"Cô gái từ quá khứ" tung teaser poster ấn tượng

(LĐTĐ) Mới đây, Nhà sản xuất phim "Cô gái từ quá khứ" đã công bố teaser poster đầu tiên có hình ảnh đẫm máu của Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn. Teaser poster lập tức tạo sự bất ngờ cho công chúng khi nhấn mạnh màu sắc, thể loại với dòng phim tâm lý, li kì, giật gân. Phim cũng chính thức công bố lịch khởi chiếu vào ngày 18/11.
Thấy gì từ những bộ phim trăm tỷ, trăm tập? Thúc đẩy nền điện ảnh bằng điều luật mới Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ VI sẽ diễn ra trong 5 ngày

"Cô gái từ quá khứ" là phim điện ảnh mở màn cho Vũ trụ Mỹ nhân của Namcito - Bảo Nhân đã được công bố trước đó. Bên cạnh sự khác biệt về nội dung, sự thay đổi thể loại phim là điểm nhấn gây chú ý của phim "Cô gái từ quá khứ" so với "Gái già lắm chiêu" trước đây.

Nếu khán giả đã quá quen thuộc với hình tượng Ms Q sang chảnh, dát toàn hàng hiệu trong dòng phim chick-flick trước đó, thì giờ đây, cô nàng thực sự tơi tả theo đúng nghĩa đen với mái tóc rối, mặt đầy vết thương và toàn thân bê bết máu - kết quả của một cuộc chiến thực sự bằng tay chân, chứ không còn là chiêu trò hơn thua trong showbiz.

Nhà sản xuất phim "Cô gái từ quá khứ" đã công bố teaser poster đầu tiên có hình ảnh đẫm máu của Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn.

Ánh mắt của nhân vật Hoàng Quyên (Ninh Dương Lan Ngọc) trên tấm teaser poster đỏ ngầu đầy căm phẫn nhưng lại ngấn nước mắt với nhiều uất ức. Trong khi đó Quỳnh Yên do Kaity Nguyễn thủ vai, người đang trong tình thế bị giữ chặt phần cổ thì ánh mắt không một chút hoảng hốt, trái lại cô ta còn nở một nụ cười ma mãnh, xảo quyệt.

Bên cạnh đó, dòng tagline “Đừng tin lời cô ta nói!” đặt ra nhiều câu hỏi cho chính người xem, khi từ “cô ta” là đang ám chỉ Quỳnh Yên - người sẽ phanh phui bí mật của Ms. Q, hay Hoàng Quyên - người đang che giấu nhiều thứ trong quá khứ của mình, hay là một cô gái thứ 3 nào khác? Trong cuộc chiến này, rõ ràng ai cũng muốn phần thắng thuộc về mình và chiếm lấy niềm tin của người khác, nhưng ai mới là “Cô gái từ quá khứ”?

Được xây dựng là tuyến vai phản diện của "Cô gái từ quá khứ", Kaity Nguyễn gây nhiều bất ngờ cho công chúng. Với vai diễn Quỳnh Yên, Kaity Nguyễn hứa hẹn sẽ mang đến một “ác nữ thơ ngây” ấn tượng của màn ảnh Việt thông qua dự án điện ảnh này.

Hai cô gái sẽ đối đầu trong "Cô gái từ quá khứ".

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất "Cô gái từ quá khứ", bộ phim xoay quanh Đại mỹ nhân Showbiz Ms. Q/Hoàng Quyên. Trong khi đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới triệu đô của mình cùng chàng Jack thì Quyên bỗng bất ngờ gặp lại Quỳnh Yên - một cô em gái đã mất liên lạc từ lâu. Tiếp đó, những rắc rối bí ẩn và đen tối ập đến, kéo theo hàng loạt bí mật khủng khiếp của cả hai cô gái này dần bị lột trần.

"Vai diễn Hoàng Quyên trong "Cô gái từ quá khứ" hoàn toàn mới mẻ và khác biệt với Ms Q trong "Gái già lắm chiêu". Đây cũng là vai diễn khác lạ so với tất cả các vai diễn trong sự nghiệp điện ảnh của tôi suốt 12 năm qua. Tôi rất hào hứng và cũng khá lo lắng bởi đây là một vai diễn nặng tâm lý và đầy thử thách mà hai đạo diễn tiếp tục tin tưởng giao cho tôi!" – Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ về nhân vật mà cô vô cùng tâm đắc.

Nói về vai diễn Quỳnh Yên trong "Cô gái từ quá khứ", Kaity Nguyễn cho hay: "Vai diễn Quỳnh Yên có rất nhiều cái "mới" và "lần đầu" đối với Kaity. Đây là một dạng vai mới, thể loại phim mới mà Kaity rất mong được đóng. Đây cũng là lần đầu tiên Kaity đóng vai phản diện với hình ảnh ác nữ và còn được hợp tác cùng chị Lan Ngọc nên Kaity đã rất tập trung và hào hứng với "Cô gái từ quá khứ".

Bước sang một thể loại phim mới, không còn thỏa sức vùng vẫy trong sở trường chick-flick với hình ảnh người phụ nữ sang trọng, thành đạt, thời trang như trong những phần phim "Gái già lắm chiêu" trước đây, bản thân Kaity Nguyễn lẫn Ninh Dương Lan Ngọc đều nhận thấy đó là thử thách lớn buộc cả hai phải nỗ lực hết mình để tiếp tục dấn thân vào hành trình chinh phục khán giả.

Chính vì thế, sát cánh cùng hai ngọc nữ trong dự án lần này là NSND Lê Khanh với vai trò hướng dẫn diễn xuất. Bằng tất cả kinh nghiệm và chuyên môn của mình, NSND Lê Khanh đã hết sức truyền đạt để đưa Lan Ngọc và Kaity hóa thân vào nhân vật một cách trọn vẹn nhất.

"Cô gái từ quá khứ" của hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito sẽ chính thức ra rạp vào 18/11/2022 với thể loại tâm lý, li kì, giật gân. Là cú bắt tay giữa 3 nhà sản xuất phim lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay là MAR6 Pictures, Lotte Entertainment và Galaxy Play, cùng sự tham gia của dàn diễn viên thực lực đình đám bậc nhất là Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn, NSND Lê Khanh, NSƯT Hữu Châu, Lãnh Thanh, Lê Xuân Tiền, Ốc Thanh Vân… phim hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho giới mộ điệu điện ảnh Việt.

Phương Bùi

Nên xem

Hà Nội tăng cường kiểm tra, giám sát xe vận chuyển chất thải sinh hoạt

Hà Nội tăng cường kiểm tra, giám sát xe vận chuyển chất thải sinh hoạt

(LĐTĐ) Mới đây, Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã ký ban hành Công điện về tăng cường đảm bảo vệ sinh môi trường trong công tác thu gom, vận chuyển rác thải trên địa bàn Thành phố.
Tổ chức chương trình nghệ thuật ánh sáng đặc biệt kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Tổ chức chương trình nghệ thuật ánh sáng đặc biệt kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

(LĐTĐ) Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh yêu cầu các sở, ngành liên quan xây dựng kế hoạch cụ thể các điểm bắn pháo hoa, chương trình nghệ thuật ánh sáng đặc biệt vào tối 10/10/2024.
Trao giải Cuộc thi “Nét đẹp lao động qua ảnh” năm 2024

Trao giải Cuộc thi “Nét đẹp lao động qua ảnh” năm 2024

(LĐTĐ) Sau hơn một tháng triển khai, Cuộc thi “Nét đẹp lao động qua ảnh” năm 2024 với chủ đề “Nét đẹp trong lao động, sản xuất” đã thu hút được nhiều tập thể, cá nhân tham gia dự thi.
Sôi nổi Hội thi tổ liên gia phòng cháy chữa cháy quận Ba Đình

Sôi nổi Hội thi tổ liên gia phòng cháy chữa cháy quận Ba Đình

(LĐTĐ) Chiều 16/4, tại Trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám, UBND quận Ba Đình đã tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ "Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy" năm 2024.
Bảo đảm người dân được tiếp cận thuốc chất lượng, giá hợp lý

Bảo đảm người dân được tiếp cận thuốc chất lượng, giá hợp lý

(LĐTĐ) Theo Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan, việc xây dựng Dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Dược là cần thiết, nhằm bảo đảm người dân được tiếp cận thuốc chất lượng, kịp thời, giá cả hợp lý.
HLV Hoàng Anh Tuấn: Toàn đội cần tập trung tối đa tại Vòng chung kết U23 châu Á 2024

HLV Hoàng Anh Tuấn: Toàn đội cần tập trung tối đa tại Vòng chung kết U23 châu Á 2024

(LĐTĐ) Chiều nay, tại Qatar, Huấn luyện viên (HLV) trưởng Đội tuyển U23 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn đã tham dự buổi họp báo trước Vòng chung kết U23 châu Á 2024. HLV Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh giải đấu này là cơ hội tốt đối với các cầu thủ trẻ để hướng đến tương lai, vì vậy, toàn đội cần tập trung tối đa để thể hiện màn trình diễn tốt tại Qatar.
LĐLĐ quận Nam Từ Liêm: Tập huấn về An toàn vệ sinh lao động và nghiệp vụ công tác công đoàn

LĐLĐ quận Nam Từ Liêm: Tập huấn về An toàn vệ sinh lao động và nghiệp vụ công tác công đoàn

(LĐTĐ) Chiều 16/4, Trung tâm Chính trị quận Nam Từ Liêm phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận tổ chức Hội nghị tập huấn về An toàn vệ sinh lao động và lý luận nghiệp vụ công tác công đoàn cho gần 100 cán bộ Công đoàn cơ sở.

Tin khác

Bế mạc Liên hoan phim Quốc tế TP.HCM lần 1

Bế mạc Liên hoan phim Quốc tế TP.HCM lần 1

(LĐTĐ) Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) lần 1 với chủ đề “Du hành thời gian - Time travel” vừa khép lại tại Nhà hát TP.HCM.
9 phim Anime hấp dẫn nhất tháng 4 này

9 phim Anime hấp dẫn nhất tháng 4 này

(LĐTĐ) Từ lâu thể loại phim Anime Nhật Bản đã thu hút được đông đảo người xem từ trẻ em, học sinh hay người lớn. Tháng 4 này có một sức hấp dẫn độc đáo với 9 phim Anime thú vị, mang đến nhiều bản phát hành mới mẻ.
"Đóa hoa mong manh" càn quét phòng vé Việt

"Đóa hoa mong manh" càn quét phòng vé Việt

(LĐTĐ) Phim “Đóa hoa mong manh” do Mai Thu Huyền làm đạo diễn được công chiếu ở Mỹ từ ngày 28/3 và giành được 9 giải thưởng quốc tế. Tại phòng vé Việt Nam, ngay trong buổi đầu ra mắt, những suất chiếu đầu tiên đã "quá tải" người xem khiến nhà sản xuất không khỏi bất ngờ.
Netflix không dừng phát hành game không phép sẽ bị xử lý

Netflix không dừng phát hành game không phép sẽ bị xử lý

(LĐTĐ) Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử đã có công văn gửi đến Công ty Netflix, yêu cầu tuân thủ quy định pháp luật Việt Nam khi cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử trên mạng. Đồng thời, yêu cầu Công ty Netflix dừng việc quảng cáo, phát hành trò chơi điện tử trên ứng dụng Netflix và các kho ứng dụng trước ngày 25/4/2024.
"Dữ phượng hành" khuynh đảo mạng xã hội Việt

"Dữ phượng hành" khuynh đảo mạng xã hội Việt

(LĐTĐ) Bộ phim "Dữ phượng hành" do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính đang đứng ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng phim có độ thảo luận cao nhất mạng xã hội Việt Nam tháng 3, từ đó đến nay, cũng liên tục trụ hạng trong top 10, theo SocialTrend Ranking.
Phim cài cắm đường lưỡi bò phi pháp bị xử lý

Phim cài cắm đường lưỡi bò phi pháp bị xử lý

(LĐTĐ) Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) phối hợp với các cơ quan liên quan xử lý vi phạm cài cắm đường lưỡi bò phi pháp đối với các phim MH370: Chiếc máy bay mất tích (3 tập), Hướng gió mà đi (39 tập), yêu cầu báo cáo thông tin phản ánh phim Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu…
Khai mạc Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ nhất

Khai mạc Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ nhất

(LĐTĐ) Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) lần thứ nhất (HIFF 2024) do Ủy ban nhân dân (UBND) TP.HCM tổ chức đã chính thức khai mạc vào tối 6/4 tại Nhà hát Thành phố.
"Lật mặt 7: Một điều ước" sẽ công chiếu vào dịp nghỉ lễ 30/4

"Lật mặt 7: Một điều ước" sẽ công chiếu vào dịp nghỉ lễ 30/4

(LĐTĐ) Sau series thành công của "Lật mặt", Lý Hải đã chính thức tiết lộ tựa đề của phần thứ bảy. Phim "Lật mặt 7: Một điều ước", lấy cảm hứng từ những trải nghiệm hàng ngày và những câu chuyện thực tế trong cuộc sống gia đình của mình, Lý Hải đã quyết định mang những tình huống này vào kịch bản của phần mới, tạo nên một bức tranh sống động về cuộc sống và con người.
“Cuộc chiến sinh tồn” trở lại, dự báo cuộc đấu trí nghẹt thở trên màn ảnh

“Cuộc chiến sinh tồn” trở lại, dự báo cuộc đấu trí nghẹt thở trên màn ảnh

(LĐTĐ) Vừa trở lại với mùa 2, chuỗi phim ăn khách “Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh”, phát song song với Hàn Quốc trên K+, đã thu hút sự chú ý của công chúng với nhiều tình tiết bất ngờ, khó đoán từ những phút đầu.
Hơn 90 bộ phim tham gia Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh

Hơn 90 bộ phim tham gia Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Sẽ có 92 bộ phim nổi tiếng trong và ngoài nước tham gia Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) năm 2024, dự kiến sẽ được tổ chức từ ngày 6/4 - 13/4/2024.
Xem thêm
Phiên bản di động