Happitopia Hub – Cái nôi "chắp cánh" các start-up hạnh phúc, start-up phụng sự

(LĐTĐ) Happitopia Hub là hệ sinh thái khởi nghiệp hạnh phúc, nơi các doanh nghiệp được hỗ trợ, giao lưu kết nối, từ đó gây dựng nên mạng lưới xã hội cộng đồng doanh nghiệp Happitopia – khái niệm mới để gọi tên doanh nghiệp hoạt động với lý tưởng “kinh doanh là phụng sự”.
Happitopia hub – Cuộc cách mạng cho giới start-up Việt
Khởi nghiệp: Cần trang bị kiến thức từ môi trường phổ thông
Làn sóng start-up Việt sang "khai sinh" tại Singapore: Thuận lợi nhưng cần cân nhắc

Từ doanh nghiệp “hạnh phúc” đến cộng đồng doanh nghiệp “tử tế”

Tại Happitopia Hub khái niệm doanh nghiệp “hạnh phúc” được mở rộng sang nhiều khía cạnh với chung tên gọi là doanh nghiệp happitopia. Một doanh nghiệp happitopia sẽ không chỉ có thể đem lại hạnh phúc cho nhân viên của mình mà song song chính là những giá trị hạnh phúc mà doanh nghiệp đó có thể đưa ra ngoài xã hội, góp phần phát triển cộng đồng.

happitopia hub cuoc cach mang cho gioi start up viet
Happitopia Hub khái niệm doanh nghiệp “hạnh phúc”

Đây mới chính là khái niệm về sự thành công của một doanh nghiệp mà Happitopia hub muốn hướng đến, bởi nếu chỉ xét theo mặt về kinh tế xã hội, doanh nghiệp phát triển góp phần xây dựng cho nền kinh tế nước nhà phát triển nhưng song hành cũng chính là những trách nghiệm với xã hội để giúp cho đời sống con người cũng đi lên, trở nên văn minh và ngày một ấm no.

Qua đây cũng chính là cây cầu kết nối với những doanh nghiệp đồng điệu về lý tưởng để cùng chung tay gây dựng nên cộng động doanh nghiệp tử tế để tháo gỡ các vấn đề cho xã hội, biến các vấn đề đó trở thành thế mạnh kinh tế của từng doanh nghiệp, vừa giảm thiểu gánh năng xã hội vừa mang lại thật nhiều giá trị hạnh phúc thực cho con người.

Happitopia Hub – Cái nôi của doanh nghiệp hạnh phúc

Được kỳ vọng là cái nôi để nuôi dưỡng các doanh nghiệp trẻ hạnh phúc “từ nhỏ” và là bệ phóng vững chắc, đồng hành để các doanh nghiệp có thể tự tin vững bước phát triển với mục tiêu không chỉ là tiến xa tại Việt Nam mà còn đem niềm tự hào tri thức Việt ra trường quốc tế.

Happitopia Hub được xây dựng để trở thành hệ sinh thái hỗ trợ khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam tạo điều kiện hoàn hảo cho phát triển hệ sinh thái cho các startup trẻ tiềm năng với mục tiêu góp phần tạo nên lớp doanh nghiệp bứt phá với các giải pháp kinh doanh sáng tạo và bền vững, đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội và đất nước. Đây là một hệ sinh thái hoàn toàn phi lợi nhuận với ước vọng tạo nên một điểm hội tụ sản sinh những “Kỳ lân” cho nền kinh tế nước nhà và khu vực.

happitopia hub cuoc cach mang cho gioi start up viet
Happitopia Hub – Cái nôi của doanh nghiệp hạnh phúc

Happitopia Academy được khởi xướng bởi các doanh nhân trên nhiều lĩnh vực: ông Đào Ngọc Thanh (Vinaconex) ông Nguyễn Đỗ Lăng (Apec Group), ông Phạm Đình Đoàn (Phú Thái Holding), ông Đào Thế Vinh (Golden Gate Group), ông Nguyễn Mạnh Hùng (Thái Hà Books), ông Phạm Thanh Hưng (Cen Group), ông Trần Anh Vương (DVN)… và nhiều doanh nhân khác. Đây sẽ là bệ phóng tri thức, gieo những hạt mầm vĩ đại cho thế hệ doanh nhân trẻ - “thế hệ doanh nhân mới phụng sự, hạnh phúc, dấn thân”, góp phần phụng sự xã hội và giải quyết các vấn đề đang bỏ ngỏ, đưa Việt Nam trở thành trung tâm sáng tạo, đổi mới, hạnh phúc hàng đầu Châu Á và của thế giới.

Vườn ươm G2G: Vườn ươm doanh nghiệp được tạo ra với mong muốn đào tạo các doanh nhân trẻ, các Startup tìm được thế mạnh, xây dựng được triết lý và bản sắc văn hóa của bản thân, của doanh nghiệp mình, từ đó xác định phương pháp và con đường để đi từ “Tốt” đến “Vĩ đại”.

Quỹ đầu tư khởi nghiệp Happitopia Capital: Quỹ hỗ trõ khởi nghiệp Happitopia Capital có trị giá 5 triệu đô được tập trung đầu tư vào những ý tưởng sáng tạo Lĩnh vực Công nghệ, tài chính, du lịch, văn hóa, nghệ thuật, giáo dục, môi trường. Quỹ hỗ trợ khởi nghiệp sẽ đồng hành cùng các dự án từ giai đoạn học viện, vườn ươm, thực hiện và phát triển thực tế nhằm giúp các ý tưởng tuyệt vời không “chết yếu” giữa chừng mà sẽ hội tụ đủ tiềm lực để bứt phá phát triển.

Các hoạt động cộng đồng: Happitopia Hub được kỳ vọng trở thành điểm hội tụ và chắp cánh cho những tấm lòng cao cả thời kỳ hiện đại. Đây cũng chính là nơi giúp kết nối mạng lưới các dự án từ thiện, các hoạt động vì cộng đồng trên khắp cả nước. Đặc biệt, Happitopia Hub luôn sẵn lòng đồng hành cùng những tập thể, tổ chức có nghĩa cử cao đẹp vì cộng đồng, xã hội, đất nước và thế giới.

Gói đầu tư trị giá 2 triệu USD

Happitopia Hub ra mắt gói đầu tư trị giá 2 triệu USD cùng mong muốn hỗ trợ, đồng hành và lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp của những start-up phụng sự, start-up hạnh phúc. Gói đầu tư bao gồm các khóa học lãnh đạo, đào tạo CEO, quản lý cấp cao, cấp trung…đồng thời là các kỹ năng chuyên môn, các khóa học chuyên biệt từ các chuyên gia hàng đầu để phát triển doanh nghiệp.

happitopia hub cuoc cach mang cho gioi start up viet 1
Happitopia Hub ra mắt gói đầu tư trị giá 2 triệu USD

Ngoài ra, để tạo điều kiện hỗ trợ tốt nhất cho các startup, Happitopia Hub đem đến quần thể không gian hỗ trợ quy mô rộng lớn bậc nhất tại Việt Nam. Không gian làm việc không giới hạn và đa năng, là nơi chia sẻ, giao lưu trò chuyện với các thành viên thuộc hệ sinh thái, tham gia trao đổi cùng các chuyên gia đầu ngành qua các buổi hội thảo tại Co-working Space và Public Space.

Đặc biệt, các phòng thí nghiệm, thư viện với trăm nghìn đầu sách cũng được tích hợp để các bạn trẻ có thể tìm tòi và trau dồi kiến thức. Đồng thời khu vườn sáng tạo Creation Garden sẽ là nguồn cảm hứng cho các ý tưởng lớn ra đời. Đối với ban nghệ thuật sẽ là không gian riêng để có thể trưng bày những tác phẩm nghệ thuật, những sản phẩm thời trang từ những local brand độc đáo. Các doanh nghiệp start-up sẽ còn được sử dụng những dịch vụ giải trí, thể thao, ăn uống như phòng gym, yoga, phòng thiền, spa, phòng vắt sữa, khu vui chơi cho trẻ em…

Đối với những dự án có ý tưởng đột phá mang nhiều ý nghĩa văn hóa dân tộc tạo ra nhiều giá trị cộng đồng thì sẽ có cơ hội nhận được khoản đầu tư từ quỹ Happitopia Capital. Happitopia mong muốn qua đây sẽ trở thành người bạn đồng hành trân quý của các startup phụng sự, start-up hạnh phúc để cùng cống hiến hết mình cho xã hội. Đăng ký tham gia hệ sinh thái Happitopia Hub và đăng ký nhận hỗ trợ dành cho "start-up phụng sự, start-up hạnh phúc" theo Hotline: 094 507 5136 (Ms.Trang) hoặc địa chỉ: Happitopia Hub , Grand Plaza 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Đỗ Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Cơ hội tốt để lực lượng lao động trẻ tiếp cận với thị trường lao động

Cơ hội tốt để lực lượng lao động trẻ tiếp cận với thị trường lao động

(LĐTĐ) Với 742 chỉ tiêu tuyển dụng, chiếm 39,8% tổng chỉ tiêu tuyển dụng, Phiên giao dịch việc làm lưu động huyện Mê Linh năm 2024 thực sự là cơ hội tốt để lực lượng lao động trẻ trên địa bàn huyện Mê Linh và các vùng lân cận tiếp cận với thị trường lao động.
Chăm lo sức khỏe cho nữ công nhân lao động

Chăm lo sức khỏe cho nữ công nhân lao động

(LĐTĐ) Ngày 20/4, tại Khu Công nghiệp Nội Bài, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội đã diễn ra chương trình Khám sức khỏe, tầm soát phát hiện sớm ung thư; tư vấn, truyền thông kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản; phát thuốc miễn phí; trao tặng áo dài cho nữ công nhân lao động tại các Khu Công nghiệp và Chế xuất Hà Nội.
Công ty WPP bị xử phạt hành chính do vi phạm hoạt động quảng cáo

Công ty WPP bị xử phạt hành chính do vi phạm hoạt động quảng cáo

(LĐTĐ) Ngày 17/4/2024, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính số 55/QĐ-XPVPHC đối với Công ty TNHH Truyền thông WPP (Công ty WPP) do có nhiều sai phạm trong hoạt động quảng cáo.
TP.HCM: Gia tăng hoạt động "xe dù, bến cóc"

TP.HCM: Gia tăng hoạt động "xe dù, bến cóc"

(LĐTĐ) Thanh tra Sở Giao thông vận tải (GTVT) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) phát hiện 87 vị trí có hoạt động đón, trả khách không đúng quy định (xe dù, bến cóc) trên địa bàn, tăng 17 điểm so với tháng 10/2023.
TP.HCM: Đảm bảo an toàn giao thông dịp Lễ 30/4 và 1/5

TP.HCM: Đảm bảo an toàn giao thông dịp Lễ 30/4 và 1/5

(LĐTĐ) Sở Giao thông vận tải (GTVT) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) sẽ triển khai các giải pháp, từ duy tu, bảo trì hệ thống đường bộ đến phân luồng giao thông nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trên địa bàn dịp Lễ 30/4 và 1/5.
Đáp ứng nhu cầu thông tin về tuyển sinh, định hướng nghề

Đáp ứng nhu cầu thông tin về tuyển sinh, định hướng nghề

(LĐTĐ) Tại chương trình “Đối thoại, tư vấn, hướng nghiệp về khối ngành Luật - Kinh tế”, hơn 1.000 học sinh Trung học phổ thông (THPT) trên địa bàn huyện Phú Xuyên (Hà Nội) đã được tiếp cận với nhiều thông tin bổ ích, thiết thực về tuyển sinh, định hướng nghề…
Vì sao Dự án mương La Khê vẫn chậm tiến độ?

Vì sao Dự án mương La Khê vẫn chậm tiến độ?

(LĐTĐ) Là một trong những công trình trọng điểm của thành phố Hà Nội, song do nhiều nguyên nhân, trong đó chủ yếu là vướng mắc trong giải phóng mặt bằng, nên đến nay dự án mương La Khê vẫn chưa thể về đích, dù đã được UBND Thành phố gia hạn thời gian thi công tới 3 lần.

Tin khác

Tăng sức hấp dẫn các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai

Tăng sức hấp dẫn các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai

(LĐTĐ) Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Đồng Nai đã nhấn mạnh như vậy tại Hội nghị lần thứ 15 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh (khóa XI) Đồng Nai diễn ra vừa qua.
Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh - Tây An (Trung Quốc)

Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh - Tây An (Trung Quốc)

(LĐTĐ) Hôm nay (10/4), tại Diễn đàn chính sách, luật về thúc đẩy hợp tác đầu tư và thương mại Việt Nam - Trung Quốc, hãng hàng không VietJet long trọng kỷ niệm 10 năm mở đường bay.
Nhận diện các phương thức tấn công hệ thống bảo mật và thông tin chứng khoán

Nhận diện các phương thức tấn công hệ thống bảo mật và thông tin chứng khoán

(LĐTĐ) Tấn công mạng không phải gần đây mới xảy ra mà đã diễn ra nhiều vụ việc trước đó. Nhưng tới vụ việc VnDirect bị tấn công mới thực sự được chú ý do tầm ảnh hưởng tới thị trường lớn, số lượng nhà đầu tư bị ảnh hưởng nhiều. Có thể thấy rằng rủi ro đang ngày càng gia tăng với khối tài chính ngân hàng, vì vậy đòi hỏi các công ty chứng khoán, tài chính không thể chủ quan với vấn đề bảo mật.
Các ứng dụng của PV Oil chính thức hoạt động trở lại

Các ứng dụng của PV Oil chính thức hoạt động trở lại

(LĐTĐ) Hệ thống công nghệ thông tin của Tổng công ty Dầu Việt Nam (PV Oil) bị tấn công có chủ đích theo hình thức mã hóa dữ liệu (ransomware) đã hoạt động trở lại.
Xuất khẩu tăng nhưng khó khăn vẫn tiềm ẩn

Xuất khẩu tăng nhưng khó khăn vẫn tiềm ẩn

Trong 3 tháng đầu năm 2024, cùng với sự phục hồi của thị trường thế giới, các đơn hàng xuất khẩu gia tăng, tạo đà cho xuất nhập khẩu hàng hóa. Mặc dù các kết quả đạt được trong quý I rất khả quan tạo đà bứt phá cả năm, song Tổng cục Thống kê cũng nhận định, từ nay đến cuối năm, khó khăn và thách thức còn tiềm ẩn.
Edupia Business - Tiếng Anh doanh nghiệp được Vinatex, VNPAY, Mobifone Global lựa chọn

Edupia Business - Tiếng Anh doanh nghiệp được Vinatex, VNPAY, Mobifone Global lựa chọn

(LĐTĐ) Edupia Business là giải pháp đào tạo Tiếng Anh toàn diện đến từ Educa Corporation - doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực giáo dục Tiếng Anh và nằm trong top 50 Ed-tech Châu Á. Chính vì lý do này, có rất nhiều khách hàng là các doanh nghiệp lớn tin tưởng và lựa chọn Edupia Business, trong đó có Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex), Công ty cổ phần Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY), Công ty cổ phần công nghệ Mobifone toàn cầu (Mobifone Global)...
Doanh nghiệp FDI “tố” Cục Thuế Đồng Nai “ngâm” hồ sơ

Doanh nghiệp FDI “tố” Cục Thuế Đồng Nai “ngâm” hồ sơ

(LĐTĐ) Doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI) cho rằng, theo quy định của pháp luật trong thời gian 5 ngày cơ quan nhà nước phải giải quyết hồ sơ cho doanh nghiệp (DN) nhưng Cục Thuế Đồng Nai “ngâm” từ 2 đến 3 tháng.
Công ty Mẹ Tổng Công ty UDIC: Chú trọng đảm bảo việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động

Công ty Mẹ Tổng Công ty UDIC: Chú trọng đảm bảo việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động

(LĐTĐ) Năm 2024, Công ty Mẹ - Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC tập trung đẩy mạnh cơ cấu lại, tinh gọn lĩnh vực xây lắp nhằm duy trì ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh; đảm bảo việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động, đạt mức bình quân 15,5 triệu đồng/người/tháng.
Siết chặt khâu đào tạo kiểm toán viên

Siết chặt khâu đào tạo kiểm toán viên

(LĐTĐ) Vừa qua, có những doanh nghiệp kiểm toán độc lập đã bỏ qua sai sót với đối tượng kiểm toán, vì lợi ích riêng của kiểm toán viên, bao che tiêu cực dẫn đến thất thoát xảy ra. Bộ Tài chính cho biết sẽ tiếp tục siết chặt khâu đào tạo kiểm toán viên.
Minh bạch hóa thị trường thẻ tín dụng

Minh bạch hóa thị trường thẻ tín dụng

(LĐTĐ) Vừa qua, dư luận đặc biệt quan tâm đến việc, một khách hàng dùng Thẻ tín dụng trị giá 8,5 triệu đồng của một ngân hàng rồi “quên trả”, sau 11 năm số nợ (gốc và lãi) lên tới 8,8 tỷ đồng.
Xem thêm
Phiên bản di động