SCB thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng trung niên

(LĐTĐ) Tính đến tháng 06/2022, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã thu hút hơn 100.000 khách hàng trung niên tham gia sản phẩm Tiền gửi, đóng góp hiệu quả vào sức mạnh tăng trưởng của ngân hàng, đồng thời mang lại nguồn thu nhập ổn định cho các khách hàng ở độ tuổi chuẩn bị về hưu.
SCB đồng hành cùng ngày hội việc làm 2022 tại Đại học Tôn Đức Thắng SCB thông báo chuyển đổi dữ liệu ngân hàng điện tử SCB triển khai tính năng "rút vốn một phần trước hạn"

Tối đa hóa lợi nhuận từ nguồn tiền nhàn rỗi

Tiết kiệm cho gia đình và bản thân là điều quan trọng và cần thiết. Đối với khách hàng ở độ tuổi trung niên, việc lập kế hoạch tích lũy tài chính càng trở nên quan trọng hơn. Chính vì vậy, SCB luôn nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm Tiền gửi, cũng như dành nhiều ưu đãi cho phân khúc khách hàng trung niên, nhằm giúp họ có sự chuẩn bị tốt nhất cho thời gian về hưu sắp đến.

Cụ thể, ngoài mức lãi suất theo quy định, khách hàng trung niên từ 40 tuổi trở lên khi tham gia gửi tiền bằng VNĐ tại SCB, với kỳ hạn gửi từ 06 tháng trở lên, sẽ được hưởng ưu đãi 0,02%/năm. Đặc biệt, khách hàng là hội viên SCB Premier sẽ được hưởng thêm ưu đãi lãi suất theo phân hạng từ 0,02% - 0,15%/năm. Như vậy, tổng ưu đãi mà khách hàng trung niên có thể nhận được ngoài lãi suất theo quy định có thể lên đến 0,17%/năm.

SCB thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng trung niên

Các chính sách không ngừng đổi mới về Tiền gửi đã giúp SCB nhận được rất nhiều tin yêu từ các khách hàng thân thiết. Bà Huỳnh Ngọc Mai (Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh) hiện là khách hàng của SCB Cống Quỳnh, cho biết: “Để chủ động tài chính và không phụ thuộc con cái lúc về già, tôi chọn việc gửi tiết kiệm để dễ dàng kiểm soát và nhận được khoản lời hấp dẫn từ lãi suất cao tại SCB. Tôi đặc biệt thích và hài lòng với những ưu đãi nhận thêm theo chính sách khách hàng trung niên khi gửi tiết kiệm tại đây”.

Bên cạnh đó, rất nhiều khách hàng trung niên cũng dần trở thành khách hàng lâu năm của Ngân hàng với thời gian gửi tiết kiệm lên đến hàng chục năm. “Tôi bắt đầu gửi tiết kiệm tại SCB từ năm 2011, khi con gái tốt nghiệp đại học. Đến nay, con tôi đi làm đã 10 năm, tôi vẫn trung thành với sản phẩm Tiền gửi tại SCB vì lãi suất tốt, chính sách linh hoạt, nhân viên luôn tư vấn tận tình mỗi khi tôi cần tái tục hay thế chấp sổ cho những khoản vay đột xuất. Chắc chắn tôi vẫn sẽ còn gắn bó với SCB thêm nhiều năm nữa”, anh Trần Hùng, ngụ Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh và là khách hàng lâu năm của SCB Hậu Giang, chia sẻ.

Đa dạng sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng

Chính nhờ những chính sách đầy nhân văn cho sản phẩm Tiền gửi, số lượng khách hàng trung niên sử dụng sản phẩm này tại SCB không ngừng tăng lên theo thời gian.

Theo số liệu thống kê tính từ đầu năm đến ngày 20/06/2022, nhóm khách hàng Premier (cao cấp) độ tuổi từ 40 trở lên tại SCB đạt hơn 122.000 khách hàng. Trong đó, tỷ lệ tham gia sản phẩm huy động của nhóm khách hàng này đạt hơn 98% với số dư huy động lên đến gần 400.000 tỷ đồng.

Bên cạnh kênh Tiền gửi là hình thức ưa thích của khách hàng trung niên, SCB còn không ngừng phát triển phong phú các sản phẩm tài chính và liên tục gia tăng chất lượng trải nghiệm dịch vụ nhằm đáp ứng nhanh chóng, trọn vẹn các nhu cầu đa dạng khác của khách hàng.

Hiện các kênh liên kết đầu tư để gia tăng lợi nhuận ngày càng thu hút nhiều sự quan tâm của đại bộ phận khách hàng, đặc biệt trong lĩnh vực sức khỏe, đầu tư tài chính. Lĩnh vực này đặc biệt hấp dẫn hơn đối với nhóm khách hàng trung niên nhờ nền tảng tài chính ổn định và kinh nghiệm phong phú.

Do đó, nhiều giải pháp tài chính tại SCB được phát triển đặc biệt chú trọng đến các tiện ích liên quan, từ thẻ tín dụng tích hợp chăm sóc sức khỏe S-Care đến các sản phẩm liên kết bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm toàn diện cho khách hàng về rủi ro đời sống, quản lý tài sản… Đồng thời, các không gian giao dịch SCB Premier cũng luôn được đầu tư kỹ lưỡng nhằm mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, trọn vẹn nhất trong quá trình giao dịch tại SCB.

Với tâm thế thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng trong dài hạn cùng sự tận tâm từ đội ngũ nhân viên, SCB luôn nỗ lực để trở thành đối tác tin cậy của các khách hàng, mang lại những giá trị lợi ích tối ưu và bền vững.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm Tiền gửi của Ngân hàng SCB, vui lòng truy cập website www.scb.com.vn hoặc liên hệ hotline 1900 6538.

P.Linh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Sơn Tây: Phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân

Sơn Tây: Phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân

(LĐTĐ) Ngày 27/4, Ủy ban nhân dân thị xã và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Sơn Tây phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân; khai mạc Hội thao công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) thị xã năm 2024.
Phong trào thi đua “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”, động viên lao động nữ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Phong trào thi đua “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”, động viên lao động nữ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

(LĐTĐ) Phong trào thi đua “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” được duy trì liên tục, rộng khắp đã thực sự là động lực thúc đẩy, động viên nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) huyện Thanh Trì tích cực tham gia, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ của địa phương và đơn vị.
Hà Nội sẽ gặp mặt, tri ân các chiến sĩ, dân công hỏa tuyến tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ

Hà Nội sẽ gặp mặt, tri ân các chiến sĩ, dân công hỏa tuyến tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ

(LĐTĐ) Theo kế hoạch, ngày 4/5, thành phố Hà Nội sẽ tổ chức gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ đang sinh sống trên địa bàn Thành phố.
“Du lịch tại chỗ” siêu hấp dẫn, cư dân Ocean City chọn ở nhà suốt mùa hè

“Du lịch tại chỗ” siêu hấp dẫn, cư dân Ocean City chọn ở nhà suốt mùa hè

(LĐTĐ) Mùa hè năm nay thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”.
Công đoàn KKT Đông Nam Nghệ An tập huấn chế độ chính sách cho người lao động

Công đoàn KKT Đông Nam Nghệ An tập huấn chế độ chính sách cho người lao động

(LĐTĐ) Sáng 27/4, tại Công ty TNHH Sangwoo Việt Nam (đóng tại KCN VSIP), Công đoàn Khu kinh tế (KKT) Đông Nam Nghệ An tổ chức Hội nghị đối thoại về chính sách Bảo hiểm xã hội, Pháp luật lao động, Luật An toàn vệ sinh lao động.
Hàng nghìn hồ sơ cấp Phiếu lý lịch tư pháp được tiếp nhận qua ứng dụng VNeID

Hàng nghìn hồ sơ cấp Phiếu lý lịch tư pháp được tiếp nhận qua ứng dụng VNeID

(LĐTĐ) Sau 1 tuần thực hiện thí điểm cấp Phiếu Lý lịch tư pháp (LLTP) trên ứng dụng định danh và xác thực điện tử (VNeID), thành phố Hà Nội đã tiếp nhận hàng nghìn hồ sơ cấp Phiếu LLTP theo phương thức này, tạo thuận lợi hơn cho công dân.
Chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, vàng miếng SJC tăng hơn 1 triệu đồng/lượng

Chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, vàng miếng SJC tăng hơn 1 triệu đồng/lượng

(LĐTĐ) Tính đến 8h30 sáng 27/4, giá vàng miếng SJC trong nước quanh ngưỡng 83-85.2 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), tăng khoảng 1 triệu đồng/lượng. Giá vàng nhẫn giao dịch quanh mức 74.5-76.7 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Giá vàng thế giới hồi phục mạnh mẽ lên ngưỡng 2.337,4 USD/ounce.

Tin khác

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

(LĐTĐ) Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu tại Phước Hải (Bà Rịa - Vũng Tàu) chính thức mở cửa phục vụ du khách. Tuy vừa ra mắt, nhưng hứa hẹn sẽ nhanh chóng trở thành tọa độ sống ảo được các tín đồ du lịch săn đón.
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

(LĐTĐ) Ngày 24/4, Nestlé Việt Nam phối hợp cùng Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD-VCCI), đại diện các bộ, ban ngành tổ chức buổi trao đổi về định hướng, lộ trình, các quy định pháp luật về kiểm kê và sáng kiến cắt giảm phát thải trong toàn chuỗi cung ứng, góp phần vào mục tiêu đạt phát thải ròng bằng ‘0’ (Net Zero) vào năm 2050.
HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn

HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn

(LĐTĐ) Sau công bố những kết quả tích cực tại thị trường Kenya và Mỹ, chiều ngày 25/4/2024, Đại hội cổ đông Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (“Hòa Bình”) (HOSE: HBC) đã diễn ra thành công theo hình thức trực tuyến. Các nội dung trong tờ trình được Đại hội đồng thông qua với tỷ lệ đồng thuận rất cao, chiếm 99,92 %.
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024

UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024

(LĐTĐ) Việc UDIC được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024, tiếp tục khẳng định sự nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, đẩy mạnh tái cơ cấu, ứng dụng công nghệ vào sản xuất, kinh doanh nhằm nâng cao nội lực, biến thách thức thành cơ hội...
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng, tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng, tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK

(LĐTĐ) Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Agribank tài trợ 10 tỷ đồng xây dựng 200 căn nhà cho hộ nghèo tại tỉnh Lạng Sơn

Agribank tài trợ 10 tỷ đồng xây dựng 200 căn nhà cho hộ nghèo tại tỉnh Lạng Sơn

(LĐTĐ) Ngày 22/4/2024, đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ đã tham dự và chỉ đạo Hội nghị công bố quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Lạng Sơn năm 2024. Tại Hội nghị, Agribank đã trao biểu trưng tài trợ 10 tỷ đồng xây dựng 200 căn nhà ở cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.
Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng của VIB

Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng của VIB

(LĐTĐ) Theo sát hành trình chi tiêu không tiền mặt của khách hàng từ những ngày đầu ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đến cột mốc tái cấu trúc thẻ cách đây nhiều năm, dấu ấn của VIB không chỉ là những con số biết nói, là vị thế dẫn đầu về công nghệ, ưu đãi và trải nghiệm người dùng, mà còn là sự tin tưởng, gắn bó của chủ thẻ...
Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

(LĐTĐ) Ngày 24/4/2024, Công ty cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Khách hàng sẵn sàng đồng hành cùng EVNHANOI thực hiện các chương trình tiết kiệm điện

Khách hàng sẵn sàng đồng hành cùng EVNHANOI thực hiện các chương trình tiết kiệm điện

(LĐTĐ) Để góp phần ứng phó với tình hình tiêu thụ điện tăng cao mùa hè năm 2024, nhiều khách hàng sử dụng điện khẳng định đã thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, quyết liệt để chia sẻ khó khăn, đồng hành với ngành điện.
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online

MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online

(LĐTĐ) Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc sức bền 24h khổng lồ”, từ ngày 20/4/2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “Thử thách bền bỉ hơn” trên Tiktok, “Thử thách 7 ngày bền bỉ hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.
Xem thêm
Phiên bản di động