'Mua đi, tặng về' - bay thỏa thích đầu đông cùng Bamboo Airways

(LĐTĐ) Mua vé chiều đi, miễn phí vé chiều về đang là chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất cho những du khách đang nóng lòng đặt vé và trải nghiệm chuyến du lịch đầu đông 2020 cùng Bamboo Airways.
Tặng 3.000 vé máy bay và ô tô khứ hồi để "Mang Tết về nhà" Bamboo Airways nối dài dấu ấn nhà đầu tư đồng bộ tại Côn Đảo Hàng không triển khai thẻ bay không giới hạn dịp Tết, trả góp 0%

Du lịch mùa đông lên ngôi

Những năm gần đây, những chuyến du lịch vào mùa đông đang ngày càng được các tín đồ đam mê xê dịch ưa chuộng. Sự khác biệt rõ rệt về hình thái thời tiết giữa 2 miền Bắc - Nam vào mùa đông khiến không ít du khách miền Bắc chợt “thèm” chút nắng ấm giữa những ngày gió mùa về, còn những du khách miền Nam lại háo hức chuẩn bị khăn len, áo lạnh, đặt vé lên đường để thưởng thức cái rét ngọt của vùng rừng núi Tây Bắc.

Mùa đông năm nay cũng chẳng phải ngoại lệ khi ngay từ những ngày đầu mùa đông, nhiệt độ ở nhiều khu vực đã giảm mạnh. Những điểm du lịch được coi là “đặc sản” ở miền Bắc vào mùa đông như Hà Giang, Sapa đã ghi nhận nhiệt độ giảm sâu, nhiều du khách nhanh chóng tận dụng dịp cuối tuần để thực hiện chuyến du lịch ngắn ngày “săn tuyết”.

“Theo dõi bản tin thời tiết mấy ngày nay, mình thấy nhiệt độ ở Sa Pa chỉ có 7-8 độ C. Đêm đến còn giảm xuống 2 độ C và dự kiến còn có băng tuyết. Mình háo hức lên kế hoạch để cuối tuần này bay ra Hà Nội rồi bắt xe lên Sapa, hi vọng có để có thể ngắm tuyết lần đầu tiên trong đời", chị Gia Hân (nhân viên văn phòng, Thành phố Hồ Chí Minh) chia sẻ.

Ngược lại, anh Thanh Sơn (kinh doanh tự do ở Hải Phòng) lại cho biết anh dự định đưa vợ con đi du lịch Côn Đảo kết hợp đi lễ cuối năm. Anh cho biết: “Vợ chồng tôi và nhóm bạn mấy năm nay đều làm tour đến Côn Đảo, vừa kết hợp du lịch và đi lễ để lấy lộc kinh doanh vì cuối năm tầm này là lúc thời tiết ở Côn Đảo đẹp nhất. Vừa hay năm nay mới có đường bay thẳng từ Hải Phòng đi Côn Đảo, không phải bay trung chuyển và mất nhiều thời gian như những năm trước, tôi cho cả hai con nhỏ đi cùng ‘tránh rét’ vì năm nay dịch, các cháu không có nhiều cơ hội đi du lịch như mọi năm”.

'Mua đi, tặng về' - bay thỏa thích đầu đông cùng Bamboo Airways
Du lịch mùa đông là xu hướng đang ngày càng được du khách ưa chuộng

Không chỉ có những hòn đảo nắng ấm như Côn Đảo hay Phú Quốc, những điểm đến được mệnh danh “cung đường du lịch không thể bỏ qua vào mùa đông” khác như thành phố ngàn hoa Đà Lạt, những miệt vườn, chợ nổi Cần Thơ hay các bản làng rừng núi Tây Nguyên cũng thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều du khách.

Mua vé đi, tặng ngay vé về

Nắm bắt được nhu cầu của du khách ngay từ những ngày đầu đông, hàng loạt các đơn vị lữ hành, hàng không, du lịch đã nhanh chóng tung ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho du khách.

Điển hình như Hãng hàng không Bamboo Airways với ưu đãi bất ngờ mua vé đi, tặng vé về, áp dụng trên toàn mạng bay nội địa. Cụ thể, trong 7 ngày từ 8/12 – 15/12, khách hàng mua vé bay nội địa của Bamboo Airways (ngoại trừ các đường Hà Nội – Côn Đảo/Đà Lạt/Phú Quốc/TP Hồ Chí Minh) sẽ được tặng miễn phí vé về khởi hành trong giai đoạn từ 9/12 – 17/12/2020, áp dụng cho hạng vé Economy Saver và Economy Saver Max.

Đây là một trong những ưu đãi hấp dẫn bậc nhất dịp cuối năm mà Bamboo Airways dành cho khách hàng mua vé trên tất cả các kênh bán và đặc biệt, là đối với nhiều đường bay thẳng kết nối Côn Đảo – những đường bay ít khi được áp dụng ưu đãi giảm giá sâu.

Trong mạng bay nội địa rộng khắp và không ngừng mở mới nhiều đường bay đến hầu khắp các tỉnh thành, Bamboo Airways hiện khai thác mạng bay tới Côn Đảo quy mô nhất toàn ngành hàng không nội địa, với 5 đường bay thẳng từ Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa và Đà Nẵng. Đồng thời, Bamboo Airways cũng là hãng hàng không đầu tiên tính đến thời điểm này khai thác tiêu chuẩn dịch vụ hạng thương gia và phòng chờ hạng thương gia tại Côn Đảo.

Với tỉ lệ bay đúng giờ cao nhất toàn ngành hàng không nội địa trong năm 2019 và 10 tháng đầu năm 2020, cùng dịch vụ định hướng 5 sao, ghi nhận với tỉ lệ hài lòng của hành khách lên đến 4,5/5, những chuyến bay cùng Bamboo Airways hứa hẹn sẽ là dấu ấn đáng nhớ cho chuyến du lịch đầu đông của mọi du khách.

Chương trình “Mua đi, tặng về”

Điều kiện đối với vé chiều đi:

- Giai đoạn đặt và thanh toán vé: 08/12 – 15/12/2020

- Hạng vé và đường bay áp dụng: Tất cả các hạng vé

- Đường bay áp dụng: Tất cả các đường bay nội địa (ngoại trừ Hà Nội – Côn Đảo/Đà Lạt/Phú Quốc/TP HCM)

Điều kiện đối với vé chiều về

- Giai đoạn bay áp dụng: 09/12/2020 – 17/12/2020 (trừ các ngày thứ 7, chủ nhật, thứ 2)

- Hạng vé áp dụng: Economy Saver và Economy Saver Max

- Đường bay áp dụng: Tất cả các đường bay nội địa (ngoại trừ Hà Nội – Côn Đảo/Đà Lạt/Phú Quốc/TP HCM)

Lưu ý: Ưu đãi không áp dụng với các vé hoàn/hủy chiều đi; vé hoàn/đổi chiều về; vé thực hiện đổi vé sau ngày 15/12/2020

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, độc giả truy cập website https:// https://www.bambooairways.com hoặc liên hệ:

Facebook: www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/

Hotline: 1900 1166

Hoặc các đại lý của Bamboo Airways trên toàn quốc

P.V

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Khẳng định khát vọng và ý chí của dân tộc qua "Điện Biên Phủ - Tinh thần bất diệt"

Khẳng định khát vọng và ý chí của dân tộc qua "Điện Biên Phủ - Tinh thần bất diệt"

(LĐTĐ) Ngày 25/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ khai mạc trưng bày chuyên đề "Điện Biên Phủ - Tinh thần bất diệt" do Bảo tàng Lịch sử quốc gia tổ chức. Đây là hoạt động hướng đến kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và ký Hiệp định Giơ-ne-vơ (21/7/1954 - 21/7/2024).
Nâng cao hiệu quả công tác chính trị và công tác cán bộ

Nâng cao hiệu quả công tác chính trị và công tác cán bộ

(LĐTĐ) Mới đây, Đoàn công tác của các đơn vị Phòng Công tác Đảng và công tác Chính trị và Phòng Tổ chức cán bộ - Công an thành phố Hà Nội đã giao lưu, học tập kinh nghiệm với các đơn vị Phòng Công tác Đảng và công tác Chính trị và Phòng Tổ chức cán bộ - Công an tỉnh Hà Giang
Khai mạc Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô năm 2024

Khai mạc Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô năm 2024

(LĐTĐ) Tối ngày 25/4, tại Bảo tàng Hà Nội, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức khai mạc Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô năm 2024 (Hanoi Great Souvenirs 2024). Hội chợ có quy mô 100 gian hàng thiết kế theo tiêu chuẩn của các doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp nông thôn thành phố Hà Nội và khu trưng bày sản phẩm có thiết kế mới quảng bá, giới thiệu và bán hàng lưu niệm thủ công mỹ nghệ như gốm sứ, sơn mài, lụa, sản phẩm OCOP…
Cầu Giấy: Khen thưởng kịp thời cho đội bóng đoạt giải Ba Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

Cầu Giấy: Khen thưởng kịp thời cho đội bóng đoạt giải Ba Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

(LĐTĐ) Ngày 25/4, Giải Bóng đá công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ IX năm 2024 đã bế mạc tại Sân vận động Tây Hồ (quận Tây Hồ, Hà Nội). Ngay sau khi đội nhà thắng trận tranh hạng Ba, Chủ tịch LĐLĐ quận Cầu Giấy Nguyễn Thị Thu Hà đã ký quyết định khen thưởng 17 cầu thủ tham gia Giải.
Nâng cao hiệu quả thông tin về hội nhập quốc tế UNESCO và ASEAN

Nâng cao hiệu quả thông tin về hội nhập quốc tế UNESCO và ASEAN

(LĐTĐ) Chiều 25/4, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức hội nghị tập huấn công tác tuyên truyền về hội nhập quốc tế, UNESCO và ASEAN cho đội ngũ phóng viên, biên tập viên đến từ các cơ quan thông tấn báo chí.
Quận Hoàn Kiếm phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024

Quận Hoàn Kiếm phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 25/4, Ủy ban nhân dân (UBND) và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Hoàn Kiếm phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024.
Quận Hà Đông phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ

Quận Hà Đông phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ

(LĐTĐ) Sáng 25/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận phối hợp với UBND quận Hà Đông tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ); biểu dương “Công nhân giỏi - Lao động giỏi” năm 2024.

Tin khác

UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024

UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024

(LĐTĐ) Việc UDIC được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024, tiếp tục khẳng định sự nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, đẩy mạnh tái cơ cấu, ứng dụng công nghệ vào sản xuất, kinh doanh nhằm nâng cao nội lực, biến thách thức thành cơ hội...
Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

(LĐTĐ) Ngày 24/4/2024, Công ty cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Khách hàng sẵn sàng đồng hành cùng EVNHANOI thực hiện các chương trình tiết kiệm điện

Khách hàng sẵn sàng đồng hành cùng EVNHANOI thực hiện các chương trình tiết kiệm điện

(LĐTĐ) Để góp phần ứng phó với tình hình tiêu thụ điện tăng cao mùa hè năm 2024, nhiều khách hàng sử dụng điện khẳng định đã thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, quyết liệt để chia sẻ khó khăn, đồng hành với ngành điện.
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online

MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online

(LĐTĐ) Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc sức bền 24h khổng lồ”, từ ngày 20/4/2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “Thử thách bền bỉ hơn” trên Tiktok, “Thử thách 7 ngày bền bỉ hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.
Vinamilk có thêm 1 nhà máy đạt chứng nhận trung hòa carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản xuất

Vinamilk có thêm 1 nhà máy đạt chứng nhận trung hòa carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản xuất

(LĐTĐ) Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014.
EVNHANOI: Sẵn sàng các phương án đảm bảo cung ứng điện trên địa bàn Thủ đô dịp nghỉ lễ

EVNHANOI: Sẵn sàng các phương án đảm bảo cung ứng điện trên địa bàn Thủ đô dịp nghỉ lễ

(LĐTĐ) Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã lập và chuẩn bị các phương án đảm bảo điện an toàn, liên tục, ổn định phục vụ các hoạt động văn hoá thể thao và lễ hội trong dịp nghỉ lễ.
Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành "thiên đường bò sữa" Việt Nam

Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành "thiên đường bò sữa" Việt Nam

(LĐTĐ) Nằm ở độ cao gần 800m so với mực nước biển với các điều kiện tự nhiên như quỹ đất lớn, đất - nước - không khí sạch, thời tiết mát mẻ quanh năm, Mang Yang - Gia Lai được đánh giá hội đủ yếu tố để trở thành "thiên đường bò sữa".
EVNNPC khắc phục sự cố do mưa lớn và lốc xoáy tại một số tỉnh miền núi phía Bắc

EVNNPC khắc phục sự cố do mưa lớn và lốc xoáy tại một số tỉnh miền núi phía Bắc

(LĐTĐ) Những ngày qua, các tỉnh Sơn La, Yên Bái, Tuyên Quang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Thái Nguyên, Hà Giang... xuất hiện những cơn mưa dông, lốc, mưa đá gây thiệt hại về nhà cửa và tài sản của nhân dân.
Ngày hội chăm sóc xe Hyundai lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam

Ngày hội chăm sóc xe Hyundai lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam

(LĐTĐ) Hyundai Thành Công (HTV) sẽ tổ chức chuỗi chương trình Hyundai Care Day 2024 với những hoạt động thú vị, độc đáo tại 6 tỉnh, thành phố trên cả nước. Chương trình đầu tiên sẽ được tổ chức tại thành phố Cần Thơ vào ngày 5/5/2024.
Resort Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh: Nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 trọn vẹn

Resort Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh: Nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 trọn vẹn

(LĐTĐ) Tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 trọn vẹn tại Wyndham Grand KN Paradise (Bãi Dài, Cam Ranh) - nơi mang đến cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, nhiều hoạt động thú vị bên bờ biển Bãi Dài thơ mộng.
Xem thêm
Phiên bản di động