Gelexia Riverside - giải pháp lý tưởng cho những gia đình trẻ

(LĐTĐ) Tọa lạc tại vị trí đắc địa của quận Hoàng Mai (Hà Nội), nằm tại số 885 đường Tam Trinh, dự án nhà ở Gelexia Riverside có cơ sở hạ tầng kỹ thuật hoàn thiện, hạ tầng xã hội đầy đủ, nhiều tiện ích, và đặc biệt có mức giá “rất phải chăng”.
gelexia riverside giai phap ly tuong cho nhung gia dinh tre Bất động sản khu vực Mỹ Đình: Chưa bao giờ hết “nóng”!
gelexia riverside giai phap ly tuong cho nhung gia dinh tre Bảo vệ môi trường - yếu tố “sống còn” của ngành giấy
gelexia riverside giai phap ly tuong cho nhung gia dinh tre Nhu cầu căn hộ 3 phòng ngủ ngày càng gia tăng
gelexia riverside giai phap ly tuong cho nhung gia dinh tre
Gelexia Riverside có cơ sở hạ tầng kỹ thuật hoàn thiện, hạ tầng xã hội đầy đủ, nhiều tiện ích, và đặc biệt có mức giá “rất phải chăng”.

Tiện ích đầy đủ, giá bình dân

Đây là một quần thể bao gồm các căn hộ cao cấp, khu nhà liền kề thấp tầng, trung tâm thương mại và hệ thống các tiện ích khép kín như công viên cây xanh, khu vui chơi giải trí, khu tập thể thao ngoài trời. Đặc biệt, dự án nằm sát hồ điều hòa Yên Sở nên được hưởng trọn không gian thoáng đãng, không khí mát mẻ của khu vực.

Khởi công năm 2016, Gelexia Riverside gồm khu cao tầng với 4 tòa nhà CT1, CT2A, CT2B và CT3, tổng gần 2000 căn hộ. Chủ đầu tư dự án - Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh Bất động sản HTL Việt Nam không chỉ lựa chọn vị trí đắc địa mà còn rất chú trọng cách bố trí nội thất thiết kế không gian sao cho gần gũi với thiên nhiên mà đảm bảo sử dụng hết công năng cho ngôi nhà.

Sau gần 2 năm nỗ lực triển khai, đến tháng 8/2018, dự án chung cư tiện ích cao cấp, giá hợp lý trong cùng phân khúc, Gelexia Riverside đã được bàn giao cho khách hàng theo đúng tiến độ. Đến tháng 12/2019, Chủ đầu tư đã cơ bản hoàn thành công tác bàn giao sổ đỏ cho khách hàng. Đây là một trong các dự án ở Hà nội có tiến độ hoàn thành công tác cấp sổ đỏ cho khách hàng nhanh nhất thành phố.

Sau một thời gian dọn về căn hộ của mình tại Gelexia Riverside, đa phần khách hàng đều nhận xét cảm thấy khá hài lòng với không gian sống và các tiện ích tại dự án. Điều khiến khách hàng thích thú và an tâm nhất là không gian của căn hộ được thiết kế mở, tinh tế, sáng tạo kết hợp với nội thất cao cấp đã tạo nên không gian thoáng mát, hài hòa cho căn hộ.

Với giá trị căn hộ chỉ trong tầm từ 1,4 tỷ đồng cho căn hộ có 2 phòng ngủ và từ 1,8 tỷ cho căn hộ có 3 phòng ngủ rất phù hợp với khả năng tài chính của các gia đình trẻ, các hộ gia đình có thu nhập ở mức trung bình. Đây là dự án hiếm hoi trong khu vực các quận của Hà Nội có giá trị căn hộ hợp lý, có đầy đủ tiện ích, hạ tầng đồng bộ và không gian sống lý tưởng.

Cam kết đặt lợi ích khách hàng lên trên hết

Chủ tịch HĐQT Công ty HTL Việt Nam - ông Trần Đức Trường luôn luôn tâm niệm phải xây dựng, tạo lập các giá trị hoàn hảo cho xã hội và đấy cũng chính là giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.

Với kim chỉ nam trên, Công ty HTL Việt Nam đã triển khai nhiều biện pháp, đưa vào dự án các hệ thống hiện đại của các đơn vị, nhà cung cấp uy tín: Thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, đèn chiếu sáng cảm biến tự động bật tắt, hệ thống kiểm soát xe tự động car parking, hệ cửa chính ra vào căn hộ 2 cánh với hình thức thiết kế sang trọng đảm bảo công năng trong quá trình sử dụng (đảm bảo giao thông, lấy gió và chiếu sáng căn hộ)…

Bên cạnh đó, Dự án được quản lý và vận hành bởi Công ty CP quản lý và khai thác tòa nhà VNPT - PMC là đơn vị có năng lực, uy tín trong lĩnh vực quản lý và vận hành tòa nhà. Chủ đầu tư còn hỗ trợ toàn bộ cư dân một phần phí dịch vụ quản lý tòa nhà khi chỉ thu 3.500 đ/m2 (mức giá rất thấp so với mặt bằng chung phí quản lý vận hành tòa nhà trên địa bàn thành phố Hà Nội nói chung và quận Hoàng Mai nói riêng) cho đến thời điểm 30/4/2020 - thời điểm các Ban quản trị các tòa tiếp nhận bàn giao từ chủ đầu tư.

Ông Trần Đức Trường dẫn chúng tôi đi thăm một số căn hộ đã thêm lần nữa khẳng định: Chúng tôi là đơn vị có rất nhiều kinh nghiệm trong đầu tư xây dựng và kinh doanh bất động sản với hàng loạt những dự án bất động sản lớn rải khắp các quận nội thành Hà Nội và được khách hàng phản hồi rất tốt. Quan điểm xuyên suốt của chúng tôi là phải làm những gì tốt nhất cho khách hàng trên cơ sở hài hoà lợi ích giữa hai bên.

Tuy nhiên, theo ông Trường, điều đáng buồn là gần đây có một vài khách hàng (chủ yếu thuộc tòa nhà CT1) không hiểu vì động cơ cá nhân gì đã có những hành động đi ngược lại lợi ích của cư dân. Các đối tượng đã lợi dụng mạng xã hội đăng các nội dung bôi nhọ chủ đầu tư, chửi bới xúc phạm danh dự của cá nhân trong các Ban quản trị, đồng thời hô hào tuyên truyền cư dân đấu tranh theo các hình thức trái quy định (treo băng rôn khổ lớn, phát loa đài công suất cao...) về các vấn đề còn khúc mắc chưa giải quyết xong mà chủ đầu tư và các Ban quản trị tòa nhà đang phối hợp triển khai, rà soát kiểm tra theo đúng các quy định của pháp luật. Việc này làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới mỹ quan đô thị, trật tự an ninh khu vực thậm chí ảnh hưởng cả đến cuộc sống sinh hoạt của người dân và hiệu quả kinh doanh của các hộ kinh doanh trong dự án. Các hoạt động trái quy định này sẽ có các đơn vị chức năng vào cuộc làm rõ mục đích, động cơ và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Về phía chủ đầu tư, đại diện Công ty HTL Việt Nam khẳng định sẽ đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, thực hiện theo đúng các điều khoản đã ký trong hợp đồng với tâm niệm mỗi khách hàng phải thực sự sở hữu căn nhà theo đúng tiêu chí “Nhà không chỉ là nơi an cư mà còn là nơi để tận hưởng cuộc sống”.

Toàn Lê

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

“Giờ thứ 9” mùa 3 sẽ tái ngộ khán giả vào 28/4

“Giờ thứ 9” mùa 3 sẽ tái ngộ khán giả vào 28/4

(LĐTĐ) Sẵn sàng cho một mùa mới đầy cảm hứng, "Giờ thứ 9" mùa 3 chính thức quay trở lại, mang theo hơi thở mới của niềm vui và sự nỗ lực không ngừng. Chương trình “Giờ thứ 9” mùa 3 với phiên bản mới được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tiếp tục phối hợp thực hiện, sẽ lên sóng vào lúc 15 giờ ngày 28/4 trên kênh VTV3.
Công đoàn Giáo dục Nghệ An phát động Tháng công nhân 2024

Công đoàn Giáo dục Nghệ An phát động Tháng công nhân 2024

(LĐTĐ) Sáng 25/4, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng Hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024 và phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2024).
Gần 2.400 chỉ tiêu tại phiên giao dịch việc làm huyện Thạch Thất năm 2024

Gần 2.400 chỉ tiêu tại phiên giao dịch việc làm huyện Thạch Thất năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 26/4/2024, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội sẽ phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Thạch Thất tổ chức Phiên giao dịch và tư vấn việc làm năm 2024.
TP.HCM: Hạn chế lưu thông phục vụ Giải Việt dã truyền thống 30/4

TP.HCM: Hạn chế lưu thông phục vụ Giải Việt dã truyền thống 30/4

(LĐTĐ) Sở Giao thông vận tải (GTVT) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) sẽ hạn chế giao thông một số tuyến đường để phục vụ Giải Việt dã truyền thống 30/4 lần thứ 48 vô địch TP.HCM.
Khởi tranh Giải vật dân tộc Hà Nội mở rộng tranh Cúp Phùng Hưng lần thứ III

Khởi tranh Giải vật dân tộc Hà Nội mở rộng tranh Cúp Phùng Hưng lần thứ III

(LĐTĐ) Ngày 25/4, thị xã Sơn Tây phối hợp Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội tổ chức Hội nghị Thông tin báo chí về Giải vật dân tộc Hà Nội mở rộng tranh Cúp Phùng Hưng lần thứ III năm 2024, thời gian chính thức khởi tranh từ ngày 2/5 đến ngày 6/5.
Tổng kết Chương trình "Vì an toàn giao thông Thủ đô"

Tổng kết Chương trình "Vì an toàn giao thông Thủ đô"

(LĐTĐ) Ngày 25/4, tại trường THPT Trương Định (quận Hoàng Mai), Báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với Văn phòng Ban An toàn giao thông thành phố Hà Nội, Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Công an thành phố Hà Nội tổ chức Lễ tổng kết trao giải Chương trình truyền thông "Vì an toàn giao thông Thủ đô" năm 2023.
Cảng HKQT Tân Sơn Nhất tăng chuyến bay phục vụ Lễ 30/4

Cảng HKQT Tân Sơn Nhất tăng chuyến bay phục vụ Lễ 30/4

(LĐTĐ) Trong đợt cao điểm Lễ 30/4 và 1/5 (từ ngày 26/4 - 1/5), sẽ có 4.280 chuyến bay khai thác tại sân bay Tân Sơn Nhất, trong đó có 1.602 chuyến bay quốc tế và 2.678 chuyến bay quốc nội.

Tin khác

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

(LĐTĐ) Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) Phạm Viết Thanh đã mượn lời bài hát như trên để nói về quyết tâm phát triển tỉnh nhà tại Hội nghị triển khai quy hoạch thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 diễn ra vừa qua.
Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

(LĐTĐ) Tại họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 3/2024 chiều 3/4, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh thông tin về lộ trình xây dựng các nghị định triển khai 2 dự án Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản vừa được Quốc hội thông qua.
Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island  - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

Ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

(LĐTĐ) Ngày 15/3/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố. Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

(LĐTĐ) Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại đây, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Để hoàn thành các kế hoạch về phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2021 - 2030, thành phố Hà Nội đã chủ động dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

(LĐTĐ) Trong năm 2024 có tới 14 dự án nhà ở chậm triển khai trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ bị kiểm tra, rà soát và xử lý theo quy định.
Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

(LĐTĐ) 70 năm về trước, những cửa ngõ Hà Nội đã rộng mở để đón đoàn quân giải phóng tiến về trong hân hoan của tự do và niềm kỳ vọng tương lai. Giờ đây, vẫn với khí thế này, những “Thành phố trong Thủ đô” sẽ là chìa khóa, là “cửa ngõ” để Thủ đô bứt phá, cất cánh vươn xa.
Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

(LĐTĐ) Với ưu thế vượt trội cùng chính sách bán hàng độc quyền và các chương trình tri ân giá trị, dự án Vinhomes Golden Avenue đã nhanh chóng trở thành “điểm nóng” của giới đầu tư bất động sản của thành phố biên mậu Móng Cái (Quảng Ninh) trong thời gian qua.
Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

(LĐTĐ) Những khu đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ, hiện đạị đã giúp Geleximco nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản.
Xem thêm
Phiên bản di động