Cùng SCB đón "Trung thu sẻ chia - Mùa trăng tròn đầy"

(LĐTĐ) Với mong muốn mang đến một mùa Tết Trung thu ấm áp, trọn vẹn, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) sẽ thực hiện nhiều hoạt động văn hóa ý nghĩa, chia sẻ yêu thương thông qua chương trình “Trung thu sẻ chia - Mùa trăng tròn đầy”.
SCB đồng hành cùng ngày hội việc làm 2022 tại Đại học Tôn Đức Thắng SCB thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng trung niên SCB cảnh báo lừa đảo qua tin nhắn giả mạo

Diễn ra vào dịp Rằm tháng Tám Âm lịch hàng năm, Tết Trung thu (hay còn gọi là Tết Trông trăng, Tết Đoàn viên) là dịp lễ truyền thống quan trọng trong văn hóa của người Á Đông.

Những ngày này, ánh sáng rực rỡ đủ màu từ các loại đèn từ đèn ông sao, đèn kéo quân, đèn cá chép... tràn ngập phố phường. Từ nhiều thế kỷ trước, đèn lồng đủ hình dạng làm từ tre giấy đã là loại đồ chơi phổ biến và độc đáo của trẻ em Việt Nam. Không đơn thuần để giải trí, các món đồ chơi truyền thống như đèn lồng còn giúp gửi gắm những mơ ước, niềm tin và nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ.

Cùng SCB đón
Lồng đèn tự làm của các bé cùng những lời chúc yêu thương sẽ được SCB trưng bày tại các “Góc Trung thu”.

Sau hai năm dịch bệnh ảnh hưởng phần nào đến không khí đón Tết Trung Thu, năm nay, SCB sẽ lan tỏa ánh sáng đèn lồng truyền thống tới khắp nơi từ các không gian làm đèn trung thu thủ công tại các điểm giao dịch SCB.

Các "Góc Trung Thu" sẽ được đặt tại 05 điểm giao dịch lớn của SCB trên toàn quốc. Tại đây, khách hàng sẽ nhận được bộ kit làm đèn lồng cơ bản trực tiếp hoặc tự chuẩn bị các vật liệu truyền thống, thân thiện với môi trường cho các bạn nhỏ trải nghiệm tự làm đèn lồng Trung thu.

Dưới sự hướng dẫn của nhân viên tại Góc Trung thu và của bố mẹ, các bạn nhỏ sẽ thỏa sức tự do sáng tạo những lồng đèn xinh xắn. Những lồng đèn tự làm của các bé cùng các lời chúc yêu thương sẽ được SCB tiếp nhận và trưng bày tại các "Góc Trung thu".

Cụ thể, từ ngày 25/08/2022 đến 06/09/2022, khách hàng có thể nhận kit làm đèn lồng và tham gia chương trình sẻ chia tại các “Góc Trung thu” tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ gồm: SCB Sài Gòn (927 Trần Hưng Đạo, Quận 5) và SCB Hóc Môn (152/2 - 152/3 Đường Nguyễn Ảnh Thủ, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn) - Thành phố Hồ Chí Minh; SCB Hai Bà Trưng (37 Nguyễn Đình Chiểu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng) - Hà Nội; SCB Sông Hàn (16 Trần Phú, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu) - Đà Nẵng và SCB Cần Thơ (213-215-217 Ba Mươi Tháng Tư, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều) - Cần Thơ.

Với mỗi chiếc lồng đèn được đóng góp tại SCB, các bé sẽ nhận được quà tặng Bộ trồng cây và hạt giống “Ươm mầm sẻ chia”. Tại mỗi điểm tiếp nhận lồng đèn, SCB chọn lựa trao giải top 5 lồng đèn đẹp và ý nghĩa nhất cuối chương trình với trị giá 500.000 đồng một giải.

Đặc biệt, với tinh thần "Trung thu sẻ chia", SCB sẽ là cầu nối mang những chiếc đèn lồng rực rỡ cùng các lời chúc này gửi trao đến các bạn nhỏ tại mái ấm của các địa phương qua các sự kiện Ngày hội Trung thu, để cùng san sẻ yêu thương, niềm vui, mang đến một "Mùa trăng tròn đầy".

Đồng thời, SCB cũng tổ chức Minigame làm lồng đèn online trên kênh Fanpage SCB từ ngày 25/08 đến 05/09/2022. Để tham gia và có cơ hội nhận giải, người chơi chỉ cần đăng hình ảnh có nội dung bản thân/cả gia đình quây quần cùng làm lồng đèn tại nhà, hoặc hình ảnh gửi lồng đèn tự làm đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn cùng câu chuyện/lời chúc chia sẻ bên dưới post phát động chương trình; tag 3 người bạn. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 30 triệu đồng.

Dự kiến SCB công bố giải thưởng Minigame vào ngày 05/09/2022. SCB sẽ mời các gia đình trúng giải minigame tham dự sự kiện từ thiện tại mái ấm (nếu gia đình ở cùng khu vực tổ chức sự kiện).

Để Tết Trung thu của các bé trở nên ý nghĩa hơn với kỷ niệm đáng nhớ, bố mẹ hãy cùng các bé tự tay làm những chiếc đèn lồng xinh xắn. Và cùng SCB sẻ chia trong mùa Trung Thu này, để tất cả chúng ta đều có được một mùa Trăng trọn vẹn và ấm áp.

P.Linh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại: Kỳ tích về sức mạnh chiến đấu của dân tộc

Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại: Kỳ tích về sức mạnh chiến đấu của dân tộc

(LĐTĐ) Kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024); 65 năm ngày mở đường Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh (19/5/1959 - 19/5/2024), Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội tổ chức triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại".
Ngân hàng Nhà nước sẵn sàng can thiệp nếu tỷ giá có diễn biến bất lợi

Ngân hàng Nhà nước sẵn sàng can thiệp nếu tỷ giá có diễn biến bất lợi

(LĐTĐ) Trong thời gian tới, Ngân hàng Nhà nước sẽ tiếp tục bám sát diễn biến thị trường, tình hình kinh tế trong và ngoài nước để điều hành linh hoạt, đồng bộ các công cụ và giải pháp chính sách tiền tệ nhằm kiểm soát lạm phát, góp phần ổn định kinh tế vĩ mô, ổn định thị trường tiền tệ và ngoại hối. Đồng thời, sẵn sàng can thiệp nếu tỷ giá có diễn biến bất lợi.
Công đoàn Thủ đô luôn sát cánh, chăm lo đời sống công nhân lao động

Công đoàn Thủ đô luôn sát cánh, chăm lo đời sống công nhân lao động

(LĐTĐ) Thời gian qua, các cấp Công đoàn Hà Nội luôn sát cánh, đồng hành cùng chính quyền, doanh nghiệp tích cực triển khai các phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo. Đồng thời tiếp tục làm tốt công tác chăm lo cho đời sống công nhân lao động, đặc biệt là nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ).
Kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ chính sách với lao động nữ

Kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ chính sách với lao động nữ

(LĐTĐ) Trong quý 2/2024, các cấp Công đoàn quận Thanh Xuân sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác chăm lo, bảo vệ, kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ chính sách liên quan đến lao động nữ; chủ động tham mưu xây dựng Thỏa ước lao động tập thể, đề xuất những chính sách có lợi hơn quy định pháp luật cho lao động nữ.
Sôi nổi Vòng Chung kết cuộc thi “Sàn đấu Anh ngữ V - Champions 2024"

Sôi nổi Vòng Chung kết cuộc thi “Sàn đấu Anh ngữ V - Champions 2024"

(LĐTĐ) Thực hiện Chương trình công tác Đội và phong trào Thiếu nhi Thủ đô năm học 2023-2024; thiết thực chào mừng kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh (15/5/1941-15/5/2024), 70 chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), Hội đồng Đội thành phố Hà Nội phối hợp với Anh văn Hội Việt Mỹ VUS miền Bắc tổ chức Vòng chung kết cuộc thi Sàn đấu Anh ngữ V - Champions năm 2024.
Nâng cao vai trò đổi mới sáng tạo trong phát triển kinh tế - xã hội

Nâng cao vai trò đổi mới sáng tạo trong phát triển kinh tế - xã hội

(LĐTĐ) Sáng 19/4, Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức lễ hưởng ứng Ngày Sáng tạo và Đổi mới sáng tạo thế giới năm 2024.
LĐLĐ huyện Đông Sơn tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024

LĐLĐ huyện Đông Sơn tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024

(LĐTĐ) Sáng 19/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đông Sơn (tỉnh Thanh Hoá) đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024 cho 150 cán bộ Công đoàn cơ sở trực thuộc.

Tin khác

Khoảnh khắc tự hào của hơn 1.800 học viên VUS tại buổi lễ trao bằng Cambridge

Khoảnh khắc tự hào của hơn 1.800 học viên VUS tại buổi lễ trao bằng Cambridge

(LĐTĐ) Hơn 1.800 học viên và phụ huynh của hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS đã cùng nhau hoà vào không khí của buổi lễ đặc biệt vừa vinh danh cột mốc học tập Anh ngữ, vừa khơi dậy lòng tự hào về quê hương đất nước qua chương trình hè 2024.
Tăng cường bay đêm, VNA nỗ lực "hạ nhiệt" giá vé máy bay

Tăng cường bay đêm, VNA nỗ lực "hạ nhiệt" giá vé máy bay

(LĐTĐ) Phục vụ nhu cầu du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm hè, Vietnam Airlines mở bán nhiều vé hạng phổ thông với mức giá hấp dẫn trong khung giờ tối muộn.
GS Hàn Quốc chia sẻ bí quyết để Việt Nam cạnh tranh trong ngành bán dẫn

GS Hàn Quốc chia sẻ bí quyết để Việt Nam cạnh tranh trong ngành bán dẫn

(LĐTĐ) Việt Nam hoàn toàn có thể cạnh tranh với các quốc gia đi đầu trong ngành bán dẫn, bằng cách nghiên cứu phát triển các công nghệ mới, đặc biệt là công nghệ thay thế cho silicon. Đây là nhận định của các chuyên gia hàng đầu về bán dẫn của Hàn Quốc tại Tọa đàm “Hệ thống bán dẫn tiên tiến cho thế giới bền vững” trong khuôn khổ sự kiện InnovaConnect do Quỹ VinFuture phối hợp cùng Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức ngày 17/4.
Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê 2024

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê 2024

(LĐTĐ) Sáng ngày 13/4/2024, vượt qua nhiều giải pháp xuất sắc, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016 - 2024) Agribank nhận giải thưởng này.
EVNNPC: Quý I/2024 điện thương phẩm đạt 21,6 tỷ kWh

EVNNPC: Quý I/2024 điện thương phẩm đạt 21,6 tỷ kWh

(LĐTĐ) Quý I/2024,Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã vận hành an toàn, ổn định lưới điện, chủ động đảm bảo cung ứng điện an toàn và chất lượng phục vụ các hoạt động chính trị, xã hội, các Lễ hội của các địa phương và nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh/thành phố miền Bắc.
Richell Nhật Bản ra mắt hệ thống phân phối tại Việt Nam

Richell Nhật Bản ra mắt hệ thống phân phối tại Việt Nam

(LĐTĐ) Tập đoàn Sóng Thần (Magicwave) phối hợp với Công ty TNHH Richell Việt Nam chính thức tổ chức sự kiện giới thiệu nhà phân phối sản phẩm đồ dùng tập uống và ăn dặm kiểu Nhật dành cho trẻ em mang thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam. Đồng thời, ra mắt hệ thống phân phối hàng chính hãng chăm sóc khách hàng sử dụng sản phẩm Richell tại Việt Nam.
Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB

Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB

(LĐTĐ) Từ nay đến hết 5/9/2024, những khách hàng mở mới hoặc đang sở hữu một trong những thẻ trong bộ “Gia đình thẻ” tín dụng quốc tế SHB sẽ được hưởng mức ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn lên tới 3 triệu đồng cho các hoạt động chi tiêu mua sắm, ẩm thực...
Cùng ngành Ngân hàng, Agribank hưởng ứng phong trào thi đua cả nước chung tay “xóa nhà tạm, nhà dột nát”

Cùng ngành Ngân hàng, Agribank hưởng ứng phong trào thi đua cả nước chung tay “xóa nhà tạm, nhà dột nát”

(LĐTĐ) Sáng 13/4/2024, tại huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình, ứng ứng Lễ phát động phong trào thi đua cả nước chung tay “xóa nhà tạm, nhà rung nát” trong năm 2025, Agribank đã tài trợ 20 tỷ đồng, góp ý xây dựng, sửa chữa nhà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, vì mục tiêu xóa nhà tạm thời, nhà đột phá trên địa bàn cả nước trong năm 2025.
Sun Life Việt Nam ra mắt /savant/ - ứng dụng nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm

Sun Life Việt Nam ra mắt /savant/ - ứng dụng nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm

(LĐTĐ) Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam vừa chính thức ra mắt ứng dụng /savant/ dành cho các Tư vấn tài chính, cùng lúc sẽ mang đến trải nghiệm dễ dàng hơn cho khách hàng trong việc nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm.
Generali Việt Nam lần thứ 5 được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng

Generali Việt Nam lần thứ 5 được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng

(LĐTĐ) Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam lần thứ 5 được vinh danh tại hệ thống Giải thưởng Rồng Vàng, với danh hiệu “Công ty bảo hiểm dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam”.
Xem thêm
Phiên bản di động