Bebe Phạm: “Đại gia cũng phải ngả mũ trước Dustin Nguyễn”

Không lâu sau khi công khai mối quan hệ bằng đám cưới rình rang, cặp đôi nổi tiếng Bebe Phạm và Dustin Nguyễn vẫn phải nhận nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận. Không ít lần, Bebe Phạm thậm chí bị đặt nghi vấn là "người thứ ba" chen ngang, làm đổ vỡ cuộc hôn nhân đầu tiên của Dustin Nguyễn. Dịp hiếm hoi nói về chuyện gia đình, về chồng mới cưới, cựu siêu mẫu - diên viên đã trần tình về những đồn đoán này.

Đến bên nhau khi cả hai vừa đổ vỡ

Bebe và Bảo Hòa là hai siêu mẫu Việt đầu tiên gây chú ý trên trường quốc tế nhưngsau một thời gian bạn gần như biến mất hoàn toàn và giờ trở lại với vai trò nhà sản xuất phim "Trúng số". Chị có lên kế hoạch cho tất cả mọi thay đổi này?

Tôi không toan tính hay lựa chọn gì bởi tôi tin vào duyên số, mình có tính thế nào thì rồi cũng vòng về điểm đó. Thành ra tôi đặt mục tiêu gì cả, cái gì đến với mình thì mình sẽ đi theo hướng đó. Bởi làm gì cũng theo những gì đã định sẵn vô tình đặt một áp lực trên vai mà cuộc sống thì vô cùng đáng quý. May mắn là tôi đã học được điều này từ rất sớm, từ bố tôi. Do vậy tôi biết trân quý những gì mình đang có và sống thảnh thơi, nhẹ nhàng.

 

Bebe Phạm:

Chính xác thì chị kết thúc nghề người mẫu của mình từ khi nào ?

Hôm trước có người hỏi, tôi cũng phải nghĩ một hồi mới nhớ ra. Hình như tôi ngưng làm người mẫu sau khi bị phạt. Đó là thời điểm 2010, khi tôi đang làm phim Huyền sử Thiên đô. Lúc đó tôi không nghĩ đến chuyện tiếp tục nghề người mẫu.

Chỉ là khi phim tới thì mình nhận làm. Sau đó hành trình cuộc sống đưa tôi ra nước ngoài rồi trở lại Việt Nam, nên duyên với anh Dustin và có con.

Chuyện tình giữa chị và Dustin Nguyễn đã diễn ra như thế nào? Hình như rất ít người biết được tình sử của hai người cho tới khi anh chị làm đám cưới mới đây?

Hai đứa biết nhau từ lâu, từ thời điểm anh ấy làm Dòng máu anh hùng cách đây cũng 10 năm rồi. Năm 2008 quay về Việt Nam 1-2 lần, gặp lại anh ấy chúng tôi trao đổi với nhau như những người đồng nghiệp. Lúc đó quan hệ chỉ ở mức bạn bè đồng nghiệp. Anh em quý mến nhau thì trao đổi về công việc và tâm sự về cuộc sống. Lúc đó tôi quen bao nhiêu người anh ấy cũng biết hết.

Thời gian sau tôi sống ở Mỹ, mãi tới năm 2011 về Việt Nam tôi mới gặp lại anh. Tôi thì mới chia tay bạn trai, anh cũng nói mới chia tay với vợ. Anh hỏi tôi lúc đó làm gì, tôi nói: Anh ơi, chắc em không làm nghề nữa đâu! Vì đi casting cũng chán. Anh động viên tôi đừng chán nản.

Rồi sau đó hai anh em lại có duyên cùng được cast­ing phim Truy sát bên Thái Lan. Khi ấy tôi cũng lười đi đóng phim vì đang bận rộn với việc kinh doanh ở tiệm thời trang. Nhưng từ sự động viên của anh, tôi nhận lời tham gia. Hai tuần đóng phim bên Thái Lan, tôi và anh cónhiều cơ hội tiếp xúc với nhau hơn. Rồi khi trở về, những cuộc trò chuyện diễn ra nhiều hơn và từ từ rồi tình yêu cũng tới. Tự nhiên đến mức sau đó một thời gian hai đứa nhìn nhau vẫn không hiểu vì sao lại quen nhau (cười).

Trước khi tổ chức đám cưới Bebe và Dustin đã có thời gian sống chung và sinh liền 2 bé con. Tuy nhiênsuốt thời gian dài, cả hai đều giữ kín chuyện riêng, tại sao vậy?

Lúc đó con của chúng tôi còn bé quá. Mà đứa đầu tiên tôi nuôi hoàn toàn bằng sữa mẹ. Nó dính mình như sam, cứ 1-2 tiếng nó lại bú mẹ một lần. Cứ liên tục như vậy đến 12 tháng tôi mới cai sữa. Đối với tôi con là số một nên tôi không ngại chuyện cho con bú có ảnh hưởng đến cơ thể mình không. Vừa ngưng cho con bú xong tôi lại mang bầu đứa nữa.Tôi rất mê con nít nên khiến cho anh ấy thở không kịp. Khi đang bầu bé thứ 2, gặp kịch bản Trúng số, cả tôi và anh Dustin đều ưng nên cùng ngồi lại với tác giả kịch bản để bàn chuyện làm phim. Khi phim bấm máy tôi đang mang bầu 6 tháng.

 

Bebe Phạm:

 

"Trúng số" là phim đầu tiên Bebe Phạm làm nhà sản xuất?

Không, trước đó tôi cũng đã tham gia sản xuất vài phim. Tôi có công ty riêng chuyên làm dịch vụ cho mấy hãng nước ngoài. Tuy nhiên Trúng số là phim đầu tiên cho thị trường Việt Nam tôi làm nhà sản xuất.

‘"Nếu không phải tôi thì sẽ là người khác…"

Là một diễn viên có tiếng, ngoài đời thường Dustin là người thế nào trong mắt vợ nhỉ?

Anh ấy cứ chọc tôi: "Em bắt nạt anh hoài, anh không lớn nổi!" (cười lớn). Ngoài đời anh là một người chồng, người cha rất tốt. Nhiều người có hỏi tôi một câu rất hợp thời bây giờ là tại sao Bebe chân dài mà không đi với đại gia mà chọn anh. Và tôi dám nói với họ rằng: "Anh Dustin không phải đại gia, hai vợ chồng không giàu gì hết nhưng nếu nói về tài năng và cái đức của anh thì tôi phải nói rằng các đại gia phải ngả mũ cúi chào".

Chị ngưỡng mộ anh ấy vì điều gì đâu tiên?

Tôi không nghĩ mình chọn chồng mình đâu, cũng như nghề tôi cũng không chọn. Mọi thứ đến rất tự nhiên. Còn với anh Dustin, khi ở bên nhau, điều anh tạo cho tôi là cảm giác rất bình an. Anh và hai con là chỗ dựa và nguồn sức mạnh để tôi làm tất cả mọi chuyện.

Xin lỗi vì nhắc lại chuyện quá khứ. Trước đây khi biết chuyện Dustin Nguyễn đã nhiều năm ở bên để chăm sóc cho người vợ ngồi trên xe lăn, nhiều người đã vô cùng ngưỡng mộ sự hy sinh của anh ấy. Còn chị nghĩ gì về điều chồng mình đã từng làm?

Bản thân tôi cũng rất ngưỡng mộ anh ấỵ. Điều đó cho thấy anh ấy là người rất có đức vì không phải ai rơi vào hoản cảnh ấy cũng làm được như anh. Chăm sóc một người tật nguyền như vậy không dễ. Bà tôi cũng đã từng bị ốm liệt giường một tháng trước khi mất. Là người gần gũi và chăm sóc bà những ngày cuối đời, tôi hiểu việc chăm sóc một người tàn tật là như thế nào. Tôi nghĩ trong cuộc sống cái gì cũng đều là từ chữ duyên. Nếu hành trình anh và chị Angela đi với nhau 14 năm đã đẹp như vậy rồi thì cho dù không phải là Bebe cũng sẽ là một người nào đó khác đồng hành với anh Dustin đi tiếp hành trình sống.

Sau tất cả, chị có nghĩ mình là người may mắn khi có được anh ấy, một người đàn ông nhiều người ngưỡng mộ và mong được sở hữu?

Tôi nghĩ mình là người may mắn vì có chồng tốt, con ngoan.

Đó là lý do bạn đã hy sinh một khoảng thời gian dài cho chồng con và hoàn toàn im tiếng trong các hoạt động nghệ thuật?

Tôi không nghĩ đó là sự hy sinh mà là bản năng và trách nhiệm của mình. Nếu mình nghĩ con cái là gánh nặng thì nó là gánh nặng còn nghĩ con cái là quà tặng thì đó sẽ là quà tặng. Con cái chính là sức mạnh, là niềm tự hào, là động lực để mình sống. Do vậy tôi nghĩ mình may mắn khi có 2 đứa con và người chồng tốt như vậy.

Chị nói mình rất thích con nít, nên chắc chắn sẽ không dừng lại ở việc có hai nhóc chứ?

Hai con của tôi cháu đầu mới 2 tuổi, bé còn lại mới 3 tháng. Tôi thì muốn có thêm con nữa nhưng anh Dustin nói từ từ chút xíu để tập trung lo cho 2 con tốt đã. 2-3 năm nữa thì chắc chắn sẽ tiếp tục chứ chưa ngưng ở con số hai (cười).

Kế hoạch của gia đình chị sẽ là ở Việt Nam lâu dài hay qua Mỹ để phát triển sự nghiệp?

Chúng tôi luôn quy định với nhau chỗ nào anh Dustin ở thì đó sẽ là nhà ở tôi.Tôi ở đâu thì đó sẽ là nhà để anh ấy trở về. Mẹ anh ấy thì muốn chúng tôi qua Mỹ sống nhưng chúng tôi xin phép mẹ chỗ nào thuận lợi cho công việc, tốt cho các con thì sẽ ở lại.Ví dụ năm nay công việc ở Việt Nam tốt thì chúng tôi sẽ ở đây. Nhưng hiện anh Dustin có vài hợp đồng ở Trung Quốc nên có thể hết năm sau cả nhà sẽ sang đó. Quan trọng nhất là ở bên cạnh nhau, còn ở đâu thì không quan trọng.

Theo Tường Vy (Đời sống & Hôn nhân)

 

 

 

Nên xem

Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường được bầu là Ủy viên UBND thành phố Hà Nội

Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường được bầu là Ủy viên UBND thành phố Hà Nội

(LĐTĐ) Chiều 29/3, Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội tiến hành miễn nhiệm và bầu bổ sung Ủy viên Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố; cho thôi nhiệm vụ đại biểu HĐND Thành phố đối với một số cán bộ đã điều chuyển công tác khác.
Sản xuất công nghiệp quý I/2024 tiếp tục đà tăng trưởng mạnh

Sản xuất công nghiệp quý I/2024 tiếp tục đà tăng trưởng mạnh

(LĐTĐ) Tiếp tục đà tăng trưởng từ cuối năm 2023, quý I/2024, sản xuất công nghiệp trong ước tính tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước (cùng kỳ năm trước giảm 0,73%), đóng góp 2,02 điểm phần trăm vào mức tăng tổng giá trị tăng thêm của toàn nền kinh tế. Qua đó, đưa tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ.
Vì sao đề xuất doanh nghiệp tự quyết định giá xăng dầu?

Vì sao đề xuất doanh nghiệp tự quyết định giá xăng dầu?

(LĐTĐ) “Nhà nước có vai trò điều tiết, đưa ra công thức, trên công thức đó doanh nghiệp tự tính toán trên cơ sở các chi phí thực tế để đưa ra mức giá phù hợp, nhưng không vượt giá trần”, Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân chia sẻ về đề xuất để doanh nghiệp tự quyết định giá xăng dầu.
LĐLĐ Thành phố Hà Nội và LĐLĐ Thành phố Hồ Chí Minh trao đổi kinh nghiệm triển khai công tác công đoàn

LĐLĐ Thành phố Hà Nội và LĐLĐ Thành phố Hồ Chí Minh trao đổi kinh nghiệm triển khai công tác công đoàn

(LĐTĐ) Ngày 29/3, Đoàn công tác của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Thành phố Hà Nội do đồng chí Phạm Quang Thanh - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Hà Nội làm trưởng đoàn đã đến thăm, học tập, trao đổi kinh nghiệm công tác Công đoàn với LĐLĐ Thành phố Hồ Chí Minh.
Khẩn trương hoàn chỉnh Quy hoạch Thủ đô để trình Bộ Chính trị và Thủ tướng Chính phủ

Khẩn trương hoàn chỉnh Quy hoạch Thủ đô để trình Bộ Chính trị và Thủ tướng Chính phủ

(LĐTĐ) Chiều 29/3, sau một ngày làm việc khẩn trương, tập trung, nghiêm túc, dân chủ và hiệu quả, kỳ họp chuyên đề - kỳ họp thứ 15 Hội đồng nhân dân (HĐND) Thành phố đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và thành công tốt đẹp.
Hà Nội: Ban hành 27 danh mục dịch vụ sự nghiệp công lĩnh vực khoa học và công nghệ

Hà Nội: Ban hành 27 danh mục dịch vụ sự nghiệp công lĩnh vực khoa học và công nghệ

(LĐTĐ) Chiều 29/3, Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội đã thông qua Nghị quyết Ban hành danh mục dịch vụ sự nghiệp công sử dụng ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực khoa học và công nghệ (KH&CN) của thành phố Hà Nội.
Nhiều tồn tại trong hoạt động đấu thầu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Nhiều tồn tại trong hoạt động đấu thầu tại Thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Trong Báo cáo 1504 gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đã chỉ rõ nhiều tồn tại, hạn chế trong công tác đấu thầu trên địa bàn Thành phố trong năm 2023.

Tin khác

Việt Nam đăng cai tổ chức Nam vương Thế giới 2024

Việt Nam đăng cai tổ chức Nam vương Thế giới 2024

(LĐTĐ) Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức Mr World 2024 - Nam vương Thế giới 2024 vào tháng 9/2024.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tất bật với dự án cộng đồng đầu năm 2024

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tất bật với dự án cộng đồng đầu năm 2024

(LĐTĐ) Đầu năm 2024, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà tất bật với các dự án thiện nguyện, hướng đến cộng đồng. Ngoài việc đảm nhận vai trò đại sứ Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh, cô còn tham gia chương trình Chủ nhật xanh lần thứ 152 và dự án Tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới.
Xem trực tiếp chung kết Miss World 2024 kênh nào?

Xem trực tiếp chung kết Miss World 2024 kênh nào?

(LĐTĐ) Đêm Chung kết Miss World 2024 - Hoa hậu Thế giới 2024 sẽ được tiếp sóng trực tiếp vào 21h ngày 9/3 (giờ Việt Nam) trên kênh VTV9.
Sơn Tùng M-TP bất ngờ tung ảnh bên Hải Tú trong dự án sắp ra mắt

Sơn Tùng M-TP bất ngờ tung ảnh bên Hải Tú trong dự án sắp ra mắt

(LĐTĐ) Trong poster về dự án mới của Sơn Tùng M-TP, hình ảnh và tên của Hải Tú xuất hiện cho thấy cô thực sự tham gia sản phẩm đầu năm 2024 của nam ca sĩ quê Thái Bình.
Bella Vũ khai Xuân với trang phục áo dài và jeans cực chất

Bella Vũ khai Xuân với trang phục áo dài và jeans cực chất

(LĐTĐ) Chào đón Tết Giáp Thìn 2024, Bella Vũ và anh trai Oscar Vũ đã thực hiện bộ ảnh dạo phố ngày Xuân với trang phục áo dài và jeans đậm chất Gen Z.
Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật chia sẻ kế hoạch đón Tết

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật chia sẻ kế hoạch đón Tết

(LĐTĐ) Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, vợ chồng nghệ sĩ Thu Trang - Tiến Luật đã thực hiện bộ ảnh Tết trong trang phục áo dài. Năm nay, vui xuân cùng gia đình, Thu Trang - Tiến Luật vẫn dành thời gian diễn kịch Tết.
"Chúng ta của 8 năm sau" đóng máy, Phan Minh Huyền đưa con trai đi chợ Tết

"Chúng ta của 8 năm sau" đóng máy, Phan Minh Huyền đưa con trai đi chợ Tết

(LĐTĐ) Sau khi đoàn phim “Chúng ta của 8 năm sau” đóng máy, Phan Minh Huyền đã dành thời gian đưa con trai đi chợ Tết sau quãng thời gian bận rộn phải đi quay triền miên.
Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng hóa nàng xuân trong bộ ảnh chào năm mới

Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng hóa nàng xuân trong bộ ảnh chào năm mới

(LĐTĐ) Nhân dịp Tết Giáp Thìn, Hoa hậu Thế giới người Việt 2022 Trịnh Thanh Hồng trình làng bộ ảnh mới, khoe nhan sắc ngọt ngào, trẻ trung. Người đẹp cho biết, đây cũng là món quà cô muốn dành tặng người hâm mộ, khép lại năm cũ và mở ra những điều tích cực, tươi sáng cho năm 2024.
Đỗ Thị Hà khoe vẻ nền nã, quý phái với áo dài trước thềm năm mới

Đỗ Thị Hà khoe vẻ nền nã, quý phái với áo dài trước thềm năm mới

(LĐTĐ) Hoa hậu Đỗ Thị Hà vừa thực hiện bộ ảnh áo dài đón Xuân với phong cách truyền thống tại con phố nổi tiếng của Thủ đô.
Phan Minh Huyền kiệt sức vì lạnh khi quay “Chúng ta của 8 năm sau”

Phan Minh Huyền kiệt sức vì lạnh khi quay “Chúng ta của 8 năm sau”

(LĐTĐ) Hà Nội đang trong những ngày rét đậm, rét hại. Chia sẻ về việc quay phim “Chúng ta của 8 năm sau” trong đợt này, diễn viên Phan Minh Huyền cho biết, công việc với cường độ cao khiến cô nhiều khi kiệt sức.
Xem thêm
Phiên bản di động