FLC Hotels & Resorts ra mắt thẻ hội viên Vacation Pass với loạt đặc quyền hấp dẫn

(LĐTĐ) Tri ân khách hàng đã đồng hành trong suốt 9 năm hoạt động, FLC Hotels & Resorts ra mắt “Vé thông hành” Vacation Pass với những đặc quyền chưa từng có cùng mức chi phí tiết kiệm.
Rực rỡ mùa lễ hội cuối năm tại hệ thống quần thể FLC Hotels & Resorts FLC Hotels & Resorts tiếp tục giành ‘cú đúp’ tại giải thưởng danh giá World Travel Awards 2022

Nghỉ dưỡng cao cấp vẫn tối ưu chi phí

Cuộc sống càng phát triển, con người ta càng có nhu cầu hưởng thụ và mong muốn giải tỏa stress. Vài năm gần đây, các địa điểm khách sạn, resort được ưa chuộng không chỉ bởi các gia đình mà với cả các bạn trẻ thế hệ gen Z. Tuy nhiên nghỉ dưỡng xa hoa thường đi kèm với mức chi phí cao và đắt đỏ.

Giải bài toán "du lịch 5 sao, giá không hề cao", thẻ Vacation Pass được nghiên cứu cho ra mắt nhằm giúp người Việt dễ dàng tận hưởng các chuyến nghỉ dưỡng tiêu chuẩn cao cấp mà không cần lo lắng nhiều về chi phí.

Ảnh 1: Thẻ Vacation Pass giúp khách hàng cắt giảm tối đa chi phí cho kỳ nghỉ dưỡng xa hoa.
Thẻ Vacation Pass giúp khách hàng cắt giảm tối đa chi phí cho kỳ nghỉ dưỡng xa hoa.

Với những đặc quyền nổi trội mà Vacation Pass mang lại, đây được đánh giá là một trong những tấm thẻ hội viên hấp dẫn nhất thời điểm hiện tại. Chuyến đi của mỗi khách hàng giờ đây sẽ thêm trọn vẹn với những tiện ích tối ưu nhưng chi phí thì được cắt giảm tối đa cho cả hành trình, trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao chỉ với mức giá 3 sao.

Vacation Pass bao gồm hai hạng thẻ hội viên là Classic và Premier với phí thường niên lần lượt là 2,9 triệu đồng và 3,9 triệu đồng. Khi đăng ký, hội viên sẽ nhận ngay 01 đêm nghỉ miễn phí (bao gồm bữa sáng buffet) trị giá tới 3 triệu đồng cùng hàng loạt ưu đãi khác. Chủ nhân có thể tùy ý lựa chọn sử dụng phần quà ở bất kỳ khách sạn nào vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, kể cả trong mùa cao điểm khó đặt phòng với mức phí đắt đỏ.

Không dừng lại ở đó, khách hàng còn nhận được ưu đãi bao gồm: giảm tới 30% cho các dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao như phòng khách sạn, golf tiêu chuẩn quốc tế, spa cao cấp, dịch vụ vui chơi giải trí… cũng như tại các nhà hàng, bar.

Đặc biệt, hội viên khi đăng ký hạng thẻ Premier sẽ được trải nghiệm quyền lợi đặc biệt bao gồm miễn phí nâng cấp hướng phòng và miễn phí nhận phòng sớm hoặc trả phòng muộn. Hội viên sẽ trải nghiệm kỳ nghỉ một cách trọn vẹn mà không mệt cần mỏi chờ đợi để check-in hay vội vã check-out trong mỗi chuyến đi. Đặc quyền này giúp khách hàng nghỉ dưỡng tiết kiệm hơn khi các loại phí nâng hạng hay gia hạn phòng thường được tính với mức khá cao tại các resort và khách sạn 5 sao.

“Là một khách hàng thường xuyên đi du lịch, nghỉ dưỡng với tần suất 2-3 lần/ năm thì mình khá trông chờ những sản phẩm như thế này. Nhờ đăng ký thẻ Vacation Pass, mình có thể cắt giảm được nhiều chi phí cho chuyến du lịch với các ưu đãi, đặc biệt là những chuyến đi đông người như cùng gia đình hay bạn bè” - chị Trang Anh (Hà Nội), một trong những khách hàng đầu tiên đã sở hữu tấm thẻ Vacation Pass chia sẻ.

Ảnh 2: Mỗi chủ thẻ Vacation Pass được tặng ngay một đêm nghỉ miễn phí. Ảnh: FLC Sầm Sơn
Mỗi chủ thẻ Vacation Pass được tặng ngay một đêm nghỉ miễn phí. Ảnh: FLC Sầm Sơn

Trải nghiệm hệ thống nghỉ dưỡng "tất cả trong một" trên toàn quốc

Hệ thống FLC Hotels & Resorts gồm chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp trải dài từ Bắc vào Nam như FLC Vĩnh Phúc, FLC Hạ Long, FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn, FLC City Hotel Beach Quy Nhơn… theo mô hình một tổ hợp dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế tích hợp hàng loạt tiện ích như khách sạn, spa, bể bơi, safari, sân golf, gym, trung tâm hội nghị Quốc tế... Hiện nay tại Việt Nam chưa có nhiều thương hiệu sở hữu chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng với hệ tiện ích đồng bộ như vậy dù nhu cầu của du khách là rất lớn.

Đáp ứng nhu cầu ấy, thẻ Vacation Pass ra đời nhằm giúp trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng với những dịch vụ đạt chuẩn 5 sao trở nên tiết kiệm, dễ dàng với đông đảo du khách Việt. Với một tấm thẻ được định danh cho từng cá nhân, khách hàng giờ đây thoải mái sử dụng những đặc quyền tại toàn bộ chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng của FLC Hotels & Resorts trên toàn quốc: Giảm 30% giá phòng, giảm tới 25% cho các dịch vụ từ ăn uống cho tới golf, spa, vui chơi giải trí… Các tiện ích phù hợp với mọi đối tượng và độ tuổi, giúp chủ thẻ và người thân có cơ hội trải nghiệm đa dạng dịch vụ với mức giá vừa túi tiền.

Ảnh 3: Với thẻ Vacation Pass, khách hàng có thể tận hưởng ưu đãi lên đến 30% cho các dịch vụ 5 sao. Ảnh: FLC Sầm Sơn
Với thẻ Vacation Pass, khách hàng có thể tận hưởng ưu đãi lên đến 30% cho các dịch vụ 5 sao. Ảnh: FLC Sầm Sơn

Tận dụng hệ sinh thái du lịch - nghỉ dưỡng "tất cả trong một", sự ra đời của thẻ Vacation Pass đánh dấu nỗ lực tiếp theo của FLC Hotels & Resorts trong việc góp phần phục hồi và phát triển mạnh mẽ du lịch sau đại dịch. Đây được đánh giá là một “món hời” mà các tín đồ du lịch và nghỉ dưỡng không nên bỏ lỡ.

Để được tư vấn chi tiết về thẻ Vacation Pass, vui lòng liên hệ Hotline 096.262.5582 hoặc truy cập website: flchotelsresorts.com

Song Thu

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Đối thoại “Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động”

Đối thoại “Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động”

(LĐTĐ) Ngayf 24/4, Báo Lao động Thủ đô phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện Đan Phượng tổ chức buổi Đối thoại - Giao lưu trực tuyến - Truyền thông chính sách năm 2024 với chủ đề "Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động". Chương trình nhằm cung cấp những kiến thức mới liên quan đến chế độ, chính sách và pháp luật lao động; đồng thời giải đáp những điều đang còn băn khoăn, vướng mắc cho đoàn viên, người lao động và bạn đọc.
Nguyên nhân khiến các bến xe “đìu hiu”?

Nguyên nhân khiến các bến xe “đìu hiu”?

(LĐTĐ) Thời gian gần đây, lượng hành khách vào các bến xe có xu hướng giảm mạnh, cùng với đó là hàng loạt đơn vị vận tải tuyến cố định thông báo cắt lốt, ngừng hoạt động. Thực trạng này khiến các bến xe ngày càng vắng vẻ, thưa thớt, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động bến bãi, điều này đòi hỏi các ngành chức năng cần có giải pháp tháo gỡ.
Ngày 25/4: Hà Nội ngày nắng, đêm có lúc có mưa rào và dông

Ngày 25/4: Hà Nội ngày nắng, đêm có lúc có mưa rào và dông

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 25/4, khu vực Hà Nội ngày nắng, đêm có lúc có mưa rào và dông, nhiệt độ cao nhất là 34 độ C.
Ấn tượng chương trình “Hát cho công nhân nghe - Nghe công nhân hát” huyện Thạch Thất

Ấn tượng chương trình “Hát cho công nhân nghe - Nghe công nhân hát” huyện Thạch Thất

(LĐTĐ) Nhằm kết nối công nhân, hướng về cơ sở, xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thạch Thất đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Đáng chú ý là Chương trình biểu diễn nghệ thuật “Hát cho công nhân nghe - nghe công nhân hát” vào sáng 24/4/2024.
55 người lao động khởi kiện Công ty cổ phần Dệt Hòa Khánh - Đà Nẵng

55 người lao động khởi kiện Công ty cổ phần Dệt Hòa Khánh - Đà Nẵng

(LĐTĐ) Sáng 24/4, các cấp Công đoàn thành phố Đà Nẵng và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tham gia buổi hòa giải lần thứ nhất vụ Công ty Cổ phần Dệt Hòa Khánh - Đà Nẵng nợ tiền lương, trợ cấp thôi việc của 89 người lao động.
LĐLĐ thị xã Sơn Tây thăm hỏi, tặng quà đoàn viên nhân dịp Tháng Công nhân

LĐLĐ thị xã Sơn Tây thăm hỏi, tặng quà đoàn viên nhân dịp Tháng Công nhân

(LĐTĐ) Mới đây, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Sơn Tây phối hợp với Hội Chữ thập đỏ, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty CP Bê tông Minh Đức tổ chức thăm hỏi, tặng quà đoàn viên mắc bệnh hiểm nghèo nhân dịp Tháng Công nhân năm 2024.
17 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự Triển lãm Mining Vietnam 2024

17 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự Triển lãm Mining Vietnam 2024

(LĐTĐ) Sáng 24/4, Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản và xây dựng Việt Nam (Mining Vietnam 2024) đã được khai mạc tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch xây dựng Quốc gia (NECC), quận Từ Liêm, Hà Nội do Informa Markets Việt Nam tổ chức.

Tin khác

Khách hàng sẵn sàng đồng hành cùng EVNHANOI thực hiện các chương trình tiết kiệm điện

Khách hàng sẵn sàng đồng hành cùng EVNHANOI thực hiện các chương trình tiết kiệm điện

(LĐTĐ) Để góp phần ứng phó với tình hình tiêu thụ điện tăng cao mùa hè năm 2024, nhiều khách hàng sử dụng điện khẳng định đã thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, quyết liệt để chia sẻ khó khăn, đồng hành với ngành điện.
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online

MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online

(LĐTĐ) Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc sức bền 24h khổng lồ”, từ ngày 20/4/2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “Thử thách bền bỉ hơn” trên Tiktok, “Thử thách 7 ngày bền bỉ hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.
Vinamilk có thêm 1 nhà máy đạt chứng nhận trung hòa carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản xuất

Vinamilk có thêm 1 nhà máy đạt chứng nhận trung hòa carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản xuất

(LĐTĐ) Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014.
EVNHANOI: Sẵn sàng các phương án đảm bảo cung ứng điện trên địa bàn Thủ đô dịp nghỉ lễ

EVNHANOI: Sẵn sàng các phương án đảm bảo cung ứng điện trên địa bàn Thủ đô dịp nghỉ lễ

(LĐTĐ) Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã lập và chuẩn bị các phương án đảm bảo điện an toàn, liên tục, ổn định phục vụ các hoạt động văn hoá thể thao và lễ hội trong dịp nghỉ lễ.
Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành "thiên đường bò sữa" Việt Nam

Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành "thiên đường bò sữa" Việt Nam

(LĐTĐ) Nằm ở độ cao gần 800m so với mực nước biển với các điều kiện tự nhiên như quỹ đất lớn, đất - nước - không khí sạch, thời tiết mát mẻ quanh năm, Mang Yang - Gia Lai được đánh giá hội đủ yếu tố để trở thành "thiên đường bò sữa".
EVNNPC khắc phục sự cố do mưa lớn và lốc xoáy tại một số tỉnh miền núi phía Bắc

EVNNPC khắc phục sự cố do mưa lớn và lốc xoáy tại một số tỉnh miền núi phía Bắc

(LĐTĐ) Những ngày qua, các tỉnh Sơn La, Yên Bái, Tuyên Quang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Thái Nguyên, Hà Giang... xuất hiện những cơn mưa dông, lốc, mưa đá gây thiệt hại về nhà cửa và tài sản của nhân dân.
Ngày hội chăm sóc xe Hyundai lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam

Ngày hội chăm sóc xe Hyundai lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam

(LĐTĐ) Hyundai Thành Công (HTV) sẽ tổ chức chuỗi chương trình Hyundai Care Day 2024 với những hoạt động thú vị, độc đáo tại 6 tỉnh, thành phố trên cả nước. Chương trình đầu tiên sẽ được tổ chức tại thành phố Cần Thơ vào ngày 5/5/2024.
Resort Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh: Nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 trọn vẹn

Resort Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh: Nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 trọn vẹn

(LĐTĐ) Tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 trọn vẹn tại Wyndham Grand KN Paradise (Bãi Dài, Cam Ranh) - nơi mang đến cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, nhiều hoạt động thú vị bên bờ biển Bãi Dài thơ mộng.
Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

(LĐTĐ) Với các tín đồ thẻ tín dụng VIB, ngày 20 hàng tháng đã trở thành cột mốc quen thuộc để chi tiêu và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ.
BIDV QR - siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

BIDV QR - siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

(LĐTĐ) Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.
Xem thêm
Phiên bản di động