Bamboo Airways nối dài dấu ấn nhà đầu tư đồng bộ tại Côn Đảo

(LĐTĐ) Việc Bamboo Airways đưa vào vận hành Phòng chờ Thương gia đầu tiên ở Côn Đảo không chỉ nối dài thêm dấu ấn tiên phong của hãng hàng không này tại đây, mà còn minh chứng cho mục tiêu đầu tư đồng bộ của tập đoàn FLC, góp phần đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương và đất nước.
Hàng không triển khai thẻ bay không giới hạn dịp Tết, trả góp 0% Săn ngàn ưu đãi ‘khủng’ cùng Bamboo Airways tại Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam 2020 Bamboo Airways tung một loạt các sản phẩm trong mùa du lịch thu đông 2020

“Tô màu” danh thắng

“First Lounge by Bamboo Airways” là phòng chờ thương gia đầu tiên và duy nhất ở Côn Đảo, dù cảng hàng không này đã được xây dựng từ nhiều thập kỷ trước và được cải tạo, nâng cấp chuẩn 3C và quân sự cấp II vào năm 2004.

Nằm trong khuôn viên Cảng hàng không Côn Đảo với diện tích 90 m2, “First Lounge by Bamboo Airways” tích hợp nhiều tiện ích, phân khu chức năng, gồm khu vực nghỉ ngơi, quầy bar, buffet, phòng hút thuốc... Từ đây, hành khách có thể phóng tầm mắt tận hưởng trọn vẹn khung cảnh sân bay cũng như phong cảnh rừng núi hoang sơ độc nhất vô nhị tại Côn Đảo, đem lại những giây phút tận hưởng, thư giãn thực sự trước mỗi chuyến bay.

Bamboo Airways nối dài dấu ấn nhà đầu tư đồng bộ tại Côn Đảo

Phòng chờ thương gia sở hữu vị trí thuận tiện và dễ dàng tiếp cận tại tầng 1 Cảng hàng không Côn Đảo

Với phòng chờ thương gia, Bamboo Airways đang nối dài thêm những dấu ấn tiên phong ở Côn Đảo sau một loạt sự kiện: đồng loạt khai thác các đường bay thẳng kết nối với hòn đảo từ Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Vinh và Thanh Hoá trên dòng tàu bay phản lực thế hệ mới Embraer E195; lan toả thông điệp tích cực về môi trường bằng việc giải cứu rùa biển quý ở Côn Đảo; miễn giảm, ưu đãi vé cho các cựu chiến binh, thân nhân các liệt sĩ chiến đấu tại Côn Đảo, thành viên các tổ chức thiện nguyện; kết hợp hệ sinh thái sẵn có của FLC là các khách sạn 4-5 sao ở Côn Đảo, cho ra đời các combo bay, nghỉ dưỡng hoàn hảo.

Kiên định mục tiêu

Trước Côn Đảo, đầu tư đồng bộ tại thị trường hoặc điểm đến chủ chốt được xác định là một định hướng quan trọng của cả công ty mẹ Tập đoàn FLC và Bamboo Airways. Với FLC, dấu ấn này nhiều lần đã được khẳng định và chứng minh thông qua chuỗi dự án trải dọc 3 miền, có thể kể đến điển hình là FLC Sầm Sơn - đại dự án nghỉ dưỡng đã thay da đổi thịt cả một vùng đất từng là đầm lầy tại Thanh Hóa, hay như FLC Quy Nhơn – quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao xanh vươn lên giữa vùng bán sa mạc tại Bình Định, đưa Quy Nhơn vươn lên thần tốc trên những bảng vàng du lịch trong nước và quốc tế. FLC Hạ Long tiếp tục là kết quả thuyết phục đến từ nỗ lực biến đất đồi sỏi đá thành "kỳ quan" giữa kỳ quan tại Quảng Ninh của FLC, mang lại cho người dân và du khách cơ hội được trải nghiệm golf hướng vịnh di sản độc nhất vô nhị.

Khi Bamboo Airways ra đời, Thanh Hóa, Bình Định, Quảng Ninh tiếp tục là những điểm đến đầu tiên được Hãng hoạch định mạng bay kết nối. Ví dụ, lấy Bình Định là trụ sở chính của hãng, Bamboo Airways đã và đang hoàn thiện mục tiêu phủ sóng các đường bay kết nối Quy Nhơn - Bình Định tới các thị trường du lịch trong và ngoài nước như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Vinh, Thanh Hoá, Cần Thơ... Đầu năm 2020, Bamboo Airways cũng là hãng hàng không đã thực hiện những chuyến bay quốc tế đầu tiên đến sân bay Phù Cát và mở ra cơ hội kết nối trực tiếp các thị trường quốc tế với thiên đường biển đảo này.

Mỗi dự án tại từng địa phương có thể được FLC và Bamboo Airways triển khai dưới những hình thái khác nhau, tuy nhiên đều được chính quyền địa phương, giới quan sát, người dân và du khách đánh giá tích cực từ khiá cạnh xã hội, kinh tế, và cộng đồng.

Giờ đây, Bamboo Airways một lần nữa tô đậm mục tiêu xuyên suốt của tập đoàn mẹ FLC tại điểm đến tiếp theo: Côn Đảo. Song song với khai thác thương mại là đầu tư hạ tầng và triển khai các hoạt động xã hội, đại diện Hãng từng bày tỏ mong muốn sự đầu tư nghiêm túc, triệt để của Bamboo Airways sẽ tạo ra “cú huých” về du lịch cho đảo thiêng, tạo thêm đà để Côn Đảo phát triển kinh tế, xã hội, kiện toàn hạ tầng nhanh và mạnh hơn nữa.

Thiên đường đảo xanh

Côn Đảo hội tụ đầy đủ các yếu tố mang đặc trưng Việt Nam về vị trí địa lý, điều kiện tự nhiên, di tích lịch sử và con người. Trang Bussiness Insider trụ sở tại New York, Mỹ, từng xếp huyện đảo này vào danh sách những địa điểm có vùng nước xanh nhất thế giới.

Bamboo Airways nối dài dấu ấn nhà đầu tư đồng bộ tại Côn Đảo
Bamboo Airways đã và đang góp phần vào sự phát triển bền vững, toàn diện, theo chiều hướng tích cực ở Côn Đảo

"Chẳng có nguyên do hợp lý nào để một hòn đảo hội tụ đầy đủ tiềm lực phát triển về du lịch, từ cảnh quan thiên nhiên, đến văn hóa, lịch sử, tâm linh, được thế giới công nhận là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất như Côn Đảo, vậy mà năm cao điểm nhất cũng chỉ đón được chưa đầy 400 nghìn lượt khách. Con số khiêm tốn này chưa bằng một phần nhỏ so với hòn đảo Santorini của Hy Lạp với diện tích tương đương", Chủ tịch Bamboo Airways – ông Trịnh Văn Quyết từng nói.

Với những gì thành tựu bước đầu nhưng vững chắc mà Bamboo Airways đã tạo dựng, Côn Đảo được kỳ vọng trở thành điểm đến hấp dẫn mới, mang lại “luồng gió mới” về dịch vụ trọn gói chuyên nghiệp bao gồm du lịch - lữ hành - hàng không định hướng 5 sao cho hành khách và người dân địa phương, đưa Côn Đảo tới gần mục tiêu trở thành đô thị du lịch vào năm 2030, xác lập vị thế của một thiên đường du lịch tầm cỡ khu vực và quốc tế.

Sau gần 2 năm đi vào hoạt động, Hãng đã vận chuyển gần 6 triệu lượt khách an toàn tuyệt đối 100%, với tỷ lệ bay đúng giờ của Bamboo Airways tiệm cận mức tuyệt đối, cao nhất toàn ngành hàng không Việt Nam xuyên suốt năm 2019 và 2020. Bamboo Airways được truyền thông trong và ngoài nước bình chọn là Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không hàng đầu khu vực châu Á.

P.V

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Luật Thủ đô năm 2024: Những đột phá trong phát triển văn hóa, thể thao và du lịch

Luật Thủ đô năm 2024: Những đột phá trong phát triển văn hóa, thể thao và du lịch

(LĐTĐ) Một trong những điểm nổi bật của Luật Thủ đô 2024 là các quy định về phát triển văn hóa, thể thao và du lịch được quy định tại Điều 21. Điều này thể hiện rõ mục tiêu xây dựng và phát triển Thủ đô trở thành "Văn hiến - Văn minh - Hiện đại", đồng thời là trung tâm hội tụ, kết tinh văn hoá của cả nước.
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Việt Nam phấn đấu top 3 ASEAN về đổi mới sáng tạo toàn cầu

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Việt Nam phấn đấu top 3 ASEAN về đổi mới sáng tạo toàn cầu

(LĐTĐ) Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung cho rằng, bên cạnh việc chú trọng đào tạo nhân lực đại trà, thì phải chú trọng đào tạo nhân lực chất lượng cao gắn liền với đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, phát triển ứng dụng công nghệ, thúc đẩy khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Phấn đấu đến cuối năm 2025, Việt Nam phải nằm trong top 3 các nước dẫn đầu ASEAN về đổi mới sáng tạo toàn cầu.
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2024

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2024

(LĐTĐ) Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 29/11 đến hết ngày 1/12/2024, tại Công viên Thống Nhất, với nhiều hoạt động hấp dẫn, qua đó, tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm văn hóa ẩm thực, làng nghề truyền thống địa phương
Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn nói về việc học sinh thi vào lớp 10

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn nói về việc học sinh thi vào lớp 10

(LĐTĐ) Giải trình, làm rõ một số vấn đề tại Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV, chiều 4/11, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn cho biết, hiện nay học sinh phải đối mặt với sức ép rất lớn khi thi vào lớp 10. Do vậy, đã đến lúc chúng ta cần phải đánh giá một cách đầy đủ sau một thời gian triển khai Quyết định 522/QĐ-TTg 2018, mức độ phù hợp còn đến đâu, bởi đây là căn cứ mà rất nhiều địa phương dựa vào.
Lương khởi điểm của công chức chỉ đủ thuê nhà bình dân và chi tiêu tằn tiện

Lương khởi điểm của công chức chỉ đủ thuê nhà bình dân và chi tiêu tằn tiện

(LĐTĐ) Đại biểu Hà Sỹ Đồng cho rằng, dù lương cơ sở tăng 30%, nhưng một cán bộ, công chức mới được tuyển dụng, dù xuất sắc đến đâu, lương cũng chỉ mới đủ tiền thuê nhà ở mức bình dân, và chi tiêu phải hết sức tằn tiện...
Hơn 1 triệu người đăng ký tài khoản “Công dân Thủ đô số” - iHanoi”

Hơn 1 triệu người đăng ký tài khoản “Công dân Thủ đô số” - iHanoi”

(LĐTĐ) Theo Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, tính đến ngày 31/10, sau 4 tháng đi vào hoạt động chính thức, ứng dụng “Công dân Thủ đô số” - iHanoi đã có khoảng 14 triệu lượt người dân truy cập khai thác, sử dụng. Tổng số người dùng đăng ký tài khoản trên ứng dụng là 1.043.724.
Đưa kiến thức pháp luật đến với học sinh Thủ đô

Đưa kiến thức pháp luật đến với học sinh Thủ đô

(LĐTĐ) Thời gian qua, công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật trong các trường học trên địa bàn thành phố Hà Nội được đặc biệt chú trọng. Bám sát đặc điểm, điều kiện địa phương, nội dung, hình thức tuyên truyền từng bước được đổi mới theo hướng ngắn gọn, dễ hiểu, sinh động và phù hợp với tâm lý, nhận thức của học sinh.

Tin khác

Giới trẻ đổi mới thói quen tiêu dùng và quản lý tài chính cùng ngân hàng số MyVIB

Giới trẻ đổi mới thói quen tiêu dùng và quản lý tài chính cùng ngân hàng số MyVIB

(LĐTĐ) Sự phát triển mạnh mẽ của các ứng dụng ngân hàng số đã mang đến một cuộc cách mạng trong cách quản lý tài chính của giới trẻ. Với giao diện trực quan và các tính năng đa dạng, ngân hàng số không chỉ là công cụ giao dịch, mà còn là người bạn đồng hành thông minh, giúp giới trẻ thể hiện phong cách cá nhân và quản lý tài chính hiệu quả, ngân hàng số MyVIB là một ví dụ điển hình.
Giới trẻ tặng nhau chai nước uống sữa trái cây mãng cầu cho ngày mới đầy năng lượng

Giới trẻ tặng nhau chai nước uống sữa trái cây mãng cầu cho ngày mới đầy năng lượng

(LĐTĐ) Không chỉ là thức uống thơm ngon, dinh dưỡng, mỗi chai nước uống sữa trái cây mãng cầu còn là món quà ý nghĩa mà giới trẻ dành tặng nhau, thể hiện sự quan tâm và sẻ chia nguồn năng lượng tích cực.
"Anh trai vượt ngàn chông gai": Góp phần định vị điểm đến du lịch âm nhạc Việt Nam

"Anh trai vượt ngàn chông gai": Góp phần định vị điểm đến du lịch âm nhạc Việt Nam

(LĐTĐ) Concert âm nhạc "Anh trai vượt ngàn chông gai" do Techcombank là nhà tài trợ Kim cương tại Thành phố Hồ Chí Minh vừa qua đã góp phần định vị Việt Nam như một điểm đến đầy tiềm năng trong bản đồ phát triển du lịch gắn liền với âm nhạc tầm cỡ khu vực và thế giới.
SHB lãi hơn 9.048 tỷ đồng trong 9 tháng, đạt 80% kế hoạch năm 2024

SHB lãi hơn 9.048 tỷ đồng trong 9 tháng, đạt 80% kế hoạch năm 2024

(LĐTĐ) Sau 9 tháng, lợi nhuận trước thuế lũy kế của SHB đạt 9.048 tỷ đồng, thực hiện 80% kế hoạch năm 2024. Bên cạnh phát triển hoạt động kinh doanh, Ngân hàng tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, ủng hộ người nghèo, xóa nhà tạm theo chủ trương của Chính phủ, thực hiện tốt trách nhiệm cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Techcombank tạo dấu ấn tại Smart Banking 2024

Techcombank tạo dấu ấn tại Smart Banking 2024

(LĐTĐ) Hội thảo và triển lãm Smart Banking 2024 do Ngân hàng Nhà nước chủ trì, đã quy tụ nhiều giải pháp công nghệ tiên tiến nhằm thúc đẩy chuyển đổi số trong ngành Ngân hàng. Tại sự kiện, Techcombank một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành, với những giải pháp số hóa đột phá trên nền tảng Techcombank Mobile.
Niềm hy vọng cho bệnh nhân ung thư

Niềm hy vọng cho bệnh nhân ung thư

(LĐTĐ) Trong hành trình chiến đấu với ung thư, tìm kiếm một giải pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả và an toàn là điều vô cùng quan trọng. Fucoidan, hợp chất được khoa học chứng minh có tác dụng tích cực với sức khỏe người bệnh, đã mở ra niềm hy vọng mới cho cộng đồng ung bướu. Đặc biệt, tại Việt Nam, K1-Fucoidan - sản phẩm đầu tiên được nghiên cứu bởi Viện Ung thư Quốc gia - Bệnh viện K, mang đến sự an tâm và hy vọng cho bệnh nhân ung thư.
Văn Phú - Invest báo lợi nhuận sau thuế quý 3 tăng gần 240%

Văn Phú - Invest báo lợi nhuận sau thuế quý 3 tăng gần 240%

(LĐTĐ) Với việc chuyển nhượng bất động sản tại dự án The Terra - Bắc Giang và tái cấu trúc hoạt động bước đầu mang lại những kết quả tích cực cho Công ty cổ phần đầu tư Văn Phú - Invest (mã chứng khoán: VPI), doanh nghiệp ghi nhận lợi nhuận sau thuế quý 3/2024 ở mức 109,9 tỷ đồng, tăng 239% so với cùng kỳ năm trước.
Home Credit chung tay xây trường cho trẻ em ở Nghệ An

Home Credit chung tay xây trường cho trẻ em ở Nghệ An

(LĐTĐ) Tiếp nối sứ mệnh sẻ chia với cộng đồng, Home Credit vừa công bố khoản đóng góp bổ sung 200 triệu đồng cho chương trình “Chuyến xe Home Love”, phối hợp cùng Quỹ Hy vọng, nhằm xây mới trường học tại huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An. Số tiền này được quyên góp từ sự đồng hành của hàng ngàn khách hàng trong chương trình “Ưu đãi mùa tựu trường”.
VIB: Cá nhân hóa là không có giới hạn

VIB: Cá nhân hóa là không có giới hạn

(LĐTĐ) Tích hợp công nghệ AI và sự sáng tạo cá nhân sẽ giúp đổi mới và mang lại không gian sáng tạo không giới hạn trong cá nhân hóa trải nghiệm người dùng thẻ tín dụng VIB.
Cháo tươi TH true FOOD mang giải pháp dinh dưỡng tiện lợi cho những bà mẹ bận rộn

Cháo tươi TH true FOOD mang giải pháp dinh dưỡng tiện lợi cho những bà mẹ bận rộn

(LĐTĐ) Vẫn với định hướng trở thành “bếp ăn tử tế cho người Việt”, thương hiệu thực phẩm chế biến TH true FOOD vừa mang đến cho những người mẹ hiện đại bận rộn một giải pháp dinh dưỡng thơm ngon, tiện lợi, phù hợp cả gia đình, đó là Cháo tươi TH true FOOD.
Xem thêm
Phiên bản di động