Hoàng Minh Interiors: Uy tín tạo nên thương hiệu
Nhà đẹp đón Tết với 5 ý tưởng thú vị | |
Phong cách nghệ thuật mới lên ngôi | |
Cách bảo quản cửa gỗ tự nhiên được bền lâu |
Nội thất phòng Smart kid Trung tâm VUS - Cơ sở Nguyễn Lương Bằng |
Hoàng Minh Interiors là một công ty chuyên về tư vấn thiết kế và thi công nội ngoại thất. Với thông điệp thương hiệu: “Uy tín tạo nên thương hiệu”, Nội thất Hoàng Minh đang ngày càng tạo được chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực nội thất Việt Nam.
Trong thực tế, Nội thất Hoàng Minh đã tham gia thiết kế và thi công hoàn thiện được nhiều công trình cho các doanh nghiệp, khách hàng. Trong đó, nổi bật là việc hoàn thành thi công các hạng mục nội thất của Trung Tâm Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS) – một trong những trung tâm tiếng Anh lớn của thành phố Hồ Chí Minh ở 3 cơ sở như: VUS Lê Văn Lương, VUS Nguyễn Lương Bằng và Cơ sở VUS Cầu Giấy chỉ trong vòng 2 tháng. Công trình được nghiệm thu và đã bàn giao đưa vào sử dụng đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu về thẩm mỹ và thực tiễn, phù hợp với việc giảng dạy cũng như học tập tại các trung tâm và nhận được những đánh giá phản hồi tốt từ nhà đầu tư.
Nội thất căn hộ chung cư NewSkyline Văn Quán (Hà Đông) |
Chia sẻ về công việc của mình, Giám đốc công ty Hoàng Minh Interiors Ths.KTS.Đỗ Huy Hoàng cho biết: “Khi bắt đầu với nghề này tôi chỉ mong muốn được thỏa mãn đam mê, được thể hiện những ý tưởng của mình cho mỗi công trình và được tận mắt chứng kiến quá trình biến sản phẩm từ trang giấy lên thực tế. Càng ngày đam mê càng lớn như thôi thúc tôi phải tạo được thương hiệu riêng của công ty trên lĩnh vực nội thất Việt. Và hơn hết là tôi mong muốn mang đến người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm nội thất có chất lượng cao và hoàn mỹ nhất”.
Cũng theo Giám đốc công ty, trong thời gian tới, Nội thất Hoàng Minh sẽ tiếp tục cập nhập xu thế về nội thất mới nhất trên thế giới để ứng dụng thi công hiệu quả và phù hợp tại Việt Nam. Đồng thời, công ty sẽ sử dụng các vật liệu công ngiệp thân thiện với môi trường, rút gọn thời gian thi công, đảm bảo độ bền của sản phẩm, tăng tính thẩm mỹ và sự tinh tế của sản phẩm. Đặc biệt là việc sử dụng các phụ kiện, thiết bị thông minh trong từng sản phẩm, giúp khách hàng được trải ngiệm sản phẩm theo tiêu chuẩn Châu Âu với giá thành hợp lý.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Du lịch Khánh Hòa dịp lễ 30/4: Doanh nghiệp kỳ vọng, du khách thận trọng
HĐND các cấp đổi mới phương thức giám sát theo hướng đi sâu, đi sát đến tận cơ sở
Xe khách bốc cháy trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây
Công ty Tâm Lộc Phát đã huy động hơn 5.100 tỷ đồng từ các nhà đầu tư
Khởi tố nhóm đối tượng tàng trữ ma túy, trộm cắp xe máy
Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật cán bộ, tổ chức đảng
Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục trong CNVCLĐ quận Bắc Từ Liêm
Tin khác
Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô 2024 sẽ diễn ra từ 25 - 28/4
Tiêu dùng 18/04/2024 15:38
Lấy ý kiến đối với Dự thảo Nghị định của Chính phủ về cơ chế mua bán điện trực tiếp
Tiêu dùng 16/04/2024 14:27
Vì sao tôm hùm nuôi ở Khánh Hòa chết hàng loạt?
Kinh tế 12/04/2024 22:05
Thủ đoạn và phương thức xâm phạm sở hữu trí tuệ đang diễn biến phức tạp
Tiêu dùng 10/04/2024 06:32
Những cách tiết kiệm điện hiệu quả trong gia đình mùa nắng nóng
Tiêu dùng 07/04/2024 11:30
Bộ Công Thương lên tiếng trước yêu cầu điều tra chống bán phá giá thép cán nóng
Tiêu dùng 02/04/2024 21:33
Sẽ không để xảy ra tình trạng thiếu điện trong năm 2024
Tiêu dùng 30/03/2024 22:39
Đề xuất biểu giá bán lẻ điện 5 bậc: Đối tượng nào sẽ bị ảnh hưởng?
Tiêu dùng 23/03/2024 20:25
Nhận diện hàng thật - hàng giả Made in Japan
Tiêu dùng 15/03/2024 12:45
Hà Nội phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024
Tiêu dùng 14/03/2024 18:14