Chú trọng bảo vệ nguồn nhân lực - tài sản giá trị nhất của mỗi quốc gia và doanh nghiệp

(LĐTĐ) Với quyết tâm bảo vệ nguồn nhân lực - tài sản giá trị nhất của mỗi doanh nghiệp, mỗi quốc gia, hướng tới một nền sản xuất an toàn, có năng suất cao, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, sáng nay (28/4), tại Thủ đô Hà Nội, Chính phủ đã phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động Tháng Công nhân năm 2022.
Công nhân Việt Nam: Tiên phong, sáng tạo, trách nhiệm, an toàn, thích ứng Tháng Công nhân hàng năm đã trở thành một trong những hoạt động trọng tâm của tổ chức Công đoàn Sáng nay, chính thức phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động, Tháng Công nhân năm 2022

Sáng nay (28/4), tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) và Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2022. Lễ phát động càng có ý nghĩa khi được tổ chức vào đúng Ngày Thế giới về an toàn và sức khỏe tại nơi làm việc (28/4).

Chú trọng bảo vệ nguồn nhân lực - tài sản giá trị nhất của mỗi quốc gia và doanh nghiệp
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ LĐTBXH, Tổng LĐLĐ Việt Nam và đại diện các bộ, ngành bấm nút phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2022. Ảnh: Đ.Hải.

Tới dự buổi lễ có ông Trần Tuấn Anh - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương; ông Vũ Đức Đam - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ; ông Đào Ngọc Dung - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ LĐTBXH, Trưởng Ban chỉ đạo Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động Trung ương; ông Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam.

Tham dự buổi lễ còn có sự hiện diện của lãnh đạo Bộ LĐTBXH, Tổng LĐLĐ Việt Nam, Bộ Y tế, Hội Nông dân, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) tại Việt Nam…

Tăng cường các biện pháp đảm bảo ATVSLĐ, nâng cao đời sống cho người lao động

Phát biểu tại Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) - Tháng Công nhân năm 2022, ông Đào Ngọc Dung - Bộ trưởng Bộ LĐTBXH, Trưởng Ban chỉ đạo Tháng hành động về ATVSLĐ Trung ương khẳng định: Chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho giai cấp công nhân và người lao động luôn là chính sách lớn của Đảng và Nhà nước ta và Hiến pháp năm 2013 đã khẳng đinh một trong các Quyền cơ bản của người lao động được làm việc đảm bảo an toàn và sức khỏe tại nơi làm việc.

Chú trọng bảo vệ nguồn nhân lực - tài sản giá trị nhất của mỗi quốc gia và doanh nghiệp
Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương ông Trần Tuấn Anh phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Đ.Hải.

Ông Đào Ngọc Dung cho biết, năm 2021, với những nỗ lực của các cấp, các ngành và toàn thể nhân dân lao động, chúng ta đã đạt được nhiều kết quả trong công tác ATVSLĐ. Tín hiệu tích cực là số người chết và bị thương do tai nạn lao động trong cả khu vực có quan hệ lao động và không có quan hệ lao động đã giảm mạnh; đã có nhiều điển hình, mô hình tốt về ATVSLĐ; nhiều doanh nghiệp, hàng triệu lao động đã có nhiều giải pháp phòng ngừa, không để xảy tai nạn lao động nặng hoặc chết người.

Việc chăm lo đời sống, vật chất, tinh thần cho công nhân, người lao động trong đại dịch Covid-19 được sự quan tâm đặc biệt của cả hệ thống chính trị. Đảng, Nhà nước, Chính phủ, cũng như Tổng LĐLĐ Việt Nam, các cấp, các ngành đã ban hành hàng loạt các chính sách chưa có tiền lệ hỗ trợ đời sống, việc làm cho người lao động, góp phần phục hồi, phát triển kinh tế, xã hội và khôi phục, ổn định thị trường lao động.

“Với quyết tâm kiểm soát tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp; bảo vệ nguồn nhân lực là tài sản giá trị nhất của mỗi doanh nghiệp, mỗi quốc gia, hướng tới một nền sản xuất an toàn, có năng suất cao, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, Chính phủ phát động Tháng hành động về ATVSLĐ với chủ đề “Tăng cường các biện pháp giảm thiểu rủi ro về ATVSLĐ, cải thiện điều kiện lao động tại nơi làm việc, thích ứng an toàn, linh hoạt và kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid-19”; Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động Tháng Công nhân năm 2022 với chủ đề “Công nhân Việt Nam: Tiên phong, sáng tạo, trách nhiệm, an toàn, thích ứng”, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung thông tin.

Chú trọng bảo vệ nguồn nhân lực - tài sản giá trị nhất của mỗi quốc gia và doanh nghiệp
Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 4 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác ATVSLĐ từ năm 2017-2021. Ảnh: Đ.Hải.

Tại Lễ phát động, thay mặt Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, ông Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam đã chính thức phát động Tháng Công nhân năm 2022 với chủ đề “Công nhân Việt Nam: Tiên phong, sáng tạo, trách nhiệm, an toàn, thích ứng".

Để hoạt động thực sự có hiệu quả, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Đình Khang đề nghị các cấp Công đoàn, đoàn viên, người lao động cả nước chú trọng tuyên truyền, nâng cao nhận thức toàn hệ thống Công đoàn, đoàn viên, người lao động và cả xã hội về mục đích, ý nghĩa, các hoạt động Tháng Công nhân; truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân Việt Nam, tinh thần bất diệt của Ngày Quốc tế Lao động 1/5.

Bên cạnh đó, lựa chọn, triển khai có hiệu quả định hướng 10 hoạt động theo kế hoạch và 4 hoạt động trọng tâm theo hướng dẫn của Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam về tổ chức Tháng Công nhân gắn với triển khai Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2022; chủ động và phối hợp tham gia kiểm tra, thanh tra, giám sát việc thực hiện các chính sách đối với người lao động.

Đồng thời phối hợp đẩy mạnh các phong trào thi đua trên tất cả các lĩnh vực, phù hợp với từng khu vực và đối tượng gắn với việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tiếp tục triển khai quyết liệt, hiệu quả Chương trình “1 triệu sáng kiến, nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19”…

Chú trọng bảo vệ nguồn nhân lực - tài sản giá trị nhất của mỗi quốc gia và doanh nghiệp
Bộ trưởng Bộ LĐTBXH Đào Ngọc Dung và Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Đình Khang trao Cờ thi đua của Bộ Bộ LĐTBXH và Tổng LĐLĐ Việt Nam cho các đơn vị xuất sắc trong phong trào Xanh - Sạch - Đẹp, đảm bảo ATVSLĐ. Ảnh: Đ.Hải.

Nâng cao trách nhiệm của cả hệ thống chính trị và toàn thể xã hội

Phát biểu tại Lễ phát động, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Trần Tuấn Anh nhấn mạnh: Chúng ta thực hiện các chương trình, giải pháp phục hồi phát triển kinh tế - xã hội phải đồng thời với bảo đảm cho mọi người được làm việc trong môi trường an toàn và không ngừng được cải thiện, quán triệt tinh thần sức khỏe của con người là trên hết và trước hết. Có như vậy, người lao động mới yên tâm làm việc tích cực thi đua lao động sáng tạo, nâng cao năng suất lao động, góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước.

Nhấn mạnh Đại hội lần thứ XIII của Đảng đã xác định nhiệm vụ xây dựng xã hội an toàn, xây dựng giai cấp công nhân hiện đại, lớn mạnh và một trong những nội dung trọng tâm là chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, nhà ở và phúc lợi xã hội cho công nhân, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của công nhân lao động, ông Trần Tuấn Anh khẳng định: Đây là trách nhiệm chung của cả hệ thống chính trị và toàn thể xã hội. Muốn làm được như vậy, đòi hỏi các cấp ủy Đảng, các cấp, các ngành, doanh nghiệp và người lao động đều cần quan tâm chung tay thực hiện.

Theo đó, ông Trần Tuấn Anh đề nghị các cấp ủy Đảng cần tăng cường hơn nữa sự lãnh đạo và chỉ đạo công tác đảm bảo đời sống vật chất, tinh thần việc làm, phúc lợi và ATVSLĐ, chăm sóc sức khỏe người lao động, kịp thời nghiên cứu, rà soát, hoàn thiện thể chế, chính sách theo hướng chú trọng phòng ngừa, loại trừ, kiểm soát các yếu tố nguy hiểm có hại, tăng cường huy động các nguồn lực xã hội cho công tác chăm lo đời sống và sức khỏe của người lao động.

Bên cạnh đó, cần phát huy tốt vai trò tổ chức Công đoàn trong công tác tuyên truyền, vận động công nhân, người lao động để nâng cao trình độ kiến thức tay nghề, ý thức tổ chức kỷ luật tác phong làm việc và trách nhiệm trong lao động sản xuất; đổi mới tổ chức, nâng cao chất lượng hoạt động của Công đoàn trong việc tham gia xây dựng chính sách và pháp luật liên quan đến người lao động.

Chú trọng bảo vệ nguồn nhân lực - tài sản giá trị nhất của mỗi quốc gia và doanh nghiệp
Thứ trưởng Bộ LĐTBXH Lê Văn Thanh và Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Phan Văn Anh trao hỗ trợ cho người lao động và gia đình có người lao động bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp. Ảnh: Đ.Hải.

Đồng thời tổ chức tốt việc thực hiện Thỏa ước lao động tập thể, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi lợi ích hợp pháp chính đáng của công nhân và người lao động; tiếp tục duy trì chế độ đối thoại các cấp về ATVSLĐ, phúc lợi xã hội để kịp thời tháo gỡ các vướng mắc về cơ chế, chính sách và thúc đẩy tốt hơn nữa quan phát triển quan hệ lao động hài hòa ổn định và tiến bộ.

Trưởng Ban Kinh tế Trung ương cũng đề nghị người sử dụng lao động cần quan tâm và đầu tư chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, việc làm, nhà ở và bảo đảm ATVSLĐ nhằm tạo ra môi trường làm việc tốt, đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh lao động, kiểm soát các yếu tố nguy hiểm có tại nơi làm việc, ngăn chặn sự cố tai nạn lao động, sự cố kỹ thuật bảo vệ sức khỏe người lao động và hình thành văn hóa an toàn của doanh nghiệp.

Với người lao động, ông Trần Tuấn Anh đề nghị người lao động cần tuân thủ chặt chẽ các quy định nội quy về ATVSLĐ tại nơi sản xuất; tham gia tích cực các phong trào đảm bảo ATVSLĐ, tuân thủ các quy trình nội quy an toàn khi lao động; tích cực học tập, nâng cao trình độ, kỹ năng nghề nghiệp, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật làm việc với năng suất cao chất lượng tốt, góp phần phục hồi, thúc đẩy phát triển các hoạt động phát triển về kinh tế xã hội.

Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Trần Tuấn Anh cũng đề nghị Ban Chỉ đạo Tháng hành động về ATVSLĐ Trung ương và Tổng LĐLĐ Việt Nam cần tăng cường phối hợp chặt chẽ trong chỉ đạo tổ chức nâng cao hiệu quả của các hoạt động của tháng ATVSLĐ, Tháng Công nhân; làm tốt công tác tuyên truyền, phát hiện tôn vinh biểu dương, khen thưởng nhân rộng các mô hình hay cách làm tốt trong tổ chức thực hiện các nội dung liên quan để từ đó tạo ra sự lan tỏa trong toàn xã hội.

Tại Lễ phát động, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam đã trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 4 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác ATVSLĐ từ năm 2017-2021; Bộ trưởng Bộ LĐTBXH Đào Ngọc Dung và Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Đình Khang trao Cờ thi đua của Bộ LĐTBXH và Tổng LĐLĐ Việt Nam cho các đơn vị tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào thi đua "Xanh - Sạch - Đẹp, đảm bảo ATVSLĐ".

Nhân dịp này, lãnh đạo Bộ LĐTBXH và Tổng LĐLĐ Việt Nam đã tặng quà, hỗ trợ người lao động và gia đình có người lao động bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp.

Bảo Duy

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Sáng nay (20/4), 600 công nhân Khu Công nghiệp và chế xuất Hà Nội được tư vấn, khám sức khỏe miễn phí

Sáng nay (20/4), 600 công nhân Khu Công nghiệp và chế xuất Hà Nội được tư vấn, khám sức khỏe miễn phí

(LĐTĐ) Hôm nay, 20/4, tại Khu Công nghiệp Nội Bài, huyện Sóc Sơn, Hà Nội diễn ra chương trình khám sức khỏe sinh sản, tầm soát phát hiện sớm ung thư, tư vấn, truyền thông kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản, phát thuốc miễn phí cho công nhân lao động (CNLĐ) các Khu Công nghiệp và chế xuất Hà Nội.
Đặc sắc Lễ kỷ niệm 1085 năm đức vua Ngô Quyền xưng vương và định đô ở Cổ Loa (939-2024)

Đặc sắc Lễ kỷ niệm 1085 năm đức vua Ngô Quyền xưng vương và định đô ở Cổ Loa (939-2024)

(LĐTĐ) Tối 19/4, tại huyện Đông Anh, đã diễn ra Lễ kỷ niệm 1085 năm đức vua Ngô Quyền xưng vương và định đô ở Cổ Loa (939 - 2024), nhằm tìm về cội nguồn, tôn vinh và lan tỏa những giá trị lịch sử văn hóa truyền thống.
Thời tiết ngày 20/4: Hà Nội tiếp tục nắng nóng

Thời tiết ngày 20/4: Hà Nội tiếp tục nắng nóng

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 20/4, khu vực Hà Nội có mây, chiều tối và đêm có mưa rào, dông vài nơi, ngày nắng nóng.
Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

(LĐTĐ) Với các tín đồ thẻ tín dụng VIB, ngày 20 hàng tháng đã trở thành cột mốc quen thuộc để chi tiêu và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ.
Hội nghị Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức thành phố Hà Nội khóa VI, kỳ họp thứ ba (mở rộng)

Hội nghị Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức thành phố Hà Nội khóa VI, kỳ họp thứ ba (mở rộng)

(LĐTĐ) Hội nghị Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức Thành phố khóa VI, kỳ họp thứ ba (mở rộng) vừa được tổ chức dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Chính Hữu - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội, Chủ tịch Công đoàn Viên chức thành phố Hà Nội. Đồng chí Phạm Thị Nguyên Hạnh - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội tới dự hội nghị.
Sắp diễn ra Phiên giao dịch việc làm quận Ba Đình năm 2024

Sắp diễn ra Phiên giao dịch việc làm quận Ba Đình năm 2024

(LĐTĐ) Phiên giao dịch việc làm quận Ba Đình năm 2024 dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 18/5 tại Trường Trung học cơ sở Phan Chu Trinh (phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình) với sự tham gia của người lao động, học sinh, sinh viên, quân nhân xuất ngũ hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.
Nhập viện vì biến chứng sau khi tiêm filler làm đẹp tại spa

Nhập viện vì biến chứng sau khi tiêm filler làm đẹp tại spa

(LĐTĐ) Bệnh viện Da liễu Trung ương vừa tiếp nhận một nữ bệnh nhân (37 tuổi) nhập viện sau khi tiêm chất làm đầy filler vào vùng mũi, má tại một spa của “người quen”. Một giờ sau khi tiêm filler, người phụ nữ xuất hiện tình trạng đau nhức và tắc mạch…

Tin khác

Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật cán bộ, tổ chức đảng

Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật cán bộ, tổ chức đảng

Ngày 19/4/2024, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị và Ban Bí thư đã xem xét, thi hành kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên có vi phạm, khuyết điểm. Sau khi xem xét đề nghị của Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư nhận thấy:
Luật Đất đai 2024: Bị thu hồi đất nông nghiệp có thể được bồi thường bằng nhà ở, đất ở

Luật Đất đai 2024: Bị thu hồi đất nông nghiệp có thể được bồi thường bằng nhà ở, đất ở

(LĐTĐ) Theo Luật Đất đai năm 2024, hộ gia đình, cá nhân bị thu hồi đất nông nghiệp có thể được bồi thường bằng đất ở, nhà ở nếu có nhu cầu và địa phương có điều kiện về quỹ đất ở, nhà ở.
Khởi công dự án cấp nước khu vực phía Nam thành phố Hà Nội và tỉnh Hòa Bình

Khởi công dự án cấp nước khu vực phía Nam thành phố Hà Nội và tỉnh Hòa Bình

(LĐTĐ) Chiều 18/4, tại xã Mông Hóa, Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Hòa Bình và Công ty TNHH Nước sạch Hòa Bình - Xuân Mai (đơn vị thành viên của Công ty cổ phần nước AquaOne) tổ chức Lễ khởi công giai đoạn 1 Dự án đầu tư xây dựng Hệ thống cấp nước Xuân Mai - Hòa Bình.
Khánh Hoà: Người dân thành kính dự lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

Khánh Hoà: Người dân thành kính dự lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

(LĐTĐ) Ngày 18/4 (mùng 10/3 âm lịch) nhiều người dân đã đến Đền thờ Hùng Vương để dâng hương trong ngày Giỗ Tổ.
Thành phố Vinh tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

Thành phố Vinh tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

(LĐTĐ) Sáng 18/4 (tức ngày 10/3 âm lịch), tại Di tích Lịch sử - Văn hóa cấp Quốc gia đền Hồng Sơn, thành phố Vinh long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương.
Người dân mọi miền Tổ quốc về dâng hương Giỗ Tổ Hùng Vương

Người dân mọi miền Tổ quốc về dâng hương Giỗ Tổ Hùng Vương

(LĐTĐ) Sáng 18/4 (tức 10/3 âm lịch), dù trời mưa nhưng đông đảo người dân cả nước và kiều bào ở nước ngoài đã đội mưa tham gia lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng tại Khu Di tích lịch sử Đền Hùng.
Hưng Yên: Xếp thứ 7/63 địa phương về Chỉ số SIPAS năm 2023

Hưng Yên: Xếp thứ 7/63 địa phương về Chỉ số SIPAS năm 2023

(LĐTĐ) Về Chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước (SIPAS năm 2023), Hưng Yên xếp vị trí thứ 7/63 tỉnh, thành phố; trong khi Quảng Ninh là địa phương dẫn đầu.
Ảnh lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Nhân dân dâng hương Giỗ Tổ Hùng Vương

Ảnh lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Nhân dân dâng hương Giỗ Tổ Hùng Vương

(LĐTĐ) Sáng 18/4 (tức mùng 10/3 âm lịch năm Giáp Thìn), tại Điện Kính Thiên trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh thuộc Khu Di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Đền Hùng, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Phú Thọ thay mặt đồng bào, chiến sĩ cả nước và kiều bào ta ở nước ngoài, tổ chức trọng thể Lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng. Thủ tướng Phạm Minh Chính và các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước cùng đông đảo người dân, đồng bào ta ở nước ngoài dự và dâng hương Giỗ Tổ Hùng Vương.
Các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hương ngày Giỗ Tổ Hùng Vương

Các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hương ngày Giỗ Tổ Hùng Vương

(LĐTĐ) Sáng 18/4 (tức 10/3 âm lịch - ngày Giỗ Tổ Hùng Vương), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng tại Điện Kính Thiên trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh thuộc Khu Di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Đền Hùng ở thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.
Khuyến khích phong trào đọc sách trong cộng đồng

Khuyến khích phong trào đọc sách trong cộng đồng

(LĐTĐ) Tối 17/4, tại Trung tâm hoạt động văn hóa khoa học Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội và Hội Xuất bản Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ Ba.
Xem thêm
Phiên bản di động