Giám đốc Khối Tiếp thị ngân hàng Techcombank sẽ tham gia đối thoại tại Diễn đàn Thương hiệu hàng đầu châu Á

Ngày 7/11 tới, tại Singapore, diễn đàn “Thương hiệu châu Á 2025” do Brand Finance - tổ chức toàn cầu uy tín về đánh giá thương hiệu chủ trì, sẽ diễn ra với chủ đề "The Brand Frontier: Asia’s Rise to Global Dominance" (Thương hiệu tiên phong: Sự vươn mình châu Á trên vị thế toàn cầu) sẽ chính thức diễn ra, quy tụ những thương hiệu dẫn đầu khu vực, những nhà hoạch định chính sách có tầm ảnh hưởng và các doanh nghiệp đang đóng vai trò định hình tương lai kinh tế châu Á.
Khi yêu thương được chạm - hạnh phúc được gieo mầm Dấu ấn ‘White Night’ - Đêm nhạc hoàng gia Nga dành tặng khách hàng Techcombank Private

Techcombank là đại diện duy nhất ngành ngân hàng Việt Nam sẽ góp mặt tại sự kiện, chia sẻ câu chuyện về hành trình xây dựng nội lực cho thương hiệu dựa trên giá trị văn hóa bản địa với DNA của người Việt và cách chuyển hóa giá trị đó thành lợi thế cạnh tranh trong hội nhập toàn cầu, kiến tạo giá trị vượt trội cho khách hàng, cộng đồng & đóng góp vào sự phát triển của đất nước với khát vọng nâng tầm vị thế Việt Nam trên bản đồ khu vực.

Trong bối cảnh các thương hiệu châu Á đang vươn lên mạnh mẽ, với tham vọng định hình tiêu chuẩn toàn cầu, diễn đàn thương hiệu của Brand Finance trở thành sự kiện có sức ảnh hưởng lớn trong khu vực. Được biết, sự kiện sẽ bao gồm các buổi thảo luận chuyên đề về một số chủ đề cấp bách nhất đối với các thương hiệu hiện nay như (1) Văn hóa châu Á hiện đại đang định hình câu chuyện thương hiệu toàn cầu như thế nào? (2) Bản địa hóa các sản phẩm thương hiệu cho các thị trường đa dạng. (3) Tốc độ và hướng đi đổi mới tại châu Á. (4) Vai trò của đạo đức kinh doanh và tính bền vững trong việc xây dựng thương hiệu đáng tin cậy.

Giám đốc Khối Tiếp thị ngân hàng Techcombank sẽ tham gia đối thoại tại Diễn đàn Thương hiệu hàng đầu châu Á

Không chỉ là một buổi lễ tôn vinh, sự kiện sẽ là nền tảng cho đối thoại, học hỏi và kết nối với các nhà lãnh đạo thương hiệu đến từ khắp khu vực.

Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank - bà Thái Minh Diễm Tú, CMO người Việt duy nhất lọt vào danh sách top 50 CMOs Power List 2 năm liên tiếp, sẽ tham gia phiên thảo luận với chủ đề “Xây dựng thương hiệu châu Á: Từ bản sắc văn hóa đến vị thế toàn cầu”. Bằng kinh nghiệm và câu chuyện thương hiệu đặc sắc từ Techcombank với hành trình 33 năm để vươn lên vị trí thương hiệu top đầu Việt Nam, giá trị thương hiệu đã đạt trên 1.6 tỷ USD, chia sẻ từ đại diện Techcombank sẽ cung cấp những góc nhìn sâu sắc về thực tế, thách thức và yêu cầu cần thiết trong việc định hình thương hiệu toàn cầu giai đoạn tiếp theo.

Là Ngân hàng luôn hướng tới chuẩn mực quốc tế, tiên phong tái định nghĩa các tiêu chuẩn sản phẩm dịch vụ ngân hàng tài chính thế hệ mới, cùng chiến lược chuyển đổi số toàn diện, tập trung vào dữ liệu và nhân tài, Techcombank đang là thương hiệu gắn với tầm nhìn quốc gia trong giai đoạn phát triển mới đầy ấn tượng của Việt Nam, góp phần đưa Việt Nam vươn tầm khu vực và quốc tế.

Trong bối cảnh thế giới đang tìm kiếm những mô hình phát triển dựa trên bản sắc, những thương hiệu như Techcombank được cho là điểm nhấn ấn tượng trong thế cân bằng giữa gìn giữ giá trị di sản và chuyển hoá giá trị đó thành sức mạnh thương hiệu. Cùng với các thương hiệu tên tuổi hàng đầu châu Á tại diễn đàn, Techcombank được kỳ vọng đã và sẽ tham gia mạnh mẽ vào hành trình "vươn lên toàn cầu".

Theo dữ liệu của Brand Finance, dự kiến năm 2025, Việt Nam có 5 thương hiệu giá trị nhất trong TOP ASEAN 500 và Techcombank là một trong 5 thương hiệu xuất sắc đó.

Cùng đón chờ những chia sẻ từ sự kiện - nơi câu chuyện về thương hiệu Việt trong toàn cảnh bức tranh lớn hơn của châu Á: bản sắc, đổi mới và tham vọng toàn cầu, sẽ được chia sẻ thông qua những lãnh đạo danh tiếng toàn cầu.

Phương Linh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Phát huy thế mạnh của Thủ đô Hà Nội trong kỷ nguyên mới

Phát huy thế mạnh của Thủ đô Hà Nội trong kỷ nguyên mới

Ngày 19/12, Thành ủy Hà Nội phối hợp với Bộ Biên tập Tạp chí Cộng sản tổ chức Hội thảo khoa học Thủ đô Hà Nội trong kỷ nguyên phát triển mới.
Đêm Thủ đô không ngủ mừng U22 Việt Nam vô địch: Chiến thắng trọn vẹn từ sân cỏ đến văn hóa giao thông

Đêm Thủ đô không ngủ mừng U22 Việt Nam vô địch: Chiến thắng trọn vẹn từ sân cỏ đến văn hóa giao thông

Chiến thắng kịch tính 3-2 trước U22 Thái Lan để giành Huy chương Vàng SEA Games 33 đã thổi bùng ngọn lửa tự hào trong lòng hàng triệu người dân Việt Nam. Tại Hà Nội, đêm ăn mừng lịch sử này không chỉ ghi dấu ấn bởi sự náo nhiệt, rực rỡ sắc cờ hoa mà còn bởi sự chuyển biến mạnh mẽ trong ý thức thượng tôn pháp luật. Hình ảnh người dân Thủ đô cổ vũ văn minh, chấp hành nghiêm quy định giao thông giữa niềm vui vỡ òa đã tạo nên hình ảnh đẹp về văn hóa đô thị hiện đại.
Bộ Tài chính đề xuất gỡ vướng thuế GTGT cho nông, lâm, thủy sản

Bộ Tài chính đề xuất gỡ vướng thuế GTGT cho nông, lâm, thủy sản

Bộ Tài chính đang dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 181/2025/NĐ-CP nhằm làm rõ cách áp dụng thuế giá trị gia tăng (GTGT) đối với sản phẩm cây trồng, rừng trồng, chăn nuôi, thủy sản chưa chế biến hoặc chỉ qua sơ chế thông thường.
Lan tỏa giá trị OCOP, làng nghề Hà Nội từ Triển lãm tại Bát Tràng

Lan tỏa giá trị OCOP, làng nghề Hà Nội từ Triển lãm tại Bát Tràng

Triển lãm quảng bá, giao thương kết nối các sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ và làng nghề phục vụ du lịch tại xã Bát Tràng năm 2025 không chỉ là hoạt động xúc tiến thương mại quy mô của Thủ đô, mà còn là điểm hẹn văn hóa, sáng tạo, góp phần khẳng định vị thế sản phẩm làng nghề Hà Nội trong chuỗi giá trị gắn với du lịch bền vững.
Hôm nay Hà Nội đồng loạt khởi công 7 dự án lớn chào mừng Đại hội XIV

Hôm nay Hà Nội đồng loạt khởi công 7 dự án lớn chào mừng Đại hội XIV

Nhằm triển khai các hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch tổ chức Lễ khánh thành, khởi công các dự án đầu tư, công trình xây dựng quy mô lớn, có ý nghĩa quan trọng trên địa bàn Thành phố.
Thầm lặng sương đêm

Thầm lặng sương đêm

Tôi về lại phố cũ, con phố nơi tôi đã lớn. Ngắm từng đợt bàng thay lá, nhặt một chiếc lá ửng đỏ, thấy lòng cũ như là quá khứ. Ngày xưa, phố là của tôi. Bây giờ, phố đón tôi về. Phố mênh mang mùa gió lao xao trên từng nhánh cây gầy, trơ mình trong mùa đông giá lạnh. Sương giăng giăng mềm mại làm sạch bụi bặm phố phường. Sương li ti giăng mắc khắp nơi, trên mái ngói có lớp rêu phong đã lâu không ai nhìn thấy, trên đóa quỳnh còn ngậm nụ hương chưa mở, trên nẻo đường dài, bên hè phố vắng và trên vai những người đang miệt mài giữa đêm rơi.
Làng đào Nhật Tân tất bật tuốt lá, “canh” hoa nở đón Tết 2026

Làng đào Nhật Tân tất bật tuốt lá, “canh” hoa nở đón Tết 2026

Chỉ còn chưa đầy hai tháng nữa là đến Tết Nguyên đán 2026, làng đào Nhật Tân (Tây Hồ, Hà Nội), người dân làng đào Nhật Tân đang tất bật tuốt lá và đánh cây lên chậu để chuẩn bị cho hoa nở đúng dịp.

Tin khác

Hành trình Gamuda Land tại Việt Nam: Chất sống toàn cầu - tinh hoa bản địa

Hành trình Gamuda Land tại Việt Nam: Chất sống toàn cầu - tinh hoa bản địa

Từ quốc tế đến Việt Nam, hành trình của Gamuda Land là câu chuyện về cách mỗi vùng đất được lắng nghe, thấu hiểu và kiến tạo thành không gian sống mang linh hồn riêng. Không chỉ xây dựng những công trình đạt chuẩn quốc tế, Gamuda Land còn định hình nên “chất sống”, nơi con người tìm thấy sự cân bằng, kết nối và an nhiên giữa nhịp sống hiện đại.
Giải thưởng Châu Á ghi nhận mô hình phát triển cộng đồng bền vững của Gamuda Land

Giải thưởng Châu Á ghi nhận mô hình phát triển cộng đồng bền vững của Gamuda Land

Gamuda Land Việt Nam đã được vinh danh với giải thưởng “Best Community Developer (Asia)” - Nhà phát triển cộng đồng xuất sắc Châu Á, cùng 3 giải thưởng khác cho dự án Springville Đồng Nai và Central Park Hà Nội.
Khởi công GO! Tuyên Quang

Khởi công GO! Tuyên Quang

Ngày 17/12, tại phường An Tường, tỉnh Tuyên Quang, tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tổ chức Lễ động thổ công trình thương mại GO! Tuyên Quang - thành viên thứ 45 trong chuỗi trung tâm thương mại thuộc tập đoàn Central Retail tại Việt Nam.
Vietjet tăng gấp đôi chuyến bay đến Côn Đảo từ 17/12/2025

Vietjet tăng gấp đôi chuyến bay đến Côn Đảo từ 17/12/2025

Đáp ứng nhu cầu tăng cao của người dân và du khách đến với Côn Đảo trong dịp cuối năm và đầu năm mới, từ 17/12/2025, Vietjet tăng gấp đôi số chuyến bay giữa Hà Nội và TP.HCM với Côn Đảo.
Người Việt xài thẻ nào nhiều nhất khi đi du lịch nước ngoài?

Người Việt xài thẻ nào nhiều nhất khi đi du lịch nước ngoài?

Khi chuẩn bị vali cho chuyến du lịch nước ngoài, chiếc thẻ nào luôn nằm trong ví của người Việt? Con số gần 7 nghìn tỷ đồng chi tiêu xuyên biên giới qua thẻ Mastercard của VIB trong 11 tháng đầu năm 2025, tăng trưởng 47% so với cùng kỳ đã phần nào trả lời câu hỏi này.
Biết ơn mình bằng hành trình trên mây: Những chuyến bay Vietjet lan tỏa thông điệp ý nghĩa mùa lễ hội

Biết ơn mình bằng hành trình trên mây: Những chuyến bay Vietjet lan tỏa thông điệp ý nghĩa mùa lễ hội

Hòa cùng không khí mùa lễ hội cuối năm và Giáng sinh đến gần, Vietjet mang đến cho hành khách rất nhiều những bất ngờ ấm áp trên độ cao 10.000m. Những món quà được phi hành đoàn Vietjet chuẩn bị chu đáo dành tặng hành khách như lời tri ân và lan toả thông điệp yêu thương.
Amway khai trương khu phức hợp kinh doanh và trải nghiệm tại Đồng Nai

Amway khai trương khu phức hợp kinh doanh và trải nghiệm tại Đồng Nai

Amway Việt Nam, vừa chính thức đưa vào hoạt động Khu phức hợp Kinh doanh và Trải nghiệm - Đồng Nai Center tại 265 Trương Định, phường Tam Hiệp, Đồng Nai. Đây là một trong những bước đi trọng điểm trong chiến lược đầu tư dài hạn của Amway nhằm hiện đại hóa hệ thống vận hành, mở rộng độ phủ thị trường và củng cố mạng lưới phân phối trên toàn quốc.
Khát vọng bầu trời và tầm nhìn của Bầu Hiển

Khát vọng bầu trời và tầm nhìn của Bầu Hiển

Ngành hàng không Việt Nam đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới. Theo Cục Hàng không, sản lượng hành khách năm 2025 có thể đạt 84 triệu lượt và chạm mốc 95 triệu vào năm 2026, trong khi hàng hóa hàng không vẫn giữ mức tăng trưởng 2 chữ số, vượt 1,6 triệu tấn.
The Parkland và bước khởi đầu của Imperia Ocean City tại khu Đông Hà Nội

The Parkland và bước khởi đầu của Imperia Ocean City tại khu Đông Hà Nội

Trong bối cảnh khu Đông Hà Nội đang trở thành tâm điểm phát triển mới, sự xuất hiện của The Parkland, phân khu đầu tiên thuộc tổ hợp Imperia Ocean City được xem là dấu mốc mở đầu cho một chuỗi dự án cao tầng quy mô lớn của MIK Group. Dự án đặt nền móng cho định hướng phát triển không gian sống, tiện ích và nhịp sống đô thị tại đại đô thị Ocean City.
Vietjet được vinh danh giải Vàng phát triển bền vững Giao thông vận tải chuẩn ESG tại Đài Loan (Trung Quốc)

Vietjet được vinh danh giải Vàng phát triển bền vững Giao thông vận tải chuẩn ESG tại Đài Loan (Trung Quốc)

Vietjet được vinh danh giải Vàng tại Giải thưởng Phát triển bền vững Giao thông vận tải chuẩn ESG (ESG Transport Sustainability Award) năm 2025 tại Đài Loan (Trung Quốc), thành tựu quan trọng đánh dấu 11 năm hãng thực hiện chuyến bay đầu tiên đến đây.
Xem thêm
Phiên bản di động