Hà Nội: Điều hòa đồng loạt giảm giá sâu nhằm kích cầu mua sắm

Nhiều cửa hàng và siêu thị điện máy trên địa bàn thành phố đang tích cực "chạy khuyến mãi" cho các dòng sản phẩm điều hòa nhằm thu hút khách hàng vào tháng Hè cao điểm.
Nhu cầu tiêu dùng giảm mạnh dù kích cầu mua sắm tăng Thị trường máy lạnh “tăng nhiệt” giảm giá đầu hè
Hà Nội: Điều hòa đồng loạt giảm giá sâu nhằm kích cầu mua sắm
Nhiều mẫu mã điều hòa tại các siêu thị điện máy đang có mức ưu đãi giảm giá sâu. (Ảnh: Việt Anh/Vietnam+)

Tháng Sáu thường là giai đoạn đỉnh điểm của mùa Hè ở miền Bắc, tuy nhiên theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, năm nay thời tiết có những diễn biến bất thường. Theo đó, nắng nóng sẽ gia tăng dần trong tháng Sáu, nhưng số ngày có nhiệt độ trên 35 độ C vẫn thấp hơn so với trung bình nhiều năm, nên thời tiết tại Thủ đô vẫn khá mát mẻ.

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Điện tử VietnamPlus, các siêu thị điện máy trên địa bàn thành phố Hà Nội đồng loạt triển khai các chương trình giảm giá, khuyến mãi vật tư và miễn phí công lắp đặt để gia tăng doanh số cũng như kích cầu mua sắm nhằm thu hút khách hàng.

Cụ thể, hệ thống siêu thị điện máy MediaMart triển khai chương trình “Hàng Hè giá sốc” từ 6/6 đến 12/6/2022, với nhiều ưu đãi như miễn phí vật tư ống đồng và công lắp đặt, chính sách trả góp lãi suất 0% và giảm giá hàng loạt sản phẩm như điều hòa một chiều Midea 9.000 BTU Inverter giảm 46%, còn 5.490.000 đồng; điều hòa Daikin một chiều Inverter 11.900 BTU giảm 34%, còn 9.990.000 đồng; điều hòa Gree một chiều 9000BTU giảm 30%, còn 5.990.000 đồng...

Siêu thị điện máy HC cũng triển khai khuyến mãi “Đón Hè sang, khuyến mãi vàng” với nhiều mức ưu đãi như điều hòa Toshiba một chiều Inverter 9200 BTU giảm 33%, còn 7.990.000 đồng; điều hòa Aqua một chiều 11300 BTU giảm 30%, còn 6.290.000 đồng...

Khi mua hàng tại siêu thị Nguyễn Kim, khách hàng có thể nhập mã “66sale” khi thanh toán để nhận ưu đãi giảm giá từ 60.000 đồng đến 1.660.000 đồng/đơn hàng và giảm giá nhiều sản phẩm như điều hòa Hitachi Inverter 1 HP giảm 30%, còn 6.990.000 đồng; điều hòa Casper 1.5 HP giảm 23%, còn 6.990.000 đồng khi đặt hàng online...

Anh Nguyễn Huy, nhân viên siêu thị điện máy tại Khâm Thiên (quận Đống Đa, Hà Nội), cho biết mặc dù giảm giá sâu kèm các chương trình khuyến mãi nhưng nhìn chung các siêu thị vẫn khá vắng khách.

“Dù đã vào giữa tháng Sáu nhưng thời tiết miền Bắc vẫn khá mát mẻ, người dân lại thắt chặt chi tiêu nên doanh thu của cửa hàng không có sự gia tăng đột biến. Tuy nhiên, lượng khách có thể sẽ tăng cao khi thời tiết nắng nóng hơn trong thời gian tới,” anh Huy chia sẻ./.

Theo Việt Anh (Vietnam+)

https://www.vietnamplus.vn/ha-noi-dieu-hoa-dong-loat-giam-gia-sau-nham-kich-cau-mua-sam/797119.vnp

Có thể bạn quan tâm

Ý kiến bạn đọc

Nên xem

90,8% ca mắc sởi chưa tiêm vắc xin phòng bệnh

90,8% ca mắc sởi chưa tiêm vắc xin phòng bệnh

Với đặc điểm lây lan nhanh, việc tăng cường tiêm chủng và kiểm soát dịch sởi tại cộng đồng là biện pháp quan trọng để hạn chế số ca mắc mới và giảm nguy cơ biến chứng.
Tổng Bí thư Tô Lâm tiếp đoàn doanh nghiệp Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN

Tổng Bí thư Tô Lâm tiếp đoàn doanh nghiệp Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN

Chiều 18/3, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Tô Lâm đã tiếp đoàn doanh nghiệp Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN (USABC) do Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc USABC Ted Osius, nguyên Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam làm Trưởng đoàn.
Cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trở thành Gương mặt trẻ tiêu biểu thủ đô

Cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trở thành Gương mặt trẻ tiêu biểu thủ đô

Ngày 18/3, Thành Đoàn Hà Nội công bố 10 Gương mặt trẻ thủ đô tiêu biểu năm 2024. Cầu thủ Đỗ Duy Mạnh là một trong số 10 Gương mặt trẻ tiêu biểu.
Điều chỉnh Quy hoạch điện VIII phải bảo đảm đủ điện trong mọi tình huống

Điều chỉnh Quy hoạch điện VIII phải bảo đảm đủ điện trong mọi tình huống

Đó là khẳng định của Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn tại cuộc họp rà soát Đề án điều chỉnh Quy hoạch điện VIII trước khi trình Thủ tướng.
Nghệ An ghi nhận khoảng 1.100 ca sốt phát ban nghi sởi

Nghệ An ghi nhận khoảng 1.100 ca sốt phát ban nghi sởi

Trước diễn biến phức tạp của bệnh sởi, ngành Y tế Nghệ An triển khai nhiều biện pháp nhằm kiểm soát và ngăn chặn dịch bệnh lây lan.
Năm đầu tiên Cuộc thi nghiên cứu khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia thực hiện theo quy chế mới

Năm đầu tiên Cuộc thi nghiên cứu khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia thực hiện theo quy chế mới

Năm 2025 là năm đầu tiên Cuộc thi nghiên cứu khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia dành cho học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông được tổ chức theo quy định tại Thông tư số 06/2024/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) ban hành ngày 10/4/2024.
Công an xác minh vụ xe tải chèn ép ô tô con trên cầu vượt Bắc Hồng

Công an xác minh vụ xe tải chèn ép ô tô con trên cầu vượt Bắc Hồng

Chiều 18/3, Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ số 15 (Phòng CSGT Công an Hà Nội) cho biết, đơn vị đang xác minh danh tính tài xế trong đoạn clip xe tải liên tục đánh võng và chèn ép ô tô con khi lưu thông trên cầu vượt Bắc Hồng.

Tin khác

Bộ Công Thương phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025

Bộ Công Thương phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025

Chiều 14/3, tại thành phố Hải Phòng, Bộ Công Thương phối hợp với Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hải Phòng, Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 với chủ đề “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm”.
Tiếp tục hỗ trợ hợp tác xã, doanh nghiệp ngành chăn nuôi đầu tư theo hướng công nghệ cao

Tiếp tục hỗ trợ hợp tác xã, doanh nghiệp ngành chăn nuôi đầu tư theo hướng công nghệ cao

Cùng với việc tháo gỡ những vướng mắc về cơ chế, chính sách nhằm thúc đẩy ngành chăn nuôi phát triển bền vững; thời gian qua, Hà Nội đã nỗ lực triển khai nhiều biện pháp nhằm tháo gỡ những khó khăn cho các doanh nghiệp, hợp tác xã trong việc đầu tư cho chăn nuôi theo hướng công nghệ cao, áp dụng khoa học công nghệ vào chăn nuôi. Qua đó, góp phần nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, kiểm soát tốt dịch bệnh và môi trường.
Lời xin lỗi “leo lẻo” từ miệng người nổi tiếng

Lời xin lỗi “leo lẻo” từ miệng người nổi tiếng

Thời gian qua, việc các doanh nghiệp sử dụng nghệ sĩ, người có sức ảnh hưởng lớn với công chúng (KOLs) để quảng bá sản phẩm, dịch vụ không phải là chuyện quá xa lạ. Tuy nhiên, không ít người vì lợi ích mà bỏ qua giá trị đạo đức, giá trị nghề nghiệp để thổi phồng, quảng cáo sai sự thật công dụng sản phẩm… Đáng nói, các chế tài xử lý lại chưa đủ mạnh, nên người trước vừa “xin lỗi”, người sau vi phạm cũng… “xin lỗi”.
Bộ Công Thương lên tiếng về nghi vấn đồ chơi Baby Three in hình giống “đường lưỡi bò"

Bộ Công Thương lên tiếng về nghi vấn đồ chơi Baby Three in hình giống “đường lưỡi bò"

Ngày 12/3, Phó Cục trưởng Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công Thương) Nguyễn Thanh Bình vừa ký ban hành Công văn số 44/TTTN-NV, gửi Chi Cục Quản lý thị trường các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, về việc tăng cường kiểm tra mặt hàng đồ chơi có hình ảnh, nội dung liên quan đến chủ quyền lãnh thổ Việt Nam.
Chỉ số sản xuất công nghiệp tăng 7,2% trong 2 tháng đầu năm 2025

Chỉ số sản xuất công nghiệp tăng 7,2% trong 2 tháng đầu năm 2025

2 tháng đầu năm 2025, chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp tăng 7,2% so với cùng kỳ năm trước. Đáng chú ý, ngành chế biến, chế tạo tăng 20% so với cùng kỳ.
Doanh nghiệp bán lẻ: Nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới để làm chủ “sân chơi”

Doanh nghiệp bán lẻ: Nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới để làm chủ “sân chơi”

Cùng với sự nỗ lực của các cấp, các ngành, đặc biệt là Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, thời gian qua, hàng Việt Nam đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu trong mỗi gia đình Việt. Tuy nhiên, để làm chủ được “sân chơi” của mình, các doanh nghiệp cần nỗ lực hơn nữa trong việc đổi mới, cùng như nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới của người Việt.
Đẩy mạnh mạng lưới phân phối táo ENVY™ tại thị trường Việt Nam

Đẩy mạnh mạng lưới phân phối táo ENVY™ tại thị trường Việt Nam

Công ty TNHH T&G Global Việt Nam và Công ty CP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce vừa ký kết biên bản ghi nhớ nhằm thúc đẩy doanh số táo cao cấp ENVY™ thuộc sở hữu T&G Global, hướng đến mục tiêu tăng trưởng 50% trong 2 năm tới tại thị trường Việt Nam.
Thương hiệu chăm sóc gia đình Singapore gia nhập thị trường Việt Nam với chiến lược mở rộng thị trường

Thương hiệu chăm sóc gia đình Singapore gia nhập thị trường Việt Nam với chiến lược mở rộng thị trường

Ngày 25/2/2025, BZU BZU - thương hiệu chăm sóc gia đình từ Singapore chính thức khai trương tổ hợp showroom trưng bày và văn phòng đại diện đầu tiên tại 77 Hoàng Văn Thái, Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
Tăng thuế để giảm tỷ lệ tiêu thụ thuốc lá, bảo vệ sức khỏe cộng đồng

Tăng thuế để giảm tỷ lệ tiêu thụ thuốc lá, bảo vệ sức khỏe cộng đồng

Bằng cách giảm tỷ lệ tiêu thụ thuốc lá thông qua việc tăng thuế, Chính phủ có thể giảm gánh nặng chi phí y tế cho quốc gia, giúp các nguồn lực được sử dụng hiệu quả hơn cho các mục tiêu phát triển khác.
Phát hiện 72 website giả mạo, lừa đảo trên không gian mạng trong tháng 1/2025

Phát hiện 72 website giả mạo, lừa đảo trên không gian mạng trong tháng 1/2025

Thời gian qua, nhiều trường hợp lừa đảo trên không gian mạng đã bị các cơ quan chức năng phát hiện, xử lý. Tuy nhiên, số liệu từ Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cho thấy, với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, vấn nạn lừa đảo trên không gian mạng vẫn đang có dấu hiệu tăng mạnh.
Xem thêm
Phiên bản di động