Phúc Long ra mắt “Bộ sưu tập di sản” đề cao giá trị nguyên bản

(LĐTĐ) Trà sữa Phúc Long tiên phong mang trà sữa trở thành một “hiện tượng” trong ngành F&B, tạo nên một trào lưu trong giới trẻ với hương vị đặc trưng. Ngay từ khi mới ra mắt, ly Trà sữa Phúc Long thơm lừng hương vị trà, ngọt ngào vị sữa đã khiên bao người“mê mẩn”, thậm chí là “nghiện” đến mức một tuần phải uống đôi ba lần. Từ đó, xu hướng trà sữa đậm vị trà đã trở thành một phong cách đồ uống rất hiện đại và bền vững.
Bí quyết Phúc Long chinh phục thị trường trà - cà phê tỷ đô của Việt Nam Tưng bừng du lịch cuối năm, đến ngay xứ sở trà sữa Đài Loan chỉ với khoảng 3 giờ bay Cẩn trọng với trà sữa giá rẻ!

Luôn chú trọng chất lượng nguyên vật liệu

Được thành lập từ năm 1968, Phúc Long là thương hiệu trà và café được giới trẻ ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Với nguồn nguyên vật liệu chất lượng từ đồi chè Bảo Lộc, Phúc Long luôn đảm bảo hương vị, hình thức và giữ được cái “chất” trà một cách trọn vẹn nhất.

Phúc Long ra mắt “Bộ sưu tập di sản” đề cao giá trị nguyên bản
Trà sữa Phúc Long đậm vị nguyên bản

Ngay từ khi ra mắt, Phúc Long đã tạo ấn tượng mạnh nhờ sản phẩm có hương vị đậm vị trà nổi trội khác biệt vừa truyền thống, vừa hiện đại, đáp ứng được gu thưởng trà khắt khe, khó tính của người Việt. Phúc Long luôn “chắt chiu từng búp trà non tươi nguyên thượng hạng kết hợp với phương pháp pha chế mới lạ để sáng tạo nên thức uống thơm ngon – đậm vị”.

Trà sữa đậm vị trà thường được pha chế từ nguyên liệu là trà đen (hồng trà) hoặc trà ô long, nên không đắng mà có hương thơm đặc trưng xen lẫn vị hơi chát nhẹ nhàng của trà được ủ đặc. Khi kết hợp với sữa thơm béo vừa đủ sẽ tạo nên hậu vị đáng nhớ cho người thưởng thức. Ngoài ra, trà sữa đậm vị giúp cho người uống khá tỉnh táo do lượng trà đậm đặc, khiến nhiều người chưa quen uống trà đậm vị có thể bị “say trà”.

Phúc Long ra mắt “Bộ sưu tập di sản” đề cao giá trị nguyên bản
Với bộ sưu tập “Di Sản” Phúc Long muốn mang những nét “di sản” tinh hoa giới thiệu đến nhiều khách hàng hơn nữa

Trà sữa Phúc Long vẫn giữ nguyên vị trí "best-seller" trước cơn sốt trà sữa Trung, Đài gia nhập thị trường trà sữa Việt những năm gần đây. Thời điểm giãn cách xã hội, dịch vụ order hộ trà sữa Phúc Long với giá chênh lệch 30 – 40% hay các bài viết với chủ đề “thèm” trà sữa Phúc Long đã chứng tỏ sức hút thương hiệu này với khách hàng. Phúc Long mang đến một vị trà sữa mà không thương hiệu nào có được, không cần topping hay trân châu vẫn khiến hàng triệu tín đồ mê đắm. Quả đúng là "Uống nhầm một ngụm Phúc Long, cơn say theo cả đời”.

Với hiệu ứng lan tỏa từ trà sữa Phúc Long, thương hiệu Việt này tiếp tục tập trung phát triển và cho ra mắt rất nhiều loại đồ uống, nhưng tất cả vẫn đi theo một “gu” nhất quán và ổn định, đó là “gu đậm vị trà”. Dẫu vậy, tất cả sự sáng tạo và phát triển này đều song hành cùng những giá trị cốt lõi.

Trà sữa Phúc Long - Di sản Phúc Long

Phúc Long ra mắt “Bộ sưu tập di sản” đề cao giá trị nguyên bản
Hương vị riêng của Phúc Long khiến hàng triệu khách hàng mê mẩn

Tháng 10/2023, Phúc Long sẽ dành không gian đặc biệt để tôn vinh món “Trà sữa” trong bộ sưu tập “Di Sản Phúc Long”. Sản phẩm “Trà sữa Phúc Long” luôn đứng đầu top những sản phẩm bán chạy suốt 10 năm nhờ hương vị nguyên bản. Bộ sưu tập “Di Sản Phúc Long” với nền trà ô long cao cấp cho 02 phiên bản trà sữa và trà cùng lớp kem phô mai thơm béo và mềm mịn như “lụa”, Phúc Long mong muốn mang những nét “di sản” tinh hoa đã tồn tại cùng thương hiệu giới thiệu đến nhiều khách hàng hơn nữa.

Phúc Long không chỉ là một thương hiệu, mà còn là biểu tượng của sự hòa hợp giữa truyền thống và sáng tạo. Trong suốt hành trình phát triển, Phúc Long không ngừng chắt chiu tinh hoa để tạo nên những sản phẩm tuyệt hảo, mang lại cho khách hàng trải nghiệm giá trị nhất. Bởi vì chất lượng sản phẩm mới yếu tố tiên quyết để giữ chân khách hàng bền vững và lâu dài. Với nguyên liệu vẫn là trà thượng hạng được chắt lọc kỹ càng, cho đến quy trình “dầm trà” thủ công, chất trà đặc biệt của Phúc Long, luôn đọng lại một chút chát nhẹ trong miệng.

Ngoài những dòng sản phẩm truyền thống, Phúc Long cũng thường xuyên tung ra các sản phẩm mới theo chủ đề trái cây hoặc hương vị để thu hút và hấp dẫn khách hàng. Những loại đồ uống này vẫn thuộc các dòng sản phẩm của Phúc Long mà khách hàng yêu thích nhất như trà Ô long dâu, trà lài sữa coco, trà sữa berry berry, trà Ô long cam đào, trà sữa Ô long quế hoa (Osmanthus)... Vẫn là sự kết tinh hương vị độc đáo, vẫn là nền trà Ô long cao cấp, với sự biến tấu hậu vị độc đáo, các bộ sưu tập mới của mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt bên cạnh hương vị truyền thống.

Không ngừng phát triển nhưng vẫn không lãng quên cốt lõi, Phúc Long liên tục đi tiên phong với nhiều ý tưởng sáng tạo hàng đầu ngành trà và cà phê. Thương hiệu Việt giàu truyền thống đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ để ngày càng được nhiều thế hệ khách hàng đón nhận hơn nữa. Mang thương hiệu Phúc Long đến gần hơn nữa với khách hàng, để khách hàng “uống trà là nhớ Phúc Long - nhớ trà là gọi Phúc Long”.

Với phương châm “Chất lượng khơi nguồn đam mê”, Phúc Long đã và đang viết nên một câu chuyện về thương hiệu thuần Việt giàu truyền thống, chất lượng và đẳng cấp đang vươn ra thế giới. Hương vị trà thanh thoát thuần Việt của Phúc Long một lần nữa mang đến hương vị độc đáo và trải nghiệm đầy thăng hoa cho tín đồ yêu trà trong Bộ sưu tập lần này.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Nghệ An: Các doanh nghiệp dệt may nỗ lực vượt khó

Nghệ An: Các doanh nghiệp dệt may nỗ lực vượt khó

(LĐTĐ) Dệt may là một trong những lĩnh vực có kim ngạch xuất khẩu lớn của tỉnh Nghệ An. Toàn tỉnh hiện có hơn 50 công ty, nhà máy đang hoạt động, sản phẩm xuất khẩu sang khoảng 20 quốc gia, vùng lãnh thổ.
LĐLĐ quận Long Biên kỷ niệm 20 năm thành lập, gặp mặt các thế hệ cán bộ Công đoàn

LĐLĐ quận Long Biên kỷ niệm 20 năm thành lập, gặp mặt các thế hệ cán bộ Công đoàn

(LĐTĐ) Chiều nay (8/12), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Long Biên tổ chức kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập LĐLĐ quận (9/12/2003 - 9/12/2023); gặp mặt cán bộ Công đoàn qua các thời kỳ.
Công an quận Hà Đông lắp đặt chuông báo trộm tại các tiệm vàng

Công an quận Hà Đông lắp đặt chuông báo trộm tại các tiệm vàng

(LĐTĐ) Các nút chuông báo động được lắp đặt trong khu vực quầy giao dịch các tiệm vàng, ngân hàng. Nghi vấn có kẻ gian hoặc xảy ra tình trạng đối tượng cướp tiền, vàng tại đây, chủ hoặc nhân viên kinh doanh nhấn nút chuông báo động.
Hà Nội: Chủ động các phương án đảm bảo nguồn cung hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán 2024

Hà Nội: Chủ động các phương án đảm bảo nguồn cung hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán 2024

(LĐTĐ) Dịp cuối năm và Tết Nguyên đán thường là cao điểm mua sắm, nên sức mua của người dân sẽ tăng cao hơn so với các tháng trong năm. Theo dự báo của Sở Công Thương Hà Nội về khả năng cung ứng và nhu cầu một số nhóm hàng thiết yếu, dịp cuối năm 2023 và Tết Nguyên đán 2024, ước tính tổng giá trị hàng hóa phục vụ Tết trên địa bàn Thành phố đạt khoảng 40.900 tỷ đồng (tăng 10% so với Tết năm 2023).
Cảnh sát giao thông Hà Nội tập trung phòng ngừa ùn tắc giao thông dịp cuối năm

Cảnh sát giao thông Hà Nội tập trung phòng ngừa ùn tắc giao thông dịp cuối năm

(LĐTĐ) Những ngày cuối năm, lượng người và phương tiện tham gia giao thông tăng cao. Bên cạnh đó thành phố Hà Nội đang rào chắn hè phố, thi công nhiều công trình giao thông, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra ùn tắc. Phòng Cảnh sát giao thông - Công an thành phố Hà Nội đã huy động, bố trí lực lượng để hướng dẫn, phòng ngừa, giải quyết ùn tắc giao thông tại các điểm "nóng".
Hà Nội tổ chức hướng đi cho các loại phương tiện phục vụ đón Đoàn khách quốc tế

Hà Nội tổ chức hướng đi cho các loại phương tiện phục vụ đón Đoàn khách quốc tế

(LĐTĐ) Trong các ngày 12 và 13/12/2023, trên địa bàn thành phố Hà Nội diễn ra các hoạt động đón Đoàn khách quốc tế sang thăm chính thức Việt Nam. Để bảo đảm an ninh, an toàn, thông suốt phục vụ công tác bảo vệ Đoàn khách quốc tế; Công an thành phố Hà Nội phân luồng giao thông và tổ chức hướng đi cho các loại phương tiện...
Sơn Tây: Sôi nổi hội thi ‘Tuyên truyền phòng, chống ma túy’

Sơn Tây: Sôi nổi hội thi ‘Tuyên truyền phòng, chống ma túy’

(LĐTĐ) Ngày 8/12, Ủy ban nhân dân (UBND) thị xã Sơn Tây tổ chức hội thi “Tuyên truyền phòng, chống ma túy” của tình nguyện viên Đội công tác xã hội tình nguyện.

Tin khác

VISA vinh danh SHB là “Ngôi sao tăng trưởng thẻ năm 2023”

VISA vinh danh SHB là “Ngôi sao tăng trưởng thẻ năm 2023”

(LĐTĐ) Giải thưởng được trao tặng từ tổ chức thanh toán thẻ hàng đầu thế giới - VISA, ghi nhận những nỗ lực vượt bậc của ngân hàng trong việc cung cấp các dịch vụ và trải nghiệm thẻ tín dụng vượt trội tới khách hàng.
Thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột được Warner Bros. Discovery ca ngợi trên sóng toàn cầu

Thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột được Warner Bros. Discovery ca ngợi trên sóng toàn cầu

(LĐTĐ) Trong phim tài liệu “The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo” do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng tại Việt Nam và trên toàn cầu cuối tháng 11/2023 vừa qua, thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột được ca ngợi là nơi sản sinh “hạt cà phê Robusta ngon nhất thế giới” và đang từng bước trở thành “Thành phố cà phê của thế giới” đúng với tiềm năng, vị thế của mình.
Cùng VIB đón chờ sự kiện âm nhạc ngoài trời lớn nhất năm The Masked Singer All-Star Concert

Cùng VIB đón chờ sự kiện âm nhạc ngoài trời lớn nhất năm The Masked Singer All-Star Concert

(LĐTĐ) Chỉ còn hơn một tuần nữa, ngày 16/12 tới đây, The Masked Singer All-Star Concert 2023 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC, Quận 7) với sự đồng hành của Ngân hàng Quốc Tế (VIB). Sự kiện hứa hẹn mang đến một đêm nhạc ngoài trời đặc sắc với nhiều quà tặng hấp dẫn cho hàng chục nghìn khán giả.
Herbalife Việt Nam được trao Bằng công nhận đạt các tiêu chí “Vì Môi trường xanh Quốc gia 2023”

Herbalife Việt Nam được trao Bằng công nhận đạt các tiêu chí “Vì Môi trường xanh Quốc gia 2023”

(LĐTĐ) Chương trình “Vì Môi trường xanh Quốc gia” được triển khai từ tháng 5 đến tháng 11 năm nay để khuyến khích cộng đồng cùng chung tay bảo vệ môi trường, thực hiện lối sống lành mạnh, xanh sạch.
PRUVenture tiếp tục khẳng định chất lượng đội ngũ tư vấn viên với chiến dịch “Táo bạo tạo ảnh hưởng"

PRUVenture tiếp tục khẳng định chất lượng đội ngũ tư vấn viên với chiến dịch “Táo bạo tạo ảnh hưởng"

(LĐTĐ) Trải qua 2 năm triển khai chiến dịch “Táo bạo tạo ảnh hưởng”, PRUVenture (mô hình phát triển thế hệ Chuyên viên Hoạch định Tài chính mới toàn thời gian của Prudential Việt Nam) tiếp tục là bệ phóng vững chắc, giúp hàng trăm bạn trẻ thành công trong lĩnh vực tài chính bảo hiểm, và mang đến những giá trị - trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của Prudential.
Khởi tranh Giải quần vợt vô địch U14 ITF châu Á

Khởi tranh Giải quần vợt vô địch U14 ITF châu Á

(LĐTĐ) Sau hơn một năm kể từ Giải Quần vợt Vô địch Quốc gia - Cúp Hanaka 2021, Cụm sân Tennis Hanaka Paris Ocean Park - cụm sân Quần vợt hàng đầu Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế từng tổ chức rất nhiều các giải đấu lớn như vòng play - off Davis Cup hay SEA Games 31 ... sẽ trở lại với đấu trường quốc tế với Giải Quần vợt Vô địch U14 ITF Châu Á (Phát triển Vòng loại Khu vực Nam Á, Đông Nam Á và Đông Á).
Hyundai Thành Công tổ chức Ngày hội trải nghiệm thương hiệu đặc biệt - Hyundai Experience Day 2023

Hyundai Thành Công tổ chức Ngày hội trải nghiệm thương hiệu đặc biệt - Hyundai Experience Day 2023

(LĐTĐ) Trong 2 ngày 16-17/12/2023, tại sân vận động Mỹ Đình - Hà Nội, Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) sẽ tổ chức chương trình trải nghiệm thương hiệu đặc biệt mang tên Hyundai Experience Day 2023 với chủ đề “Thành phố không chờ đợi”.
Ford Việt Nam ưu đãi đến 100% phí trước bạ cho khách hàng mua xe trước 25/12

Ford Việt Nam ưu đãi đến 100% phí trước bạ cho khách hàng mua xe trước 25/12

(LĐTĐ) Với mong muốn gắn kết và đồng hành dài lâu với khách hàng tại thị trường Việt Nam, Ford Việt Nam và hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình “Thời điểm vàng mua xe Ford” từ ngày 4 - 16/12, đồng thời mang đến cơ hội cuối cùng nhận ưu đãi lên tới 100% lệ phí trước bạ và giảm giá cho các dòng xe bán tải và SUV của Ford, áp dụng cho khách mua xe trước 25/12/2023.
Nestlé nỗ lực quảng bá hình ảnh cà phê Việt ra thế giới

Nestlé nỗ lực quảng bá hình ảnh cà phê Việt ra thế giới

(LĐTĐ) Nhằm quảng bá hình ảnh cà phê của Việt Nam ra thế giới, Nestlé Việt Nam vừa tổ chức một chuyến đi dành cho báo chí quốc tế đến các vườn cà phê canh tác theo mô hình bền vững NESCAFÉ Plan, nhà máy chế biến cà phê, và tìm hiểu văn hóa thưởng thức cà phê tại một số địa phương như tỉnh Đắk Lắk, tỉnh Đồng Nai và thành phố Hồ Chí Minh.
BIDV tăng cường hợp tác thúc đẩy tài chính bền vững tại COP28

BIDV tăng cường hợp tác thúc đẩy tài chính bền vững tại COP28

(LĐTĐ) Ngày 1/12/2023, trong khuôn khổ Hội nghị Các bên tham gia Công ước khung của Liên hợp quốc về Biến đổi khí hậu lần thứ 28 (COP28) tại Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, trước sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Kế hoạch Đầu tư và các cơ quan bộ ngành liên quan, BIDV đã trao văn bản hợp tác với Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ngân hàng Standard Chartered (SCB) về thúc đẩy các hoạt động tài trợ xanh, tài chính bền vững.
Xem thêm
Phiên bản di động