BGI Topaz Downtown chinh phục khách hàng bằng pháp lý và tiến độ

(LĐTĐ) Không chỉ là một dự án có pháp lý đầy đủ, chuẩn chỉ, BGI Topaz Downtown còn là một trong những “điểm sáng” về tốc độ xây dựng hạ tầng tại thành phố Huế với hiệu quả đạt 55% khối lượng xây dựng chỉ trong vòng 16 tháng sau khi được cấp phép xây dựng, tương đương với 1/3 thời gian triển khai dự án.
Kusto Home khởi công dự án Urban Green tại thành phố Thủ Đức Nhà đầu tư săn tìm “gà đẻ trứng vàng” tại khu phía Tây Hà Nội

Những ngày cuối năm 2022, trên công trường dự án BGI Topaz Downtown tọa lạc tại tâm điểm khu A của khu đô thị mới An Vân Dương, thành phố Huế trở nên nhộn nhịp hơn với mục tiêu hoàn thành 60% khối lượng thi công các hạng mục của công trình trước kỳ nghỉ Tết nguyên đán 2023.

Trong đó, hệ thống cơ sở hạ tầng, kỹ thuật đã được hoàn thiện 100%, còn tại trục đường hiện diện khối công trình nhà phố (shophouse), hiện công tác xây dựng đang bước vào giai đoạn gấp rút hoàn thành hạng mục xây thô.

BGI Topaz Downtown chinh phục khách hàng bằng pháp lý và tiến độ
Hình ảnh tiến độ thi công tại công trường dự án BGI Topaz Downtown ghi nhận thời điểm tháng 12/2022. (Ảnh: BGI)

Với tiến độ thi công nhanh chóng, cùng với đó là sự tích cực chủ động hoàn tất các nghĩa vụ tài chính với nhà nước đúng thời hạn, BGI Topaz Downtown là một trong số ít các dự án được cấp phép đủ điều kiện bán hàng tại Thành phố Huế trong thời gian vừa qua.

Sự kiện ra mắt chính thức dự án BGI Topaz Downtown diễn ra tại khách sạn Silk Path Grand Huế (thành phố Huế) ngày 17/12 vừa qua là một minh chứng rõ nét cho tâm huyết và cách làm thật của Chủ đầu tư dự án.

Ông Hoàng Trọng Đức - Chủ tịch Hội đồng quản trị BGI Group, đại diện Chủ đầu tư, chia sẻ: “BGI Topaz Downtown là dự án đầu tiên của chúng tôi xây dựng tại thành phố Huế cổ kính đồng thời đang bắt nhịp phát triển nhanh chóng. Với bề dày thành tích trong lĩnh vực xây dựng, hoàn thiện và vận hành các dự án đô thị, tòa tổ hợp, chúng tôi triển khai thực hiện dự án BGI Topaz Downtown với mong muốn mang tới cho người dân Cố đô Huế một nơi an cư mới chất lượng, đẳng cấp và đủ đầy tiện ích”.

BGI Topaz Downtown chinh phục khách hàng bằng pháp lý và tiến độ
Ông Hoàng Trọng Đức - Chủ tịch HĐQT BGI Group,phát biểu tại buổi lễ ra mắt chính thức dự án BGI Topaz Downtown (Ảnh: BGI)

Là một sản phẩm bất động sản được nhận định là có tiềm năng giá trị tốt, dự án BGI Topaz Downtown là một trong số ít dự án trên cả nước được các ngân hàng, đặc biệt là BIDV tin tưởng về tính pháp lý, khả năng thanh khoản.

Đây là cơ sở để BIDV chấp thuận về việc hợp tác với Chủ đầu tư để trở thành đơn vị tài trợ tín dụng cho dự án. Sự hợp tác giữa hai đơn vị thể hiện sự đồng hành tin cậy và vững chắc trong chặng đường phát triển dự án thành công.

Ông Trịnh Minh khánh - Phó Giám đốc BIDV Hà Nội, khẳng định: “Việc hoàn thành ký kết các hợp đồng hợp tác, tín dụng cho dự án Topaz Downtown đã mở ra cơ hội lớn cho toàn bộ các khách hàng cá nhân có nhu cầu sử dụng các gói tài chính, tín dụng trong vay mua nhà tại BGI Topaz Downtown khi dự án đủ điều kiện mở bán. Đây cũng là minh chứng rõ nét thể hiện sự đồng hành, cam kết và hỗ trợ khách hàng của BIDV Hà Nội”.

BGI Topaz Downtown chinh phục khách hàng bằng pháp lý và tiến độ
Ông Trịnh Minh Khánh - Phó Giám đốc BIDV Hà Nội, tham dự và phát biểu tại buổi lễ ra mắt chính thức dự án BGI Topaz Downtown ngày 17/12/2022. (Ảnh: BGI)

Dự án BGI Topaz Down Town có quy mô gần 13ha với 211 sản phẩm bao gồm nhà phố thương mại (shophouse) và nhà ở liền kề.

Sản phẩm shophouse được thiết kế 4 tầng với kiến trúc hiện đại và hầu hết bám dọc tuyến đường rộng 26m giáp công viên thành phố, hướng trọn mặt tiền ra nhánh sông quy hoạch Như Ý, mặt đường Hoàng Quốc Việt sầm uất.

Điểm vượt trội của sản phẩm nhà phố tại dự án này là sở hữu mặt tiền với chiều rộng 7m, thích hợp để thiết kế các mô hình kinh doanh dịch vụ cao cấp, đồng thời mang lại không gian sống thoáng rộng.

Trong khi đó, sản phẩm nhà ở liền kề được thiết kế 3 tầng sang trọng, đồng điệu và đều nằm trọn trên các tuyến đường rộng rãi, là sản phẩm dành cho mục đích thương mại và an cư của cư dân.

Ngoài ra, dự án ôm vào lòng cộng đồng cư dân hiện hữu là yếu tố cộng hưởng gia tăng sự sầm uất của một khu đô thị thương mại.

Một điểm nhấn đặc biệt nữa tại BGI Topaz Downtown là sở hữu cao độ nền trung bình lên tới gần một mét so với hạ tầng hiện hữu. Điều này hứa hẹn mang lại giá trị sống cao hơn cho người dân Cố đô Huế khi mà tình trạng ngập lụt mỗi khi mưa bão ngày càng nghiêm trọng.

Pháp lý minh bạch, tiến độ thi công nhanh của dự án BGI Topaz Downtown là minh chứng cho năng lực, uy tín của chủ đầu tư là Liên danh BGI Group và IUC Group.

Ngoài ra, tại thành phố Huế chủ đầu tư này cũng đang tiếp tục phát triển dự án BGI Topaz Garden với quy mô 25ha, dự kiến sẽ ra mắt thị trường ngay đầu năm 2023.

H.D

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Khẩn trương xác minh vụ bán dứa với giá “cắt cổ” trên phố cổ

Khẩn trương xác minh vụ bán dứa với giá “cắt cổ” trên phố cổ

(LĐTĐ) Liên quan đến clip trên mạng xã hội về người bán hàng rong "chặt chém" 500.000 đồng cho 3 quả dứa đối với nhóm khách du lịch, chiều 28/4, Công an phường Hàng Buồm cho biết, đơn vị đã nhận được thông tin; đồng thời cử cán bộ phối hợp các bên liên quan khẩn trương xác minh vụ việc tranh cãi trên.
Tìm ra cơ chế đặc thù phù hợp để cải thiện giao thông Thủ đô

Tìm ra cơ chế đặc thù phù hợp để cải thiện giao thông Thủ đô

(LĐTĐ) Tìm ra cơ chế đặc thù phù hợp, vượt trội để cải thiện tình trạng giao thông thường xuyên bị quá tải, ùn tắc tại Hà Nội đang là vấn đề được đặc biệt quan tâm. Đây cũng là nội dung được đặt ra trong xây dựng chính sách sửa đổi Luật Thủ đô.
Tăng cường xử lý nghiêm các hành vi vi phạm dẫn đến tai nạn giao thông

Tăng cường xử lý nghiêm các hành vi vi phạm dẫn đến tai nạn giao thông

(LĐTĐ) Ngày 28/4, Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội cho biết, dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nay lực lượng Cảnh sát giao thông Hà Nội đã ứng trực 100% quân số tăng cường tuần tra, kiểm soát xử lý nghiêm các hành vi vi phạm là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tai nạn giao thông, ùn tắc giao thông và phòng chống tội phạm trên các lĩnh vực giao thông trên tuyến, địa bàn trọng điểm.
Thanh Trì nâng cao chất lượng phong trào thi đua đạt danh hiệu “Công nhân giỏi”

Thanh Trì nâng cao chất lượng phong trào thi đua đạt danh hiệu “Công nhân giỏi”

(LĐTĐ) Bằng việc đổi mới nội dung, phương pháp hoạt động hiệu quả, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thanh Trì đã tạo nên không khí thi đua sôi nổi đến người lao động để đạt danh hiệu “Công nhân giỏi” năm 2024. Từ kết quả đạt được, LĐLĐ huyện tiếp tục rút kinh nghiệm để nâng cao chất lượng hoạt động của phong trào trong năm tới.
Cảnh sát giao thông hỗ trợ người dân trên cao tốc

Cảnh sát giao thông hỗ trợ người dân trên cao tốc

(LĐTĐ) Trong quá trình tuần lưu trên tuyến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, tổ công tác của Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ số 3, Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) đã phát hiện 1 xe ô tô hiệu Transit 16 chỗ, màu trắng, dừng đỗ bên đường khẩn cấp. Ngay tại đó, có 10 người dân đang đứng chờ.
LĐLĐ quận Hai Bà Trưng: Một số hoạt động nổi bật trong quý I/2024

LĐLĐ quận Hai Bà Trưng: Một số hoạt động nổi bật trong quý I/2024

(LĐTĐ) Quý I/2024, bên cạnh công tác đại diện, chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho đoàn viên, người lao động, Liên đoàn Lao động quận Hai Bà Trưng còn triển khai nhiều hoạt động và đạt được một số kết quả nổi bật.
Tặng 13.000 bản đồ Việt Nam cho các trường học trong cả nước

Tặng 13.000 bản đồ Việt Nam cho các trường học trong cả nước

(LĐTĐ) 13.000 bản đồ Việt Nam đã được trao cho các trường học trên cả nước, giúp các bạn học sinh nắm rõ về thông tin địa lý, địa hình, dân cư, biển, đảo Trường Sa, Hoàng Sa… và chủ quyền của đất nước Việt Nam.

Tin khác

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

(LĐTĐ) Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) Phạm Viết Thanh đã mượn lời bài hát như trên để nói về quyết tâm phát triển tỉnh nhà tại Hội nghị triển khai quy hoạch thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 diễn ra vừa qua.
Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

(LĐTĐ) Tại họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 3/2024 chiều 3/4, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh thông tin về lộ trình xây dựng các nghị định triển khai 2 dự án Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản vừa được Quốc hội thông qua.
Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island  - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

Ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

(LĐTĐ) Ngày 15/3/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố. Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

(LĐTĐ) Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại đây, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Để hoàn thành các kế hoạch về phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2021 - 2030, thành phố Hà Nội đã chủ động dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

(LĐTĐ) Trong năm 2024 có tới 14 dự án nhà ở chậm triển khai trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ bị kiểm tra, rà soát và xử lý theo quy định.
Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

(LĐTĐ) 70 năm về trước, những cửa ngõ Hà Nội đã rộng mở để đón đoàn quân giải phóng tiến về trong hân hoan của tự do và niềm kỳ vọng tương lai. Giờ đây, vẫn với khí thế này, những “Thành phố trong Thủ đô” sẽ là chìa khóa, là “cửa ngõ” để Thủ đô bứt phá, cất cánh vươn xa.
Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

(LĐTĐ) Với ưu thế vượt trội cùng chính sách bán hàng độc quyền và các chương trình tri ân giá trị, dự án Vinhomes Golden Avenue đã nhanh chóng trở thành “điểm nóng” của giới đầu tư bất động sản của thành phố biên mậu Móng Cái (Quảng Ninh) trong thời gian qua.
Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

(LĐTĐ) Những khu đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ, hiện đạị đã giúp Geleximco nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản.
Xem thêm
Phiên bản di động