Home Credit Việt Nam "bắt tay" cùng công ty bảo hiểm hàng đầu Nhật Bản Mitsui Sumitomo

(LĐTĐ) Mới đây Home Credit Việt Nam (HCVN) và Công ty TNHH Bảo hiểm Mitsui Sumitomo (MSIG) tại thị trường Đông Nam Á đã bắt tay thỏa thuận hợp tác chiến lược, nhằm đem đến những giải pháp bảo hiểm phù hợp và gia tăng các dịch vụ số mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.
Quyết liệt loại bỏ các hành vi lừa đảo trong lĩnh vực tài chính Giám đốc quản lý rủi ro Home Credit Việt Nam vinh dự đạt giải thưởng C-Suite Award Tập đoàn Home Credit công bố Báo cáo phát triển bền vững 2021

Theo thỏa thuận, MSIG sẽ thông qua mạng lưới phân phối rộng lớn của Home Credit trong khu vực Đông Nam Á nhằm tăng cường chất lượng phục vụ khách hàng mua bảo hiểm tại ba thị trường gồm Việt Nam, Indonesia và Philippines. Đây đều là những thị trường có nhu cầu về dịch vụ bảo hiểm tăng trưởng nhanh những năm vừa qua.

Home Credit Việt Nam
Đại diện 2 Công ty Home Credit Việt Nam và MSIG bắt tay thỏa thuận hợp tác chiến lược

Có mặt sớm tại Việt Nam từ năm 2008, Home Credit là một trong những công ty tài chính số nước ngoài đầu tiên cung cấp các sản phẩm tài chính tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Công ty hiện có mặt khắp 63 tỉnh, thành với gần 6.000 nhân sự phục vụ hơn 13 triệu khách hàng có nhu cầu về tài chính tiêu dùng.

Về phía đối tác của Home Credit, MSIG là công ty cung cấp dịch vụ bảo hiểm kinh nghiệm và uy tín hàng đầu châu Á và là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Bảo hiểm MS&AD (Nhật Bản).

Ông Frédéric Tardy, Giám đốc khách hàng và Chiến lược của Home Credit cho rằng, thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Home Credit và MSIG sẽ góp phần nhân rộng mạng lưới phủ sóng, đơn giản hóa dịch vụ bảo hiểm và đưa bảo hiểm tiếp cận gần hơn với khách hàng tại khu vực Đông Nam Á.

“Sứ mệnh của Home Credit là cung cấp các giải pháp tài chính cho các khách hàng dưới chuẩn vay của ngân hàng truyền thống, vì vậy việc hợp tác với MSIG sẽ củng cố những giá trị mà chúng tôi có thể đem đến cho khách hàng. Việc này cũng sẽ góp phần rút ngắn khoảng cách đáng kể của việc phủ sóng bảo hiểm giữa các nước trong khu vực Đông Nam Á. Mạng lưới phân phối rộng lớn của Home Credit, cả trực tuyến và ngoại tuyến, sẽ là một nền tảng vững chắc để đảm bảo khách hàng nhận được những quyền lợi bảo hiểm nâng cao tại một trong những khu vực phát triển nhanh nhất thế giới”, ông Frédéric Tardy tin tưởng.

Home Credit Việt Nam
Môi trường làm việc năng động và hiệu quả tại Home Credit Việt Nam

Đồng quan điểm, ông Clemens Philippi, Giám đốc Phụ trách Điều hành của MSIG châu Á cho biết: “Sự hợp tác này sẽ mang tới các giải pháp được đơn giản hóa và đáp ứng phần nào nhu cầu gia tăng dân số của khu vực Đông Nam Á, trong bối cảnh thị trường tiềm tàng nhiều rủi ro. Từ những nguy cơ mới như Covid-19 hay tấn công trên không gian mạng, tới những rủi ro luôn thường trực như thiên tai hay bão lũ ngày càng xảy ra nhiều hơn do biến đổi khí hậu. Chúng tôi luôn muốn sát cánh cùng khách hàng với sứ mệnh hỗ trợ sự phát triển của một xã hội năng động”.

Tại Việt Nam, Home Credit và MSIG đã hợp tác ra mắt hai sản phẩm: Bảo hiểm sức khỏe nội trú (ITP) và Bảo hiểm tai nạn cá nhân (PA). Với hai sản phẩm bảo hiểm này, Home Credit Việt Nam và MSIG Việt Nam mong muốn có thể trở thành chỗ dựa cũng như điểm tựa vững chắc cho bản thân và gia đình bạn nếu chẳng may gặp rủi ro bất ngờ về sức khỏe trong tương lai.

Với mức phí hợp lý, quyền lợi bảo hiểm cao, các gói bảo hiểm đa dạng, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau. Sản phẩm bảo hiểm cung cấp bởi Home Credit và MSIG sẽ là công cụ mang giá trị bảo vệ và phòng ngừa rủi ro, góp phần giúp khách hàng chủ động hơn trước những biến cố không mong muốn.

Đỗ Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Cử tri quận Thanh Xuân đề nghị tăng cường thanh tra, kiểm tra công tác phòng cháy, chữa cháy

Cử tri quận Thanh Xuân đề nghị tăng cường thanh tra, kiểm tra công tác phòng cháy, chữa cháy

(LĐTĐ) Sáng 30/9, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân (HĐND) Thành phố, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn ...
Hải Phòng: Tập huấn kỹ năng số cho 2.439 Tổ công nghệ số cộng đồng

Hải Phòng: Tập huấn kỹ năng số cho 2.439 Tổ công nghệ số cộng đồng

(LĐTĐ) Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hải Phòng vừa tổ chức Hội nghị bồi dưỡng, tập huấn kỹ năng số cho Tổ Đề án 06/CP và Công nghệ ...
Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên ký cam kết tiến độ dự án đường Vành đai 4

Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên ký cam kết tiến độ dự án đường Vành đai 4

(LĐTĐ) Hà Nội, Bắc Ninh và Hưng Yên đã cùng ký cam kết tiến độ cho dự án đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô: Phấn đấu bàn giao 70% ...
Lộ diện 3 khách hàng lái thử xe Hyundai trúng cặp vé xem World Cup 2022

Lộ diện 3 khách hàng lái thử xe Hyundai trúng cặp vé xem World Cup 2022

(LĐTĐ) Ngày 30/9, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) đã tiến hành bốc thăm và công bố kết quả chương trình "Trải nghiệm thả ga - Qatar thẳng ...
TP.HCM: Bệnh viện gặp khó khăn trong việc mua sắm thuốc, thiết bị y tế

TP.HCM: Bệnh viện gặp khó khăn trong việc mua sắm thuốc, thiết bị y tế

(LĐTĐ) Bệnh viện quận 11 cho biết, không thể tự mua thuốc mà bệnh viện lựa chọn được vì vướng thủ tục pháp lý. Thuốc đấu thầu tập trung chiếm 20% ...
Lao động nữ ngành Dệt may cần được quan tâm nhiều hơn

Lao động nữ ngành Dệt may cần được quan tâm nhiều hơn

(LĐTĐ) Công việc vất vả, nặng nhọc, tiềm ẩn nhiều yếu tố độc hại và nguy cơ mắc bệnh nghề nghiệp; thu nhập thấp, đời sống tinh thần nghèo nàn... đó ...
Quận Đống Đa: Nhân rộng mô hình cưới văn minh

Quận Đống Đa: Nhân rộng mô hình cưới văn minh

(LĐTĐ) Chiều 30/9, quận Đống Đa tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị số 11-CT/TU của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội (khóa XV) về ...

Tin khác

[Infographic] Hà Nội: Chỉ số giá tiêu dùng tiếp tục tăng nhẹ

[Infographic] Hà Nội: Chỉ số giá tiêu dùng tiếp tục tăng nhẹ

(LĐTĐ) Theo Cục Thống kê thành phố Hà Nội, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 9 của thành phố tiếp tục tăng 0,54% so với tháng trước, tăng 4,24% so với tháng 12/2021 và tăng 4,47% so với cùng kỳ năm trước. CPI bình quân 9 tháng năm 2022 tăng 3,49% so với bình quân cùng kỳ năm 2021.
Hà Nội: Khuyến khích người tiêu dùng lấy hóa đơn khi mua hàng hóa, dịch vụ

Hà Nội: Khuyến khích người tiêu dùng lấy hóa đơn khi mua hàng hóa, dịch vụ

(LĐTĐ) Hà Nội vừa ban hành kế hoạch thực hiện chương trình “Hóa đơn may mắn” dành cho mọi đối tượng lấy hóa đơn sau khi mua hàng, dịch vụ nhằm tạo lập thói quen tiêu dùng văn minh, góp phần tạo sự minh bạch trong các khoản chi tiêu, giao dịch của toàn xã hội.
Người tiêu dùng hoang mang tìm nguồn cung rau sạch

Người tiêu dùng hoang mang tìm nguồn cung rau sạch

Sau vụ việc một số doanh nghiệp “hô biến” rau từ các chợ đầu mối thành sản phẩm “chuẩn VietGAP", nhiều người tiêu dùng đã ngần ngại khi lựa chọn rau trong các siêu thị lớn. Không ít gia đình lựa chọn cách tự cung, tự cấp; thậm chí chấp nhận mất công, vài ngày lại đi lấy rau sạch từ quê gửi lên theo xe khách.
Bộ trưởng Lê Minh Hoan họp khẩn sau vụ rau “VietGAP rởm” vào siêu thị

Bộ trưởng Lê Minh Hoan họp khẩn sau vụ rau “VietGAP rởm” vào siêu thị

Liên quan đến việc rau VietGAP rởm “biến hình” vào hàng loạt siêu thị, Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng tránh “treo đầu dê bán thịt chó” cần sự minh bạch trong các khâu sản xuất, phân phối, tiêu thụ.
Quảng Nam: Phê duyệt giá nước sạch mới áp dụng tại 9 huyện, thị xã và thành phố

Quảng Nam: Phê duyệt giá nước sạch mới áp dụng tại 9 huyện, thị xã và thành phố

(LĐTĐ) Mới đây, Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Quảng Nam đã phê duyệt đơn giá nước sạch do Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Quảng Nam cung cấp trên địa bàn tỉnh.
Lợi ích kép từ việc truy xuất nguồn gốc nông sản

Lợi ích kép từ việc truy xuất nguồn gốc nông sản

(LĐTĐ) Những năm gần đây, cùng với việc tìm kiếm cơ hội mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, đa phần các Hợp tác xã và các hộ kinh doanh đã chú trọng tới việc dán tem truy xuất nguồn gốc cho sản phẩm để bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng. Đây cũng là hướng đi tất yếu cho ngành nông nghiệp khi nhiều sản phẩm liên tục bị làm giả, làm nhái, gây mất niềm tin của người tiêu dùng.
Hơn 100 gian hàng tham gia Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2022 tại Long Biên

Hơn 100 gian hàng tham gia Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2022 tại Long Biên

(LĐTĐ) Tiếp tục đẩy mạnh các chương trình, nhiệm vụ của thành phố Hà Nội và ngành Công Thương nhằm kích cầu nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa… chiều 16/9, tại phường Phúc Lợi (quận Long Biên), Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức lễ khai mạc Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2022. Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2022 sẽ diễn ra từ ngày 16 - 20/9/2022.
Tiêu dùng bền vững - xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đẩy

Tiêu dùng bền vững - xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đẩy

(LĐTĐ) Chọn mua nhiều hơn các sản phẩm có yếu tố “xanh”, lựa chọn các phương thức tiêu dùng bền vững, thân thiện với môi trường, sẵn sàng chi trả cho những sản phẩm có yếu tố “bền vững”… đang là những thay đổi tích cực của xu hướng tiêu dùng được nhiều doanh nghiệp nắm bắt.
Ưu đãi đồng giá 10 triệu đơn chuyển phát dành cho các doanh nghiệp thương mại điện tử năm 2022-2023

Ưu đãi đồng giá 10 triệu đơn chuyển phát dành cho các doanh nghiệp thương mại điện tử năm 2022-2023

(LĐTĐ) Chung tay phối hợp với cơ quan Nhà nước kích cầu mua sắm online, thúc đẩy phát triển thương mại điện tử và đẩy mạnh tiến trình chuyển đổi số của doanh nghiệp, mới đây Viettel Post đã hỗ trợ doanh nghiệp và người tiêu dùng Chương trình ưu đãi đồng giá 10 triệu đơn chuyển phát dành cho các doanh nghiệp thương mại điện tử năm 2022 - 2023. Theo đó, mỗi shop kinh doanh online trên nền tảng thương mại điện tử sẽ có cơ hội nhận được nhiều voucher đồng giá chuyển phát.
Hà Tĩnh: Phát hiện hàng nghìn bánh Trung Thu chưa kiểm nghiệm chất lượng an toàn thực phẩm

Hà Tĩnh: Phát hiện hàng nghìn bánh Trung Thu chưa kiểm nghiệm chất lượng an toàn thực phẩm

(LĐTĐ) Phòng Cảnh sát môi trường, Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Đơn vị vừa chủ trì phối hợp với Công an thị xã Kỳ Anh kiểm tra phát hiện 1.768 bánh Trung thu chưa được kiểm nghiệm chất lượng an toàn thực phẩm.
Xem thêm
Phiên bản di động