Người dân “vật vã” đi đăng kiểm xe ô tô

Thời gian gần đây, nhiều phương tiện ô tô phải xếp hàng dài từ sáng sớm đến chiều tối tại các trung tâm đăng kiểm (TTĐK) ở thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) để đăng kiểm xe, gây ùn ứ giao thông, ảnh hưởng không nhỏ đến công việc, sinh hoạt của người dân, nhất là vào dịp "năm hết Tết đến".
TP.Hồ Chí Minh: Xe quá tải vẫn ngang nhiên chạy bất chấp cả đường cấm Sau bài viết của báo Lao động Thủ đô về xe quá tải, quá khổ: Nơi nghiêm túc thực hiện, nơi hời hợt xử lý Đồng Nai: Khởi tố nhóm "cò" bảo kê xe quá tải

Chờ từ 1h sáng

Từ sáng sớm ngày 26/12, hàng chục phương tiện “rồng rắn” trên đường Hồng Hà hướng vào TTĐK 50-05V (quận Tân Bình). Phương tiện nối đuôi nhau, ken gần kín cả mặt đường Hồng Hà vào sâu bên trong khu vực đăng kiểm. Nhiều tài xế đã phải xếp hàng từ 1h-2h sáng để chờ lượt.

Ông Nguyễn Văn Hoàng (56 tuổi, ngụ quận Tân Bình) cho biết, ông đến xếp hàng trước TTĐK 50-05V từ 2h sáng, nhưng đến 9h sáng vẫn chưa đến lượt vì số người xếp hàng quá đông.

“Lần trước tôi đi đăng kiểm thì cứ 7h đến nơi ăn sáng, uống cà phê thoải mái rồi vào đăng kiểm. Nhưng bây giờ tôi phải chờ từ 2h sáng. Xe tôi gần hết hạn đăng kiểm mà thường xuyên chạy đi làm ở các tỉnh khác, nếu không đăng kiểm kịp thời hạn thì sẽ bị xử phạt”, ông Hoàng cho biết.

Được biết, đây là lần thứ 3 ông Hoàng phải xếp hàng đến trạm đăng kiểm vì hai lần trước ông đến nhưng đều không “thành công”. Để tiết kiệm thời gian chờ đợi, ông Hoàng cùng nhiều người khác đã chủ động đến trước trạm đăng kiểm từ 1h-2h sáng.

TP.HCM: “Vật vã” đi đăng kiểm xe ô tô
Nhiều người phải thức từ 1h sáng để đưa xe đi đăng kiểm tại TTĐK 50-05V trên đường Hồng Hà, quận Tân Bình.

Cùng cảnh ngộ, anh Trần Văn Quang (46 tuổi, ngụ quận Tân Bình) cũng phải xếp hàng từ 2h sáng để chờ xếp hàng đăng kiểm. Trước đó, anh Quang từng đến làm thủ tục đăng kiểm vào ngày thứ 7 tuần trước, nhưng vì quá đông nên hết giờ làm việc, anh Quang vẫn chưa thể làm được thủ tục đăng kiểm xe.

“Đây là lần đầu tiên tôi gặp tình trạng đi đăng kiểm mà khổ sở như thế này. Những lần trước cứ 7h - 8h sáng tôi mới đi đăng kiểm nhưng đều không đến lượt, rút kinh nghiệm hôm nay tôi đi từ 2h sáng nên đã vào được bên trong trung tâm, còn khi nào đăng kiểm được thì chưa biết”, anh Quang vừa nói vừa nhìn về phía hàng dài xe đang xếp hàng bên trong TTĐK.

Anh Quang cho rằng, việc chờ đợi để đăng kiểm vừa mất thời gian, vừa tốn công sức và gây ùn tắc giao thông ở khu vực. Nếu không có biện pháp giải quyết tình trạng này thì rất khó khăn cho những người tài xế như anh, nhất là càng về cuối năm, số lượng công việc càng nhiều.

TP.HCM: “Vật vã” đi đăng kiểm xe ô tô
Xe nối đuôi nhau vào TTKĐ 50-05V, đường Hồng Hà, quận Tân Bình.

Nhiều TTĐK cũng trong cảnh tương tự như ở khu vực cảng Cát Lái, thành phố Thủ Đức, quận Bình Tân... Tại TTĐK 50 – 08D đường Lê Thị Riêng, quận 12, hàng chục xe ô tô đậu tràn cả lề đường để chờ đến lượt đăng kiểm. Bên trong khu vực đăng kiểm, phương tiện "rồng rắn" xếp hai hàng dài. Nhiều tài xế tranh thủ ngủ trên ca bin, nghe nhạc, châm thuốc… trong dáng vẻ mệt mỏi, căng thẳng.

Ông Minh, tài xế xe tải 5 tấn cho hay, ông phải xếp hàng từ 2 giờ sáng nhưng đến 9h vẫn chưa đến lượt để đăng kiểm. Còn tài xế điều khiển xe 51G 299XX cho hay, nếu muốn đăng kiểm trong sáng hôm nay thì phải đẩy xe vào trung tâm từ chiều và tối hôm trước, còn không chưa biết đến khi nào. Như tại TTĐK 50 – 08D, nhân viên chỉ phát số phiếu thứ tự đến số 80 trong ngày, hết số này thì phải chờ qua ngày mới đăng kiểm được.

TP.HCM: “Vật vã” đi đăng kiểm xe ô tô
Dòng xe "rồng rắn" nuối đuôi nhau vào TTĐK 50 – 08D đường Lê Thị Riêng, quận 12.

Yêu cầu nâng cao trách nhiệm

Theo đại diện Cục ĐKVN: Trong thời gian vừa qua, Công an TP.HCM đã khởi tố và bắt tạm giam nhiều lãnh đạo, nhân viên một số TTĐK tại TP.HCM, niêm phong nhiều đơn vị đăng kiểm xe cơ giới, đúng vào thời điểm cuối năm, lượng xe đến kiểm định tại các đơn vị đăng kiểm tăng cao, dẫn đến hiện tượng ùn tắc phương tiện, một số đơn vị hạn chế nhận xe đến kiểm định.

Để tiếp tục nâng cao chất lượng kiểm định, đáp ứng nhu cầu của người dân, Cục ĐKVN yêu cầu các đơn vị đăng kiểm xe cơ giới đảm bảo duy trì hoạt động ổn định để giải quyết nhu cầu kiểm định phương tiện tăng cao của người dân, chủ phương tiện. Phải đảm bảo chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường của phương tiện. Nếu lượng phương tiện tăng cao, đơn vị đăng kiểm bố trí thời gian làm thêm giờ kể cả ngày nghỉ (thứ 7 và chủ nhật) để đáp ứng nhu cầu kiểm định của người dân. Trong trường hợp làm thêm giờ vào ngày nghỉ để giải quyết nhu cầu kiểm định của người dân tăng cao, đơn vị đăng kiểm làm văn bản báo cáo Sở Giao thông vận tải (GTVT) tại địa phương và báo cáo về Cục ĐKVN.

Đối với trường hợp phương tiện khi vào kiểm định không đạt tiêu chuẩn, lãnh đạo đơn vị phân công cán bộ có trình độ giải thích rõ ràng, đầy đủ và hưởng dẫn khách hàng sửa chữa, khắc phục đúng theo quy định để kiểm định lại tránh để khách hàng bức xúc.

Bên cạnh đó, Cục ĐKVN yêu cầu các đơn vị ĐK thực hiện nghiêm chỉ đạo của Chính phủ, Bộ GTVT về việc đảm bảo chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường phương tiện giao thông cơ giới đường bộ. Với các hạng mục kiểm tra bằng thiết bị kiểm định, Cục ĐKVN nghiêm cấm làm sai lệch kết quả kiểm tra, đối với hạng mục kiểm tra bằng mắt (định tính), yêu cầu các đăng kiểm viên thực hiện kiểm tra việc lắp đặt, tình trạng hoạt động của các chi tiết tổng thành theo đúng các hướng dẫn và quy định có liên quan trong công tác kiểm định xe cơ giới.

Ngoài ra Cục ĐKVN cũng yêu cầu các đơn vị đăng kiểm sử dụng chương trình điều khiển thiết bị kiểm định phiên bản mới nhất do các hãng sản xuất thiết bị cung cấp đã được Cục ĐKVN chấp thuận sử dụng và chương trình quản lý kiểm định, chương trình đánh giá kiểm tra phiên bản mới nhất do Cục ĐKVN ban hành.

TP.HCM: “Vật vã” đi đăng kiểm xe ô tô
Phương tiện ùn ứ tại TTĐK 50 – 08D đường Lê Thị Riêng, quận 12.

Bên cạnh đó, để phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự, an toàn giao thông gắn với phòng chống dịch trong dịp Tết và lễ hội Xuân Quý Mão 2023, Cục ĐKVN yêu các đơn vị tăng cường kiểm tra, kiểm soát chất lượng, an toàn kỹ thuật của phương tiện giao thông cơ giới đường bộ, đường sắt, đường thuỷ… thực hiện đúng các quy trình, quy định và hướng dẫn trong công tác kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường. Đặc biệt, chú trọng các phương tiện vận tải hành khách, xe khách giường nằm, xe tải có tải trọng lớn, xe đầu kéo… phương tiện thuỷ chở khách từ bờ ra đảo, tàu cao tốc chở người, tàu phục vụ du lịch lễ hội. Nghiêm cấm các trung tâm, đơn vị đăng kiểm kiểm định các phương tiện không đảm bảo an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường để tham gia giao thông.

Trong khi đó, Sở GTVT TP.HCM cũng vừa có Công văn 13845/SGTVT-VTĐB đề nghị các TTĐK thuộc Sở GTVT Thành phố chủ động rà soát, chấn chỉnh ngay các bất cập, sai phạm; thực hiện nghiêm túc các ý kiến chỉ đạo của Bộ GTVT, Cục ĐKVN; phối hợp với cơ quan chức năng trong quá trình điều tra, xử lý vi phạm pháp luật.

Sở GTVT TP.HCM yêu cầu các TTĐK thuộc Sở rà soát, kiện toàn các dây chuyền, chuẩn hóa các quy trình kiểm soát chất lượng nội bộ, đảm bảo phục vụ nhu cầu người dân sẽ tăng cao do một số TTĐK khác đang tạm ngưng hoạt động, do bị đình chỉ. Quán triệt đến 100% cán bộ, viên chức, người lao động thực hiện đúng quy định, quy trình trong công tác; tuyệt đối không có hành vi tiêu cực, nhũng nhiễu.

Công an lập chuyên án

Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an, vừa qua Cục nghiệp vụ Bộ Công an, Công an TP.HCM chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ xác lập các chuyên án để tập trung lực lượng, áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ đấu tranh, triệt phá các đường dây tội phạm “Môi giới hối lộ”, “Đưa hối lộ”, “Nhận hối lộ” và “Giả mạo trong công tác” do các đối tượng là Giám đốc TTĐK cầm đầu và đồng bọn thực hiện tại TP.HCM, Long An, Tiền Giang, Sóc Trăng, Đồng Tháp, Bến Tre.

Lực lượng Công an đã tổ chức bắt giữ các đối tượng trong chuyên án, khám xét khẩn cấp tại 9 TTĐK gồm Trung tâm 62-03D (Long An), 71-02D (Bến Tre), 83-02D (Sóc Trăng), 66-02D (Đồng Tháp), 63-03D (Tiền Giang), 50-15D, 50-07V, 50-10D, 50-17D (TP.HCM).

Tại TP.HCM, đến nay Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra Lệnh bắt 33 bị can để tạm giam về các hành vi “Môi giới hối lộ”, “Đưa hối lộ”, “Nhận hối lộ” và “Giả mạo trong công tác”; đồng thời tiếp tục bắt giữ 10 đối tượng tại TTĐK 50-10D, 50-07V để điều tra làm rõ về các hành vi sai phạm. Công an TP. Hồ Chí Minh đang chỉ đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thành phố và một số Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận, huyện tiếp tục điều tra, làm rõ về các hoạt động sai phạm diễn ra tại các TTĐK tại địa bàn TP.HCM.

Theo thống kê của Sở GTVT TP.HCM, hiện trên địa bàn Thành phố có 17 trung tâm đăng kiểm xe cơ giới trong đó có 5 trung tâm thuộc Cục ĐKVN, 9 TTĐK tư nhân và 3 TTĐK thuộc Sở GTVT TP.HCM.

Xuân Tình - Minh Tuấn

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tiếp tục đổi mới vì người lao động, nâng tầm chất lượng dịch vụ y tế

Tiếp tục đổi mới vì người lao động, nâng tầm chất lượng dịch vụ y tế

Trong không khí dân chủ, đoàn kết và trách nhiệm, mới đây, Công đoàn Bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai đã long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ VII, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Sự kiện diễn ra thể hiện quyết tâm đổi mới của tổ chức Công đoàn nhằm chăm lo tốt hơn đời sống đoàn viên, người lao động, đồng thời đồng hành cùng bệnh viện trong sự nghiệp nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.
Công đoàn Bệnh viện Thanh Nhàn tổ chức thành công Đại hội lần thứ lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2025 - 2030

Công đoàn Bệnh viện Thanh Nhàn tổ chức thành công Đại hội lần thứ lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2025 - 2030

Sáng 5/12, Công đoàn Bệnh viện Thanh Nhàn đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Đại hội diễn ra với phương châm “Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Đổi mới - Phát triển”.
Xử lý nghiêm vi phạm đi đôi với bồi dưỡng pháp luật và kỹ năng cho lái xe buýt

Xử lý nghiêm vi phạm đi đôi với bồi dưỡng pháp luật và kỹ năng cho lái xe buýt

Vận tải hành khách công cộng đóng vai trò huyết mạch tại Thủ đô, nhưng không ít trường hợp lái xe, phụ xe buýt vi phạm quy định bảm đảm trật tự giao thông và an toàn của hành khách. Thực tế này đòi hỏi phải có sự kết hợp đồng bộ giữa việc xử lý nghiêm minh các hành vi sai phạm và bồi dưỡng, nâng cao trách nhiệm, văn hóa ứng xử, kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ này. Đây là yêu cầu cấp thiết, nhất là khi các quy định pháp luật mới về an toàn giao thông đã được triển khai nhằm thiết lập lại trật tự đô thị.
Điều tra nguyên nhân vụ cháy làm chết 4 người tại quán bún ốc TP.HCM

Điều tra nguyên nhân vụ cháy làm chết 4 người tại quán bún ốc TP.HCM

Một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra sáng 5/12/2025 đã khiến 4 người trong quán bún ốc, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) thiệt mạng.
Dôi dư 17.496 cơ sở, nhà đất tại các địa phương sau sắp xếp

Dôi dư 17.496 cơ sở, nhà đất tại các địa phương sau sắp xếp

Thời gian qua, Bộ Tài chính đã ban hành nhiều công điện và văn bản hướng dẫn, đôn đốc các bộ, ngành và địa phương triển khai thực hiện công tác xắp xếp tài sản công sau sáp nhập. Nhờ đó, công tác bố trí, sắp xếp và xử lý cơ sở nhà, đất dôi dư đạt nhiều kết quả rõ rệt, tính đến ngày 1/12/2025, các địa phương đã xử lý được 17.496 cơ sở.
Thanh Trì: Tập huấn chuyển đổi từ thuế khoán sang kê khai

Thanh Trì: Tập huấn chuyển đổi từ thuế khoán sang kê khai

Vừa qua, Thuế cơ sở số 14 (thành phố Hà Nội) phối hợp với Ủy ban nhân dân xã Thanh Trì tổ chức hội nghị tập huấn, hướng dẫn chuyển đổi mô hình quản lý thuế từ thuế khoán sang kê khai cho các hộ kinh doanh trên địa bàn.
Chuyển đổi xanh: Xu hướng không thể đảo ngược

Chuyển đổi xanh: Xu hướng không thể đảo ngược

Hiện nay, trong bối cảnh quốc tế diễn biến phức tạp, các quốc gia đều đang chuyển mình mạnh mẽ trước làn sóng Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư và yêu cầu cấp bách về tăng trưởng xanh, trung hòa carbon. Đối với Việt Nam, đây vừa là thách thức, vừa là cơ hội để thúc đẩy đổi mới mô hình tăng trưởng, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia và khẳng định vị thế trong chuỗi giá trị toàn cầu.

Tin khác

Xử lý nghiêm vi phạm đi đôi với bồi dưỡng pháp luật và kỹ năng cho lái xe buýt

Xử lý nghiêm vi phạm đi đôi với bồi dưỡng pháp luật và kỹ năng cho lái xe buýt

Vận tải hành khách công cộng đóng vai trò huyết mạch tại Thủ đô, nhưng không ít trường hợp lái xe, phụ xe buýt vi phạm quy định bảm đảm trật tự giao thông và an toàn của hành khách. Thực tế này đòi hỏi phải có sự kết hợp đồng bộ giữa việc xử lý nghiêm minh các hành vi sai phạm và bồi dưỡng, nâng cao trách nhiệm, văn hóa ứng xử, kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ này. Đây là yêu cầu cấp thiết, nhất là khi các quy định pháp luật mới về an toàn giao thông đã được triển khai nhằm thiết lập lại trật tự đô thị.
Hà Nội vừa "siết" xử lý, vừa bồi dưỡng pháp luật giao thông cho học sinh và phụ huynh

Hà Nội vừa "siết" xử lý, vừa bồi dưỡng pháp luật giao thông cho học sinh và phụ huynh

Công an Hà Nội đang tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm vi phạm trật tự, an toàn giao thông đối với học sinh và phụ huynh. Chỉ trong ngày 4/12/2025, lực lượng chức năng đã phát hiện và xử lý 211 trường hợp vi phạm, trong đó có 167 học sinh chưa đủ tuổi điều khiển xe và không đội mũ bảo hiểm. Hoạt động kiểm soát chặt chẽ này được thực hiện song song với các khóa bồi dưỡng kỹ năng lái xe an toàn, nhằm nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông và quy định tại Nghị định 168/2024/NĐ-CP trong lứa tuổi học đường.
Cảnh sát đường thủy Hà Nội "mạnh tay" xử lý lỗi chở quá tải

Cảnh sát đường thủy Hà Nội "mạnh tay" xử lý lỗi chở quá tải

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an và Cục Cảnh sát giao thông, lực lượng Cảnh sát đường thủy Hà Nội đang đồng loạt tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm trên các tuyến sông nội địa nhằm đảm bảo an toàn giao thông (ATGT). Sau gần hai tuần thực hiện cao điểm (từ 20/11/2025 đến 4/12/2025), đã có 25 trường hợp bị xử lý, trong đó lỗi chở quá vạch dấu mớn nước an toàn chiếm đa số.
Hình thành “vùng an toàn” cho học sinh: Bắt đầu từ quy hoạch

Hình thành “vùng an toàn” cho học sinh: Bắt đầu từ quy hoạch

Mỗi buổi sáng, không ít cổng trường trên địa bàn Hà Nội lại trở thành những “điểm nóng” giao thông, nơi dòng xe cộ và học sinh giao thoa dày đặc. Chính vì vậy, câu chuyện bảo đảm an toàn cho trẻ không thể chỉ dừng ở việc nhắc nhở hay phân luồng tạm thời, mà phải được giải quyết từ gốc, đó là quy hoạch.
Tăng cường tuyên truyền kiến thức pháp luật và kỹ năng lái xe cho doanh nghiệp vận tải

Tăng cường tuyên truyền kiến thức pháp luật và kỹ năng lái xe cho doanh nghiệp vận tải

Hoạt động vận tải luôn giữ vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế, phục vụ đời sống, nhưng cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn giao thông. Nhằm nâng cao trách nhiệm và ý thức thượng tôn pháp luật của các đơn vị kinh doanh, thời gian qua, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) - Công an thành phố Hà Nội đã liên tiếp tổ chức các buổi tuyên truyền chuyên đề, đồng thời yêu cầu các doanh nghiệp vận tải hành khách, vận tải hàng hóa, vật liệu xây dựng ký cam kết chấp hành nghiêm các quy định, góp phần xây dựng văn hóa giao thông an toàn, văn minh trên địa bàn.
Quyết liệt xử lý ô tô dừng đỗ trái phép, tài xế đủ "chiêu trò" đối phó

Quyết liệt xử lý ô tô dừng đỗ trái phép, tài xế đủ "chiêu trò" đối phó

Thời gian qua, lực lượng chức năng đã phát hiện và xử lý rất nhiều phương tiện cố tình dừng đỗ trái phép trên tuyến đường dẫn vào Sân bay Nội Bài, bất chấp hệ thống biển báo dày đặc. Đáng nói, nhiều tài xế còn dùng đủ mánh khóe như ngắt nguồn điện, "núp" vào lùm cây để né tránh sự kiểm tra của lực lượng cảnh sát.
Nhân lên hình ảnh đẹp, thân thiện của xe buýt Thủ đô

Nhân lên hình ảnh đẹp, thân thiện của xe buýt Thủ đô

Trong những năm gần đây, hệ thống xe buýt Hà Nội đang bước vào giai đoạn đổi mới mạnh mẽ với sự đầu tư đồng bộ về hạ tầng, công nghệ và chất lượng dịch vụ. Không chỉ đơn thuần là phương tiện vận tải công cộng, xe buýt Thủ đô đang dần trở thành điểm nhấn của văn minh đô thị. Những chiếc xe sạch sẽ, an toàn; tài xế, nhân viên phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp; cùng các tiện ích hiện đại được triển khai rộng rãi... Tất cả tạo nên một diện mạo xe buýt mới thân thiện, gần gũi hơn với người dân, góp phần củng cố niềm tin, khuyến khích cộng đồng lựa chọn xe buýt như một phương thức di chuyển bền vững và tiện ích.
Mối lo từ nhóm tuổi "vàng" vi phạm nồng độ cồn

Mối lo từ nhóm tuổi "vàng" vi phạm nồng độ cồn

Theo thống kê của Cục Cảnh sát giao thông (CSGT), hơn 61% trường hợp vi phạm nồng độ cồn nằm trong độ tuổi từ 36 đến 55 tuổi. Đây là nhóm tuổi được xem là trụ cột kinh tế, nguồn lực lao động chủ lực của gia đình và xã hội. Dữ liệu này không chỉ là lời cảnh báo về tình trạng chấp hành luật giao thông, mà còn đặt ra vấn đề nghiêm trọng về ý thức trách nhiệm xã hội của một bộ phận người tham gia giao thông.
Hà Nội quyết liệt xử lý xe ba, bốn bánh tự chế, xe chở hàng cồng kềnh

Hà Nội quyết liệt xử lý xe ba, bốn bánh tự chế, xe chở hàng cồng kềnh

Thực hiện Kế hoạch của Công an thành phố Hà Nội, lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) đang đẩy mạnh tổng kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp điều khiển, sử dụng xe ba, bốn bánh tự sản xuất, lắp ráp, hoặc mô tô kéo theo xe, vật khác và chở hàng hóa cồng kềnh.
Phố cà phê đường tàu tấp nập trở lại sau vài ngày giải tỏa

Phố cà phê đường tàu tấp nập trở lại sau vài ngày giải tỏa

Chiều ngày 29/11, theo ghi nhận của phóng viên, du khách trong và quốc tế vẫn đổ về tấp nập và ngồi kín các quán cà phê ở khu phố cà phê đường tàu trên trục Trần Phú - Điện Biên Phủ, chỉ vài ngày sau khi các lực lượng chức năng giải toả khu vực và người dân ký các cam kết không tái phạm.
Xem thêm
Phiên bản di động