Chiêm ngưỡng biểu tượng phong cách sống La Dolce Vita đậm chất Ý tại Aqua City

(LĐTĐ) Kể từ thời điểm Pietro Riva sàng lập ra thương hiệu du thuyền mang tên mình vào năm 1842 tại Sarnico - một thị trấn nhỏ xinh ở miền bắc nước Ý - thương hiệu du thuyền này đã trở thành biểu tượng tiêu biểu cho phong cách sống thượng lưu.
Bất động sản tích hợp du thuyền: Thỏa mãn bộ đôi giá trị phong cách sống và đầu tư Bất động sản tích hợp du thuyền: Thỏa mãn bộ đôi giá trị phong cách sống và đầu tư

Đã nửa thế kỷ trôi qua kể từ khi khái niệm bến du thuyền ra đời vào thập niên 60, con người vẫn bị mê ...

Aqua City – Nơi sắc xanh thiên nhiên “ôm trọn” không gian sống Aqua City – Nơi sắc xanh thiên nhiên “ôm trọn” không gian sống

Tại dự án Aqua City, không gian “sống xanh” không chỉ dừng lại ở cỏ cây đơn thuần mà còn hướng đến giá trị vị ...

Trong gần hai thế kỷ, RIVA đã trở thành “nàng thơ” của Hollywood khi hiện diện trong gần 40 bộ phim nổi tiếng thế giới. Những chuyến hải trình đầy phong cách của các ngôi sao trên du thuyền RIVA đã diễn ra từ Venice cho đến Forte dei Marmi, từ Lake Como cho đến Emerald Coast, từ Lake Maggiore cho đến Saint-Tropez…

Và giờ đây, trên bản đồ của những chuyến hải trình mang tên RIVA, xuất hiện một điểm đến mới – tổ hợp quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina tại đô thị Aqua City phía Đông Sài Gòn.

Chiêm ngưỡng biểu tượng phong cách sống La Dolce Vita đậm chất Ý tại Aqua City
Biểu tượng nghệ thuật du thuyền nước Ý - Riva Aquariva Super cập bến Aqua Marina, đô thị sinh thái Aqua City

RIVA – biểu tượng của Phong cách sống La Dolce Vita đậm chất Ý

Trong thế giới du thuyền, ít có thương hiệu nào được giới mộ điệu quan tâm nhiều như RIVA. Với bề dày lịch sử xuyên suốt gần 180 năm, cùng tay nghề thủ công đỉnh cao với các loại vật liệu tinh tuyển, thương hiệu du thuyền nổi tiếng nước Ý đã tạo ra một biểu tượng về phong cách sống duy mỹ của người Ý.

Hình ảnh những quý ông điển trai, lịch lãm trong bộ suit tuỳ biến Made in Italy khoan thai bước lên chiếc du thuyền sang trọng và lướt êm trên sóng biển, để lại lớp bọt sóng trắng xoá trên nền biển xanh kỳ vĩ luôn khiến chúng ta khát khao về một phong cách sống ngọt ngào, lãng mạn đậm chất Ý.

Suốt gần hai thế kỷ, những chiếc du thuyền mang thương hiệu RIVA đã trở thành lựa chọn của các ngôi sao điện ảnh, giới hoàng gia và các tỷ phú, triệu phú trên khắp thế giới – từ huyền thoại Brigitte Bardot, nữ hoàng mắt tím Sophia Loren, nữ minh tinh Anita Ekberg, siêu sao Sean Connery, tài tử George Clooney, cho đến Hoàng gia Ả Rập Saudi, vua Hussein của Jordan hay ông trùm công nghiệp Đức Gunter Sachs von Opel…

Chiêm ngưỡng biểu tượng phong cách sống La Dolce Vita đậm chất Ý tại Aqua City
Sự kết hợp giữa nghệ thuật thủ công và công nghệ tân tiến đã tạo nên một Riva Aquariva Super luôn làm say lòng giới mộ điệu

Trong số những chiếc du thuyền mang thương hiệu RIVA được khao khát nhất mọi thời đại, không thể không nhắc đến Riva Aquarama, hay một đại diện xuất sắc trong thời kỳ hiện đại là Riva Aquariva, mẫu du thuyền huyền thoại được xem là biểu tượng của nghệ thuật thủ công nước Ý, “một thương hiệu trong thương hiệu” mang phom dáng duy mỹ với công nghệ tân tiến cùng các tiện ích xứng tầm.

Aquariva Super cập bến Aqua Marina – khởi tạo mạch sống du thuyền thời thượng

Những siêu phẩm kết tinh từ bề dày di sản và tay nghề thủ công đỉnh cao luôn được mặc định dành cho những người xứng tầm và Riva Aquariva Super cũng không là ngoại lệ khi chuẩn bị cập bến Aqua Marina – bến du thuyền đẳng cấp bậc nhất tại đô thị Aqua City ở Đông Sài Gòn.

Chiêm ngưỡng biểu tượng phong cách sống La Dolce Vita đậm chất Ý tại Aqua City
Sự hiện diện của Riva Aquariva tại Aqua City mang đến cơ hội thưởng lãm nghệ thuật phong cách sống từ Ý cho cộng đồng cư dân tinh hoa.

Sở hữu vị trí lý tưởng với lợi thế sinh thái trù phú của một vùng đất ba mặt giáp sông, Aqua City được phát triển theo mô hình đô thị sinh thái thông minh, hoàn chỉnh và đa dạng các tiện ích hiện đại trên tổng quy mô gần 1.000 ha. Nhờ lợi thế “sông ôm, nước bọc” độc đáo cùng 32km đường sông, Aqua City đặc biệt chú trọng đến các trải nghiệm sống tối ưu lợi thế sông nước. Tổ hợp quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina được thiết kế như một tổ hợp vui chơi, giải trí, mua sắm đẳng cấp hàng đầu khu vực, trong đó có bến du thuyền đẳng cấp châu Âu với hàng trăm du thuyền neo đậu cùng CLB du thuyền đẳng cấp và các bến thuyền phân bổ khắp các phân khu.

Chiêm ngưỡng biểu tượng phong cách sống La Dolce Vita đậm chất Ý tại Aqua City
Tổ hợp quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina được thiết kế như một tổ hợp vui chơi, giải trí, mua sắm đẳng cấp hàng đầu khu vực

Không chỉ là nơi quần tụ của giới mộ điệu yêu thích du thuyền hay quan tâm các hoạt động sông nước, Tổ hợp quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina còn là điểm hẹn lý tưởng của các du khách nhờ hàng loạt tiện ích xứng tầm. Quảng trường kiến trúc Ý, đài vọng cảnh La Mã, phố mua sắm, vòng quay mặt trời, resort chuẩn quốc tế Aqua City Resort by Fusion, hội du thuyền Aqua Yacht Club... với tầm nhìn tuyệt đẹp ôm trọn vẻ đẹp ngoạn mục của dòng sông Đồng Nai, vừa là không gian vui chơi giải trí nhộn nhịp, vừa thoáng đãng trong lành để tận hưởng phút giây thư giãn sau những áp lực của nhịp sống thị thành.

Chiêm ngưỡng biểu tượng phong cách sống La Dolce Vita đậm chất Ý tại Aqua City

Giống như những chiếc du thuyền RIVA luôn chuyển động trên sóng nước theo một cách rất riêng, nhịp sống tại Aqua Marina cũng mang những âm hưởng rộn ràng được khơi dậy từ mạch nguồn sông nước chất chứa cảm xúc. Và khi những nốt thăng cảm xúc được cất lên, đó cũng chính là lúc hình ảnh về những chiếc du thuyền RIVA lướt êm trên những con sóng của vùng Venice cổ kính trong ráng chiều hoàng hôn hay yên bình neo đậu trên mặt hồ Como, Ý yên ả giữa một chiều thu đẹp đến nao lòng sẽ được tái hiện giữa khu đô thị sinh thái Aqua City theo cách riêng của bạn.

Tháng 12 này, khi đầu tư sản phẩm bất động sản tại đô thị sinh thái thông minh Aqua City, khách hàng có cơ hội nhận chuỗi ưu đãi hấp dẫn: đặc quyền Nova Special Gift lên đến 1 tỷ đồng; ưu đãi cổ đông Novaland đến 110 triệu đồng, tặng gói thiết kế thi công sân vườn đến 500 triệu đồng; ưu đãi nhân đôi với tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng khi tham gia hành trình trải nghiệm từ Novaland Gallery đến Aqua City…

Đăng ký tham quan trải nghiệm Aqua City tại https://aquacity.com.vn/ hoặc gọi hotline 0943797979

P.Linh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tỷ giá USD trên thị trường tự do bất ngờ lao dốc

Tỷ giá USD trên thị trường tự do bất ngờ lao dốc

(LĐTĐ) Tỷ giá USD sáng nay (24/4) trên thị trường tự do bất ngờ lao dốc ngay đầu phiên sáng. Các ngân hàng thương mại vẫn tăng giá mua - bán đồng USD so với phiên trước. Tỷ giá trung tâm tăng lên mức 24.275 đồng/USD.
TRỰC TUYẾN HÌNH ẢNH: Tìm hiểu “Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động”

TRỰC TUYẾN HÌNH ẢNH: Tìm hiểu “Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động”

(LĐTĐ) Sáng nay (24/4), tại Hội trường UBND huyện Đan Phượng (105 Tây Sơn, thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng, Hà Nội), Báo Lao động Thủ đô phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đan Phượng tổ chức buổi Đối thoại - Giao lưu trực tuyến - Truyền thông chính sách chuyên đề “Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động”.
TRỰC TUYẾN chuyên đề "Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động"

TRỰC TUYẾN chuyên đề "Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động"

(LĐTĐ) Sáng nay (24/4), tại Hội trường UBND huyện Đan Phượng, Báo Lao động Thủ đô phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đan Phượng tổ chức buổi Đối thoại - Giao lưu trực tuyến - Truyền thông chính sách năm 2024 với chủ đề "Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động".
Nhân lên những gương điển hình trong phong trào thi đua

Nhân lên những gương điển hình trong phong trào thi đua

(LĐTĐ) Thấm nhuần lời Bác Hồ dạy: “Thi đua là cách tốt nhất và thiết thực để làm cho mọi người tiến bộ, thi đua giúp cho đoàn kết chặt chẽ thêm để thi đua mãi”, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Sơn Tây đã chủ động phát động sâu rộng các phong trào thi đua trong đội ngũ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) trên địa bàn thị xã.
Không tăng giá nhưng vé tàu xe vẫn “nóng”!

Không tăng giá nhưng vé tàu xe vẫn “nóng”!

(LĐTĐ) Vé máy bay trong nước quá đắt do “khan” máy bay phục vụ đợt cao điểm nghỉ lễ, nên nhiều người đã chọn cách đi du lịch các nước trong khu vực. Giá vé xe khách, tuy ngành Giao thông vận tải yêu cầu nhà xe không tăng giá, nhưng việc đặt chỗ xe đã “nóng” từ lâu. Thời điểm này đặt xe từ Hà Nội về các tỉnh miền Trung như Nghệ An, Hà Tĩnh bằng xe chất lượng cao rất khó. Đơn giản, vì chỗ đã được hành khách đặt trước từ lâu rồi.
3 doanh nghiệp bị xử phạt hơn 600 triệu đồng

3 doanh nghiệp bị xử phạt hơn 600 triệu đồng

(LĐTĐ) Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa công bố quyết định xử phạt 3 doanh nghiệp với tổng số tiền 600 triệu đồng. Doanh nghiệp bị phạt nặng nhất gần 450 triệu đồng vì không đăng ký giao dịch chứng khoán.
Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 5/2024

Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 5/2024

(LĐTĐ) Từ ngày 1/5/2024, nhiều Nghị định mới bắt đầu có hiệu lực thi hành.

Tin khác

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

(LĐTĐ) Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) Phạm Viết Thanh đã mượn lời bài hát như trên để nói về quyết tâm phát triển tỉnh nhà tại Hội nghị triển khai quy hoạch thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 diễn ra vừa qua.
Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

(LĐTĐ) Tại họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 3/2024 chiều 3/4, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh thông tin về lộ trình xây dựng các nghị định triển khai 2 dự án Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản vừa được Quốc hội thông qua.
Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island  - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

Ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

(LĐTĐ) Ngày 15/3/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố. Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

(LĐTĐ) Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại đây, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Để hoàn thành các kế hoạch về phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2021 - 2030, thành phố Hà Nội đã chủ động dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

(LĐTĐ) Trong năm 2024 có tới 14 dự án nhà ở chậm triển khai trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ bị kiểm tra, rà soát và xử lý theo quy định.
Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

(LĐTĐ) 70 năm về trước, những cửa ngõ Hà Nội đã rộng mở để đón đoàn quân giải phóng tiến về trong hân hoan của tự do và niềm kỳ vọng tương lai. Giờ đây, vẫn với khí thế này, những “Thành phố trong Thủ đô” sẽ là chìa khóa, là “cửa ngõ” để Thủ đô bứt phá, cất cánh vươn xa.
Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

(LĐTĐ) Với ưu thế vượt trội cùng chính sách bán hàng độc quyền và các chương trình tri ân giá trị, dự án Vinhomes Golden Avenue đã nhanh chóng trở thành “điểm nóng” của giới đầu tư bất động sản của thành phố biên mậu Móng Cái (Quảng Ninh) trong thời gian qua.
Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

(LĐTĐ) Những khu đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ, hiện đạị đã giúp Geleximco nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản.
Xem thêm
Phiên bản di động