Cùng SCB hòa nhịp sống mới
| SCB trao tặng thành phố Hải Phòng 5 xe tiêm chủng cơ động Cùng SCB mở rộng "vùng xanh", hòa nhịp sống mới SCB báo lãi 456 tỷ đồng, nâng mức vốn điều lệ lên hơn 20.000 tỷ đồng |
SCB đã sẵn sàng cho trạng thái “bình thường mới” với mục tiêu đảm bảo vận hành thông suốt trên toàn hệ thống, đặt vấn đề bảo vệ an toàn sức khỏe của Khách hàng, Đối tác, và cán bộ nhân viên (CBNV) lên mức cao nhất. CBNV SCB khi quay trở lại làm việc phải đảm bảo đã tiêm phòng ít nhất 01 mũi vắc xin từ đủ 14 ngày trở lên; không có các dấu hiệu nghi nhiễm Covid-19; bị nhiễm Covid đã được xác nhận âm tính với Covid-19. SCB thể hiện quyết tâm trở thành “Điểm giao dịch an toàn”, với những quy định nghiêm ngặt về công tác phòng dịch, tuân thủ 5K, sử dụng kính ngăn giọt bắn; phun khử khuẩn trụ sở; triển khai xét nghiệm nhanh cho CBNV định kỳ/đột xuất…
![]() |
| SCB sẵn sàng cho trạng thái “bình thường mới” với mục tiêu đảm bảo vận hành thông suốt trên toàn hệ thống. |
Trong thời gian qua, tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, đặc biệt là Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam đã phải áp dụng Chỉ thị 16 và kéo dài thời gian áp dụng để giãn cách nhằm giảm nguy cơ lây lan của dịch bệnh. SCB đã chủ động xây dựng phương án, đảm bảo cho hoạt động ngân hàng được an toàn, liên tục và thông suốt trong mọi tình huống, chung tay góp sức với khách hàng tháo gỡ khó khăn về tài chính, giúp doanh nghiệp ổn định kinh doanh.
SCB cũng đồng thời triển khai nhiều sản phẩm online nhằm khuyến khích khách hàng giao dịch online nhiều hơn cùng với nhiều tiện ích đi kèm. Khách hàng không cần trực tiếp đến điểm giao dịch vẫn có thể linh hoạt lựa chọn kỳ hạn cũng như hình thức đáo hạn sổ tiết kiệm tùy theo kế hoạch tài chính cá nhân, chủ động theo dõi, tra cứu thông tin tài khoản một cách dễ dàng thông qua các dịch vụ của SCB như “Thanh toán dư nợ thẻ online”; cùng các ưu đãi tăng cường cho sản phẩm “Tiết kiệm online”, “Tài khoản thanh toán S-Free/Lộc Phát”…
SCB đang hỗ trợ khách hàng thực hiện các loại giao dịch qua email như: tiền gửi (chuyển tiền, tiền gửi có kỳ hạn, chứng chỉ tiền gửi, chi hộ lương…); ngoại hối (bán ngoại tệ cho SCB); thanh toán quốc tế (LC nhập khẩu, nhờ thu nhập khẩu, chuyển tiền đi nước ngoài); tín dụng (bảo lãnh/cam kết tài trợ tín dụng)… Dịch vụ giao dịch qua email của SCB giúp khách hàng giao dịch nhanh chóng, an toàn và chính xác, đảm báo xác thực, bảo mật, đồng thời tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, rất thuận tiện trong giao dịch đối với khách hàng ở xa.
Đầu tháng 09/2021, SCB đã triển khai chương trình ưu đãi lãi vay dành cho các khách hàng đã được SCB phê duyệt tham gia sản phẩm “Vay vốn siêu tốc, phát lộc kinh doanh” với lãi suất cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 6,99%/năm.
Đồng thời, từ nay đến hết ngày 31/12/2021, SCB tiếp tục triển khai chương trình hỗ trợ doanh nghiệp bị ảnh hưởng Covid-19 như: cung cấp các khoản vay mới (bao gồm cả ngắn hạn và trung dài hạn) với mức lãi suất ưu đãi, giảm 0,5% lãi suất cho vay trong 6 tháng đầu; giảm 50% phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống trên Internet Banking; và giảm 10% phí thanh toán quốc tế so với mức phí thông thường.
![]() |
Bên cạnh việc ổn định hoạt động kinh doanh, chăm lo cho CBNV, SCB đã có những đóng góp tích cực trong việc phòng chống dịch bệnh, cũng như hỗ trợ tốt nhất cho các hoàn cảnh gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.
Từ đầu năm đến nay, SCB đã đóng góp gần 53 tỷ đồng cho hoạt động phòng chống dịch Covid-19 của các tổ chức, đơn vị cũng như các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Trong đó, SCB ủng hộ số tiền 50 tỷ đồng vào Quỹ ủng hộ mua vắc xin thực hiện phòng, chống dịch Covid-19 do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức; trao tặng Bộ Y tế 20 xe xét nghiệm Covid-19 lưu động, thành phố Hải Phòng 05 xe tiêm chủng cơ động…
Thời gian còn lại của năm 2021 còn rất nhiều khó khăn thách thức, đặc biệt là diễn biến khó lường của dịch Covid-19. Vì vậy, nhiệm vụ trọng tâm trong những tháng cuối năm của SCB là tiếp tục thực hiện “mục tiêu kép”, vừa phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả, chia sẻ, đồng hành cùng doanh nghiệp, khách hàng vượt qua khó khăn, vừa phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu hoạt động kinh doanh đã đề ra trong năm 2021.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Giải thưởng Chính VinFuture 2025 vinh danh những khám phá và phát triển vaccine HPV
Phường Thượng Cát phát động phong trào thi đua năm 2026
Đồng hành gìn giữ di sản, nâng tầm chất lượng phục vụ du khách
Vietjet bay hàng ngày giữa TP.HCM và Manila với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần
Hà Nội: Đổi mới, nâng cao chất lượng quản lý thuế
Hội đồng nhân dân xã Gia Lâm thông qua 10 Nghị quyết quan trọng
Từ 1/7/2026, Hà Nội sẽ triển khai thí điểm vùng phát thải thấp trong khu vực Vành đai 1
Tin khác
Vietjet bay hàng ngày giữa TP.HCM và Manila với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần
Thông tin doanh nghiệp 05/12/2025 21:26
SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp 01/12/2025 18:38
Chung sức, đồng lòng cùng Phụ nữ Việt Nam khởi nghiệp, sáng tạo, phát triển kinh tế
Thông tin doanh nghiệp 01/12/2025 18:37
Grab hợp tác với EBOOST thúc đẩy sử dụng xe điện tại Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 28/11/2025 22:01
VIB lập cú đúp giải thưởng quốc tế về giải pháp vay tốt nhất cho khách hàng cá nhân
Thông tin doanh nghiệp 27/11/2025 09:18
SeABank ra mắt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp mới chuyển đổi từ hộ kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp 26/11/2025 14:04
Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank trao 5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai
Thông tin doanh nghiệp 25/11/2025 09:08
"Thần tốc" thi công, nhiều hạng mục của sân bay Phú Quốc sẽ hoàn thành từ 2026
Thông tin doanh nghiệp 24/11/2025 20:12
Những tác phẩm xuất sắc tại cuộc thi “Du lịch cùng Mường Thanh - Việt Nam trong mắt em”
Thông tin doanh nghiệp 23/11/2025 08:04
Vietjet hỗ trợ hành khách ảnh hưởng bởi mưa lũ tại miền Trung
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2025 21:26


