Chuỗi thương hiệu F&B nổi tiếng sẽ có mặt tại The Global City

(LĐTĐ) Masterise Homes đã chính thức ký kết hợp tác với các thương hiệu F&B nổi tiếng, để mở rộng hệ thống kinh doanh tại Khu đô thị The Global City. Đây được xem là một trong những hoạt động trọng điểm trong tiến trình tạo nên một “trung tâm mới” đầy sôi động của TP.HCM.
3 bí quyết để startup F&B phát triển thịnh vượng Tổ chức hội chợ nhượng quyền thương hiệu F&B từ Singapore vào Việt Nam Vinamilk và công ty thành viên Mộc Châu Milk: Tự hào top 25 thương hiệu F&B dẫn đầu
Chuỗi thương hiệu F&B nổi tiếng sẽ có mặt tại The Global City
Masterise Homes chính thức ký kết hợp tác thương mại với nhiều thương hiệu F&B nổi tiếng vào sáng ngày 29/11

Hé lộ các thương hiệu F&B sẽ có mặt tại The Global City

Tiếp nối sau sự kiện khai trương Sales Gallery kiêm Lifestye Hub quy mô hàng đầu Việt Nam tại The Global City, sáng ngày 29/11, Masterise Homes đã ký kết hợp tác cùng các thương hiệu F&B (dịch vụ ăn uống) uy tín hàng đầu như Pizza 4P’s, Pasteur Street Brewing, chuỗi thương hiệu thuộc hệ thống Mylife Group như My Life Coffee, Yen Sushi & Sake Pub, Yen Sushi Premium, Shamoji, Omakase…

Theo đó, các thương hiệu này sẽ mở rộng chuỗi cửa hàng kinh doanh tại phân khu SOHO, vốn được biết đến là khu nhà phố sôi động với giá trị thương mại vượt bậc, tụ điểm ăn uống - mua sắm - giải trí đẳng cấp cho các cư dân và du khách.

Chuỗi thương hiệu F&B nổi tiếng sẽ có mặt tại The Global City
Lễ ký kết diễn ra ngay sau sự kiện khai trương Sales Gallery kiêm Lifestyle hub lớn nhất Việt Nam tại The Global City
Chuỗi thương hiệu F&B nổi tiếng sẽ có mặt tại The Global City
Không gian dịch vụ sang trọng với thiết kế hiện đại và công nghệ tiên tiến bên trong The Global City Sales Gallery

Lễ ký kết hợp tác giữa Masterise Homes và các đối tác F&B diễn ra tại The Global City Sales Gallery, trong khuôn khổ sự kiện khai trương Sales Gallery & Lifestyle Hub quy mô hàng đầu Việt Nam, điều này cũng cho thấy nỗ lực của Masterise Homes để gia tăng trải nghiệm cho khách hàng khi đến với khu đô thị.

Đồng thời, sự kiện ký kết cùng các thương hiệu F&B chính là bước đệm quan trọng đầu tiên trong tiến trình phát triển của khu nhà phố SOHO, minh chứng cho sức hút cực lớn và gia tăng giá trị thương mại cho khu nhà phố này trong tương lai gần.

Ngoài những thương hiệu F&B, trong thời gian sắp tới, The Global City sẽ tiếp tục chào đón loạt thương hiệu thuộc các ngành hàng khác như thời trang, dịch vụ, giải trí…

Cam kết liên tục tạo ra giá trị gia tăng cho khách hàng

Đại diện Masterise Homes, Ông Gibran Bukhari – Giám đốc Khối Kinh doanh chia sẻ: “Có câu nói nơi nào có tiện ích và nhiều hoạt động thì sẽ thu hút đông đảo cư dân đến vui chơi và sinh sống. Bằng việc ký kết hợp tác với các thương hiệu F&B lớn, chúng tôi muốn tạo ra lợi ích cho tất cả. Một là góp phần hoàn thiện tiện ích “all-in-one” (đa tiện ích trong một) tại phân khu SOHO, hai là thúc đẩy tiềm lực cho thuê của khu nhà phố này, cuối cùng chính là góp phần vào sự nhộn nhịp của Trung tâm mới - The Global City.”

Chuỗi thương hiệu F&B nổi tiếng sẽ có mặt tại The Global City
Các thương hiệu F&B hàng đầu sẽ có mặt tại khu nhà phố SOHO, thuộc The Global City. Trong ảnh là đại diện đến từ Mylife Group với loạt thương hiệu nhà hàng và cafe nổi tiếng

Khu nhà phố SOHO sở hữu những ưu thế như vị trí đắc địa tại đại đô thị, tiếp giáp các tuyến đường trọng điểm, kết nối đến trung tâm thành phố, cùng loạt tiện ích đẳng cấp xung quanh được đầu tư đồng bộ. Vì thế các thương hiệu F&B khi có mặt tại đây sẽ góp phần gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, từ đó SOHO trở thành điểm hẹn họp mặt, vui chơi, giải trí lý tưởng, đón đầu nhu cầu phục vụ cho hàng ngàn cư dân tương lai của khu đô thị The Global City và du khách.

Bên cạnh đó, việc quảng bá của các thương hiệu này cùng sự cộng hưởng từ các nhóm ngành liên quan khác sẽ giúp khu nhà phố SOHO thu hút sự tham gia của nhiều thương hiệu khác trong thời gian tới với đa dạng lĩnh vực, thúc đẩy hoạt động thương mại tại đây.

Đại diện phía Mylife Group, Bà Nguyễn Thị Hạnh Trang, Phó Giám đốc Tài chính Tập đoàn chia sẻ: “Mylife Group sở hữu nhiều thương hiệu nhà hàng cao cấp với không gian sang trọng. Chúng tôi luôn cẩn trọng trong việc chọn lựa nguyên liệu có nguồn gốc chất lượng cao, nhập khẩu từ nước ngoài cũng như trau chuốt chất lượng trong từng sản phẩm, nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Điều này đặc biệt phù hợp với tầm nhìn mà Masterise Homes đang hướng đến, khi kiến tạo The Global City trở thành trung tâm mới với những trải nghiệm xứng tầm quốc tế. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác của hai bên sẽ mang lại nhiều thành công và giá trị cho cộng đồng”.

Lễ ký kết hợp tác nói riêng và sự kiện khai trương Sales Gallery kiêm Lifestyle Hub quy mô tại The Global City nói chung đã minh chứng cho tiến độ thi công thần tốc của đại đô thị và cam kết của Masterise Homes với khách hàng. Chỉ trong vòng 2 tháng kể từ khi khu kênh đào và nhạc nước ra mắt giai đoạn 1, Sales Gallery lớn nhất Việt Nam đã chính thức mở cửa chào đón khách hàng đến với Trung tâm mới.

Chuỗi thương hiệu F&B nổi tiếng sẽ có mặt tại The Global City
Khu nhà phố thương mại SOHO được đánh giá là mặt bằng tiềm năng giúp các thương hiệu nhanh chóng đạt mục tiêu kinh doanh hiệu quả.

Hiện khu nhà phố thương mại SOHO vẫn đang được thi công đúng tiến độ và dự kiến bàn giao vào năm 2023, cùng thời điểm với loạt tiện ích đẳng cấp khác sẽ hoàn thiện tại The Global City. Điều này bảo chứng cho sự phát triển kinh doanh bền vững của các thương hiệu, tiềm năng phát triển thương mại cho SOHO và gia tăng giá trị đầu tư cho chủ sở hữu.

The Global City là khu đô thị phức hợp chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế và quy hoạch bởi Công ty kiến trúc hàng đầu thế giới đến từ Anh Quốc Foster + Partners.

Với quy mô 117,4 ha tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, The Global City đặt tầm nhìn trở thành một khu đô thị biểu tượng, trung tâm mới của TP HCM. Với cơ sở pháp lý đầy đủ và hoàn chỉnh theo đúng quy định, khu nhà phố SOHO là phân khu đầu tiên được ra mắt, đã nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng và nhà đầu tư. Bên cạnh đó, The Global City đã hoàn thiện giai đoạn 1 khu kênh đào và nhạc nước, ra mắt Sales Gallery kiêm Lifestyle Hub quy mô nhất Việt Nam và sẽ tiếp tục hoàn thiện toàn bộ hệ thống kênh đào, công viên cây xanh cùng loạt tiện ích đẳng cấp khác trong thời gian sắp tới.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Quốc hội xem xét tăng thuế tiêu thụ đặc biệt đối với rượu, bia, thuốc lá

Quốc hội xem xét tăng thuế tiêu thụ đặc biệt đối với rượu, bia, thuốc lá

(LĐTĐ) Ngày 22/11, Quốc hội đã nghe trinh bày Tờ trình, Báo cáo thẩm tra và thảo luận tại tổ về dự án Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi), trong đó có quy định về tăng thuế suất tiêu thụ đặc biệt đối với rượu, bia…
Kháng thuốc đang đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng

Kháng thuốc đang đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng

(LĐTĐ) Sáng 22/11, Bộ Y tế với sự hỗ trợ của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và các đối tác quốc tế cùng phối hợp tổ chức Tuần lễ nâng cao nhận thức về kháng thuốc (AMR) (từ 18-24/11/2024) với chủ đề “Giáo dục, vận động, hành động ngay”, nhằm mục đích đẩy nhanh các nỗ lực nâng cao nhận thức và hành động đối phó với mối đe dọa ngày càng tăng của kháng thuốc.
Cụm thi đua số 6 LĐLĐ thành phố Hà Nội: Thực hiện tốt chức năng đại diện

Cụm thi đua số 6 LĐLĐ thành phố Hà Nội: Thực hiện tốt chức năng đại diện

(LĐTĐ) Năm 2024, phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ), hoạt động công đoàn của Cụm thi đua số 6 Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đạt nhiều kết quả quan trọng, trong đó nổi bật là các đơn vị thành viên thuộc Cụm đều đã thực hiện tốt chức năng đại diện, chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.
Bắt giữ nhóm thanh thiếu niên cầm dao kiếm, hò hét đuổi đánh nhau

Bắt giữ nhóm thanh thiếu niên cầm dao kiếm, hò hét đuổi đánh nhau

(LĐTĐ) Ngày 22/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Trì cho biết vừa triệu tập, tạm giữ hàng chục thanh, thiếu niên có hành vi gây rối trật tự trên địa bàn. Nhóm đối tượng trong độ tuổi từ 14-19, mang hung khí là tuýp sắt hàn dao phóng lợn di chuyển với tốc độ cao, hò hét gây khiếp sợ cho người dân...
Kênh thông tin hữu hiệu tuyên truyền sâu rộng Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở

Kênh thông tin hữu hiệu tuyên truyền sâu rộng Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở

(LĐTĐ) Cuộc thi “Tìm hiểu Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở” trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024 là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, là kênh thông tin hữu hiệu để tuyên truyền phổ biến sâu rộng nội dung Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở tới đông đảo cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động, nhân dân trên địa bàn Thủ đô.
Kịp thời cứu nạn 2 người thoát khỏi đám cháy trong đêm

Kịp thời cứu nạn 2 người thoát khỏi đám cháy trong đêm

(LĐTĐ) Vụ hỏa hoạn tại nhà dân ở số 43, tổ 12 Thạch Bàn, quận Long Biên. Xác định có 2 nạn nhân mắc tại vị trí tầng 2 và tầng 3 của ngôi nhà, lực lượng chức năng đã nhanh chóng triển khai phương án cứu nạn; trong thời gian ngắn 2 nạn nhân đã được đưa đến nơi an toàn.
Phát động Giải báo chí toàn quốc về ngành Tư pháp lần thứ I

Phát động Giải báo chí toàn quốc về ngành Tư pháp lần thứ I

(LĐTĐ) Sáng 22/11, Bộ Tư pháp đã tổ chức lễ phát động Giải Báo chí toàn quốc về ngành Tư pháp lần thứ nhất. Thứ trưởng Bộ Tư pháp Nguyễn Thanh Tịnh, Trưởng ban Tổ chức chủ trì buổi lễ.

Tin khác

Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ phục vụ dịp Tết Ất Tỵ 2025

Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ phục vụ dịp Tết Ất Tỵ 2025

(LĐTĐ) Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, Vietnam Airlines Group (gồm các hãng: Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) sẽ cung ứng thêm hơn 650.000 ghế, tương đương hơn 3.000 chuyến bay trên các chặng bay nội địa Việt Nam trong giai đoạn từ 13/1 - 12/2/2025 (tức 15 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến 15 tháng Giêng năm Ất Tỵ).
Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?

Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?

(LĐTĐ) Chỉ với vài thao tác đặt câu hỏi, AI (trí tuệ nhân tạo) hoàn toàn có thể cung cấp và lý giải kiến thức mới, mở ra cơ hội học tập nhanh hơn. Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh chóng này khiến nhiều người đặt câu hỏi, liệu AI có thể thay thế vai trò người thầy, người cô trên lớp, đặc biệt trong việc học ngoại ngữ?
Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

(LĐTĐ) Tối 19/11, tại Lễ trao giải “Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2024 do Anphabe tổ chức, Sun Group và các đơn vị thành viên tiếp tục được xướng tên ở các hạng mục danh giá nhất.
Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục”: Cơ hội khám phá phương pháp giáo dục toàn diện

Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục”: Cơ hội khám phá phương pháp giáo dục toàn diện

(LĐTĐ) Hội thảo quốc tế "Hạnh phúc trong Giáo dục" do Viện Nghiên cứu Giáo dục và Phát triển Nhân lực (EDI) tổ chức là cơ hội để vun đắp thế hệ học sinh vừa có năng lực học tập tốt vừa sống hạnh phúc.
Central Retail Việt Nam đẩy mạnh kết nối giao thương tại tỉnh Cà Mau và Hòa Bình

Central Retail Việt Nam đẩy mạnh kết nối giao thương tại tỉnh Cà Mau và Hòa Bình

(LĐTĐ) Với phương châm sử dụng nguồn cung ứng sản phẩm có nguồn gốc nội địa, hàng sản xuất trong nước luôn là ưu tiên hàng đầu, trong ngày 15/11, đội ngũ thu mua của tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tham gia các chương trình xúc tiến thương mại cả trong Nam và ngoài Bắc nhằm tìm kiếm, mở rộng thêm các nhà cung cấp hàng hóa đặc sản vùng miền cho chuỗi siêu thị GO!, đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng mạnh vào dịp cuối năm.
Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

(LĐTĐ) Kiên trì theo đuổi những giải pháp sáng tạo nhất trong lĩnh vực công nghệ số, chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy được vinh danh với giải thưởng ASOCIO DX Award 2024, hạng mục Hệ sinh thái và giải pháp số (Emerging Digital Solutions & Ecosystem) trong khuôn khổ Hội nghị ASOCIO Digital Summit diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 6 - 8/11/2024.
Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon lành như mẹ tự nấu tại nhà

Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon lành như mẹ tự nấu tại nhà

(LĐTĐ) Cháo tươi TH true FOOD đảm bảo bé thích mê với hương vị đa dạng, nguyên liệu được chế biến kỳ công, thơm ngon như mẹ tự nấu.
Special Night - Cả  thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn

Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn

(LĐTĐ) Bia Saigon Special - một thương hiệu nổi tiếng của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa tổ chức sự kiện “Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn” (The Whole World Cheers For Your Special First Moment) với hơn 1.000 người tham gia.
SeABank khởi động giải chạy SeARun 2024 hướng tới cộng đồng

SeABank khởi động giải chạy SeARun 2024 hướng tới cộng đồng

(LĐTĐ) Giải chạy cộng đồng thường niên “SeABank Run For The Future 2024” (SeARun 2024) do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) tổ chức sẽ khởi tranh từ ngày 8/11 - 30/11/2024, trên nền tảng trực tuyến qua ứng dụng UpRace. Không chỉ là sân chơi rèn luyện thể chất, SeARun 2024 còn hướng tới cộng đồng với mục tiêu trồng thêm 68.000 cây xanh và trao 10 học bổng trọn đời phổ thông cho học sinh nghèo hiếu học với tổng số tiền dự kiến gần 1,7 tỷ đồng.
Quỹ Phát triển Tài năng Việt trao học bổng cho 12 VĐV quốc gia

Quỹ Phát triển Tài năng Việt trao học bổng cho 12 VĐV quốc gia

(LĐTĐ) Nhằm “chắp cánh” cho các tài năng thể thao thuộc nhiều bộ môn khác nhau được sống trọn với đam mê, ngày 7/11/2024, Quỹ Phát triển Tài năng Việt đã quyết định trao học bổng cho 12 vận động viên quốc gia.
Xem thêm
Phiên bản di động