"Đẳng cấp thú cưng 2" có sức hút gì mà khiến khán giả mê mẩn?

(LĐTĐ) Chuyện gì sẽ xảy ra khi bạn được bước vào thế giới của các “boss” cưng? Chúng chỉ nằm dài cả ngày đợi chủ trở về hay có cả một đời sống phiêu lưu và quậy phá khắp nơi? "Đẳng cấp thú cưng 2"  khiến người yêu thú cưng bất ngờ hơn khi được chứng kiến các “boss” không chỉ biết lấy lòng chủ mà còn hóa người hùng trong những nhiệm vụ lớn lao hơn.
dang cap thu cung 2 co suc hut gi ma khien khan gia me man den the "Gặp gỡ" các diễn viên lừng danh lồng tiếng bom tấn "Đẳng cấp thú cưng 2"

Năm 2016, Max và những người bạn “đẳng cấp” quái chiêu từng tạo nên cơn sốt đổ bộ phòng vé toàn thế giới và thu về lợi nhuận gấp 11 lần kinh phí đầu tư. Bên cạnh tạo hình cực phẩm dễ thương, dàn diễn viên lồng tiếng tài năng cũng là điểm nhấn tạo nên thành công vang dội của phim.

Biệt đội thú cưng với độ dễ thương level max

Thú cưng không phải đề tài quá mới mẻ để phim ảnh khai thác. Khán giả đã từng được xem vô số bộ phim cả hoạt hình lẫn live-action về cuộc sống của các chú chó mèo kiểng. Nhưng chắc chắn không có tác phẩm nào làm người xem thích thú và gần gũi như series "Đẳng cấp thú cưng".

Thay vì cố “nhân hóa” lũ thú cưng như nhiều bộ phim khác, các nhà làm phim "Đẳng cấp thú cưng 2", với tư cách là những người yêu thú cưng thực thụ luôn tạo ra những nhân vật có tính cách giống với các “boss” ngoài đời nhất có thể. Khi nhìn chú cún Max gãi ngứa không kiểm soát, cô phốc sóc Gidget mải mê nghịch ngợm món đồ chơi hay mèo Chloe chảnh “đờ đẫn” vì cỏ mèo, chắc hẳn không khán giả nào cưỡng lại được vẻ dễ thương rất chân thật đó.

Dàn lồng tiếng với sự góp mặt của các siêu sao

"Đẳng cấp thú cưng 2" đánh dấu sự trở lại góp giọng của dàn sao lồng tiếng tài năng ở phần trước gồm Kevin Hart, Jenny Slate, Lake Bell,… Các ngôi sao hài đình đám này vẫn tiếp tục hóa thân xuất sắc vào biệt đội thú cưng dễ thương và tung ra thêm những “chiêu” mới như rên rỉ hay đọc rap để chọc cười khán giả. Sự xuất hiện của những nhân tố mới như Patton Oswalt trong vai Max và đặc biệt là Harrison Ford trong vai Rooster cũng sẽ đem lại nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

dang cap thu cung 2 co suc hut gi ma khien khan gia me man den the
Dàn diễn viên kỳ cựu lồng tiếng cho bộ phim rạng rỡ tại buổi ra mắt tại LA. (ảnh: CJ)

Câu chuyện khám phá về đời sống bí ẩn của các "hoàng thượng"

Chris Renaud- vị đạo diễn cầm trịch "Đẳng cấp thú cưng 2" chia sẻ: “Tôi luôn cảm thấy câu hỏi liệu lũ thú cưng làm gì khi chúng ta không có nhà thật đơn giản nhưng lại vô cùng thú vị. Và mọi người sẽ không thể không hào hứng khi thưởng thức một bộ phim giúp họ giải đáp những thắc mắc đó”.

Ê-kíp "Đẳng cấp thú cưng 2" đã hô biến hành trình khám phá đời sống khi chủ vắng nhà của các “hoàng thượng” thành cuộc vui đủ các chiêu trò “lầy lội” không hồi kết. Ai mà tưởng tượng nổi khi chủ vừa vắng nhà, lũ thú cưng lại bày đủ trò tiệc tùng, dùng máy đánh trứng để chải lông hay dùng máy sấy bát thay phòng xông hơi?

Trong "Đẳng cấp thú cưng 2", Max sẽ phải học cách tìm lại bản lĩnh quả cảm ở miền quê, còn Gidget phải trà trộn vào hang ổ của đám mèo nhà. Riêng với “trùm thỏ” Snowball, đằng sau gương mặt ngoan ngoãn dễ thương trước mặt cô chủ nhí lại là một “siêu anh hùng” hào hứng xông pha vào nhiệm vụ giải cứu bí mật.

Những nhân vật mới toanh và cực chất

Max, Gidget, Chloe và Snowball đã là những gương mặt rất được yêu quý và mến mộ từ phần đầu tiên. Trong lần tái xuất này của biệt đội thú cưng, các nhà làm phim quyết định điểm một loạt nhân vật mới như những gia vị hấp dẫn cho câu chuyện. Đó là Rosster-chú chó đầu đàn biết chăn heo, chăn cừu, xua đuổi cáo hoang; là Daisy thuộc giống Shih-Tzu nhỏ bé nhưng dũng cảm và mưu trí; là chú hổ rạp xiếc Hu lạc lòng khi bước vào thế giới khác lạ ở New York và rất rất nhiều nhân vật vui nhộn khác. Nếu đã trót “phải lòng” dàn nhân vật đáng yêu của phần một thì chắc chắn các nhân vật mới toanh ở "Đẳng cấp thú cưng 2" sẽ khiến các fan “phát cuồng”.

Đến từ xưởng phim hoạt hình danh tiếng Illumination

Tính đến nay, tổng doanh thu các tác phẩm của Illumination đã lên tới hơn 6 tỷ USD, đưa hãng phim còn non trẻ này thành thương hiệu ăn khách hàng đầu Hollywood trong thị trường phim hoạt hình. “Cậu em út” "Đẳng cấp thú cưng 2" ra đời không chỉ đánh dấu chặng đường 9 năm 10 bộ phim mà còn nối dài chuỗi thành công hoành tráng mới của Illumination.

"Đẳng cấp thú cưng" là loạt phim thứ hai sau "Kẻ trộm Mặt trăng" được hãng đầu tư phát triển phần tiếp theo. Với sự bảo chứng của “ê-kíp trong mơ” gồm nhà sản xuất kiêm giám đốc điều hành của Illumination- Chris Meledandri, đạo diễn của series Kẻ "Kẻ trộm Mặt trăng" - Chris Renaud và biên kịch của Minions - Brian Lynch, "Đẳng cấp thú cưng 2" là tác phẩm giải nhiệt mua hè, không thể bỏ qua trong tháng 6 này.

Diệp Anh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Hà Nội cần thu hút, trọng dụng nhân tài bằng lợi ích đặc biệt hấp dẫn

Hà Nội cần thu hút, trọng dụng nhân tài bằng lợi ích đặc biệt hấp dẫn

(LĐTĐ) Ths Nguyễn Thị Hồng Thúy góp ý, Dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi) cần quy định cụ thể về chế độ, chính sách đối với nguồn nhân lực chất lượng cao, ít nhất là ở 3 chế độ: Thu nhập, nhà ở, vị trí việc làm phù hợp.
Huyện Thường Tín tập trung đảm bảo an toàn giao thông dịp lễ 30/4 và 1/5

Huyện Thường Tín tập trung đảm bảo an toàn giao thông dịp lễ 30/4 và 1/5

(LĐTĐ) Mới đây, Đội thanh tra Giao thông vận tải và các ngành chức năng huyện, xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thường Tín đã tổ chức ra quân kiểm tra, xử lý và giải tỏa các vi phạm về trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Hà Nội ngày nắng nóng, nhiệt độ cao nhất lên tới 36 độ C

Hà Nội ngày nắng nóng, nhiệt độ cao nhất lên tới 36 độ C

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 26/4, Hà Nội ngày nắng, có nơi nắng nóng, nhiệt độ cao nhất lên tới 36 độ C.
Cụ ông tự nguyện giao nộp kỷ vật thiêng liêng, làm tròn trách nhiệm công dân

Cụ ông tự nguyện giao nộp kỷ vật thiêng liêng, làm tròn trách nhiệm công dân

(LĐTĐ) Thực hiện kế hoạch bảo đảm an ninh trật tự dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5), Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã tổ chức vận động người dân tự giác giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo.
Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5: Thời tiết bất thường, cả nước đều nắng nóng gay gắt

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5: Thời tiết bất thường, cả nước đều nắng nóng gay gắt

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay có thời tiết tương đối đặc biệt. Thống kê cho thấy, trong 10 năm qua, chưa có năm nào cả 3 miền Bắc, Trung, Nam cùng xảy ra nắng nóng diện rộng trong dịp nghỉ lễ như năm nay.
Khẳng định khát vọng và ý chí của dân tộc qua "Điện Biên Phủ - Tinh thần bất diệt"

Khẳng định khát vọng và ý chí của dân tộc qua "Điện Biên Phủ - Tinh thần bất diệt"

(LĐTĐ) Ngày 25/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ khai mạc trưng bày chuyên đề "Điện Biên Phủ - Tinh thần bất diệt" do Bảo tàng Lịch sử quốc gia tổ chức. Đây là hoạt động hướng đến kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và ký Hiệp định Giơ-ne-vơ (21/7/1954 - 21/7/2024).
Nâng cao hiệu quả công tác chính trị và công tác cán bộ

Nâng cao hiệu quả công tác chính trị và công tác cán bộ

(LĐTĐ) Mới đây, Đoàn công tác của các đơn vị Phòng Công tác Đảng và công tác Chính trị và Phòng Tổ chức cán bộ - Công an thành phố Hà Nội đã giao lưu, học tập kinh nghiệm với các đơn vị Phòng Công tác Đảng và công tác Chính trị và Phòng Tổ chức cán bộ - Công an tỉnh Hà Giang

Tin khác

Phim 18+ “Cái giá của hạnh phúc”: Lỗi kịch bản hay “lọt” kiểm duyệt?

Phim 18+ “Cái giá của hạnh phúc”: Lỗi kịch bản hay “lọt” kiểm duyệt?

(LĐTĐ) Phim ảnh là một trong những loại hình của nghệ thuật thứ 7, bên cạnh chức năng giải trí còn có chức năng giáo dục. Song thời gian qua, không ít phim thương mại do các nhà sản xuất trong nước dàn dựng quá thiên về yếu tố “sinh lý”, thậm chí đi ngược với thuần phong, mỹ tục vẫn cứ được công chiếu. Phim “Cái giá của hạnh phúc” là ví dụ.
Giờ thứ 9+: Sân chơi sôi động của công nhân, người lao động Việt Nam

Giờ thứ 9+: Sân chơi sôi động của công nhân, người lao động Việt Nam

(LĐTĐ) Sau hai mùa thành công, phiên bản mới của Giờ thứ 9+ mùa có nhiều đổi mới về nội dung, chương trình sẽ lên sóng vào lúc 15h00 ngày 28/4 trên VTV3.
Tình tiết phim "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" ngày càng gay cấn và khó đoán

Tình tiết phim "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" ngày càng gay cấn và khó đoán

(LĐTĐ) Không ngừng làm khán giả căm phẫn vì lòng tham vô đáy và việc làm tàn ác, những nhân vật phản diện của "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" đang được K+ phát sóng song song với Hàn Quốc, cũng có lúc "quay xe" cực gắt, lần lượt bộc lộ ưu điểm.
Bế mạc Liên hoan phim Quốc tế TP.HCM lần 1

Bế mạc Liên hoan phim Quốc tế TP.HCM lần 1

(LĐTĐ) Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) lần 1 với chủ đề “Du hành thời gian - Time travel” vừa khép lại tại Nhà hát TP.HCM.
9 phim Anime hấp dẫn nhất tháng 4 này

9 phim Anime hấp dẫn nhất tháng 4 này

(LĐTĐ) Từ lâu thể loại phim Anime Nhật Bản đã thu hút được đông đảo người xem từ trẻ em, học sinh hay người lớn. Tháng 4 này có một sức hấp dẫn độc đáo với 9 phim Anime thú vị, mang đến nhiều bản phát hành mới mẻ.
"Đóa hoa mong manh" càn quét phòng vé Việt

"Đóa hoa mong manh" càn quét phòng vé Việt

(LĐTĐ) Phim “Đóa hoa mong manh” do Mai Thu Huyền làm đạo diễn được công chiếu ở Mỹ từ ngày 28/3 và giành được 9 giải thưởng quốc tế. Tại phòng vé Việt Nam, ngay trong buổi đầu ra mắt, những suất chiếu đầu tiên đã "quá tải" người xem khiến nhà sản xuất không khỏi bất ngờ.
Netflix không dừng phát hành game không phép sẽ bị xử lý

Netflix không dừng phát hành game không phép sẽ bị xử lý

(LĐTĐ) Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử đã có công văn gửi đến Công ty Netflix, yêu cầu tuân thủ quy định pháp luật Việt Nam khi cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử trên mạng. Đồng thời, yêu cầu Công ty Netflix dừng việc quảng cáo, phát hành trò chơi điện tử trên ứng dụng Netflix và các kho ứng dụng trước ngày 25/4/2024.
"Dữ phượng hành" khuynh đảo mạng xã hội Việt

"Dữ phượng hành" khuynh đảo mạng xã hội Việt

(LĐTĐ) Bộ phim "Dữ phượng hành" do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính đang đứng ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng phim có độ thảo luận cao nhất mạng xã hội Việt Nam tháng 3, từ đó đến nay, cũng liên tục trụ hạng trong top 10, theo SocialTrend Ranking.
Phim cài cắm đường lưỡi bò phi pháp bị xử lý

Phim cài cắm đường lưỡi bò phi pháp bị xử lý

(LĐTĐ) Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) phối hợp với các cơ quan liên quan xử lý vi phạm cài cắm đường lưỡi bò phi pháp đối với các phim MH370: Chiếc máy bay mất tích (3 tập), Hướng gió mà đi (39 tập), yêu cầu báo cáo thông tin phản ánh phim Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu…
Khai mạc Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ nhất

Khai mạc Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ nhất

(LĐTĐ) Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) lần thứ nhất (HIFF 2024) do Ủy ban nhân dân (UBND) TP.HCM tổ chức đã chính thức khai mạc vào tối 6/4 tại Nhà hát Thành phố.
Xem thêm
Phiên bản di động