DJ Star - Gameshow truyền hình đầu tiên hấp dẫn dành cho DJ Việt

(LĐTĐ) Ngày 5/8/2024, chương trình truyền hình thực tế DJ Star Ss3 internatinonal chính thức quay trở lại đánh dấu quy mô và sức lan tỏa mạnh mẽ của dòng nhạc Vinahouse - loại nhạc điện tử đến với người hâm mộ toàn thế giới.
Lộ diện Ban huấn luyện cuộc thi DJ Star DJ Thái Hoàng và cuộc hành trình vòng quanh thế giới Quang Hà kết hợp với DJ TiLo remix loạt hit trong album "Ngỡ"

Điểm hấp dẫn nhất của chương trình DJ Star năm nay chính là đêm chung kết sẽ được tổ chức tại Trung tâm giải trí The Cloud thuộc thủ đô Berlin của nước Đức - một nơi đầy sáng tạo và đam mê cho giới yêu nhạc.

DJ Star - Gameshow truyền hình đầu tiên hấp dẫn dành cho DJ Việt
Ông Đào Xuân Hưng - Trưởng ban Tổ chức DJ Star 2024 tại Việt Nam phát biểu tại họp báo.

Theo ông Đào Xuân Hưng - Trưởng ban Tổ chức chương trình tại Việt Nam, DJ Star 2024 không chỉ đơn giản là hành trình trải nghiệm âm nhạc điện tử mà hơn hết còn là sân chơi âm nhạc điện tử lớn dành cho giới trẻ Việt Nam, cho những người yêu âm nhạc điện tử cháy hết mình vì đam mê.

DJ Star tạo thêm động lực cho các bạn yêu âm nhạc được thể hiện cái tôi, sự đam mê của chính mình đồng thời góp phần không nhỏ cho thị trường âm nhạc điện tử ở Việt Nam hoà nhập cùng âm nhạc điện tử thế giới.

DJ Star là cuộc thi tìm kiếm tài năng DJ trên truyền hình dưới dạng gameshow, dành cho mọi công dân Việt Nam và người nước ngoài đang sống, làm việc hợp pháp tại Việt Nam trong độ tuổi 18-30.

DJ Star - Gameshow truyền hình đầu tiên hấp dẫn dành cho DJ Việt
Màn trình diễn tại buổi họp báo.

Năm 2024, V-entertaiment, đơn vị nắm giữ bản quyền sẽ phối hợp với Trung tâm giải trí The Cloud (Berlin, Đức) và Luxury Event (Đức) tổ chức, kết hợp với MC Media sản xuất. Đại diện Ban Tổ chức phía Việt Nam là ông Đào Xuân Hưng (BOB.MC - Founder V-entertaiment), còn đại diện phía Berlin là bà Hoàng Việt Chinh (Founder Luxury Event).

Bà Hoàng Việt Chinh - Trưởng ban Tổ chức của chương trình tại Đức năm nay cho biết: “Tôi là người Đức gốc Việt đang sinh sống và làm việc tại Berlin. Nguyện vọng lớn nhất của tôi là được làm những việc có ích cho cộng đồng người Việt, đặc biệt là tạo những điều kiện cho những sân chơi âm nhạc của giới trẻ Việt Nam vươn tầm thế giới.

Do đó, từ chương trình thực tế này, tôi mong rằng sẽ là nguồn cảm hứng vô tận cho thế hệ trẻ Việt Nam, thỏa mãn đam mê với những dòng nhạc điện tử và có cơ hội được bước ra và giao lưu, học hỏi văn hóa quốc tế”.

DJ Star - Gameshow truyền hình đầu tiên hấp dẫn dành cho DJ Việt
Đại diện Ban Tổ chức và DJ nổi tiếng.

Đại diện đơn vị sản xuất chương trình, bà Cindy Hạnh Chu (CEO MC Media) khẳng định: “Chương trình năm nay được đầu tư kỹ lưỡng ở các khâu tuyển chọn và sản xuất, hứa hẹn sẽ mang đến những “bữa tiệc” âm nhạc phiên bản quốc tế khó quên đối với cộng đồng DJ người Việt, DJ gốc Việt đang sống, làm việc tại châu Âu và khắp nơi trên toàn thế giới, đặc biệt là giới trẻ yêu âm nhạc điện tử”.

Cũng theo ông Đào Xuân Hưng, điểm khác biệt của năm nay là các thí sinh sẽ có cơ hội được trình diễn tài năng. Không bị gò bó bởi nội dung của dòng nhạc điện tử Vinahouse, thí sinh được tự do thể hiện tài năng ở nội dung và hình thức mà thí sinh mong muốn và có thể được tạo nên từ những chất liệu âm nhạc đặc trưng của cổ điển thế giới hay âm hưởng dân gian Việt Nam…

Không chỉ được làm mới từ chất liệu đến khâu sản xuất, chương trình hứa hẹn mang đến một sân chơi đa dạng, với những thông điệp ý nghĩa nhằm lan tỏa tình yêu của giới trẻ với dòng nhạc điện tử Vinahouse, nhằm từng bước đưa dòng nhạc này đến gần hơn với người yêu âm nhạc của cộng đồng quốc tế.

Việc tổ chức một gameshow dành cho các DJ gắn với dòng nhạc Vinahouse, Ban Tổ chức mong muốn dòng nhạc này được nhìn nhận ở Việt Nam với những đóng góp nhất định vào đời sống cộng đồng. Xa hơn nữa là mong muốn thế giới ghi nhận những nét riêng Việt Nam ở nhánh dòng Vinahouse. Bên cạnh đó, việc tổ chức cuộc thi cũng chính là tạo sân chơi để giới trẻ hoạt động trong lĩnh vực DJ có cơ hội thể hiện tài năng. Mặt khác, cũng là đáp ứng nhu cầu của khán giả xem truyền hình về các nội dung giải trí liên quan đến âm nhạc.

Tham dự chương trình, các DJ trẻ sẽ có cơ hội được giao lưu và nâng cao kỹ năng sáng tạo với sự giúp đỡ của ban huấn luyện cũng như của các giám khảo là các DJ hàng đầu tại Việt Nam cũng như nước ngoài bởi đây là lần đầu tiên có một sân chơi “chính thống” dành cho DJ Việt.

Cuộc thi chính thức, sẽ có 4 vòng: Audition, Đối đầu, Bán kết và Chung kết. Ở vòng Audition, các thí sinh sẽ tham gia trình diễn trực tiếp trên sân khấu các mixset nhạc với độ dài là 15 phút, từ đó Ban Huấn luyện sẽ chọn ra 16 gương mặt đi tiếp vào vòng Đối đầu. Tại vòng Đối đầu, Ban Huấn luyện sẽ lựa chọn trong tổng số 16 thí sinh thành 8 cặp đấu và ra các yêu cầu để các thí sinh thể hiện. 8 thí sinh xuất sắc chiến thắng đối thủ trong vòng đối đầu sẽ bước tiếp vào vòng bán kết và sẽ thi đấu với sự hỗ trợ của ca sĩ do ban tổ chức gợi mở, thông qua đó sẽ chọn 4 thí sinh cho vào Chung kết.

Đêm Chung kết, thí sinh có thể tiếp tục chọn lựa chọn sự hỗ trợ từ ca sĩ và một loại nhạc cụ phương tây, dân tộc... Với 4 vòng thi cùng nhiều yêu cầu chuyên môn như vậy hứa hẹn sẽ có nhiều kịch tính và kích thích sự sáng tạo của các thí sinh tham dự DJ Star.

Phương Bùi

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Đoàn viên huyện Thanh Oai nhận hỗ trợ kinh phí xây dựng “Mái ấm Công đoàn”

Đoàn viên huyện Thanh Oai nhận hỗ trợ kinh phí xây dựng “Mái ấm Công đoàn”

(LĐTĐ) Chiều 14/8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội tổ chức trao hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Vũ Thị Thắm - Công đoàn Công ty TNHH sản xuất nhựa Việt Nhật, thuộc LĐLĐ huyện Thanh Oai.
Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực đoạt giải Nhất cuộc thi viết về Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực đoạt giải Nhất cuộc thi viết về Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

(LĐTĐ) Vượt qua 560 tác phẩm dự thi, tác phẩm “Khơi dậy khát vọng phát triển đất nước, tự hào dân tộc gắn với xây dựng và bảo vệ chủ nghĩa xã hội cho thanh niên, sinh viên Việt Nam hiện nay” của PGS.TS Đinh Văn Châu, Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực (EPU) đã được Ban Tổ chức trao giải Nhất cuộc thi viết Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng ngành Công Thương.
Công đoàn Viên chức Huế biểu dương cán bộ Công đoàn cơ sở tiêu biểu

Công đoàn Viên chức Huế biểu dương cán bộ Công đoàn cơ sở tiêu biểu

(LĐTĐ) Ngày 14/8, Công đoàn Viên chức tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Hội nghị biểu dương cán bộ công đoàn cơ sở tiêu biểu và trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” cho cán bộ công đoàn cơ sở
“Bữa cơm Công đoàn” ấm lòng đoàn viên, người lao động

“Bữa cơm Công đoàn” ấm lòng đoàn viên, người lao động

(LĐTĐ) Nằm trong chuỗi hoạt động Kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024) do Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Thành phố và Công đoàn quận Đống Đa phát động, đến nay chương trình “Bữa cơm Công đoàn” đã có khoảng 15 Công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ quận Đống Đa tổ chức.
Hệ thống kết nối giữa 2 tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội và Cát Linh - Hà Đông

Hệ thống kết nối giữa 2 tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội và Cát Linh - Hà Đông

(LĐTĐ) Metro Nhổn - Ga Hà Nội vận hành thương mại đoạn trên cao, hệ thống các tuyến buýt kết nối và nhà chờ xe buýt đều đã kết nối thuận tiện với các ga dọc đường tuyến metro Nhổn - Ga Hà Nội thông qua 36 tuyến buýt và 9 tuyến buýt kết nối với tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông.
Mức đóng bảo hiểm y tế dự kiến từ năm 2025

Mức đóng bảo hiểm y tế dự kiến từ năm 2025

(LĐTĐ) Bộ Y tế đề xuất mức đóng bảo hiểm y tế từ năm 2025 sẽ là 6% tiền lương tháng cho nhiều nhóm đối tượng. Người sử dụng lao động chi trả 2/3, người lao động 1/3. Dự thảo luật có thể có hiệu lực từ 1/1/2025.
Ra mắt Công đoàn cơ sở thứ 370 trên địa bàn quận Long Biên

Ra mắt Công đoàn cơ sở thứ 370 trên địa bàn quận Long Biên

(LĐTĐ) Chiều nay (14/8), lãnh đạo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Long Biên đã công bố Quyết định thành lập Công đoàn cơ sở Trường THCS Lý Sơn, với 20 đoàn viên và Ban Chấp hành Công đoàn lâm thời gồm 3 đồng chí.

Tin khác

Ca sĩ Phương Thanh lần đầu hát nhạc của Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ Phương Thanh lần đầu hát nhạc của Phan Mạnh Quỳnh

(LĐTĐ) Số thứ ba của chương trình "Giao lộ thời gian - Love in the bay" là màn kết hợp lần đầu tiên giữa hai giọng ca Phương Thanh và Phan Mạnh Quỳnh. Trở lại trong đêm công diễn tại du thuyền 5 sao Ambassador, hai ca sĩ tiếp tục thử thách bản thân qua những bản phối hoàn toàn mới của nhạc sĩ Dương Cầm. Chương trình sẽ lên sóng trên FPT Play vào 20 giờ thứ Bảy, ngày 10/8 với chất lượng 4K.
Trần Tùng Anh đoạt giải Đặc biệt cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc trẻ tại Trung Quốc

Trần Tùng Anh đoạt giải Đặc biệt cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc trẻ tại Trung Quốc

(LĐTĐ) "Giọng ca phi giới tính" Trần Tùng Anh vừa đoạt Giải thưởng Đặc biệt - Giải thưởng Thanh Âm tại Vòng Chung kết quốc tế cuộc thi “Qingyin Award - Youth music Festival 2024” (Giải thưởng Thanh Âm - Cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc trẻ 2024) do một trong những Nhạc viện hàng đầu Trung Quốc là Nhạc viện Chiết Giang Hàng Châu tổ chức, sau một tuần tham gia tranh tài cùng 600 thí sinh đến từ Trung Quốc và nhiều quốc gia khác.
Hoa hậu Thùy Tiên trở thành “nàng thơ” của Đức Phúc trong MV mới

Hoa hậu Thùy Tiên trở thành “nàng thơ” của Đức Phúc trong MV mới

(LĐTĐ) Tối 18/6, Đức Phúc tiếp tục tung ra teaser MV hé lộ cho sản phẩm comeback - "Ngày đầu sau chia tay". Đúng với tiêu đề của ca khúc, teaser MV mở ra một câu chuyện tình không có kết đẹp của Đức Phúc cùng nữ chính - Hoa hậu Thùy Tiên.
Hé lộ đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit “làm mưa làm gió” Vpop thời gian qua

Hé lộ đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit “làm mưa làm gió” Vpop thời gian qua

(LĐTĐ) Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
AMEE tung ca khúc mới với giai điệu rộn ràng chuẩn mùa hè

AMEE tung ca khúc mới với giai điệu rộn ràng chuẩn mùa hè

(LĐTĐ) Ca sĩ AMEE vừa chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc "Tone up your heart". Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, sở hữu giai điệu sôi động, tươi mới, hứa hẹn khuấy đảo mạng xã hội trong thời gian sắp tới.
American Idol tìm giám khảo thay thế Katy Perry

American Idol tìm giám khảo thay thế Katy Perry

(LĐTĐ) American Idol tiếp tục gia hạn thực hiện mùa 8 trên đài ABC và là mùa thứ 23 tính từ khi chương trình ra mắt. Nữ giám khảo Katy Perry sẽ không tiếp tục đồng hành.
Đêm nhạc Westlife - The Hits Tour 2024 được tổ chức vào tháng 6

Đêm nhạc Westlife - The Hits Tour 2024 được tổ chức vào tháng 6

(LĐTĐ) Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có văn bản đồng ý cấp phép tổ chức biểu diễn cho nhóm nhạc Westlife tại Hà Nội vào tháng 6 năm nay.
Chuyên gia vào cuộc làm rõ vụ huy hiệu "lạ" trong đêm nhạc của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng

Chuyên gia vào cuộc làm rõ vụ huy hiệu "lạ" trong đêm nhạc của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng

(LĐTĐ) Liên quan đến vụ việc ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng trong đêm nhạc 4/5 có cài huy hiệu "lạ" khi diễn, gây xôn xao dư luận, Sở Văn hoá và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) sẽ mời các chuyên gia làm rõ và thẩm định.
NSƯT Tân Nhàn được bổ nhiệm Trưởng khoa Thanh nhạc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam

NSƯT Tân Nhàn được bổ nhiệm Trưởng khoa Thanh nhạc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam

(LĐTĐ) Mới đây, Ban Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã trao quyết định bổ nhiệm chức Trưởng khoa Thanh nhạc cho Tiến sĩ âm nhạc, Nghệ sĩ ưu tú Tân Nhàn.
Bộ VHTT&DL vào cuộc vụ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" khi biểu diễn liveshow

Bộ VHTT&DL vào cuộc vụ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" khi biểu diễn liveshow

(LĐTĐ) Theo Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL), Bộ đã nắm thông tin về việc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mặc trang phục có một số huy hiệu "lạ" trên thân áo và đang cho kiểm tra, làm rõ.
Xem thêm
Phiên bản di động