Generali dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam
Cùng với giải thưởng trên, Generali Việt Nam cũng được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp FDI tiêu biểu năm 2022-2023.
Trong những năm qua, Generali Việt Nam liên tục đầu tư phát triển sản phẩm, dịch vụ, tăng cường tính trung thực và minh bạch đối với khách hàng, đơn giản hóa và số hóa các quy trình nghiệp vụ, mở rộng và cải thiện chất lượng tất cả các kênh phân phối, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng về mọi mặt.
Generali Việt Nam được vinh danh “Công ty bảo hiểm có trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” trong hệ thống giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 22. |
Bà Tina Nguyễn - Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Mục tiêu chiến lược của Generali Việt Nam là trở thành ‘Người bạn trọn đời’ của khách hàng. Mục tiêu này đòi hỏi chúng tôi xây dựng chiến lược kinh doanh trên cơ sở lấy khách hàng làm trọng tâm, hướng đến giá trị lâu dài. Để thực hiện được mục tiêu này, Generali luôn lắng nghe phản hồi của khách hàng và dựa vào đó để xây dựng kế hoạch hành động nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình.”
“Liên tục lắng nghe và nâng cao trải nghiệm của khách hàng đã trở thành một niềm đam mê thực sự đối với tôi cũng như tập thể đội ngũ tại Generali. Chúng tôi rất tự hào khi chỉ số R-NPS của Generali (chỉ số ghi nhận mức độ hài lòng của khách hàng đối với trải nghiệm về mọi mặt) đã liên tục tăng và vươn lên dẫn đầu thị trường trong suốt 10 quý liên tiếp. Sự ghi nhận của Giải thưởng Rồng Vàng uy tín lần này sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục đầu tư, sáng tạo và không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, dịch vụ để thương hiệu Generali thực sự trở thành một “hiệu được thương” bởi đông đảo các gia đình Việt Nam”, bà Tina cho biết thêm.
100% dịch vụ khách hàng của Generali Việt Nam đã có thể thực hiện ‘’không giấy”. Khách hàng có thể yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, theo dõi tình trạng hợp đồng, đóng phí, cập nhật thông tin, hoán đổi quỹ đầu tư, mua sản phẩm mới... trên hệ sinh thái kỹ thuật số GenVita. Trong năm 2022, GenVita phiên bản mới với Cổng thông tin khách hàng - MyGenerali đã được ra mắt với trải nghiệm mượt mà, nhanh chóng, thuận tiện, an toàn, cùng nhiều tính năng mới.
Cũng trong năm 2022, Generali đã đi đầu ngành bảo hiểm trong việc triển khai hệ thống định danh điện tử - eKYC giúp đảm bảo tính an toàn cho khách hàng và tính chính xác của thông tin. Cùng với hệ thống Tư vấn/bán hàng từ xa, đội ngũ tư vấn tài chính có thể thực hiện việc tư vấn sản phẩm và phát hành hợp đồng hoàn toàn trực tuyến cho khách hàng.
Đặc biệt, Generali là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đầu tiên trên thị trường Việt Nam gỡ bỏ yêu cầu nộp hóa đơn tài chính, chứng từ y tế bản gốc khi giải quyết quyền lợi bảo hiểm. Bên cạnh đó, Generali không ủy quyền cho bên thứ ba mà xây dựng đội ngũ chuyên viên giải quyết quyền lợi bảo hiểm riêng của công ty để trực tiếp phục vụ khách hàng cũng như liên tục tăng cường mở rộng mạng lưới cơ sở bảo lãnh viện phí và chất lượng dịch vụ bảo lãnh.
Giải thưởng Rồng Vàng là giải thưởng thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức khảo sát, bình chọn và trao tặng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp FDI tiên phong đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi xanh, ứng dụng công nghệ số trong quy trình sản xuất, kinh doanh và quản trị doanh nghiệp.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Xem trực tiếp U23 Việt Nam - U23 Iraq ngày 27/4 trên kênh nào?
Trưa nay (26/4): Giá vàng miếng SJC lại tăng, đạt ngưỡng 85 triệu đồng/lượng
Long Biên: Triển khai 14 hoạt động trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024
Đảm bảo cho người lao động có môi trường làm việc an toàn
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
U23 Việt Nam liệu có tái hiện “kỳ tích" Thường Châu 2018?
LĐLĐ huyện Thanh Trì tập trung 7 nhiệm vụ quan trọng trong quý II
Tin khác
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Thông tin doanh nghiệp 25/04/2024 21:02
HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn
Thông tin doanh nghiệp 25/04/2024 19:19
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024
Thông tin doanh nghiệp 25/04/2024 18:40
Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng của VIB
Thông tin doanh nghiệp 24/04/2024 20:18
Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền
Thông tin doanh nghiệp 24/04/2024 17:04
Khách hàng sẵn sàng đồng hành cùng EVNHANOI thực hiện các chương trình tiết kiệm điện
Thông tin doanh nghiệp 23/04/2024 20:01
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Thông tin doanh nghiệp 23/04/2024 18:31
Vinamilk có thêm 1 nhà máy đạt chứng nhận trung hòa carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản xuất
Thông tin doanh nghiệp 22/04/2024 22:12
EVNHANOI: Sẵn sàng các phương án đảm bảo cung ứng điện trên địa bàn Thủ đô dịp nghỉ lễ
Thông tin doanh nghiệp 22/04/2024 19:04
Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành "thiên đường bò sữa" Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 22/04/2024 18:20