Hạnh phúc khi có Tháng Công nhân

(LĐTĐ) Tháng Công nhân là thời gian cao điểm tổ chức Công đoàn triển khai các hoạt động thiết thực nhằm chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động. Nhân ngày Quốc tế lao động 1/5 và Tháng Công nhân năm 2021, nhiều đoàn viên, người lao động đã chia sẻ những lợi ích đang được thụ hưởng khi tham gia tổ chức Công đoàn, đồng thời bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng với mong muốn ngày càng được quan tâm, chăm lo tốt hơn về đời sống, việc làm.
Liên đoàn Lao động huyện Hoài Đức phát động Tháng Công nhân năm 2021 Nỗ lực để Tháng Công nhân thiết thực với đoàn viên, người lao động Liên đoàn Lao động quận Bắc Từ Liêm: Triển khai hiệu quả các hoạt động trong Tháng Công nhân

Chị Nguyễn Thị Hồng Gấm - Công nhân Công ty Trách nhiệm hữu hạn Daiwa Plastics Thăng Long:

Tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống của lao động nữ

Đối với tôi, Tháng Công nhân là thời điểm ý nghĩa nhất trong năm, bởi trong thời gian này, các cấp Công đoàn sẽ có nhiều hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động như tư vấn pháp luật, thăm khám sức khỏe miễn phí, hỗ trợ công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn... Điều đó đồng nghĩa với việc chúng tôi sẽ được quan tâm, chăm lo nhiều hơn. Tôi rất vui và hạnh phúc vì điều đó.

Hạnh phúc khi có Tháng Công nhân

Tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Daiwa Plastics Thăng Long chúng tôi, ngoài việc được tham gia nhiều hoạt động chăm lo trong Tháng Công nhân, người lao động cũng thường xuyên được công ty và Công đoàn quan tâm, chăm lo bằng nhiều hình thức thiết thực trong suốt cả năm. Đặc biệt đối với lao động nữ, ngoài việc được khám sức khỏe, chúng tôi còn được tham gia các buổi truyền thông về chăm sóc sức khỏe sinh sản, dinh dưỡng cho bà bầu trong cả năm.

Công ty còn có riêng một phòng y tế để khi người lao động có vấn đề về sức khỏe sẽ được nghỉ ngơi, và thời gian nghỉ ngơi đó vẫn được tính vào giờ làm việc. Đối với lao động nữ có thai được hưởng thêm các quyền lợi như: Được nghỉ thêm 10 phút/ngày nhưng vẫn được tính thêm vào giờ làm việc; được làm việc trong tư thế ngồi có ghế tựa lưng; có thai 13 tuần được bồi dưỡng thêm 01 hộp sữa tươi tiệt trùng 180 ml/ngày; ngày làm thêm 3 giờ trở lên được thêm 01 hộp sữa; có thai từ tháng thứ 7 trở lên hoặc nuôi con nhỏ dưới 12 tháng tuổi được đi làm giờ hành chính… Nhân ngày Quốc tế lao động 1/5 và Tháng công nhân, mong rằng các cấp Công đoàn tiếp tục phối hợp với những đơn vị liên quan để có nhiều hoạt động chăm lo cho người lao động, nhất là lao động nữ.

Ngoài ra, ở khu công nghiệp có đông người lao động ở các tỉnh về Hà Nội để sinh sống và làm việc, cuộc sống còn nhiều khó khăn, vất vả. Hàng tháng họ phải chi trả rất nhiều khoản như tiền nhà trọ, tiền sinh hoạt, tiền cho con ăn học… Do đó, tôi mong rằng, các cấp Công đoàn sẽ đẩy mạnh các hoạt động chăm lo cho người lao động, quan tâm, hỗ trợ lao động có hoàn cảnh khó khăn để giúp người lao động yên tâm làm việc, cống hiến cho Công ty.

**************************

Chị Phạm Thị Hương- Người lao động của Công ty Cổ phần Thương mại Cầu Giấy:

Mong có nhiều sân chơi cho người lao động

Trong thời gian làm việc tại Công ty Cổ phần Thương mại Cầu Giấy, tôi luôn được Công ty cũng như Công đoàn quan tâm, đảm bảo mọi quyền lợi theo đúng Luật Lao động, các chế độ phúc lợi của công ty dành cho người lao động cũng rất tốt.

Hạnh phúc khi có Tháng Công nhân

Công ty thường xuyên tạo điều kiện cho người lao động tham gia các hoạt động do các cấp Công đoàn tổ chức, đặc biệt là các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao.

Ngoài ra, người lao động tại Công ty cũng được tạo điều kiện để học tập, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn để đáp ứng yêu cầu công việc thông qua các buổi tập huấn, đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ.

Tôi mong rằng, thời gian tới, các cấp Công đoàn sẽ tổ chức nhiều sân chơi cho người lao động, đặc biệt là các sân chơi thể thao để chúng tôi có cơ hội tham gia, rèn luyện sức khỏe, giao lưu học hỏi với người lao động của các đơn vị bạn.

Bên cạnh đó, tôi cũng mong Công đoàn luôn lắng nghe ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của người lao động để kịp thời kiến nghị, đề xuất ban lãnh đạo Công ty giải quyết. Đồng thời, tham gia thương lượng với Ban lãnh đạo Công ty để ký kết Thỏa ước lao động tập thể với nhiều điều khoản có lợi hơn cho người lao động.

**************************

Chị Nguyễn Thị Luyến - Công nhân Công ty Trách nhiệm hữu hạn Asahi Intecc Hà Nội:

Phổ biến kiến thức về pháp luật lao động, y tế

Với người lao động, sức khỏe là vốn quý nhất, đặc biệt là đối với những công nhân đi làm ở công ty, thường xuyên làm ca, kíp. Tuy nhiên, để có sức khỏe mỗi người phải biết cách chăm sóc cho bản thân về cả chế độ luyện tập, ăn uống, tinh thần… Trong thời gian làm việc tại công ty, tôi đã được tham gia nhiều buổi tập huấn, tuyên truyền về các kiến thức chăm sóc sức khỏe do các cấp Công đoàn tổ chức.

Hạnh phúc khi có Tháng Công nhân

Đặc biệt, chúng tôi còn được tham gia buổi thăm khám, tư vấn sức khỏe và phát thuốc miễn phí vào dịp Tháng công nhân. Nhờ vậy, tôi thường xuyên nắm được tình hình sức khỏe của mình, biết cách chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình, qua đó, đảm bảo sức khỏe để lao động sản xuất.

Tôi mong rằng, Ban lãnh đạo công ty và các cấp Công đoàn tiếp tục có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hơn nữa để chăm lo sức khỏe cho người lao động. Nhất là tổ chức nhiều buổi truyền thông về chăm sóc sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục, kế hoạch hóa gia đình… cho người lao động để không chỉ riêng tôi mà đông đảo nữ công nhân lao động khác được tiếp cận với những kiến thức thiết thực về chăm sóc sức khỏe.

Ngoài ra, người lao động chúng tôi cũng mong muốn được phổ biến kiến thức về pháp luật lao động, nhất là những kiến thức pháp luật liên quan đến chế độ, chính sách, quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động.

**************************

Anh Nguyễn Duy Hưng - Người lao động của Công ty Trách nhiệm hữu hạn TOTO Việt Nam:

Có nhiều hơn chế độ đãi ngộ người lao động

Qua 7 năm làm việc tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn TOTO Việt Nam, tôi rất ấn tượng với các hoạt động chăm lo của Công đoàn công ty và Công đoàn cấp trên. Công đoàn Công ty đã phát huy tốt vai trò là cầu nối giữa người lao động và người sử dụng lao động, giúp duy trì mối quan hệ hài hòa, ổn định tại doanh nghiệp, người lao động.

Hạnh phúc khi có Tháng Công nhân

Nhờ sự quan tâm, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động của Công đoàn Công ty mà người lao động chúng tôi luôn được Công ty đảm bảo quyền lợi theo quy định của pháp luật.

Ngoài ra, Công đoàn cũng luôn kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người lao động để đứng ra đại diện thương lượng, ký kết Thỏa ước lao động tập thể với người sử dụng lao động. Từ đó, người lao động chúng tôi được hưởng nhiều quyền lợi hơn so với quy định của pháp luật.

Có thể kể đến nhiều chế độ đãi ngộ mà người lao động của Công ty Trách nhiệm hữu hạn TOTO Việt Nam đang được thụ hưởng như: Thường xuyên được tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao để cải thiện đời sống tinh thần; ngoài tiền lương, người lao động còn được nhận nhiều khoản tiền hỗ trợ khác như tiền chuyên cần, tiền chế độ đời sống, gia đình, con nhỏ, đi lại; trong các dịp lễ, Tết Công đoàn Công ty đều có sự quan tâm, tặng quà…

Tôi mong rằng Công đoàn sẽ tiếp tục phát huy vai trò của mình để đảm bảo quyền lợi và tiếp tục thương lượng, đàm phán với người sử dụng lao động để tăng thêm các chế độ đãi ngộ cho người lao động. Khi được quan tâm, chăm lo nhiều hơn, người lao động sẽ yên tâm lao động sản xuất, góp phần vào sự phát triển chung của Công ty.

**************************

Chị Thái Thị Kim Bông - Người lao động tại BigC Hồ Gươm (Hà Đông):

Quan tâm hơn đến lao động có hoàn cảnh khó khăn

Hạnh phúc khi có Tháng Công nhân

Làm việc tại BigC Hồ Gươm, tôi luôn được Ban lãnh đạo Công ty và các cấp Công đoàn quan tâm, chăm lo. Cụ thể như, trong các ngày lễ, Tết, Công ty đều tổ chức các hoạt động để chăm lo cho người lao động, tặng quà cho những lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài ra, Công đoàn cũng phối hợp với Ban lãnh đạo Công ty tổ chức các hoạt động văn nghệ, thể thao để cải thiện đời sống tinh thần cho người lao động. Đặc biệt, mọi chế độ lương, thưởng và bảo hiểm cho người lao động đều được Công ty đảm bảo.

Tuy nhiên, với mức lương chưa đầy 6 triệu/tháng, trong khi phải chi trả nhiều khoản như tiền sinh hoạt, tiền nuôi con ăn học, nhất là thời gian tới con tôi bắt đầu đi học cấp 1, sẽ phải chi tiêu thêm nhiều khoản, tôi sợ cuộc sống của hai mẹ con sẽ khó khăn hơn.

Tôi mong rằng, những lao động có hoàn cảnh khó khăn như tôi sẽ được công ty và các cấp Công đoàn tiếp tục quan tâm, hỗ trợ về cả vật chất lẫn tinh thần để chúng tôi giảm bớt khó khăn trong cuộc sống và yên tâm làm việc.

Ngoài ra, tôi cũng mong muốn mức lương tối thiểu sẽ tăng lên trong thời gian tới để tỷ lệ thuận với mức sống tối thiểu của người lao động, khi đó chúng tôi có thể tự đảm bảo cho cuộc sống của mình, nhường phần hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn hơn.

**************************

Anh Hoàng Trọng Tuấn - Công nhân Công ty Trách nhiệm hữu hạn SWCC SHOWA Việt Nam:

Công nhân mong muốn được nâng cao tay nghề

Hạnh phúc khi có Tháng Công nhân

Thực tế cho thấy, chúng ta đang chịu tác động mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, bên cạnh đó, Việt Nam đang trong xu thế toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế. Điều này sẽ đem lại nhiều cơ hội mới về việc làm nhưng cũng đan xen không ít thách thức đòi hỏi người lao động cần liên tục nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng tay nghề để đáp ứng nhu cầu hội nhập. Và chắc chắn, nếu muốn đảm bảo được công việc, người lao động phải không ngừng học hỏi để nâng cao tay nghề, làm chủ công nghệ, máy móc.

Tuy nhiên, đa phần công nhân lao động, nhất là công nhân lao động đang làm việc trong các khu công nghiệp, chế xuất, phần lớn thời gian của họ đều dành cho công việc để có thu nhập trang trải cuộc sống nên rất ít người có cơ hội và điều kiện để đi học tập, nâng cao tay nghề.

Nhân ngày Quốc tế lao động 1/5 và Tháng Công nhân, tôi mong muốn tổ chức Công đoàn và người sử dụng lao động phối hợp để có giải pháp hỗ trợ, đào tạo để nâng cao tay nghề cho người lao động. Đặc biệt là khả năng ứng dụng công nghệ thông tin vào lao động sản xuất và làm chủ khoa học kỹ thuật nhằm đáp ứng nhu cầu hội nhập và yêu cầu sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, tổ chức Công đoàn tiếp tục duy trì các phong trào thi đua như phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Sáng kiến Thủ đô”, “Công nhân giỏi Thủ đô”… để tạo động lực cho công nhân lao động chủ động rèn luyện nâng cao trình độ tay nghề, tiếp cận nhanh với khoa học, công nghệ tiên tiến, giúp công nhân lao động bắt kịp xu thế phát triển cách mạng công nghiệp 4.0.

**************************

Chị Phạm Thị Hồng Nhung - Giáo viên trường Mầm non Hoa Sen:

Cần quan tâm nhiều hơn đến đời sống tinh thần của giáo viên

Từ khi vào làm việc tại trường Mầm non Hoa Sen và trở thành đoàn viên Công đoàn, tôi thấy mình và đồng nghiệp được quan tâm, chăm lo nhiều hơn. Ngoài những quyền lợi của người lao động được pháp luật quy định, chúng tôi còn được Công đoàn trường và Công đoàn cấp trên quan tâm, chăm lo về cả đời sống vật chất và tinh thần.

Hạnh phúc khi có Tháng Công nhân

Đơn cử như, vào các dịp lễ, Tết hay sinh nhật, gia đình có hiếu, hỉ, Công đoàn đều quan tâm, các chế độ đều được đảm bảo. Ngoài ra, chúng tôi cũng được tham gia các buổi tập huấn, tuyên truyền về mọi lĩnh vực như: An toàn giao thông, pháp luật lao động, chế độ bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe… và được tham gia các hội thi chuyên môn, qua đó giúp chúng tôi có điều kiện rèn nghề, giao lưu học hỏi để nâng cao kỹ năng chuyên môn, đáp ứng yêu cầu của công việc.

Đặc biệt, tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi người lao động chúng tôi được dành riêng một tháng trong năm, gọi là Tháng Công nhân để xã hội tôn vinh những đóng góp, cống hiến của mình.

Là một giáo viên mầm non, với đặc thù công việc rất riêng, niềm vui, động lực của chúng tôi là ngày ngày được đào tạo, bồi dưỡng những mầm non, chủ nhân tương lai của đất nước. Nhưng bên cạnh niềm vui đó, chúng tôi cũng có rất nhiều áp lực, căng thẳng trong công việc.

Vì vậy, nhân ngày Quốc tế lao động 1/5 và Tháng Công nhân, tôi mong rằng Ban Giám hiệu nhà trường và các cấp Công đoàn quan tâm nhiều hơn nữa đến đời sống tinh thần của giáo viên, nhất là giáo viên mầm non, thông qua việc đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, thể thao, tổ chức các chuyến nghỉ mát, dã ngoại để giáo viên có điều kiện tái tạo sức lao động.

Từ đó, chúng tôi sẽ có sức khỏe để đảm bảo công việc và có động lực để phấn đấu hoàn thành tốt công việc và tích cực tham gia các hoạt động của nhà trường và tổ chức Công đoàn./.

Mai Quý

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Trường Đại học Khoa học Tự nhiên tuyển sinh lớp 10 THPT chuyên năm 2024

Trường Đại học Khoa học Tự nhiên tuyển sinh lớp 10 THPT chuyên năm 2024

(LĐTĐ) Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (Đại học Quốc gia Hà Nội), vừa công bố thông tin tuyển sinh vào lớp 10 của Trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên (KHTN) cho năm học 2024.
Làm thế nào để tránh nợ xấu khi vay tiêu dùng?

Làm thế nào để tránh nợ xấu khi vay tiêu dùng?

(LĐTĐ) Vay tiêu dùng là hình thức được nhiều người lựa chọn khi cần vốn nhưng vay tiêu dùng thế nào để tránh nợ xấu là vấn đề không phải ai cũng biết.
Nỗ lực đưa thương hiệu tương truyền thống vươn xa

Nỗ lực đưa thương hiệu tương truyền thống vươn xa

(LĐTĐ) Với mong muốn giữ nghề truyền thống của quê hương, tạo thêm việc làm cho lao động tại địa phương và đưa thương hiệu tương Việt Hùng (Đông Anh) trở thành sản phẩm uy tín, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Việt Hùng đã chủ động thành lập mô hình hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế hộ gia đình thông qua việc thành lập Tổ liên kết sản xuất tương.
Vàng tăng phi mã, lại vượt đỉnh lịch sử 2.200 USD/ounce

Vàng tăng phi mã, lại vượt đỉnh lịch sử 2.200 USD/ounce

(LĐTĐ) Hôm nay (29/3), giá vàng SJC nhích nhẹ, đưa giá vàng vượt mức 81 triệu đồng/lượng, vàng thế giới tăng phi mã, vượt đỉnh lịch sử hơn 2.200 USD/ounce.
Khai mạc kỳ họp 15 HĐND Thành phố khoá XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026

Khai mạc kỳ họp 15 HĐND Thành phố khoá XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026

(LĐTĐ) Sáng nay (29/3), Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội khoá XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc kỳ họp chuyên đề (kỳ họp thứ 15), để xem xét, quyết định một số nội dung thuộc thẩm quyền của HĐND Thành phố.
Hội viên, phụ nữ quận Bắc Từ Liêm thực hiện tốt các phong trào thi đua

Hội viên, phụ nữ quận Bắc Từ Liêm thực hiện tốt các phong trào thi đua

(LĐTĐ) Trong năm 2023, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) quận Bắc Từ Liêm luôn chú trọng đổi mới nội dung, phương thức phát động và tổ chức, triển khai các phong trào thi đua yêu nước với các nội dung phong phú, thiết thực, đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng của cán bộ, hội viên phụ nữ trong toàn quận.
Đề xuất bổ sung 3 hành vi bị nghiêm cấm trong lĩnh vực việc làm

Đề xuất bổ sung 3 hành vi bị nghiêm cấm trong lĩnh vực việc làm

Tại dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) đang được lấy ý kiến, cho rằng điều kiện kinh tế - xã hội, thị trường lao động có nhiều thay đổi, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) đã đề xuất bổ sung thêm một số hành vi bị nghiêm cấm trong lĩnh vực việc làm.

Tin khác

Liên đoàn Lao động huyện Mỹ Đức trao quyết định thành lập 22 Công đoàn cơ sở

Liên đoàn Lao động huyện Mỹ Đức trao quyết định thành lập 22 Công đoàn cơ sở

(LĐTĐ) Chiều 28/3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Mỹ Đức đã tổ chức Hội nghị công bố quyết định giải thể Công đoàn cơ quan Dân Đảng, Công đoàn UBND huyện; trao quyết định thành lập 22 Công đoàn cơ sở (CĐCS).
Urenco Hà Nội nỗ lực nâng cao thu nhập cho người lao động

Urenco Hà Nội nỗ lực nâng cao thu nhập cho người lao động

(LĐTĐ) Sáng 28/3, Công ty TNHH một thành viên Môi trường đô thị Hà Nội (Urenco) tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2024.
LĐLĐ huyện Phúc Thọ tổ chức tập huấn công tác tài chính Công đoàn

LĐLĐ huyện Phúc Thọ tổ chức tập huấn công tác tài chính Công đoàn

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phúc Thọ phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện Phúc Thọ tổ chức lớp tập huấn công tác tài chính Công đoàn năm 2024.
Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội có tân Phó Chủ tịch

Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội có tân Phó Chủ tịch

(LĐTĐ) Mới đây Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ VII, khóa XIV, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội Nguyễn Chính Hữu dự và chỉ đạo tại hội nghị.
Mức hưởng trợ cấp thai sản khi sinh con đối với trường hợp BHXH tự nguyện là quá thấp

Mức hưởng trợ cấp thai sản khi sinh con đối với trường hợp BHXH tự nguyện là quá thấp

(LĐTĐ) Sáng nay (27/3), Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam tổ chức Hội thảo đóng góp ý kiến vào Dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội dưới góc độ quyền của lao động nữ. Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Ngọ Duy Hiểu chủ trì Hội thảo.
Đoàn viên Công đoàn quận Long Biên được mua hàng giảm giá từ 30-42,8%

Đoàn viên Công đoàn quận Long Biên được mua hàng giảm giá từ 30-42,8%

(LĐTĐ) Thực hiện “Chương trình Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động", Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Long Biên vừa ký Thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Bell Đức. Theo đó, Công ty TNHH Bell Đức sẽ hỗ trợ bán các sản phẩm giảm giá từ 30-42,8% so với giá niêm yết bán lẻ trên thị trường cho đoàn viên Công đoàn quận Long Biên.
Cụm thi đua số 2 LĐLĐ Thành phố: Ký giao ước thi đua, phấn đấu trở thành Cụm dẫn đầu

Cụm thi đua số 2 LĐLĐ Thành phố: Ký giao ước thi đua, phấn đấu trở thành Cụm dẫn đầu

(LĐTĐ) Chiều 26/3, Cụm thi đua số 2 - Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội triển khai kế hoạch hoạt động Cụm và ký giao ước thi đua năm 2024. Dự Hội nghị có đồng chí Lê Đình Hùng, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ Thành phố, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam.
Nâng cao chất lượng hoạt động Công đoàn cơ sở

Nâng cao chất lượng hoạt động Công đoàn cơ sở

(LĐTĐ) Thời gian qua, các cấp Công đoàn huyện Thạch Thất đã có nhiều cách làm hay, hoạt động thiết thực trong công tác chăm lo, bảo vệ quyền lợi chính đáng, hợp pháp cho đoàn viên công đoàn, người lao động; giúp người lao động ổn định việc làm và xây dựng mối quan hệ hài hòa trong đơn vị, doanh nghiệp.
LĐLĐ huyện Đông Anh hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách

LĐLĐ huyện Đông Anh hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách

(LĐTĐ) Ngày 26/3, Đoàn công tác của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đông Anh đã đến trao hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình bà Nguyễn Thị Nhâm (thôn Chợ, xã Cổ Loa) là cựu thanh niên xung phong, đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn; dâng hương tưởng niệm đồng chí Đào Duy Tùng - nguyên Thường trực Bộ Chính trị, nguyên Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng.
Cụm thi đua số 1 LĐLĐ Thành phố: Ký giao ước thi đua hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu năm 2024

Cụm thi đua số 1 LĐLĐ Thành phố: Ký giao ước thi đua hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 26/3, Cụm thi đua số 1 Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị Triển khai kế hoạch công tác và ký kết giao ước thi đua năm 2024. Đồng chí Nguyễn Huy Khánh, Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.
Xem thêm
Phiên bản di động