Những ca sĩ giữ nhiệt cho làng nhạc Việt năm 2013

LĐTĐ - 2013 tiếp tục là một năm sôi động với nhiều sản phẩm âm nhạc độc đáo, những gương mặt mới được khám phá và cả những bước tiến xa hơn của nhạc Việt trên thị trường quốc tế. Cùng nhau điểm lại những cái tên giành được nhiều tình cảm của khán giả nhất 2013.

Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh... là những gương mặt giữ nhiệt rất tốt trong 1 năm vừa qua.

2013 tiếp tục là một năm sôi động với nhiều sản phẩm âm nhạc độc đáo, những gương mặt mới được khám phá và cả những bước tiến xa hơn của nhạc Việt trên thị trường quốc tế. Mặc dù ít có những "hiện tượng" gây bão nhưng thị trường âm nhạc đã không còn quá bão hòa như thời gian trước đây. Các giải thưởng âm nhạc cũng trở nên sôi động và được quan tâm hơn nhờ vào nhiều hoạt động thú vị của các nghệ sĩ trong năm qua. Cùng nhau điểm lại những cái tên giành được nhiều tình cảm của khán giả nhất 2013.

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm chắc chắn là cái tên sáng nhất của Vpop năm qua khi xuất hiện đều đặn với các sản phẩm âm nhạc chất lượng. Chỉ với 1 album Vol.8 Tâm, Mỹ Tâm lần lượt gây ấn tượng với những hình ảnh mới lạ trong các MV Sự thật ta yêu nhau, My friend, Như một giấc mơ... và đặc biệt là sản phẩm "gây chấn động" Vì em quá yêu anh.

Loạt show Acoustic Gởi tình yêu của em tại 3 thành phố lớn trên cả nước tuy khá giản dị và ấm cúng nhưng cũng để lại khá nhiều ấn tượng với sự dàn dựng mới mẻ, bất ngờ tại mỗi địa điểm diễn ra concert.

Sau MAMA 2012, Mỹ Tâm tiếp tục được vinh danh tại MTV EMA 2013 và lọt vào bảng bình chọn của World Music Awards, phần nào chứng tỏ được tầm ảnh hưởng và sức lan tỏa của cái tên Mỹ Tâm trên thị trường quốc tế. Và vào những ngày cuối năm, việc trở lại ghế nóng Vietnam Idol cũng hứa hẹn mật độ phủ sóng dày đặc của "Họa mi tóc nâu" trong năm 2014 tới.

Điểm lại những gương mặt dẫn đầu nhạc Việt 2013 1
 

Thu Minh

Thu Minh dù không quá sôi nổi trong năm qua nhưng vẫn duy trì đều đặn những hoạt động hâm nóng tên tuổi vô cùng hiệu quả. Đầu năm mở màn bằng đêm Chung kết The Voice Việt 2012 đầy thăng hoa và cảm xúc, Thu Minh trở thành cái tên được cả giới chuyên môn và khán giả phải nể phục vì sự nghiêm túc và cống hiến hết mình.

Cô tiếp tục cho ra đời những MV mới như Hot, What Did We Go Wrong, Cứ thế mà đi, đặc biệt là Yêu mình anh - ca khúc "làm mưa làm gió" trên nhiều bảng xếp hạng, một trong những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Ca khúc của năm tại Bài hát yêu thích 2013.

Thu Minh cũng có cho mình 1 liveshow khá trọn vẹn mang tên Dấu ấn. Đây là dịp để cô tổng kết lại một chặng đường dài đầy kỷ niệm đã qua với khán giả. Bên cạnh đó, việc tham gia làm khách mời trong những chương trình như So You Think You Can Dance, Vietnam Idol... cũng khiến hình ảnh của Thu Minh luôn gần gũi với khán giả. Giải thưởng MAMA 2013 chính là điểm nhấn hoàn hảo khép lại năm cũ cho "nữ hoàng nhạc Dance Việt".

Điểm lại những gương mặt dẫn đầu nhạc Việt 2013 2
 

Đàm Vĩnh Hưng

Mr. Đàm cũng có một năm sôi động với nhiều hoạt động âm nhạc liên tiếp. Bên cạnh loạt album nhạc xưa như Xóa tên người tình, Chờ đông, Chiếc vòng cầu hôn, Đàm Vĩnh Hưng vẫn thực hiện loạt show diễn hấp dẫn: Lời tình mùa đông, Người tình mùa đông, Vũ khúc Hưng... Chiến thắng của học trò Dương Triệu Vũ tại Cặp đôi hoàn hảo hay Thảo My tại The Voice Việt 2013 cũng phần nào khiến cái tên Đàm Vĩnh Hưng được nhiều người chú ý tới trong năm qua.

Gạt đi nhiều scandal không đáng có, chiến thắng đầy thuyết phục tại Bài hát yêu thích với ca khúc Chiếc vòng cầu hôn đã giúp khẳng định sự lao động nghiêm túc, đầy nhiệt huyết của Mr. Đàm đối với nền âm nhạc nước nhà.

Điểm lại những gương mặt dẫn đầu nhạc Việt 2013 3


Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà cũng là một cái tên chăm chỉ trong năm 2013 với hàng loạt MV dành tặng người hâm mộ như: Giấu anh vào nỗi nhớ, Cảm ơn cha, Hãy thứ tha cho em. Rời ghế nóng The Voice nhưng Hà Hồ vẫn xuất hiện đều đặn trong vị trí giám khảo của Got To Dance. Bên cạnh đó, màn trình diễn của cô tại chương trình Ngôi sao châu Á (Bắc Kinh, Trung Quốc) cũng khiến nhiều người Việt phải trầm trồ và tự hào trước sự tán thưởng từ khán giả nước ngoài.

Điểm lại những gương mặt dẫn đầu nhạc Việt 2013 4


Đông Nhi - Noo Phước Thịnh

Đông Nhi và Noo Phước Thịnh là đại diện cho lớp ca sĩ trẻ, dần dần gặt hái nhiều thành công lớn và có tiềm năng tiếp bước các đàn anh, đàn chị của Vpop trong thời gian tới. Đông Nhi vừa lột xác khá táo bạo với hình tượng quyến rũ, trưởng thành cùng album Vol.2 I Wanna Dance. Cô nàng cũng không quên chiều fan với loạt MV I Wanna Dance, Xóa, Hey Boy, Chờ ngày nắng lên, Tìm về. Lượng fan ngày một tăng cao, thể hiện qua lượng bình chọn bám đuổi đàn chị Mỹ Tâm tại MTV EMA 2013 cho thấy Đông Nhi hoàn toàn xứng đáng là một trong những gương mặt nổi trội năm vừa qua.

Noo Phước Thịnh tiếp tục ghi dấu ấn tốt đẹp trong mắt khán giả bằng các MV: Em sẽ hạnh phúc, Đừng nhìn lại, Anh cần, Chờ ngày mưa tan. Tuy không có kế hoạch lớn nào trong năm 2013 nhưng với thế mạnh ở giọng hát lẫn ngoại hình, phong cách, Noo Phước Thịnh vẫn "dư sức" giữ nhiệt và liên tục thắng lớn tại các giải thưởng cuối năm như Làn Sóng Xanh, Mai Vàng (cùng Đông Nhi).

Điểm lại những gương mặt dẫn đầu nhạc Việt 2013 5


Hoàng Thùy Linh
 

Mặc dù chỉ tung ra 1 mini album hát bằng tiếng Anh và xuất hiện trong nhạc phim Thần tượng, Hoàng Thùy Linh đã thực sự để lại ấn tượng sâu đậm với khán giả yêu nhạc năm qua. Trở lại đầy mạnh mẽ và cá tính với những sản phẩm chất lượng, được đầu tư công phu, các MV nhạc Dance độc đáo, Hoàng Thùy Linh không chỉ quảng bá được tên tuổi vô cùng hiệu quả mà còn dần khẳng định là một thương hiệu cho ra các sản phẩm âm nhạc rất đáng để chờ đợi của Vpop.

Điểm lại những gương mặt dẫn đầu nhạc Việt 2013 6


365

Sự kiện lớn nhất xảy đến với 365 trong năm qua là sự ra đi của Tronie, tuy nhiên, nhóm vẫn hoạt động khá vững vàng và chuyên nghiệp nhờ vào mô hình quản lý chặt chẽ, có đầu tư từ phía công ty. Album Follow Me giới thiệu đội hình mới, đồng thời lại là một cú lột xác kì ảo nữa của các chàng trai đã gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ. Cùng loạt thành tích lớn trên các bảng xếp hạng, các giải thưởng cuối năm, không còn nghi ngờ gì nữa, 365 chính là nhóm nhạc "đỉnh" nhất của Vpop hiện nay.

Điểm lại những gương mặt dẫn đầu nhạc Việt 2013 7


Hoàng Tôn - Cát Tường

2 gương mặt nổi bật tại The Voice Việt 2013 chắc chắn là những cái tên không thể không nhắc tới trong năm vừa qua. Mặc dù là 2 thí sinh thi hát nhưng Hoàng Tôn và Cát Tường đều từng gây chú ý từ trước với tư cách là nhạc sĩ cùng các ca khúc ăn khách, nổi tiếng. Cả 2 đều mang trong mình cá tính riêng, chất nghệ sĩ đậm đặc và gu thẩm mỹ tinh tế, văn minh. Tuy chỉ dừng lại ở ngôi Á quân, cả Hoàng Tôn và Cát Tường đều được đánh giá là những gương mặt triển vọng của Vpop trong thời gian tới.

Điểm lại những gương mặt dẫn đầu nhạc Việt 2013 8


Quang Anh - Phương Mỹ Chi

Nhắc tới The Voice "người lớn" thì cũng nên nhắc tới cả The Voice Kids Việt. Quang Anh và Phương Mỹ Chi chính là những "phát hiện" đầy thú vị trong năm qua của Vpop. Cả 2 em đều sở hữu chất giọng và phong cách hay, được rèn giũa và yêu mến rộng rãi qua một cuộc thi chuyên nghiệp, đó là điều may mắn cho các tài năng nhí này. Tuy nhiên, để gìn giữ và phát triển thì cả Quang Anh và Phương Mỹ Chi đều cần có sự hướng dẫn tận tình và đúng đắn trong thời gian tới.

Điểm lại những gương mặt dẫn đầu nhạc Việt 2013 9

 

Nguồn  Kênh14

 

Nên xem

Bộ Chính trị điều động đồng chí Bùi Thị Minh Hoài làm Bí thư Thành ủy Hà Nội

Bộ Chính trị điều động đồng chí Bùi Thị Minh Hoài làm Bí thư Thành ủy Hà Nội

(LĐTĐ) Bộ Chính trị quyết định điều động, chỉ định đồng chí Bùi Thị Minh Hoài - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, giữ chức Bí thư Thành ủy Hà Nội khóa XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Hỗ trợ phụ nữ quản lý tài chính thông minh, phát triển kinh tế

Hỗ trợ phụ nữ quản lý tài chính thông minh, phát triển kinh tế

(LĐTĐ) Thời gian qua, với quyết tâm, nỗ lực của cả hệ thống Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) các cấp và Ngân hàng chính sách xã hội đã hỗ trợ hàng triệu hộ gia đình được tiếp cận và sử dụng hiệu quả nguồn vốn ưu đãi của Chính phủ, góp phần không nhỏ trong cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.
Chăm lo cho người lao động hướng đến xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch

Chăm lo cho người lao động hướng đến xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch

(LĐTĐ) Thời gian qua, các cấp Công đoàn trên địa bàn thị xã Sơn Tây (Hà Nội) đã có nhiều hoạt động thiết thực, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân, người lao động; góp phần xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch.
LĐLĐ quận Đống Đa thăm, tặng quà cán bộ Công đoàn cơ sở có hoàn cảnh khó khăn

LĐLĐ quận Đống Đa thăm, tặng quà cán bộ Công đoàn cơ sở có hoàn cảnh khó khăn

(LĐTĐ) Nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), vừa qua, các đồng chí lãnh đạo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Đống Đa đã đến thăm, tặng quà cán bộ Công đoàn cơ sở có hoàn cảnh khó khăn.
6 Cụm Công đoàn huyện Phú Xuyên tổ chức Giải Cầu lông cán bộ Công đoàn

6 Cụm Công đoàn huyện Phú Xuyên tổ chức Giải Cầu lông cán bộ Công đoàn

(LĐTĐ) Mới đây, 6 Cụm Công đoàn huyện Phú Xuyên (Hà Nội) đã tổ chức thành công Giải cầu lông cán bộ Công đoàn năm 2024.
Tổng LĐLĐ Việt Nam tập huấn phòng ngừa và giảm thiểu lao động trẻ em tại TP.Nha Trang

Tổng LĐLĐ Việt Nam tập huấn phòng ngừa và giảm thiểu lao động trẻ em tại TP.Nha Trang

(LĐTĐ) Trong 3 ngày (từ ngày 15 đến 17/7), tại thành phố Nha Trang, Tổng LĐLĐ Việt Nam phối hợp với Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) tổ chức lớp tập huấn "Phòng ngừa và giảm thiểu lao động trẻ em; bảo vệ và nâng cao kỹ năng cho lao động trẻ".
Hà Nội: Tỷ lệ tốt nghiệp THPT năm 2024 đạt 99,8%

Hà Nội: Tỷ lệ tốt nghiệp THPT năm 2024 đạt 99,8%

(LĐTĐ) Năm 2024, tỷ lệ tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) của thành phố Hà Nội có sự chuyển biến, đạt 99,8% (tăng 0,24% so với năm 2023).

Tin khác

Lộ diện Top 40 Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024

Lộ diện Top 40 Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024

(LĐTĐ) Tối 6/7, tại Trung tâm Sân Quần, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai, đêm Bán kết Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 đã diễn ra thành công với sự cố gắng của 60 cô gái xinh đẹp đến từ mọi miền Tổ quốc.
Đỗ Quang Tuyển đại diện Việt Nam tham gia Nam vương Siêu quốc gia năm 2024

Đỗ Quang Tuyển đại diện Việt Nam tham gia Nam vương Siêu quốc gia năm 2024

(LĐTĐ) Leading Media, đơn vị tổ chức cuộc thi Nam vương Việt Nam, vừa công bố Đỗ Quang Tuyển sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Bất ngờ với Trường ca “Cúc” của NSND Hoàng Cúc

Bất ngờ với Trường ca “Cúc” của NSND Hoàng Cúc

(LĐTĐ) “CÚC dựng lên một thế giới mang tên. Và trong thế giới CÚC, tôi nhìn thấy những vẻ đẹp mới của đời sống và thi ca”, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam đã nhận xét như vậy về Trường ca “Cúc” của NSND Hoàng Cúc vừa ra mắt bạn đọc.
Nghiêm Thị Huệ lên ngôi Hoa hậu Doanh nhân ASEAN 2024

Nghiêm Thị Huệ lên ngôi Hoa hậu Doanh nhân ASEAN 2024

(LĐTĐ) Vương miện Hoa hậu Doanh nhân ASEAN 2024 mùa đầu tiên đã chính thức thuộc về nữ doanh nhân Nghiêm Thị Huệ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.
Siêu mẫu, diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời ở tuổi 44

Siêu mẫu, diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời ở tuổi 44

(LĐTĐ) Chiều 19/5, bạn bè, đồng nghiệp của diễn viên, người mẫu Đức Tiến chia sẻ trên trang cá nhân về sự ra đi của anh. Theo lời bạn bè chia sẻ, nguyên nhân nam nghệ sĩ ra đi đột ngột là do bệnh nhồi máu cơ tim.
Chung kết cuộc thi hoa hậu Quốc gia Việt Nam sẽ được tổ chức vào tháng 12/2024 tại Hòa Bình

Chung kết cuộc thi hoa hậu Quốc gia Việt Nam sẽ được tổ chức vào tháng 12/2024 tại Hòa Bình

(LĐTĐ) Ngày 8/5 tại Hà Nội, Công ty Sen Vàng tổ chức họp báo công bố lịch trình cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam.
Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

(LĐTĐ) Ngày 27/4, tại Hà Nội, Ban Tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 tổ chức họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 diễn ra từ ngày 27/4 đến ngày 20/7.
Rộ tin đồn Sơn Tùng M-TP tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai" tại Trung Quốc

Rộ tin đồn Sơn Tùng M-TP tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai" tại Trung Quốc

(LĐTĐ) Thông tin Sơn Tùng M-TP sẽ góp mặt vào chương trình truyền hình thực tế "Anh trai vượt ngàn chông gai" tại Trung Quốc đã nhận được sự quan tâm của nhiều Sky.
Hai Kiện tướng quốc gia thi Mister Vietnam 2024

Hai Kiện tướng quốc gia thi Mister Vietnam 2024

(LĐTĐ) 60 gương mặt vừa lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi Mister Vietnam - Nam vương Việt Nam mùa 2 năm 2024. Trong đó, 2 gương mặt đã để lại nhiều ấn tượng với Ban Tổ chức bởi nổi bật ở lĩnh vực thể thao.
Miss Grand Vietnam 2024 chính thức trở lại

Miss Grand Vietnam 2024 chính thức trở lại

(LĐTĐ) Ngày 9/4, cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024 công bố thể lệ, mở cổng nhận hồ sơ dự thi, chính thức tìm kiếm gương mặt kế nhiệm Hoa hậu Lê Hoàng Phương.
Xem thêm
Phiên bản di động