Nutifood GrowPLUS+ ra mắt bao bì mới
| Công thức bí mật giữ chân nhân tài tại TNG Holdings Vietnam Công thức dinh dưỡng 4-5-1 trong mùa dịch |
Nutifood GrowPLUS+ Suy Dinh Dưỡng là sản phẩm đầu tiên trong hệ sinh thái giải pháp dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam của Nutifood. Sản phẩm ra mắt từ năm 2012 và được Viện dinh dưỡng Quốc gia chứng nhận lâm sàng về hiệu quả tăng cân cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi vào năm 2013, cũng như được tin yêu bởi hàng triệu người tiêu dùng suốt hơn một thập kỷ qua.
![]() |
| Nutifood GrowPLUS+ Suy Dinh Dưỡng (Đỏ) công bố diện mạo bao bì mới cùng công thức gia tăng vượt trội. |
Qua hai cuộc Tổng điều tra Dinh dưỡng toàn quốc, tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng thấp còi dưới 5 tuổi đã giảm đáng kể sau 10 năm - từ mức 29,3% vào năm 2010 xuống còn 19,6% đến năm 2020. Với mong muốn góp phần đẩy nhanh hơn mức giảm này, Nutifood đã kết hợp cùng Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) cải tiến công thức FDI của Nutifood GrowPLUS+ Suy Dinh Dưỡng - gia tăng hàm lượng gấp 4 lần dưỡng chất HMO và 30% chất xơ hòa tan FOS, dựa trên các nghiên cứu chuyên sâu về thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của trẻ em tại Việt Nam.
Bên cạnh bộ đôi dưỡng chất vàng HMO và FOS, Nutifood GrowPLUS+ cho trẻ Suy dinh dưỡng còn bổ sung dưỡng chất thiết yếu: MCT (Medium Chain Triglycerides) - chất béo chuỗi trung bình dễ tiêu hóa, Lysin - axit amin thiết yếu kích thích ăn ngon và tổng hợp protein, Kẽm - vi chất thúc đẩy tăng trưởng mô, Canxi nano - khoáng chất phát triển xương… hỗ trợ trẻ cải thiện tầm vóc hiệu quả.
Song song với cải tiến công thức, Nutifood GrowPLUS+ Suy Dinh Dưỡng tái thiết kế bao bì theo hướng hiện đại hơn, truyền tải đầy đủ giá trị sản phẩm chuyên biệt và khoa học. Sản phẩm giữ lại các chi tiết nhận diện đã làm nên dấu ấn trong tâm trí người dùng như: màu đỏ đặc trưng gắn với cái tên gọi thân thuộc mà người tiêu dùng thường gọi“Nutifood GrowPLUS+ Đỏ”; logo NNRIS, logo thương hiệu Nutifood và logo sản phẩm GrowPLUS+ được bảo hộ sở hữu trí tuệ; thông điệp “sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi” làm rõ đối tượng sử dụng đặc thù; công thức FDI độc quyền khẳng định cam kết khoa học của Nutifood.
Bùi Phương
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Quản lý tài sản mã hóa: Siết để lành mạnh hóa thị trường
Bế mạc SEA Games 33, Việt Nam xếp thứ ba toàn đoàn
Hà Nội: Dự kiến tổ chức 38 trận địa pháo hoa đón Tết 2026
Giá vàng hôm nay (21/12): Vàng miếng, vàng nhẫn tăng nhẹ
Dấu ấn xung kích của tuổi trẻ phường Hai Bà Trưng
Tỷ giá USD hôm nay (21/12): Thị trường tự do giảm rất mạnh, trong ngân hàng đi ngang
Nhận định Aston Villa vs MU: Chủ nhà thăng hoa, Quỷ đỏ đối mặt thử thách lớn
Tin khác
Không phải trend nhất thời, “hòn đảo thiên đường” này hot bền bỉ nhiều năm vì lý do này
Thông tin doanh nghiệp 19/12/2025 17:15
Hành trình Gamuda Land tại Việt Nam: Chất sống toàn cầu - tinh hoa bản địa
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2025 12:49
Giải thưởng Châu Á ghi nhận mô hình phát triển cộng đồng bền vững của Gamuda Land
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2025 12:49
Khởi công GO! Tuyên Quang
Thông tin doanh nghiệp 17/12/2025 15:27
Vietjet tăng gấp đôi chuyến bay đến Côn Đảo từ 17/12/2025
Thông tin doanh nghiệp 17/12/2025 15:26
Người Việt xài thẻ nào nhiều nhất khi đi du lịch nước ngoài?
Thông tin doanh nghiệp 17/12/2025 10:04
Biết ơn mình bằng hành trình trên mây: Những chuyến bay Vietjet lan tỏa thông điệp ý nghĩa mùa lễ hội
Thông tin doanh nghiệp 15/12/2025 21:01
Amway khai trương khu phức hợp kinh doanh và trải nghiệm tại Đồng Nai
Thông tin doanh nghiệp 15/12/2025 17:01
Khát vọng bầu trời và tầm nhìn của Bầu Hiển
Thông tin doanh nghiệp 15/12/2025 15:45
The Parkland và bước khởi đầu của Imperia Ocean City tại khu Đông Hà Nội
Thông tin doanh nghiệp 15/12/2025 15:11
