Hệ thống phòng khám đa khoa Vimedimex: Hướng đến một hệ thống điều trị y tế hiện đại

(LĐTĐ) Ngày 12/1, Công ty cổ phần dược phẩm Vimedimex 2 chính thức khai trương Phòng khám đa khoa The Emerald và Nhà thuốc The Emerald tại tầng 1 tòa nhà căn hộ chung cư cao tầng The Emerald, phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.  
he thong phong kham da khoa vimedimex huong den mot he thong dieu tri y te hien dai

Khám sức khỏe miễn phí cho khách hàng của Vinamilk​ trong tháng 5

Nhân ngày của Mẹ (13/5), Phòng Khám Đa Khoa An Khang dành cho khách hàng của Vinamilk chương trình khám sức khỏe miễn phí trong tháng 5.

he thong phong kham da khoa vimedimex huong den mot he thong dieu tri y te hien dai

Đẩy nhanh mô hình Phòng khám bác sĩ gia đình ở Hà Nội

Trong quý III/2017, ngoài các hoạt động phòng chống dịch bệnh hiệu quả, Sở Y tế Hà Nội đã đẩy mạnh việc triển khai công tác khám chữa bệnh theo mô hình phòng khám bác sĩ gia đình tại các đơn vị trạm y tế, phòng khám đa khoa khu vực. Đặc biệt, toàn Thành phố đã tích cực khám và lập hồ sơ quản lý sức khỏe cho người dân. Tính đến nay đã có 814.433 hồ sơ sức khỏe được lập.

he thong phong kham da khoa vimedimex huong den mot he thong dieu tri y te hien dai
Ông Nguyễn Xuân Đức – Tổng giám đốc Công ty CP dược phẩm Vimedimex 2

Theo ông Nguyễn Xuân Đức - Tổng giám đốc Vimedimex 2: Hệ thống phòng khám đa khoa mang thương hiệu Vimedimex đã định vị những bước đi của riêng mình, hướng đến một hệ thống điều trị y tế hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn của Bộ Y tế đối với phòng khám đa khoa, cũng như hướng đến một tương lai mang đến cho người bệnh một dịch vụ y tế ngay chính trong ngôi nhà của mình, với đầy đủ các phương tiện khám chữa bệnh hiện đại, liên thông với các bệnh viện tuyến trên, cùng với đội ngũ bác sỹ, y tá, điều dưỡng uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm. Người bệnh được chăm sóc tại nhà, không phải tốn công và thời gian đến bệnh viện xa mà vẫn đảm bảo đầy đủ điều kiện vật chất, thiết bị y tế hiện đại phục vụ cho công tác khám chữa bệnh, với phương châm “Điều trị bằng khối óc, chăm sóc bằng trái tim”.

Để phục vụ cho cư dân sinh sống tại tòa nhà chung cư cao tầng The Emerald và cũng là cam kết của Công ty cổ phần bất động sản Mỹ Đình cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh định kỳ cho cư dân, năm 2018, Công ty Vimedimex 2 đã ký hợp đồng hợp tác với Công ty cổ phần bất động sản Mỹ Đình (Công ty Mỹ Đình) chủ đầu tư dự án chung cư cao tầng The Emerald để cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh, phòng bệnh, chăm sóc và tư vấn sức khỏe cho người dân.

Xuất phát từ nhu cầu của người bệnh, từ thực tiễn cấp bách của nền y dược nước nhà, Công ty Vimedimex 2 đã ký hợp đồng tư vấn, hỗ trợ toàn diện về chuyên môn với Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn, tư vấn đầu tư xây dựng Phòng khám đa khoa The Emerald, thực hiện công tác khám, chữa bệnh và điều trị theo nguyên lý bác sỹ gia đình và được Sở y tế thành phố Hà Nội cấp Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số:1550/HNO-GPHĐ ngày 6/1/2020.

he thong phong kham da khoa vimedimex huong den mot he thong dieu tri y te hien dai
Khai trương Phòng khám đa khoa The Emerald, mang thương hiệu Vimedimex

Đây là phòng khám được đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, công nghệ mới nhất từ các nước tiên tiến trên thế giới, trong đó, nhiều thiết bị y tế lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội và sẽ là cơ sở hỗ trợ hiệu quả cho các bác sỹ trong công tác khám, chữa bệnh, tầm soát, phát hiện sớm, phòng ngừa bệnh tật, đến chẩn đoán chính xác, can thiệp tối thiểu và điều trị hiệu quả cho người bệnh. Đặc biệt hơn, với mong muốn phục vụ cư dân tại dự án The Emerald, không chỉ là xây một căn nhà để ở, mà còn là một nơi hạnh phúc an yên, một nơi cư dân được chăm sóc không chỉ những dịch vụ tiện ích nội khu đơn thuần, mà còn là nơi chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình.

Có thể nói, đây là viên gạch nối tiếp theo, đánh dấu sự có mặt về dịch vụ chăm sóc sức khỏe y tế gia đình, với hình thức chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cư dân, từ khi sinh ra, cho tới khi trưởng thành, về già, tới lúc qua đời một cách gần gũi, thiết thực. Với mong muốn khi cư dân cần một nơi để chia sẻ những vấn đề về sức khoẻ của mình, một nơi mà các nhân viên y tế hay bác sỹ luôn lắng nghe, luôn khuyến khích cư dân hỏi và luôn cố gắng đưa ra những câu trả lời, hay những giải pháp điều trị tốt nhất cho cư dân.

Từ những nhu cầu thiết thực đó, Phòng khám đa khoa The Emerald đã được định hình theo hướng thiết kế kiến trúc đề cao công năng và giao thông của phòng khám. Luồng 1: Các bệnh nhân cần khám chuyên khoa nội, ngoại, nhi sẽ rẽ phải vào khu khám bệnh. Những bệnh nhân này thường cần xét nghiệm và thăm dò chức năng, nên khu chẩn đoán hình ảnh (Siêu âm, chụp X-quang, điện tim, xét nghiệm máu) sẽ được bố trí liền kề, để tiện cho việc di chuyển của bệnh nhân.

Tiếp đến là phòng chăm sóc trong ngày 3 giường, được bố trí để những bệnh nhân cần theo dõi được chăm sóc tại đây. Luồng 2: Các bệnh nhân có nhu cầu khám chữa bệnh chuyên khoa răng, mắt, tai mũi họng, sẽ rẽ trái đi lên tầng 2, với các chuyên khoa này thường ít sử dụng các dịch vụ chụp X-quang, siêu âm… nên việc bố trí tách biệt các phòng khám tại tầng 2 cũng rất hợp lý, thuận tiện cho quy trình khám chữa bệnh của người dân. tiết kiệm diện tích.

he thong phong kham da khoa vimedimex huong den mot he thong dieu tri y te hien dai
Hệ thống phòng khám đa khoa Vimedimex hướng đến một hệ thống điều trị y tế hiện đại

Tại Phòng khám đa khoa The Emerald được ứng dụng quản lý các thông tin về sức khỏe của cá nhân, gia đình và cộng đồng. Kết nối mạng giữa phòng khám đa khoa hoạt động theo mô hình bác sỹ gia đình với người bệnh, với các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh và các cơ sở y tế khác. Ứng dụng công nghệ thông tin trọn vẹn từ khi đặt lịch khám/lựa chọn bác sỹ chuyên khoa, tiếp đón bệnh nhân đến khi thanh toán viện phí. Ứng dụng CNTT được cá nhân hóa đến từng người bệnh thông qua ứng dụng phần mềm trên điện thoại. Bác sỹ hoàn toàn có thể tư vấn cho bệnh nhân, thăm khám từ xa qua hình ảnh, âm thanh bằng ứng dụng được cài đặt trên điện thoại di động, hỗ trợ sau khám chữa bệnh như nhắc lịch uống thuốc, nhắc lịch tái khám (nếu có), tra cứu lịch sử khám chữa bệnh.

Áp dụng chuẩn bệnh án điện tử quốc tế, để chuẩn hóa cho mỗi bệnh nhân lập bệnh án điện tử tại Phòng khám đa khoa The Emerald. Bệnh án điện tử sẽ giúp bệnh nhân không phải lưu trữ tất cả loại giấy tờ bệnh án như: Kết quả chẩn đoán, kết quả xét nghiệm, danh mục thuốc… Bệnh nhân không phải lo lắng nếu làm mất kết quả xét nghiệm, không phải hoang mang khi đọc chữ viết của bác sỹ. Bệnh nhân hoàn toàn dễ dàng so sánh từng chỉ số xét nghiệm, kết quả khám sức khỏe tổng quát định kỳ. Đặc biệt, bệnh án điện tử đối với bác sỹ là lưu trữ thông tin bệnh nhân một cách chi tiết và có hệ thống. Điều này giúp bác sỹ đưa ra kết quả chẩn đoán và phương thức điều trị chính xác cũng như hạn chế việc chỉ định các xét nghiệm không cần thiết.

Công ty Vimedimex 2 bố trí Nhà thuốc The Emerald đạt tiêu chuẩn GPP liền kề với Phòng khám đa khoa The Emerald, với mục tiêu, khi cư dân đến khám bệnh tại Phòng khám đa khoa The Emerald, thông tin kê toa được phần mềm lưu trữ tại hồ sơ điện tử, chuyển trực tiếp đến dược sỹ lâm sàng tại Nhà thuốc để thẩm định, nhằm tránh các sai sót trong quá trình kê đơn. Thuốc được chuẩn bị cho từng người bệnh đảm bảo tính chính xác và an toàn trong sử dụng thuốc cho người bệnh, với phương châm “Chất lượng sản phẩm là nhân cách của doanh nghiệp”.

Với lợi thế là cổ đông lớn của Công ty Vimedimex, Công ty Vimedimex 2 được thừa hưởng kinh nghiệm 36 năm luôn dẫn đầu thì trường phân phối dược phẩm, y tế lớn nhất Việt Nam, do vậy, Nhà thuốc The Emerald thực hiện phân phối 1.271 sản phẩm thuốc tân dược kê đơn, được nhập khẩu từ 58 hãng dược phẩm lớn trên thế giới. Khách hàng khi mua thuốc được hướng dẫn sử dụng thuốc thông qua dược sỹ lâm sàng, với mong muốn giúp cho người bệnh có thể mua được thuốc theo bác sỹ kê đơn một cách nhanh nhất, dễ dàng nhất, giá bán tuân thủ theo quy định của bảo hiểm y tế, mà không phải mất thời gian đi đến tất cả các nhà thuốc khác.

Tại Nhà thuốc The Emerald, người bệnh cũng như khách hàng có thể mua được những dụng cụ y tế thông dụng, cũng như đặc trị, thuốc men, các loại thực phẩm chức năng, đông dược, các loại vitamin bổ sung, các sản phẩm chăm sóc da, các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé, chăm sóc người già….với các sản phẩm được chọn lọc từ các nước tiên tiến như Nhật, Mỹ, Châu Âu…

Nhà thuốc The Emerald được sắp xếp một cách khoa học, vừa đáp ứng tiêu chuẩn nhà thuốc GPP, vừa thuận tiện cho chính người Dược sỹ đứng ở quầy thuốc và được chuẩn hóa 6 nguyên tắc về nhà thuốc: Từng loại thuốc được sắp xếp một cách riêng biệt, đảm bảo bảo quản thuốc trong điều kiện phù hợp, đảm bảo thực hiện đúng quy định về chuyên môn hiện hành, dễ tìm, dễ lấy, dễ thấy và dễ kiểm tra, sắp xếp thuốc đảm bảo nguyên tắc FEFO và FIFO và đảm bảo chất lượng hàng dược phẩm, sắp xếp tài liệu, văn phòng phẩm, tư trang ngăn nắp.

Tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam, cung cấp giải pháp phần mềm quản lý Nhà thuốc The Emerald toàn diện (VNPT Pharmacy), dễ dàng với nhiều ưu điểm khác biệt, để quản lý doanh số bán hàng, quản lý nhân viên, quản lý thông tin khách hàng, tra cứu thuốc dễ dàng, hệ thống báo cáo cập nhật đầy đủ theo thời gian thực, dễ dàng cập nhật sản phẩm, quản lý hàng tồn kho, quản lý hàng cận date, lập hóa đơn, quản lý hóa đơn, công nợ, dễ dàng quản lý danh mục sản phẩm, dễ dàng cấu hình các chương trình khuyến mại.

Ngọc Anh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Lương hưu tháng 5 sẽ chi trả sau nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Lương hưu tháng 5 sẽ chi trả sau nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(LĐTĐ) Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay sẽ kết thúc vào ngày 1/5. Trong khi đó, theo quy định hiện hành, việc chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hàng tháng bắt đầu từ ngày 2 của tháng. Vì vậy, dự kiến lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tháng 5/2024 sẽ được chi trả từ ngày 2/5.
Ban Chấp hành Trung ương Đảng đồng ý để đồng chí Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ được phân công

Ban Chấp hành Trung ương Đảng đồng ý để đồng chí Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ được phân công

Ngày 26/4, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã họp xem xét, cho ý kiến về công tác cán bộ như sau: 1. Xem xét cho thôi giữ các chức vụ, nghỉ công tác đối với đồng chí Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam khóa XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Công đoàn HANDICO: Nghiêm túc triển khai Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

Công đoàn HANDICO: Nghiêm túc triển khai Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

(LĐTĐ) Lãnh đạo Công đoàn Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (HANDICO) đề nghị các cấp Công đoàn Tổng Công ty nghiêm túc hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024 bằng những hoạt động cụ thể, thiết thực, trong đó có 8 hoạt động quan trọng.
Hà Nội: Thi trực tuyến tìm hiểu về 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Hà Nội: Thi trực tuyến tìm hiểu về 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

(LĐTĐ) Chiều 26/4, thành phố Hà Nội đã phát động cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về chủ đề 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Cuộc thi do Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức. Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội và Thành đoàn Hà Nội phối hợp thực hiện.
Lan tỏa cuộc thi ảnh “Duyên dáng áo dài nữ CNVCLĐ quận Đống Đa” năm 2024

Lan tỏa cuộc thi ảnh “Duyên dáng áo dài nữ CNVCLĐ quận Đống Đa” năm 2024

(LĐTĐ) Sau gần nửa tháng triển khai, cuộc thi ảnh tập thể “Duyên dáng áo dài nữ công nhân, viên chức, lao động quận Đống Đa”, lần thứ 2 năm 2024, đã thu hút sự tham gia của 146 Công đoàn cơ sở với trên 300 bức ảnh dự thi.
Hơn 100 tài liệu, hình ảnh về sự ra đời của “Tuyến lửa” đường Trường Sơn huyền thoại

Hơn 100 tài liệu, hình ảnh về sự ra đời của “Tuyến lửa” đường Trường Sơn huyền thoại

(LĐTĐ) Ngày 26/4, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội tổ chức triển lãm “Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại” nhân dịp kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024); 65 năm ngày mở đường Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh (19/5/1959 - 19/5/2024). Dự lễ khai mạc có Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Đào Xuân Dũng.
CEO Vinamilk: Ưu tiên tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

CEO Vinamilk: Ưu tiên tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

(LĐTĐ) Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.

Tin khác

Cứu sống bệnh nhân bị sốc nhiễm trùng do hoại tử ruột

Cứu sống bệnh nhân bị sốc nhiễm trùng do hoại tử ruột

(LĐTĐ) Bệnh viện Đa khoa Hà Đông vừa phẫu thuật thành công cho nam bệnh nhân N.V.Đ (74 tuổi, ở Hà Nội) bị sốc nhiễm trùng do hoại tử ruột.
Cẩn trọng khi sốt mò dễ nhầm lẫn với các bệnh truyền nhiễm khác

Cẩn trọng khi sốt mò dễ nhầm lẫn với các bệnh truyền nhiễm khác

(LĐTĐ) Vừa qua, Khoa Bệnh nhiệt đới, Bệnh viện Nội tiết Trung ương tiếp nhận nữ bệnh nhân L.T.Q, (71 tuổi, ở Hưng Yên) nhập viện với chẩn đoán sốt mò, hạ natri máu, suy giáp sau phẫu thuật cắt tuyến giáp toàn bộ do ung thư tuyến giáp thể nhú, viêm gan theo dõi do thuốc.
Bác sĩ chỉ ra 4 nguyên tắc cơ bản sơ cứu trẻ khi bị vết thương mạch máu

Bác sĩ chỉ ra 4 nguyên tắc cơ bản sơ cứu trẻ khi bị vết thương mạch máu

(LĐTĐ) Để phòng tránh các tai nạn thương tâm xảy ra với trẻ, bên cạnh việc giáo dục và tạo không gian vui chơi an toàn cho trẻ, các bác sĩ khuyến cáo, bất kỳ ai cũng cần trang bị các kiến thức sơ cấp cứu các vết thương mạch máu. Mục đích của việc sơ cứu nhằm cầm máu, hoặc khống chế sự chảy máu cho trẻ, phòng hoặc điều trị sốc và tránh các biến chứng như nhiễm khuẩn,… có thể xảy ra.
Đồng hành vì sức khỏe của lao động nữ

Đồng hành vì sức khỏe của lao động nữ

(LĐTĐ) Đồng hành cùng tổ chức Công đoàn Thủ đô, suốt 7 năm qua, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã tổ chức nhiều đợt khám, tư vấn sức khỏe, phát thuốc miễn phí cho nữ công nhân lao động (CNLĐ) các khu công nghiệp trên địa bàn Thành phố. Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, mang tới cơ hội chăm sóc sức khỏe quý giá cho CNLĐ Thủ đô.
Bộ Y tế yêu cầu các bệnh viện trực đầy đủ 4 cấp dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Bộ Y tế yêu cầu các bệnh viện trực đầy đủ 4 cấp dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

(LĐTĐ) Bộ Y tế vừa có Công văn số 2045/BYT-KCB gửi các bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế và thuộc trường đại học; Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; y tế các bộ, ngành bảo đảm công tác khám chữa bệnh, cấp cứu tai nạn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.
Nhập viện vì biến chứng sau khi tiêm filler làm đẹp tại spa

Nhập viện vì biến chứng sau khi tiêm filler làm đẹp tại spa

(LĐTĐ) Bệnh viện Da liễu Trung ương vừa tiếp nhận một nữ bệnh nhân (37 tuổi) nhập viện sau khi tiêm chất làm đầy filler vào vùng mũi, má tại một spa của “người quen”. Một giờ sau khi tiêm filler, người phụ nữ xuất hiện tình trạng đau nhức và tắc mạch…
Hà Nội ghi nhận thêm 195 trường hợp mắc tay chân miệng

Hà Nội ghi nhận thêm 195 trường hợp mắc tay chân miệng

(LĐTĐ) Theo báo cáo của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội, trong tuần (từ ngày 12 đến 19/4), trên địa bàn Thành phố ghi nhận 195 trường hợp mắc tay chân miệng, tăng 34 trường hợp so với tuần trước.
Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân chứa chất cấm sibutramin

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân chứa chất cấm sibutramin

(LĐTĐ) Chiều 18/4, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế đã công bố kết quả phân tích của Viện Pháp Y Quốc gia sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa sibutramin là chất cấm sử dụng trong thực phẩm bảo vệ sức khỏe.
Thủ tướng gửi thư khen 120 y bác sĩ ghép tạng cứu 7 người

Thủ tướng gửi thư khen 120 y bác sĩ ghép tạng cứu 7 người

(LĐTĐ) Thủ tướng Chính phủ có thư khen gửi tới các cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế của các bệnh viện, Trung tâm Điều phối Ghép tạng Quốc gia sau thành công ca điều phối, ghép tạng từ người cho chết não cứu sống 7 người vừa qua.
Đồng Nai: Ghi nhận ca tử vong do sốt xuất huyết đầu tiên trong năm

Đồng Nai: Ghi nhận ca tử vong do sốt xuất huyết đầu tiên trong năm

(LĐTĐ) Mặc dù đã được đội ngũ bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng bệnh nhân N.N.H (15 tuổi), ngụ tại khu phố 6, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu đã tử vong với chẩn đoán sốt xuất huyết (SXH) nặng, tổn thương đa cơ quan, xuất huyết tiêu hóa.
Xem thêm
Phiên bản di động