Bất động sản Sun Property đón xu hướng đầu tư bền vững sau dịch tại xứ Thanh

(LĐTĐ) Vượt lên trên những khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra, thị trường bất động sản (BĐS) Thanh Hóa đang trở thành điểm sáng thu hút đầu tư, tập trung vào những sản phẩm, dự án chất lượng, đẳng cấp do Sun Property (Thành viên Sun Group) phát triển.
Frill Gallery: “Chúng tôi tự hào vì được góp phần vào biểu tượng du lịch mới của Việt Nam” Kiệt tác mới được gia tộc điêu khắc Frilli tạo tác trên đỉnh Bà Nà hoành tráng đến cỡ nào?

Tại Tọa đàm “Xu hướng đầu tư BĐS bền vững sau dịch” diễn ra tại Thanh Hóa cuối tuần qua, các khách mời đã tập trung phân tích sự trỗi dậy của thị trường địa ốc xứ Thanh với nền tảng là những tiềm năng sẵn có cùng động lực tăng trưởng đến từ những cánh chim đầu đàn, tiêu biểu là Tập đoàn Sun Group.

Bất động sản Sun Property đón xu hướng đầu tư bền vững sau dịch tại xứ Thanh
Tọa đàm “Xu hướng đầu tư BĐS bền vững sau dịch” diễn ra tại Thanh Hóa

Du lịch bùng nổ sau đại dịch

Thanh Hóa sở hữu tiềm năng lớn về diện tích, dân số, cảnh quan thiên nhiên cùng hơn 1.500 di tích lịch sử văn hóa, danh lam thắng cảnh, tuy nhiên do chưa được khai thác đúng tầm nên nhiều tiềm lực còn bỏ ngỏ.

Năm 2019 khi đại dịch Covid-19 chưa bùng phát, Thanh Hóa đón 9,65 triệu lượt khách, nhưng khách quốc tế chỉ vỏn vẹn hơn 300.000 lượt, con số quá nhỏ so với kỷ lục 5,7 triệu lượt khách quốc tế đến Quảng Ninh. Còn doanh thu từ du lịch chỉ bằng một nửa Đà Nẵng.

Tuy nhiên, trong 4 ngày nghỉ lễ 30/4 – 1/5 vừa qua, với gần 900.000 lượt khách, Thanh Hóa đã vươn tới “ngôi vương” trên bảng xếp hạng điểm đến du lịch “hot” nhất cả nước.

Bất động sản Sun Property đón xu hướng đầu tư bền vững sau dịch tại xứ Thanh
Trong 4 ngày nghỉ lễ vừa qua, với gần 900.000 lượt khách, Thanh Hóa vươn tới ngôi vương trên bảng xếp hạng điểm đến du lịch hot nhất cả nước

“Sự bùng nổ này gây bất ngờ, tuy nhiên nó rất hợp lý so với tiềm năng của Thanh Hóa. Du lịch xứ Thanh sẽ còn phát triển bùng nổ trong dài hạn khi những tiềm năng được đánh thức bởi nhà đầu tư lớn”, ông Nguyễn Cao Cường, Giám đốc Kinh doanh Sun Property (Thành viên Sun Group) nhận định.

Theo PGS TS Trần Đình Thiên, nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam, trong 2 năm đại dịch Thanh Hóa là một trong số ít địa phương, cùng với Quảng Ninh, thu hút đầu tư không bị chững lại, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

“Thanh Hóa với sự hiện diện của Sun Group đã tạo ra một cảm hứng đầu tư rất lớn, thu hút nhiều nhà đầu tư hướng đến du lịch đẳng cấp cao”, ông Thiên nhấn mạnh.

Với sứ mệnh khai mở những tiềm năng sẵn có của du lịch xứ Thanh, Sun Group đã đến làm đẹp cho vùng đất này bằng những công trình đẳng cấp. Chỉ sau hơn 1 năm hiện diện, những tổ hợp dự án của Sun Group đã lần lượt ra mắt, từng bước khai thác thế mạnh của du lịch xứ Thanh từ vùng biển Sầm Sơn tới vùng đồng bằng Quảng Xương hay miền núi Bến En.

Dường như mỗi người dân đều cảm nhận được sự chuyển biến mạnh mẽ của du lịch xứ Thanh sau khi có sự tham gia của Sun Group. Ông Phạm Tiến Nam, một nhà đầu tư BĐS cho biết: Trước đây đến Sầm Sơn chỉ có tắm và ăn hải sản, không có chỗ giải trí, tiêu tiền. Sau khi tham dự đêm khai mạc lễ hội biển Sầm Sơn cuối tháng 4 vừa qua với hàng vạn người dân, du khách đổ về khu vực quảng trường biển để hòa vào không khí sôi động, ông Nam cảm nhận rõ thời cơ phát triển đang mở ra với thành phố biển này.

“Tương lai quảng trường biển sẽ thành trung tâm lễ hội, sự kiện văn hóa của Sầm Sơn. Và khi các khu đô thị, công viên lân cận hoàn thiện sẽ tạo nên một hệ sinh thái có đủ mọi loại hình nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí đáp ứng nhu cầu của du khách”, ông Nam cho hay.

BĐS Thanh Hóa: Giá mới ở “chân sóng”

Ghi nhận của các đại lý phân phối BĐS tại Thanh Hóa cho thấy, các dự án do nhà phát triển BĐS Sun Property (Thành viên Sun Group) phát triển có tốc độ thanh khoản rất cao. Ví dụ, chỉ sau 1 tháng ra mắt, 97% shophouse của khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard tại trung tâm quảng trường biển Sầm Sơn đã được đăng ký đặt chỗ.

Trong khi đó, gần 100% sản phẩm tại 3 phân khu đầu tiên thuộc Khu đô thị nghỉ dưỡng ven sông Sun Riverside Village cũng đã được đặt mua, hiện dự án đang bán phân khu thứ 4 - The Link. Một dự án khác của Sun Group tại Quảng Xương là Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen đang ghi nhận lượng hấp thụ rất tốt ở cả 4 phân khu biệt thự khoáng nóng cũng như phân khu nhà phố thương mại Koto mới ra mắt.

Bất động sản Sun Property đón xu hướng đầu tư bền vững sau dịch tại xứ Thanh
Phân khu La Fiesta thuộc Sun Grand Boulevard sẽ đón dòng khách “khủng” đổ về vui chơi, trải nghiệm, tạo nên dòng thu bền vững cùng tiềm năng tăng giá không giới hạn. Ảnh phối cảnh minh họa

Từ kinh nghiệm phân phối nhiều sản phẩm BĐS Sun Property khắp cả nước, ông Nguyễn Thanh Tùng, Tổng giám đốc Công ty TNHH Bất động sản Nhật Khang cho rằng: Sức hút của BĐS mang thương hiệu Sun Property đến từ chiến lược thâm canh khác biệt. Theo đó, Sun Group không đầu tư một vài dự án riêng lẻ mà quy hoạch đồng bộ cả hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng đẳng cấp, không ngừng hoàn thiện, bổ sung các công trình tiện ích, biểu tượng mới để gia tăng sức hút cho hệ sinh thái. Nhờ đó, mỗi sản phẩm nằm trong hệ sinh thái của Sun Group ở các vùng đất đều được hưởng lợi.

“Những dự án quy mô, đẳng cấp sẽ tạo tác động lan tỏa, thu hút dòng tiền của các nhà đầu tư thứ cấp từ nhiều tỉnh, thành đổ về. Điều đó cũng kiến tạo những giá trị mới cho thị trường BĐS và du lịch của Thanh Hóa”, ông Tùng đánh giá.

Đồng tình với quan điểm trên, chuyên gia kinh tế Trần Đình Thiên cho rằng, cách làm của Sun Group không chạy theo số lượng, không phải là chất lượng thấp để kéo đông người đến mà là đẳng cấp và khác biệt. Chiến lược này thành công ở mọi tọa độ mà Sun Group chạm tới.

Chuyên gia nói thêm, sau đại dịch, khẩu vị của nhà đầu tư thay đổi, tập trung vào những sản phẩm có giá trị thực, sinh lời bền vững. Nếu đối chiếu xu hướng này với chiến lược đầu tư thâm canh của Sun Group sẽ thấy các sản phẩm của Tập đoàn này sẽ đi trước đón đầu chu kỳ tăng giá của BĐS khi hệ sinh thái hoàn thiện vào những năm tới, phù hợp với khẩu vị đầu tư hiện nay.

Thực tế khi chọn mặt gửi vàng vào BĐS Sun Property, các nhà đầu tư đều nhìn ra tiềm năng sinh lời rất lớn của sản phẩm, đặc biệt khi quần thể hoàn thiện kéo dòng khách đổ về vui chơi, trải nghiệm.

“Là nhà đầu tư, điều tôi quan tâm nhất chính là lợi nhuận thu về của khối tài sản. Sự tham gia của Sun Group vào thị trường Thanh Hóa là dấu mốc cho một chu kỳ tăng trưởng mới. Giá trị các BĐS gắn với du lịch, nghỉ dưỡng của tập đoàn này hiện nay mới đang nằm ở “chân sóng” và dư địa tăng trưởng còn rất lớn”, nhà đầu tư Phạm Tiến Nam lạc quan chia sẻ.

Các khách mời đều thống nhất rằng, Sun Group đánh thức tiềm năng du lịch Thanh Hóa và giúp nâng tầm chất lượng BĐS tại đây, góp phần thăng hạng xứ Thanh thành một điểm đến mang đẳng cấp quốc tế.

P.Linh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Vì sao doanh nghiệp phân bón “xin” chịu thuế giá trị gia tăng?

Vì sao doanh nghiệp phân bón “xin” chịu thuế giá trị gia tăng?

(LĐTĐ) Trong khi nhiều ngành hồ hởi bởi được bỏ ra khỏi danh sách phải chịu thuế giá trị gia tăng (GTGT), thì ngành phân bón lại trông chờ được áp loại thuế này. Thực tế khi áp dụng Luật Thuế số 71/2014/QH13 về sửa đổi, bổ sung một số điều của các luật về thuế (Luật Thuế 71) từ ngày 1/1/2015 để giảm gánh nặng giá phân bón cho nông dân, mục đích không những không đạt được mà còn gây tác dụng ngược khi giá thành phân bón bị tăng thêm 5 - 8%.
Gấp rút chuẩn bị nhân lực vận hành Sân bay Long Thành

Gấp rút chuẩn bị nhân lực vận hành Sân bay Long Thành

(LĐTĐ) Theo Cục hàng không Việt Nam, khi đưa vào khai thác giai đoạn 1 năm 2026, với công suất 25 triệu hành khách và 1,5 triệu tấn hàng hóa/năm, sân bay quốc tế Long Thành cần hơn 13.700 người để vận hành. Công tác chuẩn bị nguồn nhân lực để vận hành “siêu dự án” này đang là yêu cầu gấp rút.
Tỷ lệ bao phủ Bảo hiểm y tế quận Tây Hồ đạt trên 94%

Tỷ lệ bao phủ Bảo hiểm y tế quận Tây Hồ đạt trên 94%

(LĐTĐ) Thời gian qua, công tác Bảo hiểm xã hội quận Tây Hồ có sự chuyển biến tích cực, các chính sách Bảo hiểm y tế ngày càng đi vào đời sống nhân dân, năm 2023, tỷ lệ bao phủ Bảo hiểm y tế đạt 94,3%.
Sợ sai, nhiều doanh nghiệp thẩm định "né" giá đất

Sợ sai, nhiều doanh nghiệp thẩm định "né" giá đất

(LĐTĐ) Trả lời tại phiên chất vấn của Ủy ban Thường vụ Quốc hội ngày 18/3, về tình trạng một số công ty thẩm định giá bị xử lý sai phạm, nhiều doanh nghiệp thẩm định giá lại sợ rủi ro, từ chối thẩm định giá đất gây khó khăn cho nền kinh tế, Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc khẳng định, sai thì phải xử lý kỷ luật hoặc xử lý hình sự.
Hà Nội: Tổ chức hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3

Hà Nội: Tổ chức hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3

(LĐTĐ) Ngày 19/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức Hội nghị nói chuyện chuyên đề “Tư tưởng Hồ Chí Minh về hạnh phúc” và Trưng bày, giới thiệu sách với chủ đề “Hạnh phúc cho mọi người”.
Tăng trưởng xanh tạo đà cho bước nhảy vọt về phát triển kinh tế

Tăng trưởng xanh tạo đà cho bước nhảy vọt về phát triển kinh tế

(LĐTĐ) Với tiềm năng, vị thế địa kinh tế trong chuỗi cung ứng toàn cầu, Việt Nam đang đứng trước cơ hội rất lớn trong tăng trưởng xanh để có thể chuyển mình, bắt kịp, tiến cùng, vượt lên, đi tắt đón đầu và tạo đà cho một bước nhảy vọt về phát triển kinh tế, xã hội và môi trường.
Tuổi trẻ Thanh Trì ra quân làm sạch môi trường

Tuổi trẻ Thanh Trì ra quân làm sạch môi trường

(LĐTĐ) Hơn 400 đoàn viên thanh niên huyện Thanh Trì đã đồng loạt ra quân hưởng ứng "Ngày Chủ nhật xanh" toàn quốc và “Ngày cao điểm tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới”. Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, phát huy vai trò của thanh niên trong xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh, hiện đại nhân dịp 26/3.

Tin khác

Ra mắt Vinhomes Royal Island  - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

Ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

(LĐTĐ) Ngày 15/3/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố. Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

(LĐTĐ) Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại đây, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Để hoàn thành các kế hoạch về phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2021 - 2030, thành phố Hà Nội đã chủ động dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

(LĐTĐ) Trong năm 2024 có tới 14 dự án nhà ở chậm triển khai trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ bị kiểm tra, rà soát và xử lý theo quy định.
Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

(LĐTĐ) 70 năm về trước, những cửa ngõ Hà Nội đã rộng mở để đón đoàn quân giải phóng tiến về trong hân hoan của tự do và niềm kỳ vọng tương lai. Giờ đây, vẫn với khí thế này, những “Thành phố trong Thủ đô” sẽ là chìa khóa, là “cửa ngõ” để Thủ đô bứt phá, cất cánh vươn xa.
Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

(LĐTĐ) Với ưu thế vượt trội cùng chính sách bán hàng độc quyền và các chương trình tri ân giá trị, dự án Vinhomes Golden Avenue đã nhanh chóng trở thành “điểm nóng” của giới đầu tư bất động sản của thành phố biên mậu Móng Cái (Quảng Ninh) trong thời gian qua.
Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

(LĐTĐ) Những khu đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ, hiện đạị đã giúp Geleximco nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản.
Giải mã lý do bất động sản gần sông, hồ luôn thu hút khách hàng

Giải mã lý do bất động sản gần sông, hồ luôn thu hút khách hàng

(LĐTĐ) Sở hữu cảnh quan xanh mát, trong lành, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cùng tiềm năng sinh lời hấp dẫn, bất động sản gần sông, hồ luôn là sản phẩm được ưa chuộng với mức giá hấp dẫn so với nhiều bất động sản khác.
Đâu là lý do quyết định mức giá của các dự án đất nền?

Đâu là lý do quyết định mức giá của các dự án đất nền?

(LĐTĐ) Không như nhiều phân khúc bất động sản khác, thị trường đất nền không tồn tại mẫu số chung. Sản phẩm đất nền có thể chững lại, hạ giá ở nơi này nhưng lại duy trì sự ổn định, thậm chí tăng trưởng ở nơi khác. Điều làm nên sự khác biệt đó là vị trí của dự án.
TP.HCM: Vẫn còn nhiều căn hộ chưa được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng

TP.HCM: Vẫn còn nhiều căn hộ chưa được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng

(LĐTĐ) Tại thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), mặc dù nhiều khách hàng đã mua căn hộ và ở ổn định 10 năm nay nhưng vẫn chưa được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác găn liền với đât (gọi tắt là giấy giấy chứng nhận - GCN)
Xem thêm
Phiên bản di động