Biết ơn mình bằng hành trình trên mây: Những chuyến bay Vietjet lan tỏa thông điệp ý nghĩa mùa lễ hội

Hòa cùng không khí mùa lễ hội cuối năm và Giáng sinh đến gần, Vietjet mang đến cho hành khách rất nhiều những bất ngờ ấm áp trên độ cao 10.000m. Những món quà được phi hành đoàn Vietjet chuẩn bị chu đáo dành tặng hành khách như lời tri ân và lan toả thông điệp yêu thương.
“Chuyến bay Khởi nghiệp” mùa đầu tiên: Vietjet tiếp sức startup Việt Nam – Ấn Độ vươn ra khu vực Vietjet được vinh danh giải Vàng phát triển bền vững Giao thông vận tải chuẩn ESG tại Đài Loan (Trung Quốc)

Những bất ngờ nhỏ trên không trung đã lan tỏa cảm giác ấm áp, niềm vui và năng lượng tích cực, góp phần tạo nên một không khí lễ hội gần gũi, thân thiện ngay trong khoang máy bay.

Biết ơn mình bằng hành trình trên mây: Những chuyến bay Vietjet lan tỏa thông điệp ý nghĩa mùa lễ hội
Tiếp viên của Vietjet chuẩn bị các món quà cho hành khách trên chuyến bay.
Biết ơn mình bằng hành trình trên mây: Những chuyến bay Vietjet lan tỏa thông điệp ý nghĩa mùa lễ hội
Những món quà ý nghĩa được trao tặng cho hành khách trên các chuyến bay của Vietjet.
Biết ơn mình bằng hành trình trên mây: Những chuyến bay Vietjet lan tỏa thông điệp ý nghĩa mùa lễ hội
Những bất ngờ nhỏ lan toả niềm vui và sự ấm áp.

Với Vietjet, hành trình dịp cuối năm không chỉ là đưa mọi người đến một vùng đất mới, mà còn là đưa họ về với chính mình, chia sẻ những lời yêu thương đến gia đình, bạn bè…

Biết ơn mình bằng hành trình trên mây: Những chuyến bay Vietjet lan tỏa thông điệp ý nghĩa mùa lễ hội
Những món quà mùa lễ hội được trao tận tay hành khách như lời nhắn gửi yêu thương trong hành trình cuối năm.
Biết ơn mình bằng hành trình trên mây: Những chuyến bay Vietjet lan tỏa thông điệp ý nghĩa mùa lễ hội
Biết ơn mình bằng hành trình trên mây: Những chuyến bay Vietjet lan tỏa thông điệp ý nghĩa mùa lễ hội.
Biết ơn mình bằng hành trình trên mây: Những chuyến bay Vietjet lan tỏa thông điệp ý nghĩa mùa lễ hội
Một cặp đôi đến từ Nhật Bản, Chin & Lyn, chia sẻ họ sắp tham gia một giải marathon tại Việt Nam và xem chuyến bay hôm nay như “màn khởi động tinh thần thú vị nhất trước ngày thi đấu”.

Ông Brad Jowers, đến từ Mỹ, xúc động: “Một chuyến đi ngắn, nhưng thật sự dễ thương và đầy ấn tượng. Tôi bất ngờ khi được tặng quà, những điều nhỏ bé mà khiến người ta cảm thấy được trân trọng”.

Biết ơn mình bằng hành trình trên mây: Những chuyến bay Vietjet lan tỏa thông điệp ý nghĩa mùa lễ hội
Ông Brad Jowers vui vẻ khi nhận phần quà.

Chị Nguyễn Quan Thy, vừa trở về sau kỳ nghỉ, không giấu được niềm vui: “Tôi chưa từng đi chuyến bay nào nhiều không khí lễ hội như vậy. Quà tặng, sự thân thiện, cảm giác được chăm sóc… làm tôi càng yêu Vietjet hơn”.

Biết ơn mình bằng hành trình trên mây: Những chuyến bay Vietjet lan tỏa thông điệp ý nghĩa mùa lễ hội
Chị Quan Thy không giấu được niềm vui.

Những câu chuyện nhỏ ấy, từ nụ cười, tấm thiệp tri ân đến món quà ý nghĩa, đã tạo nên một bầu không khí lễ hội rất riêng của Vietjet: gần gũi, tử tế và ngập tràn yêu thương.

Với thông điệp “Biết ơn mình bằng hành trình trên mây”, phi hành đoàn gửi tới tất cả hành khách lời cảm ơn và lời nhắc nhẹ nhàng để mỗi người chúng ta tạm bước chậm giữa guồng quay quen thuộc, tự thưởng cho mình một chuyến bay để nạp lại năng lượng, chuẩn bị cho những dự định mới hoặc đơn giản là tìm về khoảnh khắc ấm áp bên gia đình và bạn bè.

Biết ơn mình bằng hành trình trên mây: Những chuyến bay Vietjet lan tỏa thông điệp ý nghĩa mùa lễ hội
Biết ơn mình bằng hành trình trên mây: Những chuyến bay Vietjet lan tỏa thông điệp ý nghĩa mùa lễ hội.
Biết ơn mình bằng hành trình trên mây: Những chuyến bay Vietjet lan tỏa thông điệp ý nghĩa mùa lễ hội
Hành khách vui vẻ với những món quà từ Vietjet.
Biết ơn mình bằng hành trình trên mây: Những chuyến bay Vietjet lan tỏa thông điệp ý nghĩa mùa lễ hội
Viẹtet kết nối các quốc gia, các nền văn hoá những trong chuyến bay.

Tất cả góp phần khiến hành trình trên mây cùng Vietjet, không chỉ là những chuyến bay kết nối các quốc gia, các nền văn hoá, mà trở thành trải nghiệm trọn vẹn cảm xúc và giàu năng lượng tích cực đến tất cả mọi người.

Kim Quyên

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Nghiêm cấm sử dụng trí tuệ nhân tạo để giả mạo hình ảnh, giọng nói người khác

Nghiêm cấm sử dụng trí tuệ nhân tạo để giả mạo hình ảnh, giọng nói người khác

Tại Kỳ họp thứ 10 vừa qua, Quốc hội đã biểu quyết thông qua Luật An ninh mạng với 8 chương, 45 điều, sẽ có hiệu lực từ ngày 1/7/2026. Đáng quan tâm, Luật nghiêm cấm sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) hoặc công nghệ mới để giả mạo video, hình ảnh, giọng nói của người khác trái quy định của pháp luật.
Mặt trận phường Giảng Võ: Vun đắp khối đại đoàn kết toàn dân

Mặt trận phường Giảng Võ: Vun đắp khối đại đoàn kết toàn dân

Năm 2025, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam phường Giảng Võ tiếp tục phát huy vai trò trung tâm trong tập hợp, vận động Nhân dân, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ các phong trào thi đua yêu nước, góp phần vun đắp khối đại đoàn kết toàn dân và thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ chính trị trọng tâm của địa phương.
Khẳng định cam kết “lấy người dân làm trung tâm”

Khẳng định cam kết “lấy người dân làm trung tâm”

Thực hiện Kế hoạch số 312/KH-UBND của UBND thành phố Hà Nội và kế hoạch triển khai của địa phương, phường Tây Hồ xác định chiến dịch “phủ sóng” chữ ký số là nhiệm vụ trọng tâm trong giai đoạn cao điểm cuối năm 2025. Với mục tiêu cụ thể, rõ ràng là bảo đảm 100% hồ sơ trực tuyến có yêu cầu ký số được người dân thực hiện đầy đủ, đúng quy định, chiến dịch không chỉ mang tính thời điểm mà còn là bước đi chiến lược nhằm nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính, cải thiện Chỉ số Cải cách hành chính (PAR Index) và Chỉ số Chuyển đổi số (DTI) của phường. Quan trọng hơn, việc người dân chủ động sử dụng chữ ký số, công cụ có giá trị pháp lý tương đương chữ ký tay sẽ góp phần xây dựng niềm tin số, thúc đẩy giao dịch điện tử an toàn, minh bạch và thuận tiện. Chiến dịch được triển khai cao điểm đến hết ngày 31/12/2025 và tiếp tục duy trì lâu dài theo phương châm “lấy người dân làm trung tâm”, với cam kết hỗ trợ thường xuyên, liên tục, đồng hành cùng Nhân dân trong hành trình xây dựng mô hình “Công dân số - Chính quyền số” văn minh, hiện đại.
Biết ơn mình bằng hành trình trên mây: Những chuyến bay Vietjet lan tỏa thông điệp ý nghĩa mùa lễ hội

Biết ơn mình bằng hành trình trên mây: Những chuyến bay Vietjet lan tỏa thông điệp ý nghĩa mùa lễ hội

Hòa cùng không khí mùa lễ hội cuối năm và Giáng sinh đến gần, Vietjet mang đến cho hành khách rất nhiều những bất ngờ ấm áp trên độ cao 10.000m. Những món quà được phi hành đoàn Vietjet chuẩn bị chu đáo dành tặng hành khách như lời tri ân và lan toả thông điệp yêu thương.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải Tiền Phong Half Marathon 2025

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải Tiền Phong Half Marathon 2025

Diễn từ ngày 12 -14/12/2025, “Tiền Phong Half Marathon 2025” là giải chạy bán marathon đầu tiên được Báo Tiền Phong tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), với dự đồng hành và tài trợ chính thức từ Herbalife Việt Nam.
Đại hội Công đoàn Công ty TNHH Ngọc Sơn BR lần thứ VI, nhiệm kỳ 2025 - 2030

Đại hội Công đoàn Công ty TNHH Ngọc Sơn BR lần thứ VI, nhiệm kỳ 2025 - 2030

Công đoàn Công ty TNHH Ngọc Sơn BR vừa tổ chức thành công Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2025 - 2030.
Amway khai trương khu phức hợp kinh doanh và trải nghiệm tại Đồng Nai

Amway khai trương khu phức hợp kinh doanh và trải nghiệm tại Đồng Nai

Amway Việt Nam, vừa chính thức đưa vào hoạt động Khu phức hợp Kinh doanh và Trải nghiệm - Đồng Nai Center tại 265 Trương Định, phường Tam Hiệp, Đồng Nai. Đây là một trong những bước đi trọng điểm trong chiến lược đầu tư dài hạn của Amway nhằm hiện đại hóa hệ thống vận hành, mở rộng độ phủ thị trường và củng cố mạng lưới phân phối trên toàn quốc.

Tin khác

Amway khai trương khu phức hợp kinh doanh và trải nghiệm tại Đồng Nai

Amway khai trương khu phức hợp kinh doanh và trải nghiệm tại Đồng Nai

Amway Việt Nam, vừa chính thức đưa vào hoạt động Khu phức hợp Kinh doanh và Trải nghiệm - Đồng Nai Center tại 265 Trương Định, phường Tam Hiệp, Đồng Nai. Đây là một trong những bước đi trọng điểm trong chiến lược đầu tư dài hạn của Amway nhằm hiện đại hóa hệ thống vận hành, mở rộng độ phủ thị trường và củng cố mạng lưới phân phối trên toàn quốc.
Khát vọng bầu trời và tầm nhìn của Bầu Hiển

Khát vọng bầu trời và tầm nhìn của Bầu Hiển

Ngành hàng không Việt Nam đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới. Theo Cục Hàng không, sản lượng hành khách năm 2025 có thể đạt 84 triệu lượt và chạm mốc 95 triệu vào năm 2026, trong khi hàng hóa hàng không vẫn giữ mức tăng trưởng 2 chữ số, vượt 1,6 triệu tấn.
Grab Việt Nam và Charge+ hợp tác phát triển mạng lưới trạm sạc xe điện tại Việt Nam

Grab Việt Nam và Charge+ hợp tác phát triển mạng lưới trạm sạc xe điện tại Việt Nam

Grab Việt Nam vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với Charge+, nhà cung cấp giải pháp sạc dành cho xe điện hàng đầu Đông Nam Á với mục tiêu chung tay phát triển mạng lưới trạm sạc và đổi pin tại Việt Nam. Thông qua hợp tác, hai bên sẽ mang đến các giải pháp sạc linh hoạt dành cho cả xe ô tô, xe mô tô điện, xe máy điện, giúp đối tác tài xế Grab nói riêng và người dùng xe điện nói chung ngày càng dễ dàng tiếp cận dịch vụ sạc đáng tin cậy.
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank

Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa được vinh danh đồng thời 2 giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025 (Anphabe) và ESG Business Awards 2025 (Tạp chí ESG Business - Asian Banking & Finance). Đây là dấu mốc kép trên hành trình kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, bình đẳng và trao quyền cho nữ của Ngân hàng, đúng với tầm nhìn “đặt con người và cộng đồng lên hàng đầu” mà SeABank luôn bền bỉ hướng tới.
Báo Anh: Phú Quốc sẽ trở thành “thiên đường mới” của du khách quốc tế

Báo Anh: Phú Quốc sẽ trở thành “thiên đường mới” của du khách quốc tế

The Sun - tờ nhật báo có lượng độc giả hàng đầu tại Anh đã dành những lời ca ngợi dành cho vẻ đẹp của thiên nhiên Phú Quốc và các công trình tương lai sẽ giúp đảo Ngọc trở thành “thiên đường mới” của khách quốc tế.
Thư mời thuê nhà

Thư mời thuê nhà

Công ty TNHH Nhà nước MTV Du lịch Công đoàn Hà Nội xin thông báo tới Quý khách có nhu cầu thuê Tầng 2 và 1 phần mặt bằng tầng 1 sát cầu thang tòa R trong Khách sạn Công đoàn Quảng Bá tại 98, Tô Ngọc Vân, Phường Tây Hồ, thành phố Hà Nội như sau:
Chuyến bay thẳng mới từ New Delhi tạo tiền đề cho Phú Quốc thành điểm đến hàng đầu của du khách Ấn Độ

Chuyến bay thẳng mới từ New Delhi tạo tiền đề cho Phú Quốc thành điểm đến hàng đầu của du khách Ấn Độ

Rạng sáng 10/12/2025, Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc đón hơn 180 du khách Ấn Độ trên chuyến bay thẳng mới từ New Delhi, mở màn cho loạt chặng bay nối hai điểm đến trong thời gian tới. Hàng loạt trải nghiệm hấp dẫn, không đâu có như pháo hoa hằng đêm, cáp treo dài nhất thế giới hay những công trình kiến trúc đặc sắc tại Nam đảo đang chờ đợi du khách từ đất nước tỷ dân.
Tập đoàn BRG lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh phát triển bền vững

Tập đoàn BRG lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh phát triển bền vững

Ngày 5/12, tại Lễ công bố các Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam 2025 với chủ đề “Chương mới của Kỷ nguyên Xanh”, Tập đoàn BRG đã được vinh danh trong “Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ”, khẳng định nỗ lực bền bỉ trong thực hiện phát triển bền vững, gắn liền hiệu quả kinh doanh với trách nhiệm xã hội và các hoạt động vì cộng đồng. Đây là hoạt động thuộc Chương trình CSI 2025 do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) chủ trì tổ chức.
VIB nhận cùng lúc 9 giải thưởng từ Mastercard, khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường thẻ Việt Nam

VIB nhận cùng lúc 9 giải thưởng từ Mastercard, khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường thẻ Việt Nam

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa được Mastercard vinh danh với 9 giải thưởng quan trọng, ghi nhận những thành tựu vượt trội trong phát triển thẻ tín dụng và thẻ thanh toán, cũng như vai trò tiên phong trong thanh toán số tại thị trường Việt Nam.
EVNHANOI triển khai Tháng tri ân với nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về khách hàng

EVNHANOI triển khai Tháng tri ân với nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về khách hàng

Hướng tới kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2025), Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) chính thức phát động chương trình Tháng Tri ân khách hàng năm 2025 với thông điệp “Tiếp tục chung tay khắc phục hậu quả thiên tai, đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, ổn định”.
Xem thêm
Phiên bản di động