NESCAFÉ kết hợp Touliver và Mỹ Anh ra mắt album lấy chất liệu từ âm thanh của nông trại cà phê
NESCAFÉ Plan mười năm gắn kết với nông dân nâng cao chất lượng cà phê Việt Nam NESCAFÉ tự hào quảng bá cà phê Việt ra thế giới |
Trong album nhạc “Nâng niu lắmm thiên nhiên ơi”, NESCAFÉ lấy cảm hứng từ âm thanh rất đỗi quen thuộc của nông trại cà phê: cây, nước, đất, cà phê,… tạo ra những giai điệu bắt tai bằng sự biến hóa của nhà sản xuất Hoàng Touliver và nữ ca sỹ trẻ Mỹ Anh trong vai trò hát chính. Album được phát hành trên các nền tảng youtube, spotify, zing bao gồm 4 bài có chất nhạc và ca từ hấp dẫn, khéo léo lồng ghép những giá trị cuộc sống vào các câu chuyện về ly cà phê, về thiên nhiên và môi trường. Với album nhạc độc đáo này, NESCAFÉ hy vọng truyền đi năng lượng sống tích cực cho giới trẻ sau khoảng thời gian trải qua nhiều áp lực và mệt mỏi vì đại dịch, đồng thời gửi gắm lời tri ân dành cho thiên nhiên và sự tận tâm đằng sau mỗi ly cà phê.
![]() |
Nói về lần đầu tiên hợp tác với nhãn hàng NESCAFÉ trong album nhạc, nhà sản xuất Hoàng Touliver bày tỏ: “Cuộc sống sáng tác mỗi ngày của tôi không thể thiếu những ly cà phê - chất xúc tác quan trọng để tôi tận tâm làm nghề và cháy hết mình với âm nhạc. Album nhạc hợp tác với NESCAFÉ lần này là một trải nghiệm mới mẻ và đáng nhớ khi tôi được hòa mình vào những âm thanh độc đáo của nông trại cà phê. Chính tôi cũng vỡ ra nhiều bài học cho chính mình khi tìm hiểu thêm về chương trình NESCAFÉ Plan với sự tâm tâm xuyên suốt hơn 10 năm tạo nên những cải thiện tích cực cho môi trường, nâng cao chất lượng hạt cà phê và đời sống của nông dân, cũng như tâm sức của người nông dân đồng lòng chia sẻ giá trị môi trường bền vững .”
Đảm nhiên vai trò giọng ca chính của album nhạc, nữ ca sỹ Mỹ Anh chia sẻ: “Dù mới bắt đầu sự nghiệp âm nhạc nhưng Mỹ Anh luôn nỗ lực và tận tâm hết mình để mang đến những sản phẩm đặc sắc và trọn vẹn nhất cho công chúng. Sự nâng niu cũng là điều mà Mỹ Anh được truyền cảm hứng mạnh mẽ khi chứng kiến tâm huyết mà chương trình NESCAFÉ Plan dành cho cây cà phê, dành cho thiên nhiên và dành cho những người nông dân Việt Nam. Mỹ Anh rất hạnh phúc khi được góp sức trong album nhạc của NESCAFÉ và mong rằng album sẽ mang đến trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời, mới mẻ cho giới trẻ trong giai đoạn này.”
Album nhạc gửi gắm thông điệp ý nghĩa về sự trân trọng dành cho thiên nhiên, về sự tận tâm đã làm nên những ly cà phê thơm ngon. Sự nâng niu ấy cũng đang góp phần tạo nên sự phát triển bền vững cho ngành cà phê Việt Nam và nâng cao vị thế của hạt cà phê Việt Nam.
![]() |
Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Dù có mặt ở bất cứ nơi nào trên thế giới, NESCAFÉ luôn là thương hiệu hướng đến môi trường và đồng điệu với thiên nhiên. Album nhạc với những giai điệu lấy cảm hứng từ nông trại cà phê chính là cách chúng tôi tiếp tục truyền cảm hứng về sự nâng niu dành cho thiên nhiên và môi trường, đồng thời chia sẻ với cộng đồng và giới trẻ về giá trị của sự tận tâm đằng sau mỗi ly cà phê.”
Hướng về thiên nhiên, về con người và cộng đồng, Tập đoàn Nestlé cũng đang tiếp tục mở rộng dự án toàn cầu NESCAFÉ Plan tại Việt Nam sau một thập kỷ tạo ra những tác động tích cực cho sự phát triển bền vững của ngành cà phê trong nước. Kể từ khi được triển khai vào năm 2011, NESCAFÉ Plan đã giúp 21.000 nông hộ đạt chứng chỉ cà phê quốc tế 4C giúp tái canh hơn 53.000 hecta diện tích cà phê già cỗi.
Dự án cũng giúp tiết kiệm 40% lượng nước tưới và giảm đi 20% lượng phân bón và thuốc trừ sâu. 100% chất thải sau sản xuất cà phê được tái sử dụng làm năng lượng sinh khối thay thế 73% nguồn nguyên liệu làm chất đốt để vận hành lò hơi. Phần bã cà phê tưởng chừng như là phần phải bỏ đi nhưng có đến 34.145 tấn đã trở thành hàng triệu viên gạch không nung được sản xuất. Đáng chú ý, NESCAFÉ cũng đồng hành với cam kết tái chế và tái sử dụng 100% bao bì sản phẩm tới năm 2025 của Tập đoàn Nestlé, hướng đến giảm thiểu tác động của bao bì đóng gói tới môi trường.
Theo đuổi sứ mệnh nâng cao chất lượng cà phê và gìn giữ môi trường, NESCAFÉ cùng với chương trình NESCAFÉ Plan cho thấy những nỗ lực đóng góp không ngừng nghỉ với vị thế của một trong những thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam. Giờ đây với album nhạc mang âm hưởng của nông trại cà phê, nhãn hàng mang đến năng lượng sống tích cực cho giới trẻ, cho cộng đồng, truyền cảm hứng về sự nâng niu dành cho thiên nhiên và nỗ lực tận tâm của những người nông dân.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Trần Quyết Chiến, Bao Phương Vinh vào chung kết billiards carom 3 băng đồng đội thế giới 2025

Arsenal đánh bại Chelsea, tiếp tục bám đuổi Liverpool trên đường đua Ngoại hạng Anh

Hiệu quả từ phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Luật Thủ đô giúp Hà Nội xử lý ô nhiễm môi trường làng nghề

Đơn giản thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp

Những địa bàn có mức lương tối thiểu cao nhất

Từ 1/7/2025, đối tượng nào thuộc diện tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc
Tin khác

Oscar 2025: "Anora" đại thắng với 5 tượng vàng
Âm nhạc 03/03/2025 13:37

Thí sinh đoạt giải Đặc biệt Tiếng hát Hà Nội nhận thưởng “khủng”
Âm nhạc 27/02/2025 21:01

Giang Trang - Cô gái Hà Nội thản nhiên hát giữa cuộc đời với nhạc Trịnh
Âm nhạc 18/02/2025 18:35

Đức Phúc kết hợp Hoa hậu Thanh Thủy trong MV Valentine ngọt ngào
Âm nhạc 12/02/2025 09:14

40 năm chờ đợi cho một "Giấc mơ Sol"
Âm nhạc 11/01/2025 06:57

Hành trình vượt khó của Lê Vĩnh Toàn qua phim "Miền nhớ"
Âm nhạc 24/12/2024 11:45

Chờ đón tiếng dương cầm của Đặng Thái Sơn tại Nhà hát Hồ Gươm ngày 21/12
Âm nhạc 22/12/2024 10:15

NSND Trần Hiếu xúc động nhận Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp biểu diễn âm nhạc Việt Nam"
Âm nhạc 20/12/2024 16:55

Á quân Giọng hát hay Hà Nội Đinh Xuân Đạt ra mắt MV đầu tay "Hoàn Kiếm"
Âm nhạc 19/12/2024 17:50

Hoàng Hải, Vũ Thảo My song ca cực "ngọt" tại IRCtire Motorbike Care Festival
Âm nhạc 17/12/2024 17:12