Phong cách Lý Nhã Kỳ ở Tuần lễ Thời trang Paris

LĐTĐ -So với các năm trước, người đẹp có những tiến bộ rõ rệt, dù phong cách vẫn còn đơn điệu.

Đến với Tuần lễ thời trang cao cấp Paris năm nay, Lý Nhã Kỳ chọn gu thời trang cổ điển sang trọng để gây ấn tượng nơi xứ người. Nổi tiếng với sở thích xài hàng hiệu, Lý Nhã Kỳ và êkíp của cô đã có sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt từ váy áo, phụ kiện, trang sức cho đến lay-out trang điểm, nhằm mang lại hình ảnh hoàn hảo nhất mỗi lần xuất hiện.

Không khó nhận ra Lý Nhã Kỳ mê phong cách cổ điển thập niên 1960-70. Người đẹp chọn trang phục, kiểu tóc uốn lọn và đặc biệt là các kiểu mũ đội, khăn Turban cách điệu như một món trang sức dành cho tóc. Tham gia ba show diễn lớn ở Paris, Lý Nhã Kỳ đều chọn ba bộ váy hiệu. Với show của Georges Hobeika, cô diện đầm ren trắng Erin Fetherston, thắt lưng hiệu Georges Hobeika, ví cầm tay Marchesa, áo khoác Roksanda llincic và mũ Celine Robert.

ky-2-7991-1390648630.jpg

Ba bộ váy mang đậm phong cách cổ điển của Lý Nhã Kỳ khi đi xem show. 

Tiếp tục tham dự show thời trang Chanel, kiều nữ mặc lên mình bộ váy xòe cổ điển màu trắng của thương hiệu Maticevski kết hợp cùng chiếc áo choàng và găng tay lông thú. Với sự lựa chọn này, cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam trở nên nổi bật trong khi hầu hết khách mời tham dự đều diện trang phục màu đen cùng phong cách tối giản đang là xu hướng của mùa Thu Đông 2013. Tiếp tục trung thành với phong cách hoàng gia, Lý Nhã Kỳ lại chọn mặc một chiếc váy đắt đỏ của Elcom Fur thêu hoa tinh xảo dự show của Alexis Mabille.

ky-6308-1390648630.jpg

So với các năm trước (ảnh), Lý Nhã Kỳ đã biết tiết chế về trang phục.

Nếu so với gu thời trang đi xem show tại Pháp hay Thượng Hải các năm trước, Lý Nhã Kỳ được điểm cộng vì sự tiến bộ rõ rệt về gu thẩm mỹ. Vẫn mặc hàng hiệu nhưng các bộ váy của cô không còn luộm thuộm và quá khó hiểu. Chúng gọn gàng, tinh tế hơn và che được khuyết điểm cơ thể. Cách tạo dáng của "kiều nữ" cũng ra chất thời trang cao cấp chứ không phô trương như trước. Với sự đầu tư kỹ lưỡng, Lý Nhã Kỳ trở thành tâm điểm của các kênh truyền hình, tạp chí thời trang đến đưa tin về sự kiện. 

Dù vậy, nhiều người am hiểu thời trang cũng cho rằng Lý Nhã Kỳ khá "lạc điệu" với xu hướng chung của thời trang thế giới. Tuần lễ thời trang cao cấp Paris năm nay diễn ra vào mùa thu đông. Trong thời tiết lạnh giá, các tín đồ thời trang xứ này đa phần chọn style tối giản với những gam màu trầm, thiết kế kín đáo để giữ ấm. Các bộ váy màu xanh pastel, trắng "cả cây" hay chất liệu cotton của bộ váy hiệu Maticevski dẫu rất đẹp nhưng lại hợp với không khí Xuân Hè hơn là mùa đông. Lướt qua hình ảnh khách mời của các show trên, các tín đồ thời trang đều dễ dàng nhận ra sự nổi trội của Lý Nhã Kỳ khi chọn cho mình một phong cách khác biệt.

7-4162-1390648630.jpg

Thời trang của Lý Nhã Kỳ tại tuần lễ thời trang Paris qua các năm.

Xu hướng của thời trang Thu Đông 2013 và Xuân Hè 2014 đều hướng đến sự tối giản, thanh lịch nhưng vẫn tinh tế. Gu thời trang của Chương Tử Di khi xem show của Giorgio Armani là một ví dụ. Show thời trang Elie Saab, nằm trong khuôn khổ tuần lễ thời trang này cũng đi theo phong cách lãng mạn nhưng rất nhẹ nhàng và thanh thoát. Điều này chứng tỏ, quan điểm về thời trang Haute Couture của các thương hiệu lớn đã không còn quan trọng ở sự cầu kỳ, lòe loẹt nữa. Trong khi đó, cách phối của người đẹp vẫn có phần rườm rà và lạm dụng phụ kiện.

Một nhà thiết kế chuyên may trang phục cho người nổi tiếng chia sẻ: "Không phủ nhận, ba bộ trang phục của Lý Nhã Kỳ đều rất đẹp về tổng thể chung. Tuy nhiên, nó sẽ thật sự phù hợp khi cô ấy bước lên các thảm đỏ. Còn khi tham gia các show diễn quốc tế, bạn nên chọn trang phục gọn nhẹ, đơn giản hơn. Như Lý Nhã Kỳ thì tôi nghĩ bỏ bớt những chiếc mũ ra sẽ đẹp và bớt vướng tầm nhìn của người ngồi xem phía sau".

Nguồn VnE

Nên xem

Phòng chống nắng nóng, xâm nhập mặn tại Thành phố Hồ Chí Minh

Phòng chống nắng nóng, xâm nhập mặn tại Thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) triển khai hàng loạt giải pháp để hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại có thể xảy ra do nắng nóng, hạn hán, thiếu nước, xâm nhập mặn trong mùa khô năm 2024.
Giá vàng thế giới chao đảo, vàng trong nước giảm mạnh

Giá vàng thế giới chao đảo, vàng trong nước giảm mạnh

(LĐTĐ) Chưa từng có trong lịch sử, thị trường vàng thế giới chao đảo theo những cơn sóng địa chính trị tại một số điểm nóng. Vàng thiết lập đỉnh mới liên tục rồi chạy biên độ ngang dọc, lên xuống, khó lường. Trong sáng nay (23/4), những thông tin mới về địa chính trị cũng như các chỉ số kinh tế Mỹ có dấu hiệu tươi sáng hơn là yếu tố then chốt thúc đẩy giá vàng thế giới rơi thẳng đứng.
Taylor Swift từng biểu diễn với trái tim tan vỡ

Taylor Swift từng biểu diễn với trái tim tan vỡ

(LĐTĐ) Trong tour "Eras Tour", Taylor Swift đã tiết lộ về sự đau khổ của mình sau khi chia tay bạn trai lâu năm Joe Alwyn.
Hà Nội: Tăng cường phòng chống bạo lực học đường, tệ nạn xã hội trong học sinh, sinh viên

Hà Nội: Tăng cường phòng chống bạo lực học đường, tệ nạn xã hội trong học sinh, sinh viên

Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội vừa ban hành văn bản về việc thực hiện Chỉ thị số 02/CT-TTg ngày 26/1/2024 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội trong phòng chống bạo lực học đường, phòng ngừa tội phạm và tệ nạn xã hội trong học sinh, sinh viên.
TRỰC TUYẾN HÌNH ẢNH: Tìm hiểu về An toàn, vệ sinh lao động và pháp luật lao động

TRỰC TUYẾN HÌNH ẢNH: Tìm hiểu về An toàn, vệ sinh lao động và pháp luật lao động

(LĐTĐ) Sáng 23/4, tại Hội trường Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển Thủy lợi Hà Nội (Đông Anh), Báo Lao động Thủ đô phối hợp với Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội tổ chức buổi Đối thoại - Giao lưu trực tuyến - Truyền thông chính sách chuyên đề “Tìm hiểu về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và pháp luật lao động”.
TRỰC TUYẾN chuyên đề “Tìm hiểu về An toàn, vệ sinh lao động và pháp luật lao động”

TRỰC TUYẾN chuyên đề “Tìm hiểu về An toàn, vệ sinh lao động và pháp luật lao động”

(LĐTĐ) Sáng nay (23/4), tại Hội trường Công ty TNHH MTV Đầu tư Phát triển Thủy lợi Hà Nội (đường 23B, thôn Cổ Dương, xã Tiên Dương, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội), Báo Lao động Thủ đô phối hợp với Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội tổ chức buổi Đối thoại - Giao lưu trực tuyến - Truyền thông chính sách chuyên đề “Tìm hiểu về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và pháp luật lao động”.
Hai Kiện tướng quốc gia thi Mister Vietnam 2024

Hai Kiện tướng quốc gia thi Mister Vietnam 2024

(LĐTĐ) 60 gương mặt vừa lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi Mister Vietnam - Nam vương Việt Nam mùa 2 năm 2024. Trong đó, 2 gương mặt đã để lại nhiều ấn tượng với Ban Tổ chức bởi nổi bật ở lĩnh vực thể thao.

Tin khác

Thanh Hằng làm đại sứ cho thương hiệu thời trang Elise

Thanh Hằng làm đại sứ cho thương hiệu thời trang Elise

(LĐTĐ) Thanh Hằng là một trong những siêu mẫu thành công và sức ảnh hưởng bậc nhất làng giải trí Việt. Bén duyên với ngành giải trí và đạt được danh hiệu Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh, Thanh Hằng đã bền bỉ khẳng định vị thế vững chắc một siêu mẫu hàng đầu.
Gu thời trang gợi cảm của Thiều Bảo Trâm

Gu thời trang gợi cảm của Thiều Bảo Trâm

(LĐTĐ) Thiều Bảo Trâm đang nhận nhiều sự quan tâm của khán giả sau khi tin đồn ca sĩ hẹn hò với một chàng trai tên Matthis Metharam lan truyền trên truyền thông. Gu thời trang của cô cũng nhận về nhiều sự chú ý với phong cách quyến rũ, khoe chân dài gợi cảm.
Bella Vũ làm vedette cho bộ sưu tập lấy cảm hứng từ thánh địa Cát Tiên

Bella Vũ làm vedette cho bộ sưu tập lấy cảm hứng từ thánh địa Cát Tiên

(LĐTĐ) Vừa qua, Miss Eco Teen 2021 Bella Vũ đã trình diễn vedette cho bộ sưu tập "Thánh tích" của nhà thiết kế Huỳnh Thức trong Lễ hội thời trang và nghệ thuật trẻ em Việt Nam năm 2024 với chủ đề "Non nước".
Mẫu nhí Hải Yến tự tin sải bước tại Light Up 2023

Mẫu nhí Hải Yến tự tin sải bước tại Light Up 2023

(LĐTĐ) Nằm trong khuôn khổ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng “MC nhí toàn quốc 2023”, Fashion show Light up 2023 đã diễn ra tại sân khấu hiện đại nhất Đông Nam Á - Nhà hát Hồ Gươm. Sự kiện có sự góp mặt của 30 mẫu nhí đến từ khắp mọi miền đất nước.
Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân trình làng bộ sưu tập áo dài Dorii

Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân trình làng bộ sưu tập áo dài Dorii

(LĐTĐ) Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân vừa trình làng bộ sưu tập mới với áo dài Dorii. Dịp này, anh cũng nhận được Bằng khen từ Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.
ELISE trình làng bộ sưu tập Thu Đông 2023

ELISE trình làng bộ sưu tập Thu Đông 2023

(LĐTĐ) Thương hiệu thời trang ELISE vừa trình làng nhiều bộ sưu tập tại đêm diễn Thu Đông 2023. Dịp này, ELISE công bố đã trở thành thương hiệu thời trang nội địa đầu tiên tại Việt Nam nhận được BV Mark, chứng nhận từ Bureau Veritas, đơn vị hàng đầu thế giới trong kiểm định và chứng nhận chất lượng, hiệu suất sản phẩm trong lĩnh vực công nghệ và tiêu dùng.
Massimo Dutti gia nhập thị trường thời trang quốc tế tại Hà Nội

Massimo Dutti gia nhập thị trường thời trang quốc tế tại Hà Nội

(LĐTĐ) Massimo Dutti chính thức khai trương cửa hàng mới tại Lotte Mall Tây Hồ Hà Nội với phong cách thiết kế nội thất hoàn toàn mới. Thương hiệu đánh dấu bước khởi đầu trên hành trình thâm nhập thị trường thời trang quốc tế tại Thủ đô Hà Nội.
UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu Đông 2023

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu Đông 2023

(LĐTĐ) Ngày 30/8, tại Hà Nội, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện giới thiệu Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2023 với chủ đề “Modern Layering”.
Cuộc thi Hoa hậu thiên nhiên Việt Nam - lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường

Cuộc thi Hoa hậu thiên nhiên Việt Nam - lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường

(LĐTĐ) Cuộc thi “Hoa hậu thiên nhiên Việt Nam 2023 - Miss Nature Vietnam 2023” chính thức khởi động tại Hà Nội nhằm tìm ra những người đẹp tài sắc để truyền cảm hứng bảo vệ thiên nhiên, lan tỏa lối sống xanh, du lịch xanh và chăm sóc sức khỏe.
Áo dài “Dấu ấn thời gian” của nhà thiết kế Hoàng Ly xác lập kỷ lục Guiness Việt Nam

Áo dài “Dấu ấn thời gian” của nhà thiết kế Hoàng Ly xác lập kỷ lục Guiness Việt Nam

(LĐTĐ) Mới đây, nhà thiết kế Hoàng Ly vừa chính thức được xác nhận Kỷ lục Guiness Việt Nam với chiếc áo dài mang tên “Dấu ấn thời gian”.
Xem thêm
Phiên bản di động