Có gì trong sản phẩm sữa hạt năng lượng đầu tiên trên thị trường Việt?

(LĐTĐ) Đúng hạn 4 năm kể từ ngày tuyên bố gia nhập cuộc chơi mới, Masan khuấy động thị trường với dòng sản phẩm đặc biệt mà các đại gia ngành sữa đã không nhìn ra trước đó: sữa hạt năng lượng dành cho trẻ em.
Làn sóng sữa hạt - xu thế mới hấp dẫn giới trẻ Mùa hè này sữa hạt lên ngôi Sữa hạt năng lượng - Sự lựa chọn dinh dưỡng cho trẻ năng động suốt ngày dài

Dấu ấn bất ngờ của Masan Group trên thị trường sữa hạt dành cho trẻ em

Thị trường sữa Việt Nam là mảnh đất màu mỡ nhưng không hề dễ “canh tác”. Chi phí đầu tư tốn kém cộng với sự hiện diện của các “đại gia sữa” đã chiếm giữ thị trường nhiều thập niên là rào cản để một tên tuổi mới muốn khẳng định chất riêng của mình, đặc biệt là về sản phẩm. Nhưng Masan đã làm điều này với một tham vọng lớn: Xây dựng và phát triển một nhãn hiệu không đụng hàng với bất kỳ doanh nghiệp sữa nào.

Có gì trong sản phẩm sữa hạt năng lượng đầu tiên trên thị trường Việt?
Sữa hạt mang nguồn dinh dưỡng mát lành từ các loại hạt, bổ sung năng lượng cho hoạt động não và thể chất
Có gì trong sản phẩm sữa hạt năng lượng đầu tiên trên thị trường Việt?
Masan tự tin về dây chuyền sản xuất sữa hạt của mình và những sản phẩm sữa hạt sẽ ra mắt sắp tới

Khi Masan tuyên bố về việc gia nhập cuộc chơi ngành sữa, nhiều chuyên gia đoán định Masan sẽ chọn sữa thực vật làm mũi nhọn khi lượng tiêu thụ sữa thực vật trên toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng có xu hướng gia tăng mạnh mẽ. Song, sữa thực vật cũng không phải sản phẩm mới lạ trong ngành đồ uống, bao gồm cả hàng nội địa lẫn hàng nhập khẩu. Tất nhiên, đó là trước khi Masan tung ra nhãn hiệu B’fast với dòng sữa hạt năng lượng dành cho trẻ em.

Việc ông lớn ngành hàng tiêu dùng Việt chọn sữa hạt năng lượng làm mũi nhọn phát triển đã khiến thị trường thực sự thay đổi. Ngay cả người tiêu dùng, chỉ khi khi nhìn thấy lốc sữa B’fast với biểu tượng con sóc trên kệ hàng, mới nhận ra lâu nay thức uống đóng hộp còn thiếu một loại sữa hạt có thể cung cấp đủ năng lượng cho hoạt động thường nhật mà lại thích hợp cho trẻ nhỏ.

Có gì trong sản phẩm sữa hạt năng lượng đầu tiên trên thị trường Việt?
Sữa hạt B’fast lên kệ tại các cửa hàng tạp hoá và siêu thị lớn, trở thành nguồn năng lượng thay thế thú vị cho trẻ nhỏ

Chạm được vào nhu cầu tiềm ẩn của người Việt, B’fast không khó khăn để tạo ra cơn sốt. Thị trường sữa hạt mới mẻ và có phần đơn điệu ở Việt Nam trở nên sôi động hơn. Trước B’fast, hầu như không có dòng sản phẩm sữa hạt chuyên biệt dành cho trẻ em. Sữa hạt nói chung không làm “vừa lòng” trẻ do hương vị thiếu hấp dẫn. Sữa hạt năng lượng B’fast vị cacao đã lấp khoảng trống đó khi sản phẩm này vừa là thức uống dinh dưỡng bổ sung calo, vừa lành mạnh với lượng vi chất dồi dào từ nguyên liệu hạt cao cấp, lại vừa chú trọng đến tính “ngon miệng” để trẻ sẵn sàng kết thân với sữa hạt bên cạnh người bạn sữa tươi.

Bà Lê Thị Nga - Phó Tổng Giám đốc phụ trách nghiên cứu phát triển sản phẩm Masan cho biết: “Dòng sản phẩm sữa hạt năng lượng B’fast dành cho trẻ em của Masan không chỉ là tầm nhìn trong kinh doanh mà còn được phát triển vì mục tiêu nhân văn hướng đến cộng đồng. Chúng tôi mong muốn tạo ra một dòng thức uống dinh dưỡng cao cấp có lợi cho sức khỏe thể chất lâu dài của trẻ nhỏ, đa dạng hóa sự lựa chọn cho khách hàng thông qua việc cung cấp những sản phẩm tốt, bổ dưỡng, lành mạnh và thân thiện với môi trường tự nhiên.”

Những điểm khác biệt và chưa từng có trong sản phẩm sữa hạt năng lượng B’fast dành cho trẻ em

B’fast với biểu tượng con sóc là sản phẩm sữa hạt đầu tiên dành cho trẻ em trên thị trường nội địa. Đây cũng là dòng sữa hạt năng lượng đầu tiên. Nhưng điểm khác biệt không nằm ở tên gọi. Sở dĩ sản phẩm này trở nên đặc biệt là nhờ nguồn nguyên liệu cao cấp được dùng để hiện thực hóa công thức đặc chế mất đến 4 năm để phát triển ra nó.

Có gì trong sản phẩm sữa hạt năng lượng đầu tiên trên thị trường Việt?
Sữa hạt năng lượng B’fast với hình ảnh biệt đội B’sóc năng động

Theo thông tin từ nhà máy sản xuất của Masan, nguyên liệu được sử dụng cho sữa hạt năng lượng B’fast gồm ba loại hạt chính: hạnh nhân, hạt dẻ cười và macca. Trong đó, hạnh nhân được nhập khẩu từ Úc, hạt dẻ cười nhập khẩu từ Mỹ và macca được trồng ở các vùng nguyên liệu bản địa ngay tại Việt Nam. Khi lựa chọn nguyên liệu, macca Việt được nhà sản xuất ưu tiên không chỉ vì chất lượng cao cấp của loại hạt được mệnh danh là “nữ hoàng hạt khô" này mà còn vì muốn thúc đẩy thương hiệu macca Việt Nam - dòng nông sản rất đáng tự hào mà người Việt đã phát triển gần một thế kỷ nay.

Chú trọng vào tính cao cấp của nguyên liệu, sữa hạt năng lượng B’fast đủ tiêu chuẩn để sử dụng cho trẻ em giai đoạn cần phát triển nhanh về thể chất. Với công thức đột phá về thành phần, bổ sung dưỡng chất thích hợp kết hợp với hàm lượng dưỡng chất dồi dào có sẵn trong nguyên liệu, sữa hạt B’fast dành cho trẻ em giàu protein, canxi, chất xơ, hơn 30 loại vitamin nhóm A và B, omega 3, photpho… giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và phát triển não bộ tối ưu cho trẻ, đồng thời đáp ứng nhu cầu khuyến nghị mỗi ngày của trẻ về dinh dưỡng.

Có gì trong sản phẩm sữa hạt năng lượng đầu tiên trên thị trường Việt?
Sữa hạt B’fast với nguyên liệu hạt cao cấp được trồng tại Việt Nam

Một trong những bài toán khó khi phát triển dòng sữa hạt là làm thế nào để người tiêu dùng sử dụng nó vì ngon chứ không chỉ vì lợi ích sức khỏe, nhất là với đối tượng trẻ em vốn chưa bao giờ dễ thuyết phục nếu không hợp khẩu vị. Với ngay cả người lớn, sữa hạt thường bị định kiến là tẻ nhạt, ngán ngấy. B’fast đã giải được bài toán này bằng công thức đặc chế dựa trên nghiên cứu khẩu vị trẻ em, trong đó điểm nhấn là hương vị cacao tự nhiên. Trẻ uống B’fast thấy “ngon”, sẵn sàng chào đón B’fast vào thực đơn hằng ngày, giúp cho chế độ dinh dưỡng của trẻ giàu tính thực vật hơn, nhờ đó mà trở nên lành mạnh và cân bằng hơn.

Masan cho biết đã đầu tư dây chuyền chế biến và đóng gói tiệt trùng sữa hiện đại bậc nhất thế giới, 100% nhập khẩu từ Đức, thậm chí hiện đại hơn nhiều công ty sữa khác tại Việt Nam. Sản phẩm sữa hạt năng lượng B’fast vị cacao chỉ là “miếng trầu tiêm cánh phượng” cho màn chào sân trước khi Masan tung ra các dòng sản phẩm khác đa dạng hơn về hương vị cũng như thành phần theo ba tiêu chí “lành”, “mạnh” và “ngon” để thu hút các khách hàng nhỏ tuổi.

Song Thu

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Cháy xe ô tô Santafe trên đường vành đai 3 trong cơn mưa lớn

Cháy xe ô tô Santafe trên đường vành đai 3 trong cơn mưa lớn

(LĐTĐ) Khoảng 21h30 tối 12/5, một chiếc xe ô tô Santafe đã bất ngờ bốc cháy khi đang lưu thông trên đường vành đai 3 hướng từ quận Hoàng Mai đến cầu Thanh Trì. Mặc dù lúc này trời đổ mưa to nhưng đám cháy vẫn bùng phát dữ dội, cột khói bốc cao hàng chục mét, gây ùn ứ giao thông.
Thêm nhiều tour du lịch “độc, lạ” ở Lâm Đồng

Thêm nhiều tour du lịch “độc, lạ” ở Lâm Đồng

(LĐTĐ) Trong tuần lễ vàng với chủ đề “Lâm Đồng - điểm hẹn của hoa và âm nhạc”, một số tour, tuyến du lịch mới, lạ, hấp dẫn được triển khai.
Trường học thông minh: Bước tiến mới cho ngành Giáo dục Ba Đình

Trường học thông minh: Bước tiến mới cho ngành Giáo dục Ba Đình

(LĐTĐ) Theo kế hoạch của Ủy ban nhân dân (UBND) quận Ba Đình, giai đoạn 2023 - 2025, một số trường mầm non, tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn quận sẽ được đầu tư xây dựng trường học thông minh với camera kết hợp AI nhận diện khuôn mặt và chỉ số cảm xúc, màn hình tương tác, bài giảng số…
Sôi nổi Ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp Thủ đô với thị trường lao động năm 2024

Sôi nổi Ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp Thủ đô với thị trường lao động năm 2024

(LĐTĐ) Sáng 12/5, tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Đông Anh (Hà Nội), Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) thành phố Hà Nội và Ủy ban nhân dân (UBND) huyện Đông Anh phối hợp tổ chức Ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp (GDNN) Thủ đô với thị trường lao động năm 2024.
Tôn vinh những cống hiến thầm lặng của nghề điều dưỡng

Tôn vinh những cống hiến thầm lặng của nghề điều dưỡng

(LĐTĐ) Là người thường xuyên tiếp xúc với người bệnh, mỗi ngày người điều dưỡng phải “hóa thân” trong nhiều vai trò, đối mặt với nhiều áp lực, rủi ro của công việc. Nhưng vượt qua tất cả, họ lặng thầm chăm sóc sức khỏe cho người bệnh. Với sự tận tâm của các điều dưỡng, nhiều bệnh nhân đã hồi phục sức khỏe, chiến thắng bệnh tật.
Những lời chúc hay và ý nghĩa nhân Ngày của Mẹ

Những lời chúc hay và ý nghĩa nhân Ngày của Mẹ

(LĐTĐ) Ngày của Mẹ - hay còn gọi là Ngày hiền mẫu, tiếng Anh là Mother's Day - là ngày để kỷ niệm, tôn vinh những người mẹ trên toàn thế giới. Những người mẹ sẽ rất cảm động khi nhận được lời chúc hay và ý nghĩa từ các con.
Phường Quán Thánh ra quân tổng vệ sinh môi trường, lập lại trật tự đô thị

Phường Quán Thánh ra quân tổng vệ sinh môi trường, lập lại trật tự đô thị

(LĐTĐ) Tại buổi ra quân, các lực lượng chức năng phường Quán Thánh, quận Ba Đình, đã tiến hành quét dọn tổng vệ sinh, thu gom và vận chuyển rác thải đến nơi quy định tại các tuyến đường trên toàn địa bàn, kiểm tra và hướng dẫn các hộ gia đình lật úp các dụng cụ chứa nước như chai, lọ, lốp xe.

Tin khác

T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên

T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên

(LĐTĐ) Tập đoàn T&T Group đã trao ủng hộ tỉnh Điện Biên 5 tỷ đồng (tương ứng với 100 căn nhà), góp phần không nhỏ vào thành công chung của Đề án làm 5.000 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo tại địa phương, cũng như từng bước hiện thực hóa mục tiêu xóa nhà tạm, dột nát, không an toàn trên địa bàn tỉnh.
ABBANK hỗ trợ gói tín dụng với lãi suất đặc biệt ưu đãi cho các doanh nghiệp SME

ABBANK hỗ trợ gói tín dụng với lãi suất đặc biệt ưu đãi cho các doanh nghiệp SME

(LĐTĐ) Với mục tiêu đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) phát triển kinh doanh bền vững, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) triển khai chương trình gói tín dụng “Kết nối nhu cầu - Mở rộng giải pháp” với lãi suất ưu đãi chỉ từ 5%/năm và tổng hạn mức của các gói vay lên tới 5.000 tỷ đồng. Chương trình gói vay ưu đãi này được triển khai từ nay đến hết 30/9/2024.
Lương 25 triệu, chàng trai 30 tuổi đã sở hữu căn hộ 3 tỷ như thế nào?

Lương 25 triệu, chàng trai 30 tuổi đã sở hữu căn hộ 3 tỷ như thế nào?

(LĐTĐ) Chàng trai 30 tuổi với thu nhập 25 triệu đồng mỗi tháng, đã mạnh biến ước mơ một cư thành hiện thực và sở hữu căn hộ chung cư 3 tỷ đồng. Vậy bí quyết là gì?
Agribank trình diễn 6 dịch vụ vượt trội tại sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024

Agribank trình diễn 6 dịch vụ vượt trội tại sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 8/5/2024, tại Hà Nội đã diễn ra sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024 với chủ đề “Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số”. Các ngân hàng, tổ chức tín dụng đã mang đến sự kiện nhiều giải pháp công nghệ hiện đại, phục vụ quá trình chuyển đổi số, hướng đến hoạt động ngân hàng phát triển bền vững.
Xác lập kỷ lục Màn đồng diễn múa Xòe Thái tại nhiều địa điểm nhất

Xác lập kỷ lục Màn đồng diễn múa Xòe Thái tại nhiều địa điểm nhất

(LĐTĐ) Tổ chức Kỷ lục Việt Nam công nhận chương trình Một vòng Mường Thanh của Tập đoàn Mường Thanh là Màn đồng diễn múa Xòe Thái tại nhiều địa điểm nhất, chiều 7/5.
Cùng Mẹ dành những điều tốt nhất cho gia đình

Cùng Mẹ dành những điều tốt nhất cho gia đình

(LĐTĐ) Hướng đến Ngày của Mẹ (12/5), VIB hoàn phí thường niên năm đầu khi mở thẻ Family Link. Cùng với hệ sinh thái thẻ tín dụng nói chung và dòng thẻ Family Link với ngập tràn ưu đãi dành riêng cho chi tiêu gia đình, VIB đã và đang đồng hành cùng các bậc phụ huynh chu toàn cuộc sống cho tổ ấm.
DSA 2024: Viettel tiếp tục mở rộng kinh doanh tại Ấn Độ với hợp đồng 5G tiếp theo

DSA 2024: Viettel tiếp tục mở rộng kinh doanh tại Ấn Độ với hợp đồng 5G tiếp theo

(LĐTĐ) Tổng Công ty Công nghiệp Công nghệ cao Viettel (Viettel High Tech) đã chính thức ký kết hợp đồng thương mại lớn tiếp theo cung cấp Hệ thống Private 5G tại thị trường Ấn Độ, trong khuôn khổ sự kiện DSA & NATSEC 2024.
Dễ dàng nhận thông báo tiền điện tự động qua hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI

Dễ dàng nhận thông báo tiền điện tự động qua hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI

(LĐTĐ) Để có thể nhận được thông báo tiền điện tự động từ Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI), khách hàng tại Hà Nội có thể linh hoạt sử dụng các ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện Thủ đô như App, website, email EVNHANOI…
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ mở rộng mạng lưới y tế

Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ mở rộng mạng lưới y tế

(LĐTĐ) Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ - hệ thống y tế tư nhân hàng đầu tại Việt Nam, đang tập trung nâng cao năng lực khám, chữa bệnh chuyên sâu, đầu tư thêm các cơ sở mới, nhằm đáp ứng nhu cầu chẩn đoán sớm và điều trị hiệu quả các bệnh lý phức tạp đang ngày càng gia tăng tại Việt Nam.
Đà Nẵng - thành phố đáng đến, đáng sống, đáng đầu tư hàng đầu khu vực

Đà Nẵng - thành phố đáng đến, đáng sống, đáng đầu tư hàng đầu khu vực

(LĐTĐ) Năm 2014, Đà Nẵng công bố slogan chính thức “Fantasticity!”, lan tỏa đến cả thế giới thông điệp về một thành phố tuyệt vời. Và có lẽ “tuyệt vời” cũng là một trong những mỹ từ phù hợp nhất để mô tả về Đà Nẵng, dù là trên khía cạnh nào: Du lịch trải nghiệm, an cư hay đầu tư.
Xem thêm
Phiên bản di động