Phúc Long ra mắt “Bộ sưu tập di sản” đề cao giá trị nguyên bản
Bí quyết Phúc Long chinh phục thị trường trà - cà phê tỷ đô của Việt Nam Tưng bừng du lịch cuối năm, đến ngay xứ sở trà sữa Đài Loan chỉ với khoảng 3 giờ bay Cẩn trọng với trà sữa giá rẻ! |
Luôn chú trọng chất lượng nguyên vật liệu
Được thành lập từ năm 1968, Phúc Long là thương hiệu trà và café được giới trẻ ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Với nguồn nguyên vật liệu chất lượng từ đồi chè Bảo Lộc, Phúc Long luôn đảm bảo hương vị, hình thức và giữ được cái “chất” trà một cách trọn vẹn nhất.
Trà sữa Phúc Long đậm vị nguyên bản |
Ngay từ khi ra mắt, Phúc Long đã tạo ấn tượng mạnh nhờ sản phẩm có hương vị đậm vị trà nổi trội khác biệt vừa truyền thống, vừa hiện đại, đáp ứng được gu thưởng trà khắt khe, khó tính của người Việt. Phúc Long luôn “chắt chiu từng búp trà non tươi nguyên thượng hạng kết hợp với phương pháp pha chế mới lạ để sáng tạo nên thức uống thơm ngon – đậm vị”.
Trà sữa đậm vị trà thường được pha chế từ nguyên liệu là trà đen (hồng trà) hoặc trà ô long, nên không đắng mà có hương thơm đặc trưng xen lẫn vị hơi chát nhẹ nhàng của trà được ủ đặc. Khi kết hợp với sữa thơm béo vừa đủ sẽ tạo nên hậu vị đáng nhớ cho người thưởng thức. Ngoài ra, trà sữa đậm vị giúp cho người uống khá tỉnh táo do lượng trà đậm đặc, khiến nhiều người chưa quen uống trà đậm vị có thể bị “say trà”.
Với bộ sưu tập “Di Sản” Phúc Long muốn mang những nét “di sản” tinh hoa giới thiệu đến nhiều khách hàng hơn nữa |
Trà sữa Phúc Long vẫn giữ nguyên vị trí "best-seller" trước cơn sốt trà sữa Trung, Đài gia nhập thị trường trà sữa Việt những năm gần đây. Thời điểm giãn cách xã hội, dịch vụ order hộ trà sữa Phúc Long với giá chênh lệch 30 – 40% hay các bài viết với chủ đề “thèm” trà sữa Phúc Long đã chứng tỏ sức hút thương hiệu này với khách hàng. Phúc Long mang đến một vị trà sữa mà không thương hiệu nào có được, không cần topping hay trân châu vẫn khiến hàng triệu tín đồ mê đắm. Quả đúng là "Uống nhầm một ngụm Phúc Long, cơn say theo cả đời”.
Với hiệu ứng lan tỏa từ trà sữa Phúc Long, thương hiệu Việt này tiếp tục tập trung phát triển và cho ra mắt rất nhiều loại đồ uống, nhưng tất cả vẫn đi theo một “gu” nhất quán và ổn định, đó là “gu đậm vị trà”. Dẫu vậy, tất cả sự sáng tạo và phát triển này đều song hành cùng những giá trị cốt lõi.
Trà sữa Phúc Long - Di sản Phúc Long
Hương vị riêng của Phúc Long khiến hàng triệu khách hàng mê mẩn |
Tháng 10/2023, Phúc Long sẽ dành không gian đặc biệt để tôn vinh món “Trà sữa” trong bộ sưu tập “Di Sản Phúc Long”. Sản phẩm “Trà sữa Phúc Long” luôn đứng đầu top những sản phẩm bán chạy suốt 10 năm nhờ hương vị nguyên bản. Bộ sưu tập “Di Sản Phúc Long” với nền trà ô long cao cấp cho 02 phiên bản trà sữa và trà cùng lớp kem phô mai thơm béo và mềm mịn như “lụa”, Phúc Long mong muốn mang những nét “di sản” tinh hoa đã tồn tại cùng thương hiệu giới thiệu đến nhiều khách hàng hơn nữa.
Phúc Long không chỉ là một thương hiệu, mà còn là biểu tượng của sự hòa hợp giữa truyền thống và sáng tạo. Trong suốt hành trình phát triển, Phúc Long không ngừng chắt chiu tinh hoa để tạo nên những sản phẩm tuyệt hảo, mang lại cho khách hàng trải nghiệm giá trị nhất. Bởi vì chất lượng sản phẩm mới yếu tố tiên quyết để giữ chân khách hàng bền vững và lâu dài. Với nguyên liệu vẫn là trà thượng hạng được chắt lọc kỹ càng, cho đến quy trình “dầm trà” thủ công, chất trà đặc biệt của Phúc Long, luôn đọng lại một chút chát nhẹ trong miệng.
Ngoài những dòng sản phẩm truyền thống, Phúc Long cũng thường xuyên tung ra các sản phẩm mới theo chủ đề trái cây hoặc hương vị để thu hút và hấp dẫn khách hàng. Những loại đồ uống này vẫn thuộc các dòng sản phẩm của Phúc Long mà khách hàng yêu thích nhất như trà Ô long dâu, trà lài sữa coco, trà sữa berry berry, trà Ô long cam đào, trà sữa Ô long quế hoa (Osmanthus)... Vẫn là sự kết tinh hương vị độc đáo, vẫn là nền trà Ô long cao cấp, với sự biến tấu hậu vị độc đáo, các bộ sưu tập mới của mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt bên cạnh hương vị truyền thống.
Không ngừng phát triển nhưng vẫn không lãng quên cốt lõi, Phúc Long liên tục đi tiên phong với nhiều ý tưởng sáng tạo hàng đầu ngành trà và cà phê. Thương hiệu Việt giàu truyền thống đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ để ngày càng được nhiều thế hệ khách hàng đón nhận hơn nữa. Mang thương hiệu Phúc Long đến gần hơn nữa với khách hàng, để khách hàng “uống trà là nhớ Phúc Long - nhớ trà là gọi Phúc Long”.
Với phương châm “Chất lượng khơi nguồn đam mê”, Phúc Long đã và đang viết nên một câu chuyện về thương hiệu thuần Việt giàu truyền thống, chất lượng và đẳng cấp đang vươn ra thế giới. Hương vị trà thanh thoát thuần Việt của Phúc Long một lần nữa mang đến hương vị độc đáo và trải nghiệm đầy thăng hoa cho tín đồ yêu trà trong Bộ sưu tập lần này.
PV
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Dự báo thời tiết ngày 15/11: Ngày nắng có gió nhẹ, sáng sớm sương mù rải rác
Nền tảng cốt lõi để hình thành hệ thống giao thông thông minh
Hình thành thế hệ nông dân mới, dám nghĩ, dám làm
Xây dựng nông thôn mới văn minh, hiện đại theo hướng phát triển đô thị là một trong những yêu cầu quan trọng đặt ra tại Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 19-NQ/TW, ngày 16/6/2022 Hội nghị lần thứ năm Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII về nông nghiệp, nông dân, nông thôn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 trên địa bàn Hà Nội. Để đạt được mục tiêu này, rất nhiều khó khăn, vướng mắc cần phải tháo gỡ, tạo sức bật cho nông dân dám nghĩ, dám làm. Dù khó là vậy nhưng huyện Đan Phượng đã làm được bởi có những cách làm hay, tạo hiệu quả cao trong sản xuất nông nghiệp. |
Hà Nội: Điều chỉnh, bổ sung quy hoạch sử dụng đất huyện Mê Linh đến năm 2030
Quy định về ngăn chặn, gỡ bỏ thông tin vi phạm pháp luật trên mạng từ 25/12/2024
Bảng giá đất cũ được áp dụng đến hết 31/12/2025
Phản biện Dự thảo Nghị quyết quy định áp dụng biện pháp yêu cầu ngừng cung cấp điện, nước
Tin khác
Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024
Thông tin doanh nghiệp 14/11/2024 11:33
Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon lành như mẹ tự nấu tại nhà
Thông tin doanh nghiệp 13/11/2024 16:26
Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn
Thông tin doanh nghiệp 12/11/2024 10:35
SeABank khởi động giải chạy SeARun 2024 hướng tới cộng đồng
Thông tin doanh nghiệp 11/11/2024 14:05
Quỹ Phát triển Tài năng Việt trao học bổng cho 12 VĐV quốc gia
Thông tin doanh nghiệp 11/11/2024 09:44
Techcombank tiên phong triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VneID
Thông tin doanh nghiệp 10/11/2024 20:48
Fortune công bố Viettel là doanh nghiệp hàng đầu về tác động tích cực đến xã hội
Thông tin doanh nghiệp 08/11/2024 20:54
Người dùng BE có thêm lựa chọn “Mua trước, trả sau” hạn mức lên đến 25 triệu đồng
Thông tin doanh nghiệp 08/11/2024 15:02
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024
Thông tin doanh nghiệp 06/11/2024 18:17
Khu vực Đông Bắc: Tọa độ vàng đầu tư của bất động sản Thủ đô
Thông tin doanh nghiệp 06/11/2024 14:50