Kết nối, xúc tiến đầu tư, thúc đẩy phát triển ngành công nghiệp bán dẫn của Thủ đô

(LĐTĐ) Là “huyết mạch” của nền kinh tế số, công nghệ bán dẫn là công nghệ nền tảng của nhiều giải pháp công nghệ hiện nay. Là Thủ đô của cả nước, với vị trí chiến lược và nhiều lợi thế đặc thù, Hà Nội đang có tiềm năng và cơ hội lớn để phát triển, thu hút đầu tư vào lĩnh vực công nghệ, trong đó có ngành công nghiệp bán dẫn.
Bài học từ Singapore cho chiến lược phát triển công nghiệp bán dẫn ở các quốc gia Nắm bắt cơ hội phát triển ngành công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam Việt Nam sẵn sàng "dọn tổ" để đón “đại bàng” công nghệ

Chiều 29/7, trong khuôn khổ Ngày hội kết nối đầu tư công nghệ bán dẫn thành phố Hà Nội 2024, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Hiệp hội phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc và Đại học Bách Khoa Hà Nội tổ chức hội nghị kết nối đầu tư, phát triển công nghiệp bán dẫn Thành phố.

Kết nối, xúc tiến đầu tư, thúc đẩy phát triển ngành công nghiệp bán dẫn của Thủ đô
Các đại biểu tham dự hội nghị.

Thúc đẩy sự phát triển, hợp tác của các doanh nghiệp công nghệ bán dẫn

Phát biểu khai mạc hội nghị, ông Nguyễn Trần Quang - Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội cho biết: Là “huyết mạch” của nền kinh tế số, công nghệ bán dẫn là công nghệ nền tảng của nhiều giải pháp công nghệ hiện nay. Việt Nam đã và đang thu hút nhiều tập đoàn lớn trong ngành bán dẫn của Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản, các quốc gia châu Âu... đến tìm hiểu và đầu tư.

Thành phố Hà Nội - Thủ đô của cả nước, với vị trí chiến lược và nhiều lợi thế đặc thù, Hà Nội đang có tiềm năng và cơ hội lớn để phát triển, thu hút đầu tư vào lĩnh vực công nghệ, trong đó có ngành công nghiệp bán dẫn.

Trong 6 tháng đầu năm 2024, mặc dù đối diện nhiều khó khăn, thách thức nhưng tình hình phát triển kinh tế - xã hội thành phố Hà Nội đã thu về những kết quả đáng ghi nhận: Tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) tăng 6% so với cùng kỳ năm 2023, chỉ số sản xuất công nghiệp tăng 5%, trong đó công nghiệp chế biến, chế tạo tăng 4,1%; chỉ số tiêu thụ sản phẩm tăng 13,1%. Xuất khẩu tiếp tục lấy lại đà đi lên và tăng ấn tượng, với giá trị kim ngạch đạt 8,9 tỷ USD, tăng 11% so với cùng kỳ năm 2023.

Kết nối, xúc tiến đầu tư, thúc đẩy phát triển ngành công nghiệp bán dẫn của Thủ đô
Quang cảnh hội nghị.

Đặc biệt, Thành phố đã thu hút 1,165 tỷ USD vốn đầu tư nước ngoài; trong đó đăng ký cấp mới 120 dự án với số vốn 1,036 tỷ USD; bổ sung tăng vốn đầu tư 78 dự án, với 55 triệu USD; 104 lượt nhà đầu tư nước ngoài góp vốn, mua cổ phần, với giá trị 74 triệu USD. Với những kết quả tích cực nêu trên, Hà Nội vẫn là “bến đỗ” hấp dẫn đối với dòng vốn và các nhà đầu tư quốc tế.

Theo ông Nguyễn Trần Quang trên cơ sở các mục tiêu cụ thể, thiết thực đó, với vị thế là Thủ đô - trái tim của cả nước, thời gian qua, Hà Nội luôn khẳng định vị trí hàng đầu trong thu hút đầu tư nước ngoài. Thành phố Hà Nội không ngừng cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh, tích cực rà soát các thủ tục hành chính, đơn giản hóa và đẩy nhanh thời gian nhận, xử lý các thủ tục, tạo thuận lợi, tiết giảm chi phí cho người dân, tổ chức, doanh nghiệp...

Đồng thời, Hà Nội ban hành và triển khai các chính sách về hỗ trợ doanh nghiệp, tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư, đối thoại doanh nghiệp, tháo gỡ nhiều khó khăn, vướng mắc cho các doanh nghiệp trong quá trình sản xuất, kinh doanh, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh của Thành phố. Luật Thủ đô số 39/2024/QH15 ngày 28/6/2024 xác định bán dẫn là lĩnh vực được ưu tiên thu hút nhà đầu tư chiến lược của Thủ đô.

Kết nối, xúc tiến đầu tư, thúc đẩy phát triển ngành công nghiệp bán dẫn của Thủ đô
Ông Nguyễn Trần Quang - Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội phát biểu khai mạc hội nghị.

“Ngày hội kết nối đầu tư công nghệ bán dẫn thành phố Hà Nội 2024 nhằm cung cấp thông tin tình hình phát triển, định hướng và các giải pháp thúc đẩy sự phát triển, hợp tác của các doanh nghiệp lĩnh vực công nghệ bán dẫn trên địa bàn thành phố Hà Nội trong thời gian tới. Qua đó cơ quan quản lý Nhà nước có thể kiến nghị các chính sách phù hợp để phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, tạo điều kiện quan trọng để thu hút các nhà đầu tư trong lĩnh vực bán dẫn, hướng tới thiết lập các trung tâm nghiên cứu, sản xuất bán dẫn và cung cấp dịch vụ sản xuất cho công nghiệp bán dẫn trong và ngoài nước.

Chúng tôi hy vọng và tin tưởng trong và sau hội nghị hôm nay tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác của các tỉnh, thành phố, các nhà đầu tư trong nước và quốc tế đã, đang và sẽ đầu tư kinh doanh tại Hà Nội, đặc biệt là đầu tư trong ngành công nghiệp bán dẫn. Thành phố Hà Nội không ngừng cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh và luôn đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp, để các nhà đầu tư thành công và phát triển bền vững, góp phần vào sự phát triển của Thủ đô nói riêng và cả nước nói chung”, ông Nguyễn Trần Quang - Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội khẳng định.

Hà Nội có nhiều lợi thế để phát triển công nghiệp bán dẫn

Tại hội nghị, các nhà xây dựng chính sách, chuyên gia trong các lĩnh vực thuộc hệ sinh thái ngành công nghiệp bán dẫn, công nghệ cao đã chia sẻ, cung cấp thông tin tình hình phát triển, định hướng và các giải pháp thúc đẩy sự phát triển, hợp tác của các doanh nghiệp ngành công nghệ bán dẫn trên địa bàn thành phố Hà Nội và cả nước trong thời gian tới; cơ hội và giải pháp phát triển nguồn nhân lực trong lĩnh vực bán dẫn tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc nói riêng và thành phố Hà Nội nói chung.

Kết nối, xúc tiến đầu tư, thúc đẩy phát triển ngành công nghiệp bán dẫn của Thủ đô
Ông Nguyễn Việt Hùng - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Việt Hùng - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cho rằng, Hà Nội có nhiều tiềm năng, lợi thế để phát triển công nghiệp bán dẫn.

Hà Nội ưu tiên phát triển công nghiệp vi mạch bán dẫn và trí tuệ nhân tạo, đi đầu trong phát triển các ngành mới nổi theo xu thế công nghệ hàng đầu của thế giới. Xây dựng Thủ đô Hà Nội trở thành trung tâm đầu mối, dẫn dắt nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ và đổi mới sáng tạo, có sự gắn kết với hệ thống đổi mới sáng tạo của vùng đồng bằng sông Hồng và cả nước; là trung tâm thiết kế và cung ứng sản phẩm bán dẫn và trí tuệ nhân tạo hàng đầu của cả nước, ngang tầm với các nước trong khu vực và thế giới ở một số lĩnh vực.

Để phát triển công nghiệp bán dẫn, theo ông Nguyễn Việt Hùng, Thành phố đã tạo ra một môi trường gắn kết các bên tham gia trong việc phát triển doanh nghiệp công nghệ số.

Trong thời gian tới, Hà Nội phát triển các tập đoàn, doanh nghiệp thương mại, dịch vụ lớn trong các lĩnh vực kinh tế - xã hội chuyển hướng hoạt động sang lĩnh vực công nghệ số, đầu tư nghiên cứu công nghệ lõi; phát triển các doanh nghiệp công nghệ thông tin đã khẳng định được thương hiệu đảm nhận các sứ mệnh tiên phong nghiên cứu, phát triển, làm chủ công nghệ số và chủ động trong sản xuất; phát triển các doanh nghiệp khởi nghiệp ứng dụng công nghệ số để tạo ra các sản phẩm, dịch vụ mới trong các ngành, lĩnh vực kinh tế - xã hội; phát triển các doanh nghiệp khởi nghiệp ứng dụng công nghệ số để tạo ra các sản phẩm, dịch vụ mới trong các ngành, lĩnh vực kinh tế - xã hội.

Thành phố Hà Nội triển khai các ưu đãi đầu tư đối với các nhà đầu tư, các doanh nghiệp khi tham gia đầu tư, phát triển công nghiệp bán dẫn tại Thủ đô. Cụ thể đối với nhà đầu tư được miễn tiền thuê đất, thuê mặt nước 10 năm và giảm 50% tiền thuê đất, thuê mặt nước cho thời gian còn lại; được áp dụng mức thuế suất 5% thuế thu nhập doanh nghiệp, trong đó, được miễn thuế thu nhập doanh nghiệp trong thời gian 4 năm và giảm 50% số thuế thu nhập phải nộp trong 9 năm tiếp theo.

Đối với các doanh nghiệp: Miễn thuế thu nhập doanh nghiệp, cá nhân trong thời hạn 05 năm; miễn một số tiêu chí đánh giá hồ sơ dự sơ tuyển, hồ sơ dự thầu, hồ sơ đề xuất về năng lực, kinh nghiệm của nhà thầu khi tham gia đấu thầu các gói thầu của Thành phố.

Ngày hội kết nối đầu tư công nghệ bán dẫn thành phố Hà Nội diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 29 - 31/7 gồm 1 Hội nghị, Triển lãm và 3 tọa đàm chuyên đề, hội thảo.

Tham gia Ngày hội kết nối đầu tư công nghệ bán dẫn thành phố Hà Nội 2024, các tổ chức, doanh nghiệp sẽ có cơ hội gặp mặt các hội, hiệp hội, doanh nghiệp, nhà đầu tư hoạt động trong ngành công nghệ bán dẫn và đầu tư, kinh doanh các sản phẩm thuộc hệ sinh thái ngành công nghiệp bán dẫn, công nghệ cao tại Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong cả nước.

N.Hoa

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Hé lộ bí kíp tạo nên những ly bia tươi chuẩn Đức trên đỉnh Bà Nà

Hé lộ bí kíp tạo nên những ly bia tươi chuẩn Đức trên đỉnh Bà Nà

(LĐTĐ) Mùa hè này, lần đầu tiên Sun World Ba Na Hills ra mắt xưởng bia thủ công - dự án đã ấp ủ suốt 10 năm của Bà Nà. Đây không chỉ là xưởng bia có vị trí cao nhất Việt Nam, mà còn là nơi sở hữu những bí kíp đặc biệt để sản xuất ra những loại bia thơm ngon hiếm có được nấu ngay tại đỉnh núi cao 1.487m.
Central Retail giảm giá đến 49% gần 1.000 sản phẩm phục vụ năm học mới

Central Retail giảm giá đến 49% gần 1.000 sản phẩm phục vụ năm học mới

(LĐTĐ) Mùa tựu trường đang đến gần, đây là thời điểm để chuẩn bị hành trang quay lại trường lớp, gặp gỡ thầy cô, bạn bè. Nhằm tạo cơ hội mua sắm tiết kiệm dành riêng cho các em học sinh, sinh viên, hệ thống siêu thị GO!, Big C thuộc Central Retail Việt Nam triển khai chương trình “Ưu đãi ngập tràn - Rộn ràng đến lớp”, diễn ra từ nay tới hết ngày 7/8/2024, mang đến gần 1.000 sản phẩm dụng cụ học tập, đồng phục, ba lô - phụ kiện… với mức giảm giá đến 49%.
Dự án Vành đai 4 - Vùng Thủ đô tiến độ thi công xây lắp đạt 9,9%.

Dự án Vành đai 4 - Vùng Thủ đô tiến độ thi công xây lắp đạt 9,9%.

(LĐTĐ) Theo Cục Thống kê Hà Nội, tính đến thời điểm này, tổng vốn đã đầu tư cho dự án Vành đai 4 - Vùng Thủ đô là khoảng 12,6 nghìn tỷ đồng, tiến độ thi công xây lắp đạt 9,9%.
Xử lý nghiêm các hành vi là nguyên nhân gây tai nạn giao thông đường sắt

Xử lý nghiêm các hành vi là nguyên nhân gây tai nạn giao thông đường sắt

(LĐTĐ) Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường sắt tại Đồng Nai làm 2 người chết, 3 người bị thương (tối 28/7), Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) đã chỉ đạo lực lượng Cảnh sát giao thông Công an các địa phương tiếp tục tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các hành vi là nguyên nhân gây tai nạn giao thông (TNGT) đường sắt tại các đường ngang, lối đi tự mở, khu vực không có gác chắn, vị trí nguy hiểm,...
“Ngày hội khuyến mại tháng 7”: Nhiều chương trình khuyến mại giảm giá đến 100%

“Ngày hội khuyến mại tháng 7”: Nhiều chương trình khuyến mại giảm giá đến 100%

(LĐTĐ) Nằm trong chuỗi sự kiện của Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2024, vừa qua, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức Hội chợ “Ngày hội khuyến mại tháng 7”. Hội chợ có hơn 100 gian hàng và khu trưng bày khuyến mại Flash Sale, cùng các hoạt động khuyến mại giảm giá đến 100%, gameshow tương tác, các hoạt động tặng quà, bốc thăm may mắn… Hội chợ diễn ra từ 26 - 30/7/2024 tại Khu đô thị Times City, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
60 gian hàng tham gia Triển lãm kết nối, xúc tiến đầu tư ngành công nghiệp bán dẫn Hà Nội

60 gian hàng tham gia Triển lãm kết nối, xúc tiến đầu tư ngành công nghiệp bán dẫn Hà Nội

(LĐTĐ) Diễn ra từ ngày 29 - 31/7 tại Đại học Bách khoa Hà Nội, Triển lãm kết nối, xúc tiến đầu tư, giao thương ngành công nghiệp bán dẫn Hà Nội 2024 thu hút sự tham gia của khoảng 60 gian hàng trưng bày sản phẩm, giải pháp công nghệ. Thông qua Triển lãm, Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội mong muốn quảng bá, tuyên truyền, giới thiệu các sản phẩm, giải pháp công nghệ tiêu biểu, kết nối doanh nghiệp trong hệ sinh thái bán dẫn của Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.
Tạm giữ trên 3.200 áo, quần may sẵn có dấu hiệu nhập lậu tại Đà Nẵng

Tạm giữ trên 3.200 áo, quần may sẵn có dấu hiệu nhập lậu tại Đà Nẵng

(LĐTĐ) Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 6 - Cục QLTT thành phố Đà Nẵng vừa tiến hành kiểm tra đối với kho hàng đang kinh doanh áo, quần may sẵn các loại là hàng hóa nhập lậu, tại đường Hoàng Đình Ái, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng.

Tin khác

Bám sát tình hình mưa lũ, bảo đảm an toàn tính mạng và tài sản cho người dân vùng ngập lụt

Bám sát tình hình mưa lũ, bảo đảm an toàn tính mạng và tài sản cho người dân vùng ngập lụt

(LĐTĐ) Trực tiếp đi kiểm tra công tác phòng, chống thiên tai trên địa bàn 2 huyện Chương Mỹ và Quốc Oai, Bí thư Thành ủy Hà Nội Bùi Thị Minh Hoài yêu cầu tiếp tục bám sát tình hình trên quan điểm “tính mạng người dân là trên hết” để tập trung chỉ đạo.
Quận Bắc Từ Liêm đánh giá, phân hạng 3 sản phẩm OCOP trên địa bàn

Quận Bắc Từ Liêm đánh giá, phân hạng 3 sản phẩm OCOP trên địa bàn

(LĐTĐ) Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình quốc gia mỗi xã một sản phẩm (OCOP) quận Bắc Từ Liêm vừa tổ chức hội nghị đánh giá phân hạng sản phẩm OCOP trên địa bàn quận.
Hà Nội sẽ thanh tra công vụ việc xử lý chậm muộn các phản ánh, kiến nghị qua iHanoi

Hà Nội sẽ thanh tra công vụ việc xử lý chậm muộn các phản ánh, kiến nghị qua iHanoi

Hiện nay, 160.267 người dân đã tạo tài khoản với số lượt truy cập iHanoi trung bình khoảng 34.000 lượt/1 ngày. Nhiều cơ quan, đơn vị đã chủ động thực hiện giải quyết phản ánh, kiến nghị, được người dân, doanh nghiệp đánh giá và hài lòng.
Bài cuối: Những kinh nghiệm được đúc kết

Bài cuối: Những kinh nghiệm được đúc kết

Cùng với nêu gương, nỗ lực học tập theo tấm gương đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh, quận Tây Hồ cũng xác định rõ phải rèn luyện tinh thần “xây đi đôi với chống”, “muốn xây phải chống, chống nhằm mục đích xây”. Trong khi xây dựng, bồi dưỡng những phẩm chất đạo đức mới phải đồng thời chống lại cái xấu, cái sai, cái vô đạo đức. Để xây và chống có hiệu quả phải tạo thành phong trào quần chúng rộng rãi. Thông qua đó, lôi cuốn mọi người vào cuộc đấu tranh nhằm “xây” gì, “chống” gì rất cụ thể, rõ ràng để mọi người phấn đấu, tự bồi dưỡng và nâng cao phẩm chất, đạo đức cách mạng.
Cận cảnh robot đào hầm ở độ sâu âm 20m dưới lòng đất Dự án đường sắt đô thị tuyến Nhổn - ga Hà Nội

Cận cảnh robot đào hầm ở độ sâu âm 20m dưới lòng đất Dự án đường sắt đô thị tuyến Nhổn - ga Hà Nội

(LĐTĐ) Dự kiến ngày 30/7, hai robot đào hầm TBM tại Dự án đường sắt đô thị (Metro) tuyến Nhổn - ga Hà Nội sẽ khoan những mét hầm đầu tiên. Hơn 150 nhân sự phục vụ cho công tác thi công đang gấp rút thực hiện quy trình bảo dưỡng, kiểm tra các hạng mục cuối cùng ở độ sâu âm 20m dưới lòng đất, trước khi khởi động robot giúp dự án triển khai thuận lợi.
Bài 2: Chuyện những đảng viên tiên phong

Bài 2: Chuyện những đảng viên tiên phong

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh rất quan tâm lấy gương người tốt việc tốt để tuyên truyền, giáo dục cho đông đảo quần chúng nhân dân. Người cho rằng, người tốt việc tốt ở đâu cũng có, ngành nghề nào, giới tính nào, địa phương nào, lứa tuổi nào cũng có. Nhưng để hội tụ đủ đầy tư tưởng, đạo đức, phong cách để làm một tấm gương sáng cho mọi người noi theo là chuyện không phải ai cũng làm được. Thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII gắn với Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị, tại quận Tây Hồ đã xuất hiện không ít đảng viên tiên phong, đi đầu trong các hoạt động. Hơn hết, chính những đảng viên “miệng nói, tay làm” đã trực tiếp vun bồi lòng tin của nhân dân với Đảng, chính quyền, từng bước tháo gỡ khó khăn, đưa quận Tây Hồ ngày một phát triển.
Luật Thủ đô 2024: Thúc đẩy chuyển đổi số của Hà Nội nhanh hơn

Luật Thủ đô 2024: Thúc đẩy chuyển đổi số của Hà Nội nhanh hơn

(LĐTĐ) Luật Thủ đô rất quan trọng với thành phố Hà Nội, giúp Thủ đô phát triển bứt phá nhanh hơn trong chuyển đổi số như: Xây dựng cơ chế để thúc đẩy chuyển đổi số của Hà Nội nhanh hơn; sử dụng tài sản công để ứng dụng công nghệ tiến tới Thành phố thông minh.
Phát huy truyền thống vẻ vang, góp sức xây dựng Thủ đô Hà Nội “Văn hiến - Văn minh - Hiện đại”

Phát huy truyền thống vẻ vang, góp sức xây dựng Thủ đô Hà Nội “Văn hiến - Văn minh - Hiện đại”

(LĐTĐ) Cùng với Công đoàn Việt Nam và lực lượng công nhân, viên chức, lao động cả nước, các cấp Công đoàn thành phố Hà Nội đang có sự tiếp nối xứng đáng với truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, đóng góp quan trọng cho công cuộc xây dựng và phát triển Thủ đô, đất nước. Nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), đồng chí Nguyễn Thị Tuyến, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội đã có những chia sẻ về vai trò của tổ chức Công đoàn Thủ đô và gợi mở hướng đi trong thời kỳ mới.
Đoàn Khối các cơ quan thành phố Hà Nội tổ chức “Thắp nến tri ân” các Anh hùng, liệt sĩ

Đoàn Khối các cơ quan thành phố Hà Nội tổ chức “Thắp nến tri ân” các Anh hùng, liệt sĩ

(LĐTĐ) Tối 27/7, tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Đông Anh, Đoàn Khối các cơ quan thành phố Hà Nội phối hợp Huyện đoàn Đông Anh tổ chức chương trình “Thắp nến tri ân” các Anh hùng, liệt sĩ nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Hà Nội: Hơn 33,7 tỷ đồng đóng góp vào Quỹ Đền ơn, đáp nghĩa

Hà Nội: Hơn 33,7 tỷ đồng đóng góp vào Quỹ Đền ơn, đáp nghĩa

(LĐTĐ) Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) Hà Nội cho biết, tính đến 15h ngày 27/7, kết quả vận động đóng góp Quỹ Đền ơn, đáp nghĩa toàn Thành phố là 33,701 tỷ đồng, đạt 147,6% kế hoạch.
Xem thêm
Phiên bản di động