BIDV - Thương hiệu có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2023
Theo đó, BIDV nằm trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023, xếp thứ ba về giá trị thương hiệu ngành Ngân hàng và là thương hiệu có mức tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (69%), đạt 1,4 tỷ USD. Bên cạnh đó, BIDV tiếp tục được cải thiện đánh giá từ AA+ lên AAA- đồng thời tăng sáu bậc lên vị trí thứ 7 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam.
Đại diện BIDV nhận chứng nhận tại Lễ công bố. |
Giá trị thương hiệu của BIDV tăng trưởng phần lớn là nhờ sức mạnh thương hiệu được cải thiện khi BIDV liên tục đẩy mạnh chuyển đổi số trong năm vừa qua. Năm 2022, BIDV ra mắt sản phẩm BIDV iConnect cho phép doanh nghiệp kết nối và thực hiện các giao dịch trực tiếp trên phần mềm quản lý của ngân hàng. Ngoài ra, BIDV đã hợp tác cùng Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) triển khai thành công nền tảng số BIDV SMEasy dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), cho phép các doanh nghiệp tiếp cận dịch vụ tài chính và phi tài chính trên một nền tảng duy nhất, nhờ đó thúc đẩy hoạt động kinh doanh của SMEs tại Việt Nam.
Trong khuôn khổ sự kiện, Brand Finance và Mibrand Vietnam tổ chức phiên thảo luận với chủ đề “Phát triển xanh - Cách tiếp cận phù hợp cho các thương hiệu Việt”, nhấn mạnh vai trò của các bên liên quan trong việc thúc đẩy phát triển xanh. Là định chế tài chính hàng đầu Việt Nam, xác định nguồn lực tài chính từ Ngân hàng đóng vai trò quan trọng trong phát triển tín dụng xanh và thúc đẩy các khoản đầu tư cơ sở hạ tầng năng lượng bền vững, BIDV luôn ưu tiên tập trung vốn tín dụng tài trợ các dự án tín dụng xanh, là ngân hàng dẫn đầu thị trường với thị phần 13% tổng dư nợ cho vay lĩnh vực xanh toàn bộ nền kinh tế.
Top 10 Thương hiệu phát triển nhanh nhất Việt Nam 2023. |
Nền kinh tế Việt Nam đã phải đối diện với một khởi đầu khó khăn nửa đầu năm 2023 khi xuất khẩu suy giảm và lãi suất toàn cầu tăng. Tuy nhiên các thương hiệu ngân hàng tại Việt Nam đã chứng tỏ khả năng phục hồi trước những thách thức kinh tế bằng cách triển khai số hóa và cải thiện dịch vụ khách hàng. Nhờ đó, các thương hiệu ngành Ngân hàng chiếm tới 30% tổng giá trị toàn ngành. Ở bảng xếp hạng sức mạnh thương hiệu, Brand Finance xác định sức mạnh tương đối của các thương hiệu thông qua thẻ điểm cân bằng gồm các số liệu đánh giá hoạt động đầu tư tiếp thị, vốn cổ đông và hiệu quả kinh doanh.
Kết quả đánh giá của Brand Finance đã góp phần khẳng định uy tín thương hiệu và niềm tin của công chúng, khách hàng đối với BIDV. Đây sẽ là tiền đề vững chắc cho BIDV trong việc tiếp tục xây dựng và nâng cao giá trị thương hiệu trong tương lai.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng/lần
Cảnh sát giao thông bàn giao tài sản cho người dân bị đánh rơi
Thông tin chính thức vụ "người phụ nữ bán 500.000 đồng 3 quả dứa"
Giá vàng trong và sau kỳ nghỉ lễ tăng hay giảm?
Nghệ An: Huy động gần 500 người xuyên đêm chữa cháy rừng
Nữ công nhân giỏi luôn nhiệt huyết, trách nhiệm với nghề
Infographic: Đa dạng hoạt động kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam
Tin khác
ABBANK đẩy mạnh các chương trình ưu đãi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp SME
Thông tin doanh nghiệp 28/04/2024 21:03
Mở thêm chi nhánh tại Quảng Ninh, HDBank tăng đầu tư vào khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc
Thông tin doanh nghiệp 28/04/2024 21:01
SHB: Lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18%
Thông tin doanh nghiệp 28/04/2024 20:54
Nghỉ lễ 30/4: Núi Bà Đen thành thiên đường trốn nóng và khám phá đặc sắc văn hoá bản địa
Thông tin doanh nghiệp 28/04/2024 17:05
Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới nhân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Thông tin doanh nghiệp 27/04/2024 15:29
HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%
Thông tin doanh nghiệp 27/04/2024 13:33
Cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng
Thông tin doanh nghiệp 27/04/2024 11:10
Masan với tầm nhìn: “Mỗi gia đình Việt Nam, mọi sản phẩm Masan”, “mỗi gia đình thế giới, ít nhất một sản phẩm Masan”
Thông tin doanh nghiệp 26/04/2024 16:06
Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải
Thông tin doanh nghiệp 26/04/2024 15:16
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Thông tin doanh nghiệp 25/04/2024 21:02