Hải sản rắc cơm JapiFoods - thiện nguyện là hành động tất yếu từ trái tim

Với mục tiêu phụng sự cộng đồng, JapiFoods không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm mà còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.
Khai mạc Lễ hội hải sản lớn nhất trong năm tại Hệ thống bán lẻ Central Retail Việt Nam Chống khai thác hải sản bất hợp pháp vì lợi ích của quốc gia Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hai sân gôn nơi tổ chức sự kiện 2023 BRG Golf Hanoi Festival

Sức mạnh doanh nghiệp từ niềm tin người tiêu dùng

Là một doanh nghiệp hướng tới lợi ích khách hàng và đặt sức khỏe con người là mối quan tâm lớn nhất, JapiFoods cung cấp các sản phẩm đảm bảo về chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Đại diện thương hiệu cho biết, mặc dù gặp nhiều thách thức trong quá trình sản xuất nhưng JapiFoods vẫn luôn kiên định lựa chọn nguyên liệu tươi và không sử dụng chất bảo quản trong các sản phẩm của mình. Đây cũng là yếu tố giúp thương hiệu ghi điểm trong lòng các mẹ khi lựa chọn thực phẩm cho con nhỏ.

Hải sản rắc cơm JapiFoods - thiện nguyện là hành động tất yếu từ trái tim
Hải sản rắc cơm JapiFoods là lựa chọn được nhiều mẹ và chuyên gia tin dùng.

Thấu hiểu mong muốn của mẹ và nhu cầu dinh dưỡng thực tế của trẻ, JapiFoods tích cực đồng hành cùng nhà khoa học nhằm phát triển công thức cân đối 4 nhóm chất (chất đạm, chất béo, chất xơ, khoáng chất và vitamin) từ nguồn tôm cá biển và rau củ tươi ngon. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng chú trọng xây dựng hệ thống máy móc hiện đại và quy trình sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế.

Hải sản rắc cơm JapiFoods - thiện nguyện là hành động tất yếu từ trái tim
Hải sản rắc cơm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tươi sạch, chất lượng.

Thương hiệu tin rằng: Chất lượng sản phẩm tạo nên niềm tin khách hàng, niềm tin khách hàng chính là sức mạnh doanh nghiệp. Đó là triết lý kinh doanh, cũng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động tại JapiFoods.

Tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện

Với phương châm phát triển bền vững dựa trên lợi ích doanh nghiệp, lợi ích khách hàng và lợi ích của xã hội, thiện nguyện dường như là hoạt động thiết yếu tại JapiFoods. Các chương trình của thương hiệu tập trung với mục đích nâng cao dinh dưỡng và sức khỏe, đặc biệt là với những em nhỏ, những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Hải sản rắc cơm JapiFoods - thiện nguyện là hành động tất yếu từ trái tim
JapiFoods cùng nhóm thiện nguyện Cơm Nhân Ái chuẩn bị những suất ăn dinh dưỡng gửi tặng bệnh nhân

Trong tháng 12, nhằm san sẻ ấm áp tới những hoàn cảnh khó khăn, JapiFoods đã ghé thăm và tặng quà các bệnh nhân, bệnh nhi tại 2 bệnh viện lớn ở Hà Nội là Bệnh viện E và Bệnh viện Thanh Nhàn. Doanh nghiệp đồng hành cùng nhóm thiện nguyện Cơm Nhân Ái để chuẩn bị hơn 800 suất cơm và 200 suất cháo dinh dưỡng gửi tặng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài khẩu phần cơm, rau thịt như thường lệ, mỗi suất ăn được kèm thêm hải sản rắc cơm nhằm gia tăng hương vị cũng như bổ sung dinh dưỡng giúp bệnh nhân sớm phục hồi sức khỏe.

Hải sản rắc cơm JapiFoods - thiện nguyện là hành động tất yếu từ trái tim
Hơn 800 suất cơm và 200 suất cháo đã được gửi tặng tới các bệnh nhân khó khăn.

Cũng trong ngày 20/12, Chủ tịch Hội đông quản trị và nhân sự nhà máy JapiFoods cũng tổ chức buổi ghé thăm các bé tại mái ấm Trinh Vương thuộc địa phận xã Bắc Sơn - Trảng Bom - Đồng Nai. Được biết, mái ấm là nơi đang cưu mang 25 trẻ mồ côi và khiếm khuyết, trong đó có những em mắc bệnh down, lupus ban đỏ, tim bẩm sinh và câm điếc.

Bên cạnh hoạt động giao lưu, JapiFoods cũng gửi tặng mỗi bé một phần quà là những gói hải sản rắc cơm từ thương hiệu. Thông qua hoạt động, JapiFoods mong muốn đóng góp giúp cho bữa ăn của trẻ thêm phong phú và có thêm dưỡng chất cho sự phát triển khỏe mạnh của cơ thể.

Hải sản rắc cơm JapiFoods - thiện nguyện là hành động tất yếu từ trái tim
JapiFoods ghé thăm và tặng quà các bé ở Mái ấm Trinh Vương.

Theo lãnh đạo doanh nghiệp, hoạt động thiện nguyện là một trong những tất yếu của văn hóa JapiFoods - nơi những con người kết nối với nhau từ tấm lòng tử tế. Trong tương lai, doanh nghiệp sẽ tiếp tục ủng hộ và tích cực tham gia các hoạt động có ý nghĩa thiết thực cho xã hội.

Kim Quyên

Nên xem

Không gian âm nhạc cuối tuần mang đến một góc nhỏ Hà Nội đầy thơ mộng

Không gian âm nhạc cuối tuần mang đến một góc nhỏ Hà Nội đầy thơ mộng

Như thường lệ, vào chiều Chủ nhật hàng tuần, dự án Âm nhạc cuối tuần tiếp tục biểu diễn phục vụ khán giả. Tròn 1 tháng diễn ra tại địa điểm quen thuộc, nơi đây đã trở thành điểm hẹn nghệ thuật, không gian mời gọi bước chân khán giả vào mỗi cuối tuần.
Người Bí thư Chi bộ “giữ lửa” từ lòng dân

Người Bí thư Chi bộ “giữ lửa” từ lòng dân

Giữa nhịp sống đang chuyển mình mạnh mẽ của xã Phù Đổng, thành phố Hà Nội, thôn Thái Bình những năm gần đây luôn giữ được sự ổn định, đoàn kết và đồng thuận cao trong Nhân dân. Có được điều này phải kể đến vai trò quan trọng của đồng chí Nguyễn Quang Tuyến - Bí thư Chi bộ, Trưởng ban Công tác Mặt trận thôn Thái Bình, người đã lặng lẽ “giữ lửa” cho công tác Đảng ở cơ sở bằng uy tín, trách nhiệm và sự tận tâm bền bỉ.
Chuyện những người lính quân hàm xanh ở Dào San

Chuyện những người lính quân hàm xanh ở Dào San

Dưới mây núi Dào San, nơi những con dốc quanh co ẩn hiện trong sương lạnh và đường biên Tổ quốc kéo dài giữa trùng điệp núi rừng, những người lính quân hàm xanh vẫn bền bỉ bám trụ từng cột mốc, từng bản làng. Không chỉ tuần tra giữ vững chủ quyền, họ còn lặng lẽ gieo mầm bình yên, nâng cao nhận thức pháp luật, giúp người dân phát triển sinh kế, sưởi ấm lòng dân bản bằng trách nhiệm, nghĩa tình và sự sáng tạo giữa miền biên viễn gian khó.
Đề xuất tăng lương cơ bản cho lao động Việt Nam làm việc ở châu Âu, châu Mỹ

Đề xuất tăng lương cơ bản cho lao động Việt Nam làm việc ở châu Âu, châu Mỹ

Bộ Nội vụ đề xuất điều chỉnh mức lương cơ bản đối với người lao động làm việc theo hợp đồng từ 1 năm trở lên tại một số thị trường trọng điểm. Cụ thể, mức lương cơ bản tại thị trường châu Âu dự kiến từ 700 USD/tháng trở lên; tại thị trường châu Mỹ, mức lương cơ bản được đề xuất nâng lên từ 600 USD/tháng trở lên, nhằm bảo đảm phù hợp với điều kiện thực tế và mặt bằng thu nhập tại từng thị trường.
Công đoàn Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội: Trên 300 đơn vị máu được hiến qua chương trình “Mặt trời đỏ”

Công đoàn Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội: Trên 300 đơn vị máu được hiến qua chương trình “Mặt trời đỏ”

Sáng 21/12, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu “Mặt trời đỏ” đợt 2, năm 2025. Đây là hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội (18/3/1966 - 18/3/2026).
Hà Nội thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến toàn Thành phố

Hà Nội thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến toàn Thành phố

Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội vừa có Công văn số 6686/UBND-NC triển khai Nghị quyết số 77/2025/NQ-HĐND của Hội đồng nhân dân (HĐND) Thành phố.
Bí thư Chi bộ tận tâm, 10 năm liên tiếp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Bí thư Chi bộ tận tâm, 10 năm liên tiếp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Với nhiều đóng góp cho hoạt động của Tổ dân phố, 10 năm liên tiếp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, ông Đào Duy Bá (sinh năm 1957) - Bí thư Chi bộ 18 phường Phương Liệt, thành phố Hà Nội được Ban Thường vụ Đảng ủy phường Phương Liệt đề nghị khen thưởng Bí thư Chi bộ xuất sắc.

Tin khác

Không phải trend nhất thời, “hòn đảo thiên đường” này hot bền bỉ nhiều năm vì lý do này

Không phải trend nhất thời, “hòn đảo thiên đường” này hot bền bỉ nhiều năm vì lý do này

Không phải ngẫu nhiên mà Côn Đảo nhiều lần xuất hiện trong các bảng xếp hạng du lịch uy tín quốc tế. Hòn đảo này từng được Travel + Leisure bình chọn vào danh sách những đảo đẹp nhất châu Á - một sự ghi nhận dành cho vẻ đẹp thiên nhiên gần như còn nguyên vẹn.
Hành trình Gamuda Land tại Việt Nam: Chất sống toàn cầu - tinh hoa bản địa

Hành trình Gamuda Land tại Việt Nam: Chất sống toàn cầu - tinh hoa bản địa

Từ quốc tế đến Việt Nam, hành trình của Gamuda Land là câu chuyện về cách mỗi vùng đất được lắng nghe, thấu hiểu và kiến tạo thành không gian sống mang linh hồn riêng. Không chỉ xây dựng những công trình đạt chuẩn quốc tế, Gamuda Land còn định hình nên “chất sống”, nơi con người tìm thấy sự cân bằng, kết nối và an nhiên giữa nhịp sống hiện đại.
Giải thưởng Châu Á ghi nhận mô hình phát triển cộng đồng bền vững của Gamuda Land

Giải thưởng Châu Á ghi nhận mô hình phát triển cộng đồng bền vững của Gamuda Land

Gamuda Land Việt Nam đã được vinh danh với giải thưởng “Best Community Developer (Asia)” - Nhà phát triển cộng đồng xuất sắc Châu Á, cùng 3 giải thưởng khác cho dự án Springville Đồng Nai và Central Park Hà Nội.
Khởi công GO! Tuyên Quang

Khởi công GO! Tuyên Quang

Ngày 17/12, tại phường An Tường, tỉnh Tuyên Quang, tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tổ chức Lễ động thổ công trình thương mại GO! Tuyên Quang - thành viên thứ 45 trong chuỗi trung tâm thương mại thuộc tập đoàn Central Retail tại Việt Nam.
Vietjet tăng gấp đôi chuyến bay đến Côn Đảo từ 17/12/2025

Vietjet tăng gấp đôi chuyến bay đến Côn Đảo từ 17/12/2025

Đáp ứng nhu cầu tăng cao của người dân và du khách đến với Côn Đảo trong dịp cuối năm và đầu năm mới, từ 17/12/2025, Vietjet tăng gấp đôi số chuyến bay giữa Hà Nội và TP.HCM với Côn Đảo.
Người Việt xài thẻ nào nhiều nhất khi đi du lịch nước ngoài?

Người Việt xài thẻ nào nhiều nhất khi đi du lịch nước ngoài?

Khi chuẩn bị vali cho chuyến du lịch nước ngoài, chiếc thẻ nào luôn nằm trong ví của người Việt? Con số gần 7 nghìn tỷ đồng chi tiêu xuyên biên giới qua thẻ Mastercard của VIB trong 11 tháng đầu năm 2025, tăng trưởng 47% so với cùng kỳ đã phần nào trả lời câu hỏi này.
Biết ơn mình bằng hành trình trên mây: Những chuyến bay Vietjet lan tỏa thông điệp ý nghĩa mùa lễ hội

Biết ơn mình bằng hành trình trên mây: Những chuyến bay Vietjet lan tỏa thông điệp ý nghĩa mùa lễ hội

Hòa cùng không khí mùa lễ hội cuối năm và Giáng sinh đến gần, Vietjet mang đến cho hành khách rất nhiều những bất ngờ ấm áp trên độ cao 10.000m. Những món quà được phi hành đoàn Vietjet chuẩn bị chu đáo dành tặng hành khách như lời tri ân và lan toả thông điệp yêu thương.
Amway khai trương khu phức hợp kinh doanh và trải nghiệm tại Đồng Nai

Amway khai trương khu phức hợp kinh doanh và trải nghiệm tại Đồng Nai

Amway Việt Nam, vừa chính thức đưa vào hoạt động Khu phức hợp Kinh doanh và Trải nghiệm - Đồng Nai Center tại 265 Trương Định, phường Tam Hiệp, Đồng Nai. Đây là một trong những bước đi trọng điểm trong chiến lược đầu tư dài hạn của Amway nhằm hiện đại hóa hệ thống vận hành, mở rộng độ phủ thị trường và củng cố mạng lưới phân phối trên toàn quốc.
Khát vọng bầu trời và tầm nhìn của Bầu Hiển

Khát vọng bầu trời và tầm nhìn của Bầu Hiển

Ngành hàng không Việt Nam đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới. Theo Cục Hàng không, sản lượng hành khách năm 2025 có thể đạt 84 triệu lượt và chạm mốc 95 triệu vào năm 2026, trong khi hàng hóa hàng không vẫn giữ mức tăng trưởng 2 chữ số, vượt 1,6 triệu tấn.
The Parkland và bước khởi đầu của Imperia Ocean City tại khu Đông Hà Nội

The Parkland và bước khởi đầu của Imperia Ocean City tại khu Đông Hà Nội

Trong bối cảnh khu Đông Hà Nội đang trở thành tâm điểm phát triển mới, sự xuất hiện của The Parkland, phân khu đầu tiên thuộc tổ hợp Imperia Ocean City được xem là dấu mốc mở đầu cho một chuỗi dự án cao tầng quy mô lớn của MIK Group. Dự án đặt nền móng cho định hướng phát triển không gian sống, tiện ích và nhịp sống đô thị tại đại đô thị Ocean City.
Xem thêm
Phiên bản di động