Đồng đầu tư cho concert "Anh trai vượt ngàn chông gai", Techcombank tiên phong với cách làm mới mẻ
Techcombank hỗ trợ khách hàng gấp rút hoàn thiện, đăng ký sinh trắc học trước giờ “G” Techcombank nâng tầm phong cách sống qua những trải nghiệm xứng tầm dành cho hội viên Private |
Bùng nổ "hiệu ứng Anh Tài" và kỳ vọng từ những concert tiếp theo
Vượt ra ngoài khuôn khổ của một sự kiện âm nhạc thông thường, concert "Anh trai vượt ngàn chông gai" Day 2 đã trở thành một sự kiện văn hóa mang tính bước ngoặt với nhiều dấu ấn tích cực từ cộng đồng. Với hơn 130.000 lượt khán giả tham dự tại Vinhomes Ocean Park (theo kết quả từ hệ thống đo lường FootFall) chương trình đã phá vỡ mọi kỷ lục về số lượng người tham gia một sự kiện trực tiếp tại Hưng Yên.
Những con số ấn tượng này đã góp phần khẳng định đây là một trong những concert lớn nhất tại Việt Nam, mang tới không khí lễ hội sôi động và cuốn hút chưa từng thấy.
Khán giả tại đêm concert không chỉ mãn nhãn với những màn trình diễn đẳng cấp mà còn háo hức trước thông tin về concert thứ 3 sẽ dự kiến được diễn ra vào tháng 3/2025 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sức nóng của chương trình lan tỏa mạnh mẽ khi bài đăng của ban tổ chức trên mạng xã hội nhanh chóng đạt tới hơn 70 ngàn lượt tương tác chỉ sau ít giờ đăng tải. Người hâm mộ mong chờ vào những chương trình âm nhạc đỉnh cao, được dàn dựng chuyên nghiệp và chạm tới được trái tim của khán giả.
Không chỉ gây bão truyền thông, "Anh trai vượt ngàn chông gai" còn nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn khi được VTV trao tặng là “Chương trình giải trí ấn tượng” cho những đóng góp tích cực trong việc tôn vinh giá trị văn hóa dân tộc. Chương trình đã và đang tiếp tục góp mặt trong nhiều đề cử của các giải thưởng khác.
Techcombank - Bước đi tiên phong cùng cách làm mới mẻ
Đồng hành cùng "Anh trai vượt ngàn chông gai" từ những số phát sóng đầu tiên đến hai concert, Techcombank đã để lại dấu ấn đậm nét không chỉ với chiến lược thương hiệu mà còn ở cách tiếp cận khách hàng đầy sáng tạo. Thông qua các chương trình khuyến mãi được kiến tạo trên ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile, đã có hàng chục ngàn khách hàng nhận được vé tham gia Concert Day 1 và Day 2 chỉ với giá 0 đồng.
Nhà băng cũng bật mí kế hoạch làm việc với nhà sản xuất cho Concert Day 3, 4 để tiếp tục mang đến chương trình ý nghĩa tới cho khách hàng.
Đáng chú ý, Techcombank cũng đã gần như chuyển toàn bộ phương thức tặng vé giấy sang mã vé online, khẳng định vị thế tiên phong trong hành trình số hóa và nâng cao trải nghiệm người dùng. Đây vừa là sự đổi mới cách làm theo hướng hiện đại, bảo vệ môi trường, giảm thiểu thời gian “săn vé” theo cách làm truyền thống, vừa phù hợp với xu hướng số hóa đang phát triển mạnh mẽ hiện nay. Đồng thời cũng tiếp tục khẳng định tầm nhìn “chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống” mà ngân hàng đang theo đuổi.
Song song với concert, Techcombank tiếp tục khẳng định vai trò dẫn đầu ngành ngân hàng trên hành trình chuyển đổi số, với hơn 95% giao dịch được thực hiện trên nền tảng số hóa. Số hóa, cùng với chiến lược làm mới cách thức giao dịch đã giúp Techcombank không ngừng thúc đẩy Sinh lời tự động nhằm mang lại lợi ích, tăng giá trị đặc quyền cho khách hàng.
Lũy kế sau một năm ra mắt, Sinh lời tự động đã cán mốc hơn 2 triệu khách hàng. Con số này đang tiếp tục gia tăng bởi gửi càng nhiều, tiền càng lời và khách hàng tiếp tục được hưởng lợi. Việc nâng cấp Sinh lời tự động cũng đồng thời thể hiện được tầm nhìn và sứ mệnh của Techcombank khi luôn trở nên vượt trội hơn mỗi ngày, đem đến những giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng.
Theo chia sẻ của đại diện Techcombank, thông điệp về tinh thần đổi mới, sáng tạo trong cách thức kiến tạo concert "Anh trai vượt ngàn chông gai" cũng rất phù hợp với giá trị cốt lõi mà Techcombank hướng tới - đó là khuyến khích mỗi cá nhân không ngừng bứt phá giới hạn để vượt trội hơn mỗi ngày. Techcombank cam kết luôn nỗ lực để mang đến những giải pháp tối ưu cho khách hàng, không chỉ trong các giao dịch tài chính mà còn đồng hành cùng họ trên những bước đường phát triển.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
LĐLĐ quận Bắc Từ Liêm thăm, chúc Tết doanh nghiệp và người lao động
Truy tố hàng loạt tội danh đối với bác sĩ sát hại người tình tại Đồng Nai
Đảng bộ Cơ quan LĐLĐ thành phố Hà Nội tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2024
Thành phố Hồ Chí Minh: Chuẩn bị đủ nguồn hàng phục vụ người dân mua sắm Tết
Amway Việt Nam lần thứ 12 vinh dự nhận giải thưởng sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng
Sở GTVT Hà Nội nói gì về bất cập đèn tín hiệu giao thông?
Dự án phát triển kết cấu hạ tầng giao thông nào dự kiến được triển khai thời gian tới?
Tin khác
Nestlé Việt Nam và Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM ký kết Thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2025 - 2030
Thông tin doanh nghiệp 14/01/2025 14:56
Ford Việt Nam ghi nhận thành tích bán hàng kỷ lục trong năm 2024
Thông tin doanh nghiệp 13/01/2025 06:55
Grab giúp người dùng chuẩn bị và trải nghiệm Tết Nguyên đán an nhàn
Thông tin doanh nghiệp 11/01/2025 16:09
AEON Xuân Thủy: Không gian mua sắm và trải nghiệm sôi động
Thông tin doanh nghiệp 10/01/2025 19:59
Hàng ngàn phần quà hấp dẫn dành tặng chủ thẻ ghi nợ quốc tế SHB đầu năm mới
Thông tin doanh nghiệp 10/01/2025 17:01
Chấp thuận việc chuyển nhượng 100% vốn Công ty Tài chính PTF của SeABank cho AEON Financial Service
Thông tin doanh nghiệp 10/01/2025 13:39
Tưng bừng chào đón năm mới “cực chất” The Global Celebration Countdown Party
Thông tin doanh nghiệp 09/01/2025 15:28
SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 03/01/2025 20:05
Viettel tăng trưởng 2 con số, nộp ngân sách nhà nước 44,3 nghìn tỷ đồng
Thông tin doanh nghiệp 03/01/2025 18:52
Herbalife Việt Nam lần thứ ba là nhà tài trợ chính thức chương trình “Chào Năm Mới” tại Hà Nội
Thông tin doanh nghiệp 03/01/2025 17:22