Các cấp Công đoàn Thủ đô “tăng tốc” chăm lo, hỗ trợ khẩn cấp đoàn viên, người lao động

(LĐTĐ) Thời gian vừa qua tình hình dịch bệnh Covid-19 trên cả nước và Thủ đô tiếp tục có những diễn biến phức tạp, các cấp Công đoàn Thủ đô đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng, chống dịch; công tác chăm lo, hỗ trợ người lao động (NLĐ), và thực hiện nhiều hoạt động hỗ trợ khẩn cấp đến NLĐ trên diện rộng.
Lan tỏa hoạt động thiết thực của Công đoàn Thủ đô trong chăm lo đời sống vật chất, tinh thần... cho người lao động Đoàn viên, người lao động không đơn độc Nâng cao chất lượng cán bộ Công đoàn trong tình hình mới

Đẩy mạnh chăm lo cho đoàn viên, người lao động

Tiếp tục thực hiện Lời kêu gọi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; Thực hiện Công điện số 1063 ngày 31/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ; Công điện số 17/CĐ-UBND ngày 01/8/2021 của Uỷ ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội, Công văn số 2422/TLĐ ngày 31/7/2021 của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (LĐLĐ); Ban Thường vụ LĐLĐ thành phố Hà Nội đã chỉ đạo các cấp Công đoàn Thủ đô tập trung cao độ với tinh thần trách nhiệm cao nhất để vào cuộc, tham gia cùng với cả hệ thống chính trị Thành phố thực hiện quyết liệt và đồng bộ các giải pháp ứng phó với dịch bệnh Covid-19; Đặc biệt là đẩy mạnh công tác chăm lo, hỗ trợ NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, rà soát, nắm tình hình quan hệ lao động (QHLĐ), đời sống, thu nhập, việc làm của NLĐ trong các doanh nghiệp để hỗ trợ khẩn cấp, đồng thời triển khai phương án tổ chức các “Siêu thị 0 đồng”, “Xe buýt Siêu thị 0 đồng” và các “Tổ cứu trợ khẩn cấp công nhân” tại các địa phương và các KCN&CX trên địa bàn Thành phố.

Các cấp Công đoàn Thủ đô “tăng tốc” chăm lo, ứng cứu khẩn cấp người lao động
Đồng chí Nguyễn Phi Thường - Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 LĐLĐ thành phố Hà Nội chủ trì cuộc họp giao ban Ban Chỉ đạo để nắm bắt tình hình, chỉ đạo triển khai các nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 và công tác chăm lo cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. (Ảnh: Lương Hằng)

Cùng với đó, Ban Thường vụ LĐLĐ Thành phố tiếp tục duy trì hiệu quả hoạt động của Ban Chỉ đạo và 05 Tổ công tác phòng, chống dịch Covid-19 để kịp thời hướng dẫn, chỉ đạo các LĐLĐ quận, huyện, thị xã; Công đoàn ngành, Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở, đặc biệt là Công đoàn các Khu Công nghiệp và Khu Chế xuất (KCN&CX) Hà Nội phối hợp với chính quyền, chuyên môn đồng cấp để rà soát lại số lượng “Tổ An toàn Covid-19” trong các doanh nghiệp; Tập trung nâng cao chất lượng, hiệu quả và tính thực chất trong hoạt động của “Tổ An toàn Covid-19”, hướng dẫn các “Tổ An toàn Covid-19” chuyển trạng thái từ phòng, chống dịch sang chăm lo cho đoàn viên và NLĐ trong trường hợp doanh nghiệp có ca mắc bệnh, đồng thời triển khai xây dựng mô hình “Vùng xanh doanh nghiệp” để quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ kép, vừa chống dịch tốt, vừa sản xuất kinh doanh an toàn.

Công tác tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cũng được tiếp tục đẩy mạnh trên các phương tiện thông tin, truyền thông để NLĐ nắm bắt tình hình dịch bệnh Covid-19.

Tính đến ngày 13/8, các cấp Công đoàn Thành phố đã thực hiện công tác chăm lo, hỗ trợ NLĐ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, thăm hỏi các lực lượng tuyến đầu và ủng hộ “Quỹ vắc xin” và “Quỹ phòng, chống dịch Covid-19” của Thành phố… với tổng số tiền là 37 tỷ 734,783 triệu đồng cho 48.300 đoàn viên, NLĐ và 2.090 doanh nghiệp có “Tổ An toàn Covid-19” bằng nguồn kinh phí của LĐLĐ Thành phố, Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở, các công đoàn cơ sở (CĐCS). Tính đến ngày 12/8/2021, đã có 55.269 CNLĐ trong các KCN&CX Hà Nội được tiêm vắc-xin ngừa Covid-19.

Trong tuần qua, Nhà nghỉ Công đoàn Chùa Hương - đơn vị trực thuộc Cơ quan LĐLĐ Thành phố tiếp tục là địa điểm để huyện Mỹ Đức làm khu cách ly, phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.

Các cấp Công đoàn Thủ đô “tăng tốc” chăm lo, ứng cứu khẩn cấp người lao động
Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố Ngô Văn Tuyến trao quà cho công nhân lao động bị ảnh hưởng dịch Covid-19. (Ảnh: Phương Ngân)

Cùng với các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động, các cấp Công đoàn Thủ đô vẫn tiếp tục phát huy và duy trì hoạt động của các “Tổ An toàn Covid-19” trong doanh nghiệp. Đến nay có tổng cộng 4.297 doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố đã thành lập được “Tổ An toàn Covid-19” trong doanh nghiệp, với 11.460 Tổ và 50.441 người tham.

Công tác xã hội hóa cũng được đẩy mạnh, theo số liệu cộng dồn từ ngày 27/4/2021 đến nay, các cấp Công đoàn Thủ đô đã vận động các nguồn lực xã hội hóa để hỗ trợ NLĐ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, hỗ trợ các lực lượng tuyến đầu và hỗ trợ NLĐ trong các khu cách ly tập trung, ủng hộ “Quỹ vắc-xin” và “Quỹ phòng, chống dịch Covid-19” của Thành phố với tổng số tiền 91 tỷ 705,937 triệu đồng.

Tăng cường các hoạt động hỗ trợ khẩn cấp

Trong giai đoạn thực hiện Chỉ thị số 17 của UBND Thành phố, Ban Thường vụ LĐLĐ Thành phố đã ban hành Quyết định số 478/QĐ-LĐLĐ ngày 20/7/2021 về thành lập “Tổ ứng phó khẩn cấp hỗ trợ đoàn viên, NLĐ bị ảnh hưởng Covid-19”. Tổ chức triển khai, tổ chức thí điểm chương trình “Xe buýt Siêu thị 0 đồng”; đây là mô hình sáng tạo, hiệu quả của Công đoàn Thủ đô để hỗ trợ kịp thời lương thực, nhu yếu phẩm thiết yếu cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, trong bối cảnh giãn cách và dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Đồng thời chỉ đạo các Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở mỗi đơn vị triển khai tổ chức ít nhất 01“Siêu thị 0 đồng” hoặc “Xe buýt siêu thị 0 đồng” để tiếp nhận và vận chuyển lương thực, nhu yếu phẩm thiết yếu hỗ trợ khẩn cấp, kịp thời cho NLĐ gặp khó khăn ở các khu nhà trọ, các doanh nghiệp bị ngừng việc do dịch bệnh Covid-19.

Kết quả từ ngày 24/7/2021 đến nay, LĐLĐ Thành phố thông qua chuyến “Xe buýt siêu thị 0 đồng” đã vận chuyển các túi quà “An sinh Công đoàn” bằng lương thực, các hàng hóa, nhu yếu phẩm thiết yếu đến các địa bàn đông công nhân, KCN&CX để hỗ trợ kịp thời cho 15.800 đoàn viên, NLĐ từ 467 CĐCS của 29 Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở. Với tổng trị giá hàng hóa 3,16 tỷ đồng đồng, gồm: 70.010 tấn gạo, 246 thùng mỳ tôm, 14.002 chai dầu ăn, 300 thùng bánh ngọt (15.500 cái), 1.520 kg muối gia vị, 180 kg ruốc thịt, 2.275 kg hộp cá ngừ; 50.000 khẩu trang, 500 chai nước sát khuẩn; 500 kg lạc nhân.

Các cấp Công đoàn Thủ đô “tăng tốc” chăm lo, ứng cứu khẩn cấp người lao động
Những chuyến "Xe buýt siêu thị 0 đồng" do LĐLĐ Thành phố tổ chức đã kịp thời hỗ trợ nhu yếu phẩm thiết yếu cho người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. (Ảnh: Mai Quý)

Tổ ứng phó khẩn cấp LĐLĐ Thành phố đã tiếp nhận xã hội hóa từ doanh nghiệp hỗ trợ 950 kg gạo, 40 thùng mỳ tôm, 450 hộp muối vừng, chuyển cấp cho Công đoàn ngành Công Thương để hỗ trợ kịp thời cho NLĐ. Ngoài ra, LĐLĐ Thành phố đã tổ chức thăm, động viên hỗ trợ cho 1.090 cán bộ, đoàn viên thuộc 30 đơn vị y tế tuyến đầu chống dịch, với tổng số tiền là 01 tỷ 326 triệu đồng.

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 LĐLĐ Thành phố, các Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở đã tổ chức 34 “Siêu thị 0 đồng”, “Chuyến xe Siêu thị 0 đồng” để vận chuyển hàng hóa hỗ trợ khẩn cấp 16.526 “Túi An sinh Công đoàn” cho 16.526 NLĐ gặp khó khăn ở các doanh nghiệp, khu nhà trọ, KCN&CX trên địa bàn bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19, trong bối cảnh giãn cách xã hội, với tổng số tiền là 8 tỷ 330,49 triệu đồng.

Trong thời gian qua, nhờ có sự quan tâm vào cuộc quyết liệt và đồng bộ của cả hệ thống chính trị, trong đó có sự tham gia tích cực và hiệu quả của tổ chức Công đoàn, tình hình quan hệ lao động trên địa bàn Thành phố đến nay vẫn ổn định, không có hiện tượng đình công, ngừng việc xảy ra. Đa số NLĐ đã nhận thức và chia sẻ với khó khăn, đồng hành cùng với doanh nghiệp vượt qua đại dịch, yên tâm tin tưởng vào sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và tổ chức Công đoàn.

Tiếp tục triển khai nhiều biện pháp hiệu quả

Trong thời gian tiếp theo, các cấp Công đoàn Thủ đô căn cứ chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn và điều kiện thực tế tại địa phương, đơn vị tiếp tục chủ động phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương và người sử dụng lao động triển khai thực hiện hiệu quả công tác tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo tinh thần chỉ đạo của Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, Ban Thường vụ Thành ủy, UBND Thành phố và Ban Thường vụ LĐLĐ thành phố Hà Nội đến từng CĐCS và từng đoàn viên, NLĐ.

Các cấp Công đoàn Thủ đô “tăng tốc” chăm lo, ứng cứu khẩn cấp người lao động
Tổ An toàn Covid-19" hoạt động tích cực, hiệu quả. (Ảnh minh họa: Công ty TNHH MTV Kinh Đô)

Tiếp tục tuyên truyền, vận động đoàn viên, NLĐ trên địa bàn thực hiện nghiêm theo Chỉ thị số 17/CT-UBND, Công điện số 18 của UBND thành phố Hà Nội; Tuyên truyền việc thực hiện các chế độ, chính sách của Đảng, Nhà nước, của tổ chức Công đoàn để đoàn viên, CNVCLĐ Thủ đô an tâm “Ai ở đâu ở đấy” chấp hành nghiêm các quy định của chính quyền địa phương, tuyệt đối không di chuyển ra khỏi địa bàn Thành phố trong thời gian giãn cách xã hội.

LĐLĐ Thành phố chủ trì phối hợp với Ban Quản lý các KCN&CX Hà Nội, Sở Công Thương, Sở Lao động Thương binh và Xã hội tham mưu UBND Thành phố hỗ trợ giải quyết chế độ chính sách cho NLĐ, các cơ sở sản xuất kinh doanh, doanh nghiệp, KCN&CX. Tập trung chỉ đạo các cấp Công đoàn Thủ đô tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả các mô hình “Siêu thị 0 đồng”, “Chuyến xe siêu thị 0 đồng”, “Túi An sinh Công đoàn” hỗ trợ NLĐ, đồng thời làm tốt công tác rà soát, nắm bắt tình hình dư luận xã hội, tổng hợp thông tin về nhu cầu đời sống của đoàn viên, NLĐ để kịp thời có các phương án hỗ trợ khẩn cấp cho NLĐ bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19.

Các cấp Công đoàn Thủ đô cũng đề nghị Thành phố tiếp tục quan tâm đẩy nhanh tiến độ tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho CNVCLĐ trên địa bàn Thủ đô, đặc biệt ưu tiên NLĐ trong các KCN&CX trên địa bàn thành phố. Đề nghị Thành phố tiếp tục quan tâm thực hiện kịp thời, có hiệu quả công tác hỗ trợ cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 theo Quyết định 3642/QĐ-UBND của UBND Thành phố.

Bảo Thoa

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Cơ hội tốt để lực lượng lao động trẻ tiếp cận với thị trường lao động

Cơ hội tốt để lực lượng lao động trẻ tiếp cận với thị trường lao động

(LĐTĐ) Với 742 chỉ tiêu tuyển dụng, chiếm 39,8% tổng chỉ tiêu tuyển dụng, Phiên giao dịch việc làm lưu động huyện Mê Linh năm 2024 thực sự là cơ hội tốt để lực lượng lao động trẻ trên địa bàn huyện Mê Linh và các vùng lân cận tiếp cận với thị trường lao động.
Chăm lo sức khỏe cho nữ công nhân lao động

Chăm lo sức khỏe cho nữ công nhân lao động

(LĐTĐ) Ngày 20/4, tại Khu Công nghiệp Nội Bài, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội đã diễn ra chương trình Khám sức khỏe, tầm soát phát hiện sớm ung thư; tư vấn, truyền thông kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản; phát thuốc miễn phí; trao tặng áo dài cho nữ công nhân lao động tại các Khu Công nghiệp và Chế xuất Hà Nội.
Công ty WPP bị xử phạt hành chính do vi phạm hoạt động quảng cáo

Công ty WPP bị xử phạt hành chính do vi phạm hoạt động quảng cáo

(LĐTĐ) Ngày 17/4/2024, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính số 55/QĐ-XPVPHC đối với Công ty TNHH Truyền thông WPP (Công ty WPP) do có nhiều sai phạm trong hoạt động quảng cáo.
TP.HCM: Gia tăng hoạt động "xe dù, bến cóc"

TP.HCM: Gia tăng hoạt động "xe dù, bến cóc"

(LĐTĐ) Thanh tra Sở Giao thông vận tải (GTVT) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) phát hiện 87 vị trí có hoạt động đón, trả khách không đúng quy định (xe dù, bến cóc) trên địa bàn, tăng 17 điểm so với tháng 10/2023.
TP.HCM: Đảm bảo an toàn giao thông dịp Lễ 30/4 và 1/5

TP.HCM: Đảm bảo an toàn giao thông dịp Lễ 30/4 và 1/5

(LĐTĐ) Sở Giao thông vận tải (GTVT) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) sẽ triển khai các giải pháp, từ duy tu, bảo trì hệ thống đường bộ đến phân luồng giao thông nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trên địa bàn dịp Lễ 30/4 và 1/5.
Đáp ứng nhu cầu thông tin về tuyển sinh, định hướng nghề

Đáp ứng nhu cầu thông tin về tuyển sinh, định hướng nghề

(LĐTĐ) Tại chương trình “Đối thoại, tư vấn, hướng nghiệp về khối ngành Luật - Kinh tế”, hơn 1.000 học sinh Trung học phổ thông (THPT) trên địa bàn huyện Phú Xuyên (Hà Nội) đã được tiếp cận với nhiều thông tin bổ ích, thiết thực về tuyển sinh, định hướng nghề…
Vì sao Dự án mương La Khê vẫn chậm tiến độ?

Vì sao Dự án mương La Khê vẫn chậm tiến độ?

(LĐTĐ) Là một trong những công trình trọng điểm của thành phố Hà Nội, song do nhiều nguyên nhân, trong đó chủ yếu là vướng mắc trong giải phóng mặt bằng, nên đến nay dự án mương La Khê vẫn chưa thể về đích, dù đã được UBND Thành phố gia hạn thời gian thi công tới 3 lần.

Tin khác

Công đoàn Thủ đô góp sức xây dựng đội ngũ CNVCLĐ đáp ứng công nghiệp 4.0

Công đoàn Thủ đô góp sức xây dựng đội ngũ CNVCLĐ đáp ứng công nghiệp 4.0

(LĐTĐ) Theo Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội Lê Đình Hùng, những việc làm cụ thể do tổ chức Công đoàn Thủ đô triển khai đã góp phần khơi dậy trong đội ngũ công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) ý thức trách nhiệm, tinh thần sáng tạo, có khả năng tiếp cận và làm chủ khoa học công nghệ tiên tiến; có giác ngộ giai cấp, bản lĩnh chính trị vững vàng, hiểu biết pháp luật, có tác phong công nghiệp, kỷ luật lao động nhằm đáp ứng được xu thế toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế, đặc biệt là cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.
Phát huy tính chủ động trong triển khai thực hiện nhiệm vụ

Phát huy tính chủ động trong triển khai thực hiện nhiệm vụ

(LĐTĐ) Ngày 9/4, Cơ quan Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác quý I, triển khai nhiệm vụ công tác quý II năm 2024.
Tập trung nghiên cứu các giải pháp để thực hiện nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn

Tập trung nghiên cứu các giải pháp để thực hiện nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn

(LĐTĐ) Ngày 4/4, tại Hội trường Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đã diễn ra Hội nghị Ban Chấp hành LĐLĐ thành phố Hà Nội khóa XVII, kỳ họp lần thứ 4.
Truyền thông sức khỏe và khám sàng lọc ung thư vú cho nữ cán bộ, đoàn viên Công đoàn Thủ đô

Truyền thông sức khỏe và khám sàng lọc ung thư vú cho nữ cán bộ, đoàn viên Công đoàn Thủ đô

(LĐTĐ) Ngày 31/3, tại Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec Times City, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội tổ chức truyền thông sức khỏe và khám sàng lọc ung thư vú miễn phí cho nữ cán bộ, đoàn viên Công đoàn, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ). Đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy - Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố tới dự chương trình.
Công đoàn ngành Giao thông Vận tải Hà Nội có tân Phó Chủ tịch

Công đoàn ngành Giao thông Vận tải Hà Nội có tân Phó Chủ tịch

(LĐTĐ) Chiều 20/3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội tổ chức Lễ công bố và trao quyết định Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Giao thông Vận tải Hà Nội, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Anh Quân

Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Anh Quân

(LĐTĐ) Sáng 5/3, tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Nhà nước một thành viên (TNHH NN MTV) Du lịch Công đoàn Hà Nội, Đảng bộ Cơ quan Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Lê Anh Quân - Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Công ty TNHH NN MTV Du lịch Công đoàn Hà Nội kiêm Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hoàng Viên Quảng Bá.
Người lao động phấn chấn trở lại làm việc sau kỳ nghỉ Tết

Người lao động phấn chấn trở lại làm việc sau kỳ nghỉ Tết

(LĐTĐ) Tinh thần vui Xuân mới nhưng không quên nhiệm vụ, các cấp Công đoàn và người lao động huyện Hoài Đức khẩn trương bắt tay ngay vào công việc với những mục tiêu rõ ràng cho năm mới. Khí thế hăng say lao động, tinh thần phấn chấn là điều thấy rõ trong ngày trở lại làm việc sau đợt nghỉ Tết Nguyên đán.
Nhiệm kỳ mới, thành tựu mới

Nhiệm kỳ mới, thành tựu mới

(LĐTĐ) Với phương châm “Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển” và tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, Đại hội XVII Công đoàn thành phố Hà Nội đã thống nhất các mục tiêu, chỉ tiêu và khâu đột phá trong nhiệm kỳ 2023 - 2028, đánh dấu sự khởi đầu của một nhiệm kỳ hứa hẹn nhiều bứt phá và thành công.
Xuân mới, quyết tâm cao

Xuân mới, quyết tâm cao

(LĐTĐ) Một mùa Xuân nữa lại về. Các cấp Công đoàn Thủ đô đón mùa Xuân trong niềm tin thắng lợi. Xuân mới, quyết tâm cao là những gì mà các đồng chí Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đặt ra nhằm thực hiện hiệu quả Nghị quyết Đại hội XVII Công đoàn Thành phố, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
Tự tin tạo những đột phá mới

Tự tin tạo những đột phá mới

Nhiệm kỳ 2018 - 2023 đã khép lại với những kết quả đáng tự hào của tổ chức Công đoàn Thủ đô. Trong không khí chào Xuân Giáp Thìn 2024, đồng chí Phạm Quang Thanh - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội đã dành cho Báo Lao động Thủ đô cuộc phỏng vấn về những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ qua cũng như tâm thế của tổ chức Công đoàn Thủ đô khi bước vào nhiệm kỳ mới với quyết tâm bứt phá ngay từ những ngày đầu.
Xem thêm
Phiên bản di động