Dự án tích hợp nhiều loại hình sản phẩm đón xu hướng đầu tư

(LĐTĐ) Để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng cũng như giúp các nhà đầu tư có lựa chọn phong phú hơn, chủ đầu tư Văn Phú - Invest đã kiến tạo nên Vlasta - Sầm Sơn với 7 loại hình sản phẩm nổi bật, dẫn sóng xu hướng đầu tư.
Dấu ấn phong thủy trong quy hoạch, kiến trúc tại các dự án của Văn Phú - Invest Sức hút của dự án ven biển có sổ đỏ lâu dài

Vlasta - Sầm Sơn mang thương hiệu dòng Vlasta của Văn Phú - Invest

Với khao khát kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, thịnh vượng và để lại di sản cho thế hệ tương lai, Văn Phú - Invest luôn chuyên tâm mang đến thị trường những sản phẩm chất lượng. Mỗi dự án là một công trình độc bản với kiến trúc phù hợp với địa thế, khí hậu, văn hoá bản địa của từng vùng.

Với ý nghĩa là quê hương - nơi khởi nguồn mang lại cảm giác bình yên, thân thương trong lòng mỗi người; dòng sản phẩm Vlasta kiến tạo không gian thoải mái, tích hợp nhiều tiện ích để đáp ứng toàn bộ tiêu chí về một cuộc sống tiện nghi, để mọi chủ nhân an tâm tận hưởng, lưu giữ yêu thương và là điểm tựa thành công cho mỗi người.

Dòng sản phẩm Vlasta của Văn Phú - Invest sở hữu các chuỗi dự án nổi bật gồm: The Van Phu - Victoria, Khu nhà phố thương mại The Victoria và mới đây nhất là Tổ hợp đô thị biển và du lịch nghỉ dưỡng Vlasta - Sầm Sơn. Tất cả các dự án đều được chủ đầu tư nghiên cứu triển khai tỉ mỉ, công phu để tạo nên sản phẩm mang đậm dấu ấn riêng.

Dự án tích hợp nhiều loại hình sản phẩm đón xu hướng đầu tư
Tổ hợp đô thị biển và du lịch nghỉ dưỡng Vlasta - Sầm Sơn với bộ sưu tập sản phẩm đón đầu xu hướng. (Ảnh: vlastavanphu.vn)

Tổ hợp đô thị biển và du lịch nghỉ dưỡng Vlasta - Sầm Sơn là dự án có ý nghĩa quan trọng, thể hiện quyết tâm và sáng tạo của chủ đầu tư Văn Phú - Invest đối với việc phát triển mô hình đô thị biển và du lịch nghỉ dưỡng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đón sóng phát triển bất động sản du lịch, đặc biệt là bất động sản ven biển.

Vlasta - Sầm Sơn sở hữu bộ sưu tập sản phẩm đón đầu xu hướng đầu tư

Tọa lạc tại vùng biển phía Nam Sầm Sơn với gần 1km bãi biển cát mịn thoải dài cùng không khí trong lành, Vlasta - Sầm Sơn là tổ hợp đô thị biển và du lịch nghỉ dưỡng đang thu hút sự những nhà đầu tư chuyên nghiệp trên thị trường bất động sản xứ Thanh. Đón nhận sự ưu đãi của tự nhiên và không gian ven biển trong lành, chủ nhân các sản phẩm tại Vlasta - Sầm Sơn vừa là những nhà đầu tư nhanh nhạy nắm bắt cơ hội, vừa là người được tận hưởng mảnh đất ngọc thiên đường.

Với quy mô 25.59ha, dự án Vlasta - Sầm Sơn được định hướng trở thành tổ hợp sản phẩm với đa dạng các loại hình từ bất động sản nghỉ dưỡng đến bất động sản thương mại và bất động sản lưu trú; đáp ứng trọn vẹn nhu cầu mua để ở, nghỉ dưỡng hoặc đầu tư kinh doanh. Dự án sở hữu các loại hình bất động sản thuộc phân khúc cao cấp, có khả năng đầu tư sinh lời ổn định và bền vững cho khách hàng.

Dự án Vlasta - Sầm Sơn được quy hoạch với 7 loại hình sản phẩm gồm: Ocean Villa, Grand Pool Villa, Garden Pool Villa, Shophouse, Shop Villa, Shoptel và Boutique Hotel. Tất cả các sản phẩm đều được phân lô vuông vắn, diện tích đa dạng từ 76m2 - 405m2. Mỗi loại hình sản phẩm đều được chủ đầu tư thiết kế độc đáo, tinh tế vừa để tối ưu trải nghiệm của khách hàng, vừa tôn lên trọn vẹn tinh hoa mà thiên nhiên ban tặng cho mảnh đất Vlasta - Sầm Sơn.

Những căn biệt thự nằm trải dài, hướng dần về phía biển được xây dựng đầy đủ tiện nghi và hài hoà với thiên nhiên. Để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, biệt thự Vlasta - Sầm Sơn gồm hình thức song lập và đơn lập, tạo cho các nhà đầu tư có nhiều cơ hội lựa chọn với chi phí đầu tư phù hợp. Biệt thự đơn lập Vlasta - Sầm Sơn là những căn Grand Pool Villa sang trọng, hiện đại, hướng đến những khách hàng lựa chọn cuộc sống riêng tư giữa chốn đô thị.

Dự án tích hợp nhiều loại hình sản phẩm đón xu hướng đầu tư
Vlasta - Sầm Sơn với bộ sưu tập gồm 7 loại hình sản phẩm tựa “Ngọc báu biển khơi”. (Ảnh: Vlastavanphu.vn)

Biệt thự song lập Garden Pool Villa là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình tìm kiếm cuộc sống gắn kết với những người hàng xóm cùng đẳng cấp, tạo dựng một cộng đồng thành đạt, văn minh. Với vị trí vàng hiếm có, 8 căn Ocean Villa tại Vlasta - Sầm Sơn là những sản phẩm đắt giá nhất trên thị trường bất động sản ven biển hiện tại và tương lai. Đặc biệt, toàn bộ các sản phẩm biệt thự đã có sổ đỏ sở hữu lâu dài từng lô. Đây là một trong những điểm khác biệt tạo nên sức hấp dẫn khó chối từ của sản phẩm biệt thự tại Vlasta - Sầm Sơn.

Những sản phẩm Shophouse, Shoptel và Shop villa được bố trí ở những tuyến đường sầm uất nhất của khu đô thị, hứa hẹn sẽ tạo nên tổ hợp tuyến phố mua sắm, giải trí sôi động và cuốn hút. Tuyến phố thương mại dịch vụ là điểm nhấn tạo nên sức sống của khu đô thị Vlasta - Sầm Sơn. Với những gói đầu tư linh hoạt, các sản phẩm Shophouse, Shop Villa, Shoptel là lựa chọn tối ưu cho những khách hàng vừa muốn sở hữu, vừa muốn cho thuê kinh doanh dịch vụ. Tính thanh khoản của sản phẩm được bảo chứng từ việc Sầm Sơn luôn đứng đầu danh sách các điểm du lịch hút khách nhất miền Bắc với hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm.

Chuỗi Boutique Hotel 8 tầng nổi và một tầng hầm, có view hướng biển mang kiến trúc độc bản, đậm chất nghệ thuật cùng dấu ấn bản địa. Chỉ với 36 sản phẩm, Boutique Hotel Vlasta - Sầm Sơn có thiết kế sang trọng, độc bản, tỏa sáng như viên ngọc quý hiếm tọa lạc trên tuyến đường với chiều rộng từ 14m đến 21m ngay mặt biển Sầm Sơn. Sức hút của sản phẩm được tạo ra từ yếu tố pháp lý sổ đỏ lâu dài, vị trí ven biển đắt giá và kiến trúc được chau chuốt từng chi tiết. Boutique Hotel là sản phẩm hữu hạn dành riêng cho những khách hàng tìm kiếm tài sản đắt giá để sở hữu lâu dài và truyền đời cho các thế hệ sau.

Mỗi loại hình sản phẩm như một nét chấm phá vào bức tranh tổng thể hoàn chỉnh, khiến Vlasta - Sầm Sơn như một viên ngọc sáng giá giữa lòng thành phố biển. Thêm vào đó, cuộc sống tại Vlasta - Sầm Sơn còn được cộng hưởng bởi hàng chục tiện ích mang tính nghệ thuật đương đại như: Quảng trường Đại Dương, Bách Thảo Viên, Quảng trường Ánh sáng, Trung tâm Văn hoá biểu tượng Cá Ông, Khu thể thao mặt nước,… đáp ứng trọn nhu cầu vui chơi, giải trí, tận hưởng của khách hàng.

Với vị trí đón sóng đầu tư phát triển của tỉnh Thanh Hóa, Vlasta - Sầm Sơn hứa hẹn là tổ hợp đô thị biển dẫn sóng đầu tư bất động sản với khả năng sinh lời dài hạn mà các nhà đầu tư chuyên nghiệp đang tìm kiếm.

P.Linh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Công đoàn KKT Đông Nam Nghệ An tập huấn chế độ chính sách cho người lao động

Công đoàn KKT Đông Nam Nghệ An tập huấn chế độ chính sách cho người lao động

(LĐTĐ) Sáng 27/4, tại Công ty TNHH Sangwoo Việt Nam (đóng tại KCN VSIP), Công đoàn Khu kinh tế (KKT) Đông Nam Nghệ An tổ chức Hội nghị đối thoại về chính sách Bảo hiểm xã hội, Pháp luật lao động, Luật An toàn vệ sinh lao động.
Hàng nghìn hồ sơ cấp Phiếu lý lịch tư pháp được tiếp nhận qua ứng dụng VNeID

Hàng nghìn hồ sơ cấp Phiếu lý lịch tư pháp được tiếp nhận qua ứng dụng VNeID

(LĐTĐ) Sau 1 tuần thực hiện thí điểm cấp Phiếu Lý lịch tư pháp (LLTP) trên ứng dụng định danh và xác thực điện tử (VNeID), thành phố Hà Nội đã tiếp nhận hàng nghìn hồ sơ cấp Phiếu LLTP theo phương thức này, tạo thuận lợi hơn cho công dân.
Chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, vàng miếng SJC tăng hơn 1 triệu đồng/lượng

Chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, vàng miếng SJC tăng hơn 1 triệu đồng/lượng

(LĐTĐ) Tính đến 8h30 sáng 27/4, giá vàng miếng SJC trong nước quanh ngưỡng 83-85.2 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), tăng khoảng 1 triệu đồng/lượng. Giá vàng nhẫn giao dịch quanh mức 74.5-76.7 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Giá vàng thế giới hồi phục mạnh mẽ lên ngưỡng 2.337,4 USD/ounce.
Quận Hoàn Kiếm: Xử lý nghiêm và công khai doanh nghiệp vi phạm về an toàn vệ sinh lao động

Quận Hoàn Kiếm: Xử lý nghiêm và công khai doanh nghiệp vi phạm về an toàn vệ sinh lao động

(LĐTĐ) Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân (UBND) quận Hoàn Kiếm Nguyễn Quốc Hoàn đề nghị các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn quận tập trung cải thiện điều kiện lao động, giảm căng thẳng tại nơi làm việc và chăm sóc, nâng cao sức khỏe cho người lao động, phòng chống tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp. Quận sẽ xử lý nghiêm và công khai doanh nghiệp vi phạm về an toàn vệ sinh lao động.
Bộ Thông tin và Truyền thông bổ nhiệm Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ

Bộ Thông tin và Truyền thông bổ nhiệm Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ

(LĐTĐ) Bộ Thông tin và Truyền thông (TTTT) vừa tổ chức lễ công bố và trao các quyết định về công tác cán bộ tại Vụ Tổ chức cán bộ, Vụ Khoa học & Công nghệ và Vụ Kinh tế số & Xã hội số.
Chuyện về một kỹ sư đa tài

Chuyện về một kỹ sư đa tài

(LĐTĐ) Không chỉ là một người thợ giỏi, tâm huyết với công việc, kỹ sư Nguyễn Văn Tiệp - Công ty TNHH MTV chiếu sáng và thiết bị đô thị Hà Nội còn trực tiếp soạn giáo án chương trình đào tạo nâng cao trình độ đọc hiểu bản vẽ gia công sản phẩm cho công nhân tại Công ty.
Chủ động chăm lo cho người lao động ngay từ những tháng đầu năm

Chủ động chăm lo cho người lao động ngay từ những tháng đầu năm

(LĐTĐ) Bám sát sự chỉ đạo của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Thành phố, Quận ủy Bắc Từ Liêm, các cấp Công đoàn quận đã tập trung làm tốt công tác tuyên truyền, chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động ngay từ những tháng đầu năm để tạo sức bật cho cả năm và những năm tiếp theo.

Tin khác

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

(LĐTĐ) Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) Phạm Viết Thanh đã mượn lời bài hát như trên để nói về quyết tâm phát triển tỉnh nhà tại Hội nghị triển khai quy hoạch thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 diễn ra vừa qua.
Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

(LĐTĐ) Tại họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 3/2024 chiều 3/4, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh thông tin về lộ trình xây dựng các nghị định triển khai 2 dự án Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản vừa được Quốc hội thông qua.
Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island  - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

Ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

(LĐTĐ) Ngày 15/3/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố. Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

(LĐTĐ) Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại đây, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Để hoàn thành các kế hoạch về phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2021 - 2030, thành phố Hà Nội đã chủ động dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

(LĐTĐ) Trong năm 2024 có tới 14 dự án nhà ở chậm triển khai trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ bị kiểm tra, rà soát và xử lý theo quy định.
Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

(LĐTĐ) 70 năm về trước, những cửa ngõ Hà Nội đã rộng mở để đón đoàn quân giải phóng tiến về trong hân hoan của tự do và niềm kỳ vọng tương lai. Giờ đây, vẫn với khí thế này, những “Thành phố trong Thủ đô” sẽ là chìa khóa, là “cửa ngõ” để Thủ đô bứt phá, cất cánh vươn xa.
Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

(LĐTĐ) Với ưu thế vượt trội cùng chính sách bán hàng độc quyền và các chương trình tri ân giá trị, dự án Vinhomes Golden Avenue đã nhanh chóng trở thành “điểm nóng” của giới đầu tư bất động sản của thành phố biên mậu Móng Cái (Quảng Ninh) trong thời gian qua.
Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

(LĐTĐ) Những khu đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ, hiện đạị đã giúp Geleximco nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản.
Xem thêm
Phiên bản di động