Bất động sản tích hợp du thuyền: Thỏa mãn bộ đôi giá trị phong cách sống và đầu tư

(LĐTĐ) Đã nửa thế kỷ trôi qua kể từ khi khái niệm bến du thuyền ra đời vào thập niên 60, con người vẫn bị mê hoặc bởi hình ảnh về những chiếc du thuyền sang trọng soi bóng xuống mặt nước trong xanh quyện hòa cùng nhịp sống trên bến dưới thuyền sôi động.
Aqua City – Nơi sắc xanh thiên nhiên “ôm trọn” không gian sống Cuối năm, thời cơ “vàng” để du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng cùng bứt phá Dòng tiền chảy mạnh vào nhà phố, biệt thự đô thị sinh thái vệ tinh

Một Marina di Portofino xinh đẹp và sang trọng bậc nhất Địa Trung Hải, một Porto Montenegro với những ngọn núi dốc đứng đổ bóng xuống mặt biển xanh màu coban tuyệt đẹp, một Hercules của công quốc Monaco với những sự kiện xa hoa như triển lãm Monaco Yacht Show hay Giải đua xe Công thức 1… luôn là tâm điểm hội tụ của các tỷ phú, chính trị gia, người nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới. Bất kể ngày hay đêm, những bến du thuyền này luôn sôi động với những sự kiện thể thao, giải trí hấp dẫn bên cạnh những trung tâm mua sắm sang trọng, những nhà hàng, quán ăn rực rỡ đầy sắc màu.

Du thuyền – hơn cả một phong cách sống

Từ lâu, du thuyền được xem là một loại tài sản có giá trị cảm xúc, mang đến những trải nghiệm xa hoa về phong cách sống của lớp chủ nhân thành đạt. Khi sở hữu một chiếc du thuyền, bạn không chỉ là chủ nhân của một món tài sản có giá trị, mà còn là chủ nhân của cả một phong cách sống thời thượng.

Thế nên, bất chấp đại dịch, ngành công nghiệp du thuyền trên thế giới vẫn tăng trưởng mạnh với giá trị ước tính 64,1 tỷ USD vào năm 2020 và con số này sẽ tăng lên mức 84,7 tỷ USD vào năm 2027, tương đương tỷ lệ CAGR 4,1% cho giai đoạn 2020-2027. Nhiều cộng đồng cư dân tinh hoa bên bến du thuyền đã được hình thành tại các quốc gia và vùng lãnh thổ quen thuộc như Hoa Kỳ, Ý, Monaco, Pháp, Canada, Đức, Trung Quốc, Trung Đông… thổi làn gió mới cho một số thị trường mới nổi như Montenegro, Malaysia, Thái Lan… Theo đó, giá bất động sản (BĐS) tại các khu vực này cũng tăng vọt trong suốt nhiều năm qua.

Bất động sản tích hợp du thuyền: Thỏa mãn bộ đôi giá trị phong cách sống và đầu tư
Thị trường BĐS tích hợp bến du thuyền trên thế giới trở nên sôi động suốt nhiều năm qua.

Tại Trung Đông, nhu cầu sở hữu du thuyền của giới nhà giàu tăng cao đang khiến cho thị trường BĐS tích hợp bến du thuyền trở nên sôi động – từ Reef Island cho đến Durrat Marina với các khu biệt thự cao cấp, khách sạn 5 sao, trung tâm mua sắm, trung tâm y tế, câu lạc bộ du thuyền và bến du thuyền đẳng cấp quốc tế. Châu Á cũng không là ngoại lệ với những ngôi sao đang lên như Sanya Serenity Marina, Clearwater Bay, Shimei Bay (Trung Quốc), hay Melaka Gateway (Malaysia).

Aqua City và kỳ vọng định hình phong cách sống mới hàng đầu khu vực

Không nằm ngoài xu thế chung, giới tinh hoa Việt cũng đang cho thấy một phong cách sống mới mang nhiều giá trị cảm xúc hơn – lối sống du thuyền.

Theo ông Thuận Nguyễn, Chủ tịch kiêm CEO của Vietyacht và Luxyacht: “Điều này có thể được lý giải một phần bởi sự gia tăng đáng kể của tầng lớp trung lưu và lợi thế của Việt Nam khi sở hữu 2.360 con sông với 42.000km đường thủy kết nối các tỉnh thành phố, cùng hơn 3.000km đường bờ biển tuyệt đẹp”.

Trên thực tế hiện nay, cơ sở hạ tầng mà cụ thể là bến du thuyền vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu neo đậu nên cản trở phần nào ước muốn sở hữu du thuyền của tầng lớp tinh hoa Việt. “Tuy nhiên, trong tương lai gần, cơ sở hạ tầng sẽ đáp ứng được nhu cầu thị trường với sự ra đời của các bến du thuyền dọc theo chiều dài đất nước như bến Sun Marina, Bim Marina tại Hạ Long, bến Ana Marina tại Nha Trang, cùng một số tổ hợp bến du thuyền đi kèm với dự án BĐS cao cấp phía Nam như Aqua Marina thuộc khu đô thị Aqua City do tập đoàn Novaland đầu tư phát triển.” – ông Thuận bổ sung.

Bất động sản tích hợp du thuyền: Thỏa mãn bộ đôi giá trị phong cách sống và đầu tư
Tổ hợp quảng trường – bến du thuyền Aqua Marina quy mô hàng đầu khu vực thuộc khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City dự kiến được khánh thành cuối năm 2021

Aqua Marina được qui hoạch với một quảng trường rộng lớn sức chứa 10.000 người, bến du thuyền quy mô hàng trăm chỗ neo đậu cùng nhiều tiện ích phục vụ nhu cầu mua sắm giải trí đỉnh cao như nhà hát bên sông, resort tiêu chuẩn 4 sao Aqua City resort by Fusion, hội du thuyền Aqua Yatch Club sang trọng, phố mua sắm ẩm thực sầm uất… sẽ thỏa mãn phong cách sống đẳng cấp của tầng lớp cư dân thành đạt và là “món đầu tư” không thể bỏ lỡ của những nhà đầu tư tinh nhạy và am tường xu hướng.

Nằm cách sân bay Long Thành khoảng 20 phút di chuyển, với khoảng hơn 60.000 cư dân của khu đô thị, chưa kể nguồn khách từ Biên Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh; Aqua City được kỳ vọng trở thành điểm đến mới hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách đến chiêm ngưỡng không gian kiến trúc đa dạng và trải nghiệm phong cách sống du thuyền đỉnh cao.

Bất động sản tích hợp du thuyền: Thỏa mãn bộ đôi giá trị phong cách sống và đầu tư
Không gian mua sắm thời thượng tại shophouse bên cạnh Tổ hợp quảng trường – Bến du thuyền Aqua Marina thuộc Aqua City.

Các chuyên gia nhận định, giá BĐS hướng thủy sẽ luôn trong chiều hướng gia tăng khi dự án được định vị xung quanh phong cách sống du thuyền để mang đến cho nhà đầu tư và người tiêu dùng những trải nghiệm thú vị mới.

Tháng 11 này, khách hàng có cơ hội tham quan trải nghiệm đô thị sinh thái thông minh Aqua City bằng đường sông, đường bộ và nhận chuỗi ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, khi tham gia trọn vẹn hành trình trải nghiệm từ Novaland Gallery, 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1 đến Aqua City, khách hàng có cơ hội nhận cặp voucher định danh tổng trị giá 200 triệu đồng, hưởng đặc quyền Novaspecial Gift lên đến 1 tỷ đồng; ưu đãi cổ đông Novaland lên đến 165 triệu đồng, tặng gói thiết kế thi công sân vườn lên đến 500 triệu đồng...

Đăng ký tham quan trải nghiệm Aqua City ngay hôm nay tại https://aquacity.com.vn/ hoặc gọi hotline 0943797979.

Vũ Lâm

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, vàng miếng SJC tăng hơn 1 triệu đồng/lượng

Chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, vàng miếng SJC tăng hơn 1 triệu đồng/lượng

(LĐTĐ) Tính đến 8h30 sáng 27/4, giá vàng miếng SJC trong nước quanh ngưỡng 83-85.2 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), tăng khoảng 1 triệu đồng/lượng. Giá vàng nhẫn giao dịch quanh mức 74.5-76.7 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Giá vàng thế giới hồi phục mạnh mẽ lên ngưỡng 2.337,4 USD/ounce.
Quận Hoàn Kiếm: Xử lý nghiêm và công khai doanh nghiệp vi phạm về an toàn vệ sinh lao động

Quận Hoàn Kiếm: Xử lý nghiêm và công khai doanh nghiệp vi phạm về an toàn vệ sinh lao động

(LĐTĐ) Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân (UBND) quận Hoàn Kiếm Nguyễn Quốc Hoàn đề nghị các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn quận tập trung cải thiện điều kiện lao động, giảm căng thẳng tại nơi làm việc và chăm sóc, nâng cao sức khỏe cho người lao động, phòng chống tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp. Quận sẽ xử lý nghiêm và công khai doanh nghiệp vi phạm về an toàn vệ sinh lao động.
Bộ Thông tin và Truyền thông bổ nhiệm Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ

Bộ Thông tin và Truyền thông bổ nhiệm Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ

(LĐTĐ) Bộ Thông tin và Truyền thông (TTTT) vừa tổ chức lễ công bố và trao các quyết định về công tác cán bộ tại Vụ Tổ chức cán bộ, Vụ Khoa học & Công nghệ và Vụ Kinh tế số & Xã hội số.
Chuyện về một kỹ sư đa tài

Chuyện về một kỹ sư đa tài

(LĐTĐ) Không chỉ là một người thợ giỏi, tâm huyết với công việc, kỹ sư Nguyễn Văn Tiệp - Công ty TNHH MTV chiếu sáng và thiết bị đô thị Hà Nội còn trực tiếp soạn giáo án chương trình đào tạo nâng cao trình độ đọc hiểu bản vẽ gia công sản phẩm cho công nhân tại Công ty.
Chủ động chăm lo cho người lao động ngay từ những tháng đầu năm

Chủ động chăm lo cho người lao động ngay từ những tháng đầu năm

(LĐTĐ) Bám sát sự chỉ đạo của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Thành phố, Quận ủy Bắc Từ Liêm, các cấp Công đoàn quận đã tập trung làm tốt công tác tuyên truyền, chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động ngay từ những tháng đầu năm để tạo sức bật cho cả năm và những năm tiếp theo.
Nhiều sáng kiến, sáng tạo góp phần làm lợi hàng nghìn tỷ đồng

Nhiều sáng kiến, sáng tạo góp phần làm lợi hàng nghìn tỷ đồng

(LĐTĐ) Theo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Thanh Xuân, qua các đợt thi đua, đoàn viên, công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) trong quận đã đóng góp nhiều sáng kiến, sáng tạo, làm lợi hàng nghìn tỷ đồng.
LĐLĐ huyện Sóc Sơn: Tôn vinh công nhân, lao động tiêu biểu trong Tháng Công nhân

LĐLĐ huyện Sóc Sơn: Tôn vinh công nhân, lao động tiêu biểu trong Tháng Công nhân

(LĐTĐ) Trong Tháng Công nhân, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Sóc Sơn xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động tôn vinh công nhân lao động bằng nhiều hình thức khác nhau. Trong đó có thực hiện các diễn đàn đối thoại với công nhân lao động, tổ chức tốt các hoạt động, phong trào thi đua sôi nổi nhằm động viên tinh thần cho đoàn viên, người lao động…

Tin khác

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

(LĐTĐ) Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) Phạm Viết Thanh đã mượn lời bài hát như trên để nói về quyết tâm phát triển tỉnh nhà tại Hội nghị triển khai quy hoạch thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 diễn ra vừa qua.
Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

(LĐTĐ) Tại họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 3/2024 chiều 3/4, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh thông tin về lộ trình xây dựng các nghị định triển khai 2 dự án Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản vừa được Quốc hội thông qua.
Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island  - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

Ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

(LĐTĐ) Ngày 15/3/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố. Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

(LĐTĐ) Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại đây, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Để hoàn thành các kế hoạch về phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2021 - 2030, thành phố Hà Nội đã chủ động dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

(LĐTĐ) Trong năm 2024 có tới 14 dự án nhà ở chậm triển khai trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ bị kiểm tra, rà soát và xử lý theo quy định.
Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

(LĐTĐ) 70 năm về trước, những cửa ngõ Hà Nội đã rộng mở để đón đoàn quân giải phóng tiến về trong hân hoan của tự do và niềm kỳ vọng tương lai. Giờ đây, vẫn với khí thế này, những “Thành phố trong Thủ đô” sẽ là chìa khóa, là “cửa ngõ” để Thủ đô bứt phá, cất cánh vươn xa.
Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

(LĐTĐ) Với ưu thế vượt trội cùng chính sách bán hàng độc quyền và các chương trình tri ân giá trị, dự án Vinhomes Golden Avenue đã nhanh chóng trở thành “điểm nóng” của giới đầu tư bất động sản của thành phố biên mậu Móng Cái (Quảng Ninh) trong thời gian qua.
Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

(LĐTĐ) Những khu đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ, hiện đạị đã giúp Geleximco nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản.
Xem thêm
Phiên bản di động