Điểm mặt dàn sao trong "bom tấn" mùa hè Chúa tể Godzilla

(LĐTĐ) Là tác phẩm quy tụ hàng loạt siêu quái vật lừng lẫy nhất thế giới, Chúa tể Godzilla (tựa phim gốc: Godzilla: King of the Monsters) hứa hẹn làm bùng nổ các phòng chiếu trên toàn thế giới trong mùa hè này. 
Những lần "làm mưa làm gió" của Godzilla trên màn ảnh rộng
James McAvoy: Thầy Charles Xavier “Dị nhân” trở lại trong siêu phẩm kinh dị It: Chapter Two
Quý cô lừa đảo: Phiên bản làm lại gây ấn tượng với màn hoán đổi giới tính

Bên cạnh quái thú huyền thoại Godzilla, dàn sao Hollywood đình đám gồm Millie Bobby Brown, Kyle Chandler, Vera Farmiga, Sally Hawkins, Ken Watanabe, “bóng hồng Trung Quốc” Chương Tử Di cho tới “con gái Iron Man” Lexi Rabe chắc hẳn sẽ là điểm nhấn của “bom tấn” được đầu tư hơn 200 triệu USD này.

Vera Farmiga

Điểm mặt dàn sao trong
Vera Farmiga (bên trái ảnh)

Nữ diễn viên người Mỹ ghi nhiều dấu ấn với vai diễn nhà ngoại cảm Lorraine trong Vũ trụ điện ảnh kinh dị “Conjuring” của James Wan. Tuy nhiên trước đó, cô được biết đến từ The Departed (phiên bản làm lại của “Vô gian đạo”) vào năm 2006, đóng cùng Leonardo DiCaprio và Matt Damon. Năm 2010, Vera Farmiga được đề cử Oscar “Nữ diễn viên phụ xuất sắc” với vai diễn trong phim tâm lý “Up in the Air”. Ngoài điện ảnh, cô còn được yêu thích qua loạt phim truyền hình “Bates Motel”.

Trong “Chúa tể Godzilla”, Vera vào vai tiến sĩ Emma Russell – người có niềm tin rằng loài người và các quái vật khổng lồ có thể chung sống hòa bình.

Kyle Chandler

Tài tử điển trai được khán giả Việt Nam biết tới qua phim truyền hình “Bản tin sớm” (Early Edition) từ cuối thập niên 90s. Với điện ảnh, Kyle Chandler cũng đạt được nhiều thành công và tham gia vào nhiều dự án lớn, cả nghệ thuật lẫn giải trí, như “King Kong” (2005), “Super 8” (2011), “Argo” (2012), “Zero Dark Thirty” (2012), “The Wolf of Wall Street” (2013), “Carol” (2015), “Manchester by the Sea” (2016) hay năm ngoái là “First Man” của đạo diễn “La La Land” Damien Chazelle.

Điểm mặt dàn sao trong
Kyle Chandler

Trong bom tấn quái vật của hãng Warner Bros., Kyle Chandler vào vai tiến sĩ Mark Russell, chồng cũ của nữ tiến sĩ Emma Russell. Anh là một trong những thành viên của loài người tham gia vào chiến dịch “hàn gắn thế giới”.

Millie Bobby Brown

Cô gái 15 tuổi người Anh vụt sáng trở thành ngôi sao sau vai diễn Eleven trong phim truyền hình kinh dị “Stranger Things” của Netflix. Tài năng của Millie Bobby Brown được giới chuyên gia so sánh với Natalie Portman từ thời “Leon: The Professional”. Millie là người trẻ nhất được tạp chí Time đưa vào danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới và cũng là đại sứ thiện chí trẻ tuổi nhất của UNICEF.

Điểm mặt dàn sao trong
Millie Bobby Brown

Chúa tể Godzilla là phim điện ảnh và cũng là bom tấn đầu tiên mà cô tham gia. Millie vào vai Madison – con gái của hai tiến sĩ Russell – và là người đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối với những quái thú khổng lồ.

Chương Tử Di

Được coi là “đóa hồng phương Đông”, Chương Tử Di là một trong những minh tinh châu Á nổi tiếng nhất hiện nay ở Hollywood. Gia tài điện ảnh đồ sộ của cô có thể kể đến những tác phẩm như “Ngọa hổ tàng long” (2000), “Rush Hour 2” (2001), “Hero” (2002), “Thập Diện Mai Phục” (2004), “2046” (2004), “Hồi ức một geisha” (2005)…

Trong bom tấn mới nhất về quái vật Godzilla, Chương Tử Di vào vai Illene Chen - một nhà thần thoại học gốc Hoa chuyên nghiên cứu về nguồn gốc của những quái vật khổng lồ.

Điểm mặt dàn sao trong
Chương Tử Di

Ken Watanabe

Là diễn viên gạo cội của Nhật Bản, Ken Watanabe từng được đề cử Oscar năm 2004 ở hạng mục “Nam diễn viên phụ xuất sắc” cho vai diễn trong phim “The Last Samurai”. Sau bộ phim này, anh trở thành gương mặt Á Đông được các đạo diễn Hollywood săn đón. Ken Watanabe có nhiều tác phẩm gây chú ý như “Batman Begins” (2005), “Hồi ức một geisha” (2005) đóng cùng Chương Tử Di, “Letters from Iwo Jima” (2006), “Inception” (2010) hay gần đây là “Pokemon: Thám tử Pikachu”.

Điểm mặt dàn sao trong
Ken Watanabe và Sally Hawkins

Vai diễn nhà khoa học Ishiro Serizawa từng xuất hiện ở tập trước của Godzilla ra mắt năm 2014 và nay tiếp tục trở lại. Ở tập này, Ishiro tiếp tục cùng các đồng nghiệp khám phá bí ẩn về cuộc đổ bộ của những quái vật xuống Trái đất.

Sally Hawkins

Từng hai lần được đề cử Oscar về diễn xuất, Sally Hawkins là một diễn viên tài năng được nhiều khán giả biết tới qua những phim tâm lý “nặng ký”. Các tác phẩm để lại dấu ấn của cô trên màn bạc có thể kể đến như “An Education” (2009), “Never Let Me Go” (2010), “Blue Jasmine” (2013) hay “The Shape of Water” (2017) – bộ phim về chuyện tình thủy quái – mỹ nhân đã giành tượng vàng Oscar cho “Phim hay nhất”.

Vai diễn nhà sinh vật học Vivienne Graham cũng từng xuất hiện trong tập trước của Godzilla và nay trở lại. Vivienne là trợ thủ đắc lực của nhà khoa học Serizawa.

Charles Dance

Các fan của “Game of Thrones” chắc chắn sẽ nhận ra Charles Dance khi xem Chúa Tể Godzilla bởi ông chính là diễn viên thủ vai Tywin Lannister, một nhân vật mưu mô, xảo quyệt, bị kết liễu cuộc đời bởi chính người con trai mà ông luôn ghét bỏ - “quỷ lùn” Tyrion Lannister.

Điểm mặt dàn sao trong
Charles Dance

Trong tác phẩm được đạo diễn bởi Michael Dougherty, tài tử gạo cội vào vai Jonah Alan - cựu đại tá quân đội Anh kiêm đặc vụ MI6. Vỡ mộng bởi sự tham lam của loài người trong thời gian phục vụ quân đội, ông đào ngũ và trở thành người đứng đầu của một nhóm khủng bố sinh thái đang tìm cách điều khiển các Titan thông qua các vũ khí công nghệ đánh cắp được. Sau khi theo dõi Emma và cố gắng đột kích một số phòng thí nghiệm của cô trên toàn thế giới, Alan đã bắt cóc cô và Madison làm con tin để giành quyền kiểm soát các siêu quái vật.

Kể từ khi bước ra khỏi loạt phim Game of Thrones đến nay, nam diễn viên kỳ cựu đã tiếp tục xuất hiện với các vai phụ trong nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh, trong đó, đáng chú ý có phim điện ảnh “Me Before You” cũng có sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên Emilia Clarke (vai Mẹ Rồng Daenerys Targaryen).

Bảo Thoa

Ảnh trong phim

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Thường Tín: Phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024

Thường Tín: Phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 4/5, Ủy ban nhân dân (UBND) và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thường Tín tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024. Dự Hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Huy Khánh - Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố; Nguyễn Tiến Minh - Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Tạ Hữu Thọ - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Thường Tín; Nguyễn Xuân Minh - Chủ tịch UBND huyện Thường Tín…
Khơi sức mạnh từ kinh tế tư nhân

Khơi sức mạnh từ kinh tế tư nhân

(LĐTĐ) Kinh nghiệm quốc tế cũng như trong nước cho thấy, cải cách mạnh mẽ, cải thiện môi trường kinh doanh là hỗ trợ thiết thực, hiệu quả và có giá trị nhất đối với doanh nghiệp tư nhân trong thời kỳ sau khủng hoảng. Đây cũng là thời điểm để tạo đột phá về cải cách, qua đó giúp địa phương cũng như nền kinh tế phục hồi và phát triển.
Nhiều gói hỗ trợ về thuế cho người dân và doanh nghiệp

Nhiều gói hỗ trợ về thuế cho người dân và doanh nghiệp

(LĐTĐ) Theo tính toán, việc áp dụng chính sách giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (GTGT) cho 6 tháng cuối năm 2024 sẽ giảm thu khoảng 24 nghìn tỷ đồng. Tính trung bình sẽ giảm khoảng 4 nghìn tỷ đồng/tháng; trong đó giảm ở khâu nội địa dự kiến là 2,5 nghìn tỷ đồng/tháng và giảm ở khâu nhập khẩu khoảng 1,5 nghìn tỷ đồng/tháng.
Đồi A1 trong những ngày kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Đồi A1 trong những ngày kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(LĐTĐ) Đồi A1 nằm ở phường Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, nơi từng diễn ra những trận đánh ác liệt nhất, kéo dài nhất, có tính chất quyết định chiến dịch Điện Biên Phủ.
Phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2024

Phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2024

(LĐTĐ) Sáng 4/5, Công đoàn các Khu Công nghiệp và chế xuất (KCN&CX) Hà Nội tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024. Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Phạm Quang Thanh và Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Trưởng Ban Quản lý các KCN&CX Hà Nội Trần Anh Tuấn tới dự chương trình.
Cải cách tiền lương mới từ 1/7 bảo đảm công bằng, không tăng giá vào thời điểm tăng lương

Cải cách tiền lương mới từ 1/7 bảo đảm công bằng, không tăng giá vào thời điểm tăng lương

(LĐTĐ) Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu chuẩn bị kỹ, báo cáo cấp có thẩm quyền để thực hiện cải cách tiền lương mới từ 1/7/2024, bảo đảm công bằng, tổng thể, thống nhất. Quán triệt tăng cường quản lý giá cả, thị trường, Thủ tướng nhấn mạnh không tăng giá đột ngột, không tăng giá nhiều mặt hàng trong cùng một thời điểm, không tăng giá vào thời điểm tăng lương.
Chiến sĩ Điện Biên xúc động ôn lại kỷ niệm tham gia chiến dịch

Chiến sĩ Điện Biên xúc động ôn lại kỷ niệm tham gia chiến dịch

(LĐTĐ) Đại tá Nguyễn Thụ cho hay, ông rất vinh dự và tự hào vì đã đóng góp một phần công sức của mình vào thắng lợi của chiến dịch Điện Biên Phủ và càng xúc động hơn khi được trực tiếp đánh vào cứ điểm A1 - nơi trận chiến ác liệt nhất của chiến dịch.

Tin khác

Khai mạc “Những ngày phim tài liệu Điện Biên Phủ”

Khai mạc “Những ngày phim tài liệu Điện Biên Phủ”

(LĐTĐ) Tối 3/5, tại Hãng Phim tài liệu và khoa học trung ương (Hà Nội), bộ phim tài liệu “Hồi ức Điện Biên” và “Những người lính già” đã được chiếu mở màn “Những ngày phim tài liệu Điện Biên Phủ”.
Trình chiếu bức tranh "Chiến dịch Điện Biên Phủ" bằng công nghệ 3D

Trình chiếu bức tranh "Chiến dịch Điện Biên Phủ" bằng công nghệ 3D

(LĐTĐ) Tối 3/5, tại Tượng đài Cảm tử, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với UBND thành phố Hà Nội tổ chức trình chiếu bức tranh "Chiến dịch Điện Biên Phủ" bằng công nghệ 3D qua vách chiếu Panorama.
Đợt phim miễn phí kỷ niệm các ngày lễ lớn trong tháng 4 - 5/2024

Đợt phim miễn phí kỷ niệm các ngày lễ lớn trong tháng 4 - 5/2024

(LĐTĐ) Đợt phim miễn phí kỷ niệm các ngày lễ lớn 30/4, 1/5, 7/5, 19/5 năm 2024 sẽ diễn ra trên phạm vi cả nước từ ngày 30/4 - 20/5/2024.
Phim 18+ “Cái giá của hạnh phúc”: Lỗi kịch bản hay “lọt” kiểm duyệt?

Phim 18+ “Cái giá của hạnh phúc”: Lỗi kịch bản hay “lọt” kiểm duyệt?

(LĐTĐ) Phim ảnh là một trong những loại hình của nghệ thuật thứ 7, bên cạnh chức năng giải trí còn có chức năng giáo dục. Song thời gian qua, không ít phim thương mại do các nhà sản xuất trong nước dàn dựng quá thiên về yếu tố “sinh lý”, thậm chí đi ngược với thuần phong, mỹ tục vẫn cứ được công chiếu. Phim “Cái giá của hạnh phúc” là ví dụ.
Giờ thứ 9+: Sân chơi sôi động của công nhân, người lao động Việt Nam

Giờ thứ 9+: Sân chơi sôi động của công nhân, người lao động Việt Nam

(LĐTĐ) Sau hai mùa thành công, phiên bản mới của Giờ thứ 9+ mùa có nhiều đổi mới về nội dung, chương trình sẽ lên sóng vào lúc 15h00 ngày 28/4 trên VTV3.
Tình tiết phim "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" ngày càng gay cấn và khó đoán

Tình tiết phim "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" ngày càng gay cấn và khó đoán

(LĐTĐ) Không ngừng làm khán giả căm phẫn vì lòng tham vô đáy và việc làm tàn ác, những nhân vật phản diện của "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" đang được K+ phát sóng song song với Hàn Quốc, cũng có lúc "quay xe" cực gắt, lần lượt bộc lộ ưu điểm.
Bế mạc Liên hoan phim Quốc tế TP.HCM lần 1

Bế mạc Liên hoan phim Quốc tế TP.HCM lần 1

(LĐTĐ) Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) lần 1 với chủ đề “Du hành thời gian - Time travel” vừa khép lại tại Nhà hát TP.HCM.
9 phim Anime hấp dẫn nhất tháng 4 này

9 phim Anime hấp dẫn nhất tháng 4 này

(LĐTĐ) Từ lâu thể loại phim Anime Nhật Bản đã thu hút được đông đảo người xem từ trẻ em, học sinh hay người lớn. Tháng 4 này có một sức hấp dẫn độc đáo với 9 phim Anime thú vị, mang đến nhiều bản phát hành mới mẻ.
"Đóa hoa mong manh" càn quét phòng vé Việt

"Đóa hoa mong manh" càn quét phòng vé Việt

(LĐTĐ) Phim “Đóa hoa mong manh” do Mai Thu Huyền làm đạo diễn được công chiếu ở Mỹ từ ngày 28/3 và giành được 9 giải thưởng quốc tế. Tại phòng vé Việt Nam, ngay trong buổi đầu ra mắt, những suất chiếu đầu tiên đã "quá tải" người xem khiến nhà sản xuất không khỏi bất ngờ.
Netflix không dừng phát hành game không phép sẽ bị xử lý

Netflix không dừng phát hành game không phép sẽ bị xử lý

(LĐTĐ) Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử đã có công văn gửi đến Công ty Netflix, yêu cầu tuân thủ quy định pháp luật Việt Nam khi cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử trên mạng. Đồng thời, yêu cầu Công ty Netflix dừng việc quảng cáo, phát hành trò chơi điện tử trên ứng dụng Netflix và các kho ứng dụng trước ngày 25/4/2024.
Xem thêm
Phiên bản di động