững
Hàng trăm tấn gạo trong hành trình “ATM gạo - Trao gửi yêu thương” đã được vận chuyển tận tay các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Để giúp sức cho “tiền tuyến”, Prudential đã trao tặng hàng trăm bình oxy cùng hàng nghìn bộ đồ bảo hộ, vật tư y tế cho đội ngũ y, bác sĩ và bệnh nhân điều trị Covid-19. Prudential cũng dành sự quan tâm đến những hoàn cảnh khó khăn đã và đang chịu nhiều tác động từ đại dịch. Hàng nghìn túi an sinh được Prudential trao đến các hộ gia đình đang bị ảnh hưởng bởi lệnh giãn cách xã hội. Cùng với đó, hàng trăm tấn gạo trong hành trình “ATM gạo - Trao gửi yêu thương” đã được vận chuyển tận tay các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Không chỉ sát cánh cùng người dân ảnh hưởng bởi dịch bệnh, Prudential cũng có mặt kịp thời tại “tâm điểm” thiên tai, mưa lũ. Với tinh thần “Trao gửi yêu thương - Tất cả vì miền Trung thân yêu”, Prudential đã hỗ trợ lương thực, nhu yếu phẩm tới tay đồng bào bị mất mát, thiệt hại nặng nề bởi mưa bão tại 4 tỉnh khu vực miền Trung.

Hiện tại cuộc sống đã trở lại trạng thái “bình thường mới”, nhưng dịch bệnh đã và đang để lại nhiều tác động nặng nề lên cuộc sống của nhiều người. Do đó, trong thời gian tới, dự án “Chung sức vì cộng đồng” của Prudential sẽ được tiếp nối với mục tiêu hỗ trợ những hoàn cảnh kém may mắn hậu Covid-19. Dự án sẽ trao tặng thiết bị học tập trực truyến và gói dinh dưỡng chăm sóc mắt cho các học sinh mồ côi, và trẻ em bị ảnh hưởng bởi đại dịch.

Mở đầu cho hoạt động năm nay, các tình nguyện viên của Prudential đã tới thăm trường tình thương Ánh Linh (thành phố Hồ Chí Minh). Tại đây, các tình nguyện viên đã tân trang cơ sở vật chất, đóng góp sách truyện cho thư viện, trao tặng gói dinh dưỡng chăm sóc mắt, đồng thời tổ chức gói bánh chưng tạo không khí đón xuân đầm ấm cùng các em.

Kiên định với chiến lược dài hạn vì một Việt Nam bền vững

Trong nhiều năm qua, Prudential luôn quyết tâm theo đuổi những dự án mang tính dài hạn trong lĩnh vực giáo dục và an toàn cho trẻ em. Trong đó, nổi bật và tạo được hiệu ứng đón nhận rộng rãi là chương trình giáo dục quản lý tài chính thông minh “Cha-Ching” và dự án “Đến trường an toàn”.

Prudential Việt Nam: Kiên định với chiến lược dài hạn vì một Việt Nam bền vững
Dự án “Đến trường an toàn” đặt mục tiêu tạo dựng môi trường giao thông an toàn hơn cho học sinh, phụ huynh, và giáo viên thông qua việc giáo dục kiến thức an toàn giao thông, tặng mũ bảo hiểm đạt chuẩn.

Năm 2021, dự án “Cha-Ching” bước sang năm thứ 3 triển khai tại Việt Nam và nhận được sự tin tưởng từ phía nhà trường, học sinh và phụ huynh. Quy mô chương trình tiếp tục được mở rộng, giáo trình tiếp cận đến hàng nghìn trẻ em thuộc nhiều trường tiểu học tại Hà Nội và Hưng Yên. Nhờ đó, các em đã có thêm kiến thức, biết cách sử dụng, tiết kiệm tiền hợp lý thông qua những hoạt động đơn giản, gần gũi hàng ngày.

Dự án “Đến trường an toàn” đặt mục tiêu tạo dựng môi trường giao thông an toàn hơn cho học sinh, phụ huynh, và giáo viên thông qua việc giáo dục kiến thức an toàn giao thông, tặng mũ bảo hiểm đạt chuẩn và cải tạo cơ sở hạ tầng quanh khu vực trường học tại nhiều trường học ở Hòa Bình, Quảng Ngãi, Đắk Lắk, Bắc Giang.

Bất chấp những trở ngại do dịch bệnh, chương trình giáo dục tài chính “Cha-Ching” và “Đến trường an toàn” vẫn duy trì hoạt động giảng dạy, tập huấn trên nền tảng trực tuyến, ngoài phạm vi nhà trường. Đồng thời, hệ thống tài liệu, video hướng dẫn, trò chơi và thử thách được Prudential liên tục cập nhật và giới thiệu tới cộng đồng thông qua nhiều nền tảng tương tác khác nhau, qua đó nâng cao hiệu quả, tạo sức ảnh hưởng của chương trình.

Không chỉ tập trung cho trẻ em, trước một vấn đề mang tính xã hội là già hóa dân số tại Việt Nam, Prudential đã khởi xướng dự án truyền thông "Tự do tuổi 50" và thực hiện nghiên cứu ở phạm vi quốc gia về “Mức độ sẵn sàng cho cuộc sống độc lập khi về già” cùng với Viện Khoa học Lao động Xã hội (thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) và Viện Nghiên cứu Y - Xã hội học.

Dự án hướng tới mục tiêu góp phần đưa ra khuyến nghị chính sách nhằm thúc đẩy việc chuẩn bị cho tuổi già, hướng đến đạt được “già hóa chủ động” hay “già hóa thành công” trong những thập kỷ tới. Ở góc độ nâng cao nhận thức cho người dân, dự án đặt mục tiêu khơi gợi ý thức và sự chuẩn bị về tài chính, sức khỏe, tinh thần và gắn kết xã hội để mỗi người hướng đến cuộc sống tuổi già độc lập.

Prudential Việt Nam: Kiên định với chiến lược dài hạn vì một Việt Nam bền vững
Ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Bảo vệ và phát triển cộng đồng” được coi là một trong các trụ cột chính trong cam kết chiến lược của Prudential.

Cam kết hành động vì con người và cộng đồng

Hướng đến năm 2022, các hoạt động trách nhiệm xã hội của Prudential sẽ tiếp tục mang tính dài hạn, có khả năng nhân rộng, hướng tới sự phát triển bền vững cho cộng đồng xoay quanh cả 3 lĩnh vực: Sức khỏe, Giáo dục và An toàn.

“Bảo vệ và phát triển cộng đồng” được coi là một trong các trụ cột chính trong cam kết chiến lược của Prudential, góp phần giúp Prudential giữ vững mục tiêu trở thành doanh nghiệp hình mẫu trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam, chia sẻ: “Bên cạnh tăng trưởng kinh doanh, doanh nghiệp phải tạo được những điều kiện để phát triển bền vững cho những đối tượng có liên quan, bao gồm nhân viên, đối tác, khách hàng, người dân địa phương và cộng đồng. Tập đoàn Prudential đang phát triển bền vững dựa trên chuẩn ESG, bao gồm các tiêu chuẩn về môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp. Tại Việt Nam, chúng tôi cam kết giúp mọi người đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Và xuyên suốt hành trình hơn 20 năm qua, chúng tôi đều nỗ lực thực hiện cam kết này”.

B.D

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Sôi nổi Ngày hội Văn hóa phụ nữ quận Tây Hồ

Sôi nổi Ngày hội Văn hóa phụ nữ quận Tây Hồ

(LĐTĐ) Chiều 4/3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Tây Hồ phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ quận tổ chức Ngày hội Văn hóa phụ nữ quận Tây Hồ. Đây là sự kiện trong chùm hoạt động chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
Nữ cán bộ Công đoàn Thủ đô hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài”

Nữ cán bộ Công đoàn Thủ đô hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài”

(LĐTĐ) Thực hiện chỉ đạo của Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, LĐLĐ thành phố Hà Nội đã phát động toàn thể nữ cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) tích cực hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” năm 2024 nhằm khẳng định và tôn vinh vị thế, giá trị của áo dài truyền thống đối với đời sống xã hội bằng các hoạt động thiết thực.
Sinh hoạt Câu lạc bộ Nữ công quận Hoàn Kiếm quý I/2024

Sinh hoạt Câu lạc bộ Nữ công quận Hoàn Kiếm quý I/2024

(LĐTĐ) Nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, vừa qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Hoàn Kiếm đã tổ chức cho hơn 120 cán bộ nữ công, cán bộ Công đoàn cơ sở tham quan, giao lưu, thực tế. Đây cũng là dịp LĐLĐ quận sơ kết công tác nữ công và tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ Nữ công quý I/2024.
Phụ nữ Thanh Trì lan tỏa nét đẹp thanh lịch qua Hội thi “Duyên dáng áo dài”

Phụ nữ Thanh Trì lan tỏa nét đẹp thanh lịch qua Hội thi “Duyên dáng áo dài”

(LĐTĐ) Sáng 4/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Thanh Trì tổ chức Hội thi “Duyên dáng áo dài” với sự tham gia biểu diễn của hơn 300 cán bộ, hội viên phụ nữ đến từ hội phụ nữ 16 xã, thị trấn và cơ sở; trao giải “Nét đẹp áo dài” qua ảnh năm 2024.
Chuẩn y đồng chí Nguyễn Khánh Bình làm Phó Bí thư Huyện ủy Thanh Oai

Chuẩn y đồng chí Nguyễn Khánh Bình làm Phó Bí thư Huyện ủy Thanh Oai

(LĐTĐ) Ngày 4/3, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã chủ trì Lễ công bố và trao Quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy về công tác cán bộ tại Huyện ủy Thanh Oai.
Học sinh học chương trình nào sẽ thi tốt nghiệp theo chương trình đó

Học sinh học chương trình nào sẽ thi tốt nghiệp theo chương trình đó

(LĐTĐ) Những học sinh chưa đỗ kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2024 và những năm trước đó sẽ được tổ chức thi tốt nghiệp theo đúng nội dung chương trình giáo dục phổ thông đã được học.
2 tháng, hơn 23 ngàn người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài

2 tháng, hơn 23 ngàn người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài

(LĐTĐ) Cục Quản lý lao động ngoài nước, thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) vừa có thông tin về tình hình đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài trong tháng 2 và 2 tháng đầu năm 2024.

Tin khác

Tặng “hoa 8/3” và “quà 8/3”: Nghệ thuật gửi gắm tình cảm và sự trân trọng

Tặng “hoa 8/3” và “quà 8/3”: Nghệ thuật gửi gắm tình cảm và sự trân trọng

(LĐTĐ) Chọn hoa và quà ngày 8/3, nghệ thuật tinh tế thể hiện lòng trân trọng, gửi gắm tình cảm sâu sắc đến mỗi người phụ nữ.
TIN BUỒN

TIN BUỒN

(LĐTĐ) Hội Nhà báo thành phố Hà Nội và gia đình đồng chí Tô Quang Phán - Ủy viên Ban Thường vụ Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo thành phố Hà Nội, Tổng Biên tập Tạp chí Công dân và Khuyến học báo tin buồn:
Chiến dịch “Cùng gen G sống xanh đi" truyền cảm hứng sống bền vững cho giới trẻ

Chiến dịch “Cùng gen G sống xanh đi" truyền cảm hứng sống bền vững cho giới trẻ

(LĐTĐ) Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường cùng Panasonic vừa tổ chức "Ngày hội sống xanh cùng Gen G" tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM). Đây là sự kiện tổng kết và đánh dấu sự thành công của chiến dịch "Cùng gen G sống xanh đi" mùa 2.
Hơn 300 vận động viên tham gia giải thể thao mừng Đảng, mừng Xuân quận Tây Hồ

Hơn 300 vận động viên tham gia giải thể thao mừng Đảng, mừng Xuân quận Tây Hồ

(LĐTĐ) Ngày 29/2, tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao quận Tây Hồ, hơn 300 vận động viên đã tham dự các hoạt động thể dục, thể thao mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024.
Ngày nhuận năm 2024, đặc biệt đằng sau hiện tượng lịch này là gì?

Ngày nhuận năm 2024, đặc biệt đằng sau hiện tượng lịch này là gì?

(LĐTĐ) Năm 2024 sẽ chứng kiến tháng 2 đặc biệt với 29 ngày, nâng tổng số ngày trong năm lên thành 366 ngày. Vậy, ngày 29 tháng 2 có phải là một ngày đặc biệt?
Hậu chuyện phim "Mai" của Trấn Thành

Hậu chuyện phim "Mai" của Trấn Thành

(LĐTĐ) Trong không gian tối của rạp chiếu phim, ánh sáng le lói từ màn hình chiếu lên những khuôn mặt đầy cảm xúc. "Mai", bộ phim mới nhất của Trấn Thành, không chỉ là một câu chuyện giải trí mà còn là một hành trình sâu lắng khám phá những góc khuất trong tâm hồn người phụ nữ. Bốn người phụ nữ, ba đơn thân và một đã có gia đình, đã cùng nhau chia sẻ những rung động và suy tư sau khi rời khỏi rạp chiếu phim.
Cảnh giác “bẫy” lừa đảo qua thông báo dịch vụ chữ ký số hết hạn

Cảnh giác “bẫy” lừa đảo qua thông báo dịch vụ chữ ký số hết hạn

(LĐTĐ) Bằng việc gửi Email thông báo chữ ký số của cá nhân, doanh nghiệp đã hết hạn, đối tượng lừa đảo yêu cầu người dùng thực hiện thao tác gia hạn để lừa chiếm đoạt tài sản.
Dấu ấn du lịch nơi địa đầu Tổ quốc

Dấu ấn du lịch nơi địa đầu Tổ quốc

(LĐTĐ) Nói đến Trà Cổ, người ta thường nhớ đến Mũi Sa Vĩ - nơi đặt nét bút đầu tiên vẽ hình Tổ quốc, nơi có bãi biển trữ tình, nơi có đình Trà Cổ giàu truyền thống văn hóa… Với những nét đẹp hoang sơ, bình dị, về Trà Cổ, mỗi người đều thêm yêu, tự hào về quê hương, đất nước cùng những giá trị văn hóa lịch sử truyền thống của dân tộc.
Mang “Xuân yêu thương” đến với hơn 1.400 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Mang “Xuân yêu thương” đến với hơn 1.400 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

(LĐTĐ) Nằm trong chương trình thường niên “Xuân yêu thương”, Herbalife Việt Nam, công ty về sức khỏe và thể chất, tiếp tục các hoạt động thăm, tặng quà ý nghĩa tới các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại các trung tâm Casa Herbalife Việt Nam trên toàn quốc.
Tiếp tục hoàn thiện cơ chế, chính sách giảm nghèo

Tiếp tục hoàn thiện cơ chế, chính sách giảm nghèo

(LĐTĐ) Để thực hiện giảm nghèo bền vững, trong năm nay, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) tiếp tục hoàn thiện cơ chế, chính sách giảm nghèo theo hướng hỗ trợ có điều kiện, từng bước xóa bỏ chính sách "cho không", phát huy nội lực vươn lên thoát nghèo của người dân và cộng đồng.
Xem thêm
Phiên bản di động