LĐLĐ quận Đống Đa tổng kết hoạt động năm 2021 và tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an”

(LĐTĐ) Ngày 15/1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Đống Đa đã tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) và hoạt động Công đoàn năm 2021; triển khai nhiệm vụ, phát động phong trào thi đua năm 2022; tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an”. Hội nghị được tổ chức bằng hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến kết nối đến hơn 400 các Công đoàn cơ sở (CĐCS) trực thuộc.
LĐLĐ quận Đống Đa vượt chỉ tiêu công tác phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở CNVCLĐ quận Đống Đa đạt nhiều thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua LĐLĐ quận Đống Đa: Trao 500 suất quà hỗ trợ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Dự Hội nghị có các đồng chí: Ngọ Duy Hiểu - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; Đặng Thị Phương Hoa - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ thành phố Hà Nội; Đinh Trường Thọ - Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Đống Đa; Lê Thị Kim Huệ - Ủy viên Ban Chấp hành LĐLĐ thành phố Hà Nội, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch LĐLĐ quận Đống Đa; Nguyễn Hoàng Giáp - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Đống Đa…

LĐLĐ quận Đống Đa tổng kết hoạt động năm 2021 và tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an”
Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Ngọ Duy Hiểu phát biểu tại Hội nghị.

Theo báo cáo Tổng kết phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn năm 2021 của LĐLĐ quận Đống Đa, năm qua, các cấp Công đoàn quận đã tiếp tục phát huy vai trò đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động (NLĐ).

100% cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức; 71% CĐCS khối doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp ngoài công lập tổ chức Hội nghị NLĐ và tổ chức đối thoại tại nơi làm việc; 71% đơn vị, doanh nghiệp có Công đoàn ký Thỏa ước lao động tập thể…

Tổ Tư vấn pháp luật đã tiến hành tư vấn cho các doanh nghiệp về thực hiện Luật Công đoàn và Luật Lao động; tư vấn cho 81 NLĐ về việc ký kết hợp đồng lao động và giải quyết các chế độ khi chấm dứt hợp đồng lao động; 42 doanh nghiệp và CĐCS được tư vấn về xây dựng quy chế dân chủ và quy chế đối thoại trong doanh nghiệp; tư vấn cho 30 đơn vị xây dựng và đăng ký nội quy lao động theo đúng quy định; hướng dẫn 8 doanh nghiệp chưa có tổ chức Công đoàn về đại diện thương lượng ký kết Thỏa ước lao động tập thể.

LĐLĐ quận Đống Đa tổng kết hoạt động năm 2021 và tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an”
Bí thư Quận ủy Đống Đa Đinh Trường Thọ phát biểu tại Hội nghị.

Trước những tác động của dịch Covid-19 đến đời sống, việc làm của đoàn viên, NLĐ, các cấp Công đoàn quận Đống Đa đã tập trung triển khai hiệu quả công tác chăm lo đời sống cho đoàn viên, NLĐ. Dịp Tết Nguyên đán năm 2021, có 120 đoàn viên, NLĐ được nhận quà của LĐLĐ thành phố (1 triệu đồng/suất), 80 đoàn viên, NLĐ được nhận quà của LĐLĐ quận (500.000 đồng/suất kèm 1 túi quà); 17 đoàn viên, NLĐ quận được LĐLĐ Thành phố trợ cấp 2 triệu đồng/người, 105 NLĐ khó khăn do ảnh hưởng dịch của dịch Covid-19 được LĐLĐ quận hỗ trợ 1 triệu đồng/người…

Năm 2021, LĐLĐ quận Đống Đa đã phối hợp với Công ty Cổ phần sữa Hà Lan ký kết Chương trình phúc lợi cho đoàn viên, NLĐ. Theo đó, đoàn viên mua sữa được hưởng giá ưu đãi 70% sản phẩm, đã có trên 85% đoàn viên được hưởng ưu đãi với tổng số tiền gần 1 tỷ đồng.

LĐLĐ quận đã phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp tổ chức “Gian hàng 0 đồng”, trao hỗ trợ 5 tấn gạo, 200 chai nước tương và 200 gói hạt nêm cho các hộ dân và NLĐ trên địa bàn các phường Văn Chương, Văn Miếu, Hàng Bột, Thổ Quan; tổ chức chuyến xe gian hàng lưu động “An sinh Công đoàn 0 đồng”, trao “Túi An sinh Công đoàn” cho 1.951 đoàn viên, NLĐ bị mất, thiếu việc làm và NLĐ đang trong khu cách ly, phong tỏa với tổng số tiền trên 405 triệu đồng.

LĐLĐ quận Đống Đa tổng kết hoạt động năm 2021 và tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an”
Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ thành phố Hà Nội Đặng Thị Phương Hoa trao Cờ thi đua xuất sắc năm 2021 cho lãnh đạo LĐLĐ quận Đống Đa.

Ngoài Túi An sinh, LĐLĐ quận cũng hỗ trợ thêm 300.000 đồng tiền mặt cho 320 NLĐ; tổ chức bán hàng giảm giá cho đoàn viên, NLĐ, mỗi mặt hàng đoàn viên được mua hỗ trợ giảm 10-20%. Ngoài ra, Công đoàn đã hỗ trợ 207 trường hợp F0 (3 triệu đồng/trường hợp); 83 NLĐ là F1 (1,5 triệu đồng/người); 230 đoàn viên khó khăn (500.000 đồng/người); hỗ trợ 80 NLĐ thực hiện “3 tại chỗ” (1 triệu đồng/người); hỗ trợ 1.000 đoàn viên, NLĐ bị ảnh hưởng dịch Covid-19, ổn định cuộc sống quay trở lại lao động sản xuất (500.000 đồng/người).

Song song với việc chăm lo cho đoàn viên, NLĐ bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, các cấp Công đoàn quận Đống Đa cũng đã tích cực, chủ động tham gia cùng doanh nghiệp phòng, chống dịch, duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh, đảm bảo đời sống, việc làm của NLĐ. Cụ thể, LĐLĐ quận đã phối hợp với Ủy ban nhân dân quận chỉ đạo thành lập 333 “Tổ An toàn Covid-19” tại 173 doanh nghiệp với 1.207 thành viên tham gia.

Các “Tổ An toàn Covid-19” không chỉ thực hiện công tác phòng, chống dịch mà còn phát huy được thế mạnh trong việc phối hợp với Công đoàn chăm lo cho đoàn viên, NLĐ khó khăn, ảnh hưởng dịch và vận động lãnh đạo doanh nghiệp đăng ký thực hiện “vùng xanh” doanh nghiệp. Ngoài ra, LĐLĐ quận đã phối hợp với Trung tâm y tế quận tổ chức lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho gần 500 NLĐ làm việc tại các doanh nghiệp có nguy cơ cao lây nhiễm cao như giao hàng, lao công, siêu thị... và đăng ký, tổ chức tiêm phòng dịch Covid-19 cho trên 1.000 đoàn viên, NLĐ qua các cơ sở y tế trên địa bàn quận.

LĐLĐ quận Đống Đa tổng kết hoạt động năm 2021 và tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an”
Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Ngọ Duy Hiểu trao Cờ thi đua cho Công đoàn Công ty Cổ phần tập đoàn Phú Thái và tặng Bằng khen cho 02 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2021.

Xác định phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS vừa là nhiệm vụ chính trị, vừa là nhiệm vụ sống còn của tổ chức Công đoàn, LĐLĐ quận chủ động khảo sát, nắm bắt tình hình doanh nghiệp đóng trên địa bàn, đặc biệt là đối với đơn vị, doanh nghiệp có trên 25 lao động, trên cơ sở đó tuyên truyền, vận động doanh nghiệp thành lập tổ chức Công đoàn. Kết quả, năm 2021, LĐLĐ quận đã thành lập mới được 36/25 CĐCS (đạt 144% so với chỉ tiêu được giao), phát triển 2687/1350 đoàn viên (đạt 120% so với chỉ tiêu được giao).

Các cấp Công đoàn quận đã giới thiệu 425 đoàn viên ưu tú để bồi dưỡng kết nạp Đảng, trong đó đã có 218 đoàn viên được kết nạp vào Đảng. LĐLĐ quận đã phối hợp tổ chức 03 lớp tập huấn về Bộ Luật lao động, ký kết Thỏa ước lao động tập thể, tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, viên chức, Hội nghị NLĐ cho cán bộ Công đoàn chủ chốt CĐCS... Từ đó, góp phần nâng cao kỹ năng hoạt động cho đội ngũ cán bộ công đoàn.

Năm 2021, các cấp Công đoàn quận đã triển khai hiệu quả công tác tuyên truyền, vận động, giáo dục nâng cao nhận thức cho đoàn viên, NLĐ. Trong đó, tập trung tuyên truyền về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026; tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của CNVCLĐ đối với công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; đẩy mạnh cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa công nghiệp”, xây dựng “Cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa”, vận động CNVCLĐ thực hiện 02 bộ quy tắc ứng xử của Thành phố bằng các việc làm thiết thực.

LĐLĐ quận Đống Đa tổng kết hoạt động năm 2021 và tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an”
Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ thành phố Hà Nội Đặng Thị Phương Hoa trao Bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn và phong trào thi đua năm 2021.

Các CĐCS đã tổ chức cho 90% CNVCLĐ đăng ký thực hiện tốt 5 tiêu chí cá nhân; 86% đăng ký thực hiện tốt 3 tiêu chí tập thể cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa công nghiệp”; 90% CĐCS triển khai thực hiện 02 bộ Quy tắc ứng xử nơi làm việc và nơi công cộng…

Việc triển khai các phong trào thi đua trong CNVCLĐ đã được các cấp Công đoàn quận chú trọng triển khai, qua đó, động viên CNVCLĐ hăng hái thi đua lao động sản xuất, phát huy sáng kiến sáng tạo, cải tiến kỹ thuật góp phần cùng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Cụ thể, LĐLĐ quận đã triển khai Chương trình “75 nghìn sáng kiến vượt khó, phát triển” do Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động và đã có 1.000 sáng kiến đăng ký tham gia; năm 2021, đã có 1.512 công nhân giỏi cấp cơ sở, 105 công nhân giỏi cấp quận và 01 công nhân giỏi cấp Thành phố được vinh danh; 20 gương người tốt việc tốt được Ủy ban nhân dân quận biểu dương khen thưởng.

Tại Hội nghị, Chủ tịch LĐLĐ quận Đống Đa Lê Thị Kim Huệ đã phát động phong trào thi đua trong CNVCLĐ quận năm 2022; các đại biểu đã tham gia thảo luận để làm rõ những kết quả đã đạt được của các cấp Công đoàn quận trong năm 2021 và hưởng ứng thi đua do Chủ tịch LĐLĐ quận phát động.

LĐLĐ quận Đống Đa tổng kết hoạt động năm 2021 và tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an”
Bí thư Quận ủy Đống Đa Đinh Trường Thọ và Chủ tịch LĐLĐ quận Đống Đa Lê Thị Kim Huệ trao khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn năm 2021.

Phát biểu Hội nghị, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Ngọ Duy Hiểu và Bí thư Quận ủy Đống Đa Đinh Trường Thọ đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được trên các mặt công tác của LĐLĐ quận Đống Đa, nhất là công tác đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, NLĐ; công tác thương lượng, ký kết Thỏa ước lao động tập thể; công tác phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS; phát động các phong trào thi đua trong CNVCLĐ; công tác chỉ đạo và tổ chức triển khai các hoạt động được thực hiện bài bản, toàn diện, có trọng tâm trọng điểm, có điểm nhấn… Tất cả đã khẳng định vai trò, vị trí của tổ chức Công đoàn và góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Về nhiệm vụ thời gian tới, lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam và Quận ủy Đống Đa đề nghị LĐLĐ quận tiếp tục triển khai hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid-19, tuyên truyền, vận động CNVCLĐ nghiêm túc thực hiện các quy định về phòng, chống dịch; tiếp tục phát huy vai trò đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, NLĐ; đẩy mạnh các phong trào thi đua trong CNVCLĐ, trong đó tập trung triển khai các phong trào thi đua phù hợp với từng khối.

Đồng thời, tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của tổ chức Công đoàn theo tinh thần Nghị quyết số 02-NQ/TW, ngày 12/6/2021 của Bộ Chính trị về đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới; tập trung rà soát, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ của Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2018-2023 và xây dựng kế hoạch chuẩn bị Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028…

LĐLĐ quận Đống Đa tổng kết hoạt động năm 2021 và tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an”
Chủ tịch LĐLĐ quận Đống Đa Lê Thị Kim Huệ đại diện đoàn viên, NLĐ của quận đón nhận hỗ trợ từ lãnh đạo LĐLĐ thành phố Hà Nội.

Tại Hội nghị, để ghi nhận những kết quả đã đạt được của các cấp Công đoàn quận Đống Đa, LĐLĐ thành phố Hà Nội đã tặng Cờ thi đua xuất sắc năm 2021 cho LĐLĐ quận; Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng Cờ thi đua cho Công đoàn Công ty Cổ phần tập đoàn Phú Thái và tặng Bằng khen cho 02 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2021; LĐLĐ Thành phố tặng Cờ thi đua cho Công đoàn Công ty Cổ phần Hanel và tặng Bằng khen cho 14 tập thể, 39 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn và phong trào thi đua năm 2021; Ủy ban nhân dân và LĐLĐ quận Đống Đa khen thưởng 49 tập thể và 49 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn năm 2021.

Ngay sau Hội nghị, LĐLĐ quận Đống Đa đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an”. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của tổ chức Công đoàn mỗi dịp Tết đến Xuân về nhằm chăm lo cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn với phương châm “Tất cả đoàn viên, NLĐ đều có Tết”. Qua đó, thể hiện truyền thống tốt đẹp của giai cấp công nhân, góp phần động viên đoàn viên, CNVCLĐ nỗ lực trong lao động sản xuất, thực hiện tốt các nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

LĐLĐ quận Đống Đa tổng kết hoạt động năm 2021 và tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an”
Chủ tịch LĐLĐ quận Đống Đa Lê Thị Kim Huệ đại diện đoàn viên, NLĐ của quận đón nhận hỗ trợ của Công ty Cổ phần tập đoàn Phú Thái.

Tại Chương trình, LĐLĐ thành phố Hà Nội đã trao 280 suất quà (1 triệu đồng/suất) và Công ty Cổ phần tập đoàn Phú Thái trao 100 suất quà (trị giá 55 triệu đồng) cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn của quận Đống Đa; LĐLĐ quận trao 100 suất quà (500.000 đồng/suất) cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Đón nhận phần quà hỗ trợ của tổ chức Công đoàn, nhiều đoàn viên, NLĐ đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành và cho biết phần quà này không chỉ có giá trị về vật chất mà còn có ý nghĩa về mặt tinh thần rất lớn, giúp họ cảm nhận rõ sự quan tâm, chăm lo của tổ chức Công đoàn và tạo động lực để họ vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục gắn bó với doanh nghiệp và tin tưởng, đồng hành cùng tổ chức Công đoàn.

Một số hình ảnh tại chương trình “Tết sum vầy – Xuân bình an”:

LĐLĐ quận Đống Đa tổng kết hoạt động năm 2021 và tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an”
Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam trao quà hỗ trợ cho đoàn viên, NLĐ.

LĐLĐ quận Đống Đa tổng kết hoạt động năm 2021 và tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an”

LĐLĐ quận Đống Đa tổng kết hoạt động năm 2021 và tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an”

Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ thành phố Hà Nội Đặng Thị Phương Hoa trao quà hỗ trợ cho đoàn viên, NLĐ.

LĐLĐ quận Đống Đa tổng kết hoạt động năm 2021 và tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an”

LĐLĐ quận Đống Đa tổng kết hoạt động năm 2021 và tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an”

Bí thư Quận ủy Đống Đa Đinh Trường Thọ và Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Đống Đa Nguyễn Hoàng Giáp trao quà hỗ trợ cho đoàn viên, NLĐ.
Mai Quý

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Khởi công dự án cấp nước khu vực phía Nam thành phố Hà Nội và tỉnh Hòa Bình

Khởi công dự án cấp nước khu vực phía Nam thành phố Hà Nội và tỉnh Hòa Bình

(LĐTĐ) Chiều 18/4, tại xã Mông Hóa, Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Hòa Bình và Công ty TNHH Nước sạch Hòa Bình - Xuân Mai (đơn vị thành viên của Công ty cổ phần nước AquaOne) tổ chức Lễ khởi công giai đoạn 1 Dự án đầu tư xây dựng Hệ thống cấp nước Xuân Mai - Hòa Bình.
Lãi suất tiết kiệm tăng tại một số ngân hàng

Lãi suất tiết kiệm tăng tại một số ngân hàng

(LĐTĐ) Từ đầu tháng 4, xu hướng tăng lãi suất tiết kiệm ở một số ngân hàng nhen nhóm trở lại với mức tăng 0,1-0,2% tại các kỳ hạn khác nhau. Theo các chuyên gia nguyên nhân bởi đang có xu hướng dòng tiền rút ra khỏi ngân hàng tìm đến các kênh đầu tư khác trong khi đó tín dụng bắt đầu khởi sắc.
Thí điểm chi trả lương hưu qua tài khoản từ tháng 5/2024

Thí điểm chi trả lương hưu qua tài khoản từ tháng 5/2024

(LĐTĐ) Theo Bảo hiểm xã hội Việt Nam, dự kiến trong tháng 5/2024, sẽ cùng với Bộ Công an triển khai thí điểm chi trả các chế độ bảo hiểm tại 5 tỉnh, thành phố gồm: Nam Định, Điện Biên, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) và Sóc Trăng, trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc…
Ronaldo thắng kiện Juventus

Ronaldo thắng kiện Juventus

(LĐTĐ) Theo The Athletic, Liên đoàn Bóng đá Italy (FIGC) yêu cầu Juventus trả cho Cristiano Ronaldo 9,7 triệu euro.
Hà Nội giải quyết thủ tục hành chính đúng hạn và trước hạn đạt 99,7%

Hà Nội giải quyết thủ tục hành chính đúng hạn và trước hạn đạt 99,7%

(LĐTĐ) Việc thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông đã được Thành phố chỉ đạo đổi mới; việc giải quyết thủ tục hành chính đúng hạn và trước hạn của Thành phố đạt tỷ lệ cao, chiếm 99,7%.
Ngày 19/4: Hà Nội nắng nóng, nhiệt độ cao nhất trên 36 độ C

Ngày 19/4: Hà Nội nắng nóng, nhiệt độ cao nhất trên 36 độ C

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 19/4, khu vực Hà Nội nắng nóng, nhiệt độ cao nhất trên 36 độ C.
U23 Indonesia đánh bại U23 Australia

U23 Indonesia đánh bại U23 Australia

(LĐTĐ) U23 Indonesia tạo cú sốc khi giành chiến thắng 1-0 trước ứng viên vô địch U23 Australia.

Tin khác

Thanh Trì: Triển khai sâu rộng các phong trào thi đua và công tác nữ công

Thanh Trì: Triển khai sâu rộng các phong trào thi đua và công tác nữ công

(LĐTĐ) Gắn với thực hiện “Năm Vì lợi ích đoàn viên Công đoàn”, 3 tháng đầu năm, các cấp Công đoàn huyện Thanh Trì đã đồng loạt triển khai các phong trào thi đua, các cuộc vận động và công tác nữ công tại 100% Công đoàn cơ sở (CĐCS).
Chú trọng tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức cho đoàn viên

Chú trọng tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức cho đoàn viên

(LĐTĐ) Trong 3 tháng đầu năm, công tác tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức cho đoàn viên, công nhân viên chức lao động quận Thanh Xuân đã đạt nhiều kết quả quan trọng.
Lan tỏa tinh thần hiến máu tình nguyện trong cán bộ, nhân viên

Lan tỏa tinh thần hiến máu tình nguyện trong cán bộ, nhân viên

(LĐTĐ) Ngày 17/4, hơn 250 cán bộ, nhân viên cùng thành viên các đơn vị đối tác thân thiết của Công ty Cổ phần Daeha - Khách sạn Hà Nội Daewoo đã tham gia hiến máu tình nguyện.
Bí quyết thu hút 100% người lao động tự nguyện gia nhập tổ chức Công đoàn

Bí quyết thu hút 100% người lao động tự nguyện gia nhập tổ chức Công đoàn

(LĐTĐ) 100% người lao động tại Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam (thành phố Hải Phòng) đều là đoàn viên ngay những ngày đầu vào làm việc.
LĐLĐ huyện Thạch Thất: Linh hoạt, đổi mới hoạt động công đoàn

LĐLĐ huyện Thạch Thất: Linh hoạt, đổi mới hoạt động công đoàn

(LĐTĐ) Từ đầu năm đến nay, các cấp Công đoàn huyện Thạch Thất đã phát huy vai trò, làm tốt công tác đại diện, bảo vệ và chăm lo quyền lợi cho đoàn viên và người lao động.
Chính thức khởi tranh Giải bóng đá Cúp báo Lao động Thủ đô năm 2024

Chính thức khởi tranh Giải bóng đá Cúp báo Lao động Thủ đô năm 2024

(LĐTĐ) Sáng 17/4, tại Sân vận động Tây Hồ đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá Công nhân, viên chức, lao động Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX - năm 2024. Ngay sau lễ khai mạc, các đội bóng đã tham gia tranh tài với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, cống hiến cho khán giả những trận cầu đẹp mắt, kịch tính.
Kết quả lượt trận đầu tiên Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

Kết quả lượt trận đầu tiên Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

(LĐTĐ) Sáng 17/4, ngay sau lễ khai mạc, các cầu thủ của 22 đội bóng được chia thành 6 bảng đã tham gia thi đấu vòng bảng với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, cống hiến cho khán giả những trận cầu đẹp mắt, kịch tính. Dưới đây là kết quả 10 trận đấu đầu tiên của vòng bảng.
Khai mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

Khai mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

(LĐTĐ) Sáng 17/4, tại Sân vận động Tây Hồ (quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội) đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX - năm 2024.
Trao giải Cuộc thi “Nét đẹp lao động qua ảnh” năm 2024

Trao giải Cuộc thi “Nét đẹp lao động qua ảnh” năm 2024

(LĐTĐ) Sau hơn một tháng triển khai, Cuộc thi “Nét đẹp lao động qua ảnh” năm 2024 với chủ đề “Nét đẹp trong lao động, sản xuất” đã thu hút được nhiều tập thể, cá nhân tham gia dự thi.
LĐLĐ quận Nam Từ Liêm: Tập huấn về An toàn vệ sinh lao động và nghiệp vụ công tác công đoàn

LĐLĐ quận Nam Từ Liêm: Tập huấn về An toàn vệ sinh lao động và nghiệp vụ công tác công đoàn

(LĐTĐ) Chiều 16/4, Trung tâm Chính trị quận Nam Từ Liêm phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận tổ chức Hội nghị tập huấn về An toàn vệ sinh lao động và lý luận nghiệp vụ công tác công đoàn cho gần 100 cán bộ Công đoàn cơ sở.
Xem thêm
Phiên bản di động