Generali ra mắt tính năng hỏi đáp về bảo hiểm cùng nhiều tiện ích mới
GenXPlain giúp người dùng tương tác trực tiếp cùng chuyên gia bảo hiểm để được giải đáp mọi câu hỏi liên quan đến bảo hiểm như đặc điểm sản phẩm dịch vụ, thông tin cần biết khi tham gia bảo hiểm, các thắc mắc về sức khỏe hay yêu cầu bồi thường…
Generali Việt Nam vừa cho ra mắt tính năng hỏi đáp về bảo hiểm GenXPlain trên hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe GenVita |
GenXPlain cùng các tính năng, tiện ích chăm sóc sức khỏe trực tuyến khác trên GenVita được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Sau hơn một năm chính thức triển khai, GenVita đã cán mốc 5 triệu người dùng và hàng chục ngàn lượt truy cập, tương tác mỗi ngày.
Khi đăng nhập GenVita qua ứng dụng cài đặt trên các thiết bị di động hay các trình duyệt web của máy tính, người dùng đều có thể dễ dàng truy cập GenXPlain để trực tiếp đưa ra các câu hỏi và tương tác cùng chuyên gia bảo hiểm cũng như trao đổi thông tin cùng các thành viên khác trong cộng đồng.
Tính năng này giúp bất kỳ ai quan tâm đến bảo hiểm có được thông tin tư vấn chính xác, dễ hiểu, nhanh chóng và tiện lợi. Đây là một trong những tính năng được người dùng mong đợi nhất trên GenVita.
Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi GenVita nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng chỉ sau hơn một năm chính thức ra mắt. Điều này cho thấy nhu cầu tìm hiểu thông tin chất lượng, đáng tin cậy về sức khỏe và bảo hiểm, cũng như nhu cầu về chăm sóc sức khỏe trực tuyến là rất lớn tại Việt Nam. GenXPlain, với ngôn ngữ truyền đạt dễ hiểu và phương thức tương tác hiệu quả sẽ nâng cao trải nghiệm cho khách hàng hiện hữu của Generali và mang đến nhiều thông tin, kiến thức hữu ích cho cộng đồng.”
Bên cạnh việc không ngừng cải thiện những tính năng được ưa chuộng như Alo Dr. Gen - dịch vụ tư vấn bác sĩ qua điện thoại, hay GenGo - tính năng đếm bước chân mỗi ngày, Generali Việt Nam liên tục đầu tư nâng cấp và tích hợp thêm nhiều tiện ích, tính năng mới trên GenVita.
Cụ thể, giao diện mới của GenVita thân thiện và tiện lợi hơn. Các bài viết được đầu tư mạnh về chất lượng thông tin, hình ảnh. GenGift được triển khai nhằm giúp khách hàng và thành viên GenVita dễ dàng tích điểm và đổi quà tặng thiết thực, hấp dẫn thông qua các hoạt động, thử thách thú vị.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Cụm thi đua số 5: Nhiều đổi mới, sáng tạo trong hoạt động công đoàn
Tăng cường xử lý xe chở quá tải, cơi nới thành thùng
Quyết tâm kiềm chế tai nạn giao thông ở Thủ đô
Hà Nội và Hà Giang: Kết nối vì sự phát triển bền vững của nông thôn mới
Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ phục vụ dịp Tết Ất Tỵ 2025
Vạn Phúc City mở ra cơ hội sở hữu những căn biệt thự, nhà phố “cuối cùng”
Quận Tây Hồ phát huy và bảo tồn giá trị di sản văn hóa
Tin khác
Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ phục vụ dịp Tết Ất Tỵ 2025
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2024 11:05
Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?
Thông tin doanh nghiệp 21/11/2024 19:24
Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”
Thông tin doanh nghiệp 20/11/2024 22:42
Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục”: Cơ hội khám phá phương pháp giáo dục toàn diện
Thông tin doanh nghiệp 20/11/2024 16:15
Central Retail Việt Nam đẩy mạnh kết nối giao thương tại tỉnh Cà Mau và Hòa Bình
Thông tin doanh nghiệp 16/11/2024 10:18
Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024
Thông tin doanh nghiệp 14/11/2024 11:33
Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon lành như mẹ tự nấu tại nhà
Thông tin doanh nghiệp 13/11/2024 16:26
Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn
Thông tin doanh nghiệp 12/11/2024 10:35
SeABank khởi động giải chạy SeARun 2024 hướng tới cộng đồng
Thông tin doanh nghiệp 11/11/2024 14:05
Quỹ Phát triển Tài năng Việt trao học bổng cho 12 VĐV quốc gia
Thông tin doanh nghiệp 11/11/2024 09:44