Đồng đầu tư cho concert "Anh trai vượt ngàn chông gai", Techcombank tiên phong với cách làm mới mẻ

(LĐTĐ) Với hơn 130 ngàn lượt khách đổ về khu vực diễn ra concert, "Anh trai vượt ngàn chông gai" Day2 không chỉ thiết lập kỷ lục về lượng người tham dự mà còn tạo nên hiệu ứng văn hóa bùng nổ. Đồng đầu tư với chương trình, Techcombank đã ghi dấu ấn đậm nét với những cách làm sáng tạo, từ chiến lược tặng vé độc quyền cho đến trải nghiệm mới mẻ và khác biệt giúp khách hàng được “sinh lời tự động” mỗi ngày.
Techcombank hỗ trợ khách hàng gấp rút hoàn thiện, đăng ký sinh trắc học trước giờ “G” Techcombank nâng tầm phong cách sống qua những trải nghiệm xứng tầm dành cho hội viên Private

Bùng nổ "hiệu ứng Anh Tài" và kỳ vọng từ những concert tiếp theo

Vượt ra ngoài khuôn khổ của một sự kiện âm nhạc thông thường, concert "Anh trai vượt ngàn chông gai" Day 2 đã trở thành một sự kiện văn hóa mang tính bước ngoặt với nhiều dấu ấn tích cực từ cộng đồng. Với hơn 130.000 lượt khán giả tham dự tại Vinhomes Ocean Park (theo kết quả từ hệ thống đo lường FootFall) chương trình đã phá vỡ mọi kỷ lục về số lượng người tham gia một sự kiện trực tiếp tại Hưng Yên.

Những con số ấn tượng này đã góp phần khẳng định đây là một trong những concert lớn nhất tại Việt Nam, mang tới không khí lễ hội sôi động và cuốn hút chưa từng thấy.

Đồng đầu tư cho concert

Khán giả tại đêm concert không chỉ mãn nhãn với những màn trình diễn đẳng cấp mà còn háo hức trước thông tin về concert thứ 3 sẽ dự kiến được diễn ra vào tháng 3/2025 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sức nóng của chương trình lan tỏa mạnh mẽ khi bài đăng của ban tổ chức trên mạng xã hội nhanh chóng đạt tới hơn 70 ngàn lượt tương tác chỉ sau ít giờ đăng tải. Người hâm mộ mong chờ vào những chương trình âm nhạc đỉnh cao, được dàn dựng chuyên nghiệp và chạm tới được trái tim của khán giả.

Không chỉ gây bão truyền thông, "Anh trai vượt ngàn chông gai" còn nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn khi được VTV trao tặng là “Chương trình giải trí ấn tượng” cho những đóng góp tích cực trong việc tôn vinh giá trị văn hóa dân tộc. Chương trình đã và đang tiếp tục góp mặt trong nhiều đề cử của các giải thưởng khác.

Đồng đầu tư cho concert

Techcombank - Bước đi tiên phong cùng cách làm mới mẻ

Đồng hành cùng "Anh trai vượt ngàn chông gai" từ những số phát sóng đầu tiên đến hai concert, Techcombank đã để lại dấu ấn đậm nét không chỉ với chiến lược thương hiệu mà còn ở cách tiếp cận khách hàng đầy sáng tạo. Thông qua các chương trình khuyến mãi được kiến tạo trên ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile, đã có hàng chục ngàn khách hàng nhận được vé tham gia Concert Day 1 và Day 2 chỉ với giá 0 đồng.

Nhà băng cũng bật mí kế hoạch làm việc với nhà sản xuất cho Concert Day 3, 4 để tiếp tục mang đến chương trình ý nghĩa tới cho khách hàng.

Đồng đầu tư cho concert

Đáng chú ý, Techcombank cũng đã gần như chuyển toàn bộ phương thức tặng vé giấy sang mã vé online, khẳng định vị thế tiên phong trong hành trình số hóa và nâng cao trải nghiệm người dùng. Đây vừa là sự đổi mới cách làm theo hướng hiện đại, bảo vệ môi trường, giảm thiểu thời gian “săn vé” theo cách làm truyền thống, vừa phù hợp với xu hướng số hóa đang phát triển mạnh mẽ hiện nay. Đồng thời cũng tiếp tục khẳng định tầm nhìn “chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống” mà ngân hàng đang theo đuổi.

Song song với concert, Techcombank tiếp tục khẳng định vai trò dẫn đầu ngành ngân hàng trên hành trình chuyển đổi số, với hơn 95% giao dịch được thực hiện trên nền tảng số hóa. Số hóa, cùng với chiến lược làm mới cách thức giao dịch đã giúp Techcombank không ngừng thúc đẩy Sinh lời tự động nhằm mang lại lợi ích, tăng giá trị đặc quyền cho khách hàng.

Lũy kế sau một năm ra mắt, Sinh lời tự động đã cán mốc hơn 2 triệu khách hàng. Con số này đang tiếp tục gia tăng bởi gửi càng nhiều, tiền càng lời và khách hàng tiếp tục được hưởng lợi. Việc nâng cấp Sinh lời tự động cũng đồng thời thể hiện được tầm nhìn và sứ mệnh của Techcombank khi luôn trở nên vượt trội hơn mỗi ngày, đem đến những giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng.

Đồng đầu tư cho concert

Theo chia sẻ của đại diện Techcombank, thông điệp về tinh thần đổi mới, sáng tạo trong cách thức kiến tạo concert "Anh trai vượt ngàn chông gai" cũng rất phù hợp với giá trị cốt lõi mà Techcombank hướng tới - đó là khuyến khích mỗi cá nhân không ngừng bứt phá giới hạn để vượt trội hơn mỗi ngày. Techcombank cam kết luôn nỗ lực để mang đến những giải pháp tối ưu cho khách hàng, không chỉ trong các giao dịch tài chính mà còn đồng hành cùng họ trên những bước đường phát triển.

Phương Linh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

LĐLĐ quận Bắc Từ Liêm thăm, chúc Tết doanh nghiệp và người lao động

LĐLĐ quận Bắc Từ Liêm thăm, chúc Tết doanh nghiệp và người lao động

(LĐTĐ) Nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, sáng 14/1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Bắc Từ Liêm đã tổ chức chúc Tết doanh nghiệp và người lao động trên địa bàn quận.
Truy tố hàng loạt tội danh đối với bác sĩ sát hại người tình tại Đồng Nai

Truy tố hàng loạt tội danh đối với bác sĩ sát hại người tình tại Đồng Nai

(LĐTĐ) Ngày 14/1, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Đồng Nai ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Danh Sơn (36 tuổi, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai) về các tội "Giết người", "Cướp tài sản" và "Tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng".
Đảng bộ Cơ quan LĐLĐ thành phố Hà Nội tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2024

Đảng bộ Cơ quan LĐLĐ thành phố Hà Nội tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2024

(LĐTĐ) Sáng 14/1, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, Đảng bộ Cơ quan Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025.
Thành phố Hồ Chí Minh: Chuẩn bị đủ nguồn hàng phục vụ người dân mua sắm Tết

Thành phố Hồ Chí Minh: Chuẩn bị đủ nguồn hàng phục vụ người dân mua sắm Tết

(LĐTĐ) Ngày 14/1, Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) cho biết nhằm phục vụ người dân mua sắm dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, TP.HCM đã chuẩn bị đủ nguồn hàng hóa để cung cấp.
Amway Việt Nam lần thứ 12 vinh dự nhận giải thưởng sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng

Amway Việt Nam lần thứ 12 vinh dự nhận giải thưởng sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng

(LĐTĐ) Amway Việt Nam - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp lần thứ 12 được vinh danh tại giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng”.
Sở GTVT Hà Nội nói gì về bất cập đèn tín hiệu giao thông?

Sở GTVT Hà Nội nói gì về bất cập đèn tín hiệu giao thông?

(LĐTĐ) Trước phản ánh liên quan đến một số bất cập đèn tín hiệu giao thông, đại diện Sở Giao thông vận tải (GTVT) Hà Nội cho biết, ngay khi nắm bắt thông tin, đơn vị đã lập tức cho sửa chữa, điều chỉnh.
Dự án phát triển kết cấu hạ tầng giao thông nào dự kiến được triển khai thời gian tới?

Dự án phát triển kết cấu hạ tầng giao thông nào dự kiến được triển khai thời gian tới?

(LĐTĐ) Để thực hiện thắng lợi một trong ba đột phá chiến lược mà Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XIII đã đề ra, Bộ Giao thông vận tải (GTVT) cho biết sẽ tập trung huy động mọi nguồn lực để quyết tâm triển khai thi công, đảm bảo tiến độ, chất lượng các dự án, nhất là các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT.

Tin khác

Nestlé Việt Nam và Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM ký kết Thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2025 - 2030

Nestlé Việt Nam và Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM ký kết Thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2025 - 2030

(LĐTĐ) Công ty Nestlé Việt Nam, nhãn hàng Nestlé MILO và Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM ) đã chính thức ký kết “Thỏa thuận hợp tác triển khai các hoạt động thể thao trường học và giáo dục dinh dưỡng cho học sinh phổ thông các cấp tại TP.HCM giai đoạn 2025 - 2030”.
Ford Việt Nam ghi nhận thành tích bán hàng kỷ lục trong năm 2024

Ford Việt Nam ghi nhận thành tích bán hàng kỷ lục trong năm 2024

(LĐTĐ) Năm 2024, Ford Việt Nam gặt hái nhiều cột mốc bán hàng mới, đạt kỷ lục bán hàng cả năm cao nhất trong lịch sử với 42.175 xe, tăng 10% so với năm trước đó.
Grab giúp người dùng chuẩn bị và trải nghiệm Tết Nguyên đán an nhàn

Grab giúp người dùng chuẩn bị và trải nghiệm Tết Nguyên đán an nhàn

(LĐTĐ) Tết Nguyên đán Ất Tỵ đang cận kề, Grab tích cực tung ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm hỗ trợ người dùng đi lại và mua sắm thuận tiện, tiết kiệm hơn trong dịp lễ hội đặc biệt nhất năm.
AEON Xuân Thủy: Không gian mua sắm và trải nghiệm sôi động

AEON Xuân Thủy: Không gian mua sắm và trải nghiệm sôi động

(LĐTĐ) Ngày 10/1, Công ty trách nhiệm hữu hạn Aeon Việt Nam chính thức khai trương Aeon Xuân Thủy, Trung tâm Bách hóa tổng hợp - siêu thị thứ 9 của Aeon tại Việt Nam với quy mô diện tích gần 15.500m2.
Hàng ngàn phần quà hấp dẫn dành tặng chủ thẻ ghi nợ quốc tế SHB đầu năm mới

Hàng ngàn phần quà hấp dẫn dành tặng chủ thẻ ghi nợ quốc tế SHB đầu năm mới

(LĐTĐ) Đồng hành với chủ thẻ ghi nợ quốc tế SHB trong các hoạt động chi tiêu mừng năm mới, kể từ đầu tháng 1/2025, SHB triển khai chương trình khuyến mại “Quẹt thẻ ngay - Quà liền tay” với hơn 20.000 phần quà E-voucher, hoàn tiền, ưu đãi, miễn phí hấp dẫn. Tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 700 triệu đồng.
Chấp thuận việc chuyển nhượng 100% vốn Công ty Tài chính PTF của SeABank cho AEON Financial Service

Chấp thuận việc chuyển nhượng 100% vốn Công ty Tài chính PTF của SeABank cho AEON Financial Service

(LĐTĐ) Ngày 30/12/2024 - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã ban hành văn bản chấp thuận việc chuyển nhượng 100% vốn góp của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tại Công ty Tài chính Bưu điện (PTF) cho AEON Financial Service Co., Ltd. (AEON Financial). Việc chuyển nhượng PTF cho công ty thành viên thuộc mảng tài chính của AEON Group giúp SeABank tăng cường năng lực tài chính, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất.
Tưng bừng chào đón năm mới “cực chất” The Global Celebration Countdown Party

Tưng bừng chào đón năm mới “cực chất” The Global Celebration Countdown Party

(LĐTĐ) Ngày 31/12/2024, hàng nghìn hội viên Inspire quẩy hết mình cùng lễ hội Countdown The Global Celebration 2025 tại The Global City - Thành phố Hồ Chí Minh với các hoạt động giải trí đẳng cấp và đêm đại nhạc hội bùng nổ, đậm chậm chất trẻ trung năng động dành cho thế hệ “why not”.
SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

(LĐTĐ) Nhằm tiếp lửa Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, Ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên, gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng “những chiến binh sao vàng”.
Viettel tăng trưởng 2 con số, nộp ngân sách nhà nước 44,3 nghìn tỷ đồng

Viettel tăng trưởng 2 con số, nộp ngân sách nhà nước 44,3 nghìn tỷ đồng

(LĐTĐ) Sáng 3/1, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) tổ chức Hội nghị quân chính, tổng kết năm 2024. Doanh thu hợp nhất của Viettel năm 2024 là 190 nghìn tỷ đồng, hoàn thành 103% kế hoạch, tăng trưởng 10,3% - mức tăng cao nhất ngành.
Herbalife Việt Nam lần thứ ba là nhà tài trợ chính thức chương trình “Chào Năm Mới” tại Hà Nội

Herbalife Việt Nam lần thứ ba là nhà tài trợ chính thức chương trình “Chào Năm Mới” tại Hà Nội

(LĐTĐ) Năm 2025 đánh dấu lần thứ ba liên tiếp Herbalife Việt Nam đồng hành cùng sự kiện chào đón năm mới tại Hà Nội (diễn ra từ 31/12/2024 - 1/1/2025) để khuyến khích lối sống năng động và lành mạnh, phù hợp với mục tiêu lâu dài của Herbalife trong việc góp phần nuôi dưỡng sức khỏe và hạnh phúc của con người và cộng đồng.
Xem thêm
Phiên bản di động