Bất động sản khu vực Mỹ Đình: Chưa bao giờ hết “nóng”!

(LĐTĐ) Vị trí đắc địa, hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ và hiện đại, hệ thống tiện ích phong phú… đã giúp các dự án tại phía Tây Hà Nội nói chung và khu vực Mỹ Đình nói riêng ngày càng trở nên có sức hút.
bat dong san khu vuc my dinh chua bao gio het nong Bảo vệ môi trường - yếu tố “sống còn” của ngành giấy
bat dong san khu vuc my dinh chua bao gio het nong Nhu cầu căn hộ 3 phòng ngủ ngày càng gia tăng
bat dong san khu vuc my dinh chua bao gio het nong Tập đoàn Geleximco: Chiến lược bền vững khẳng định vị thế thương hiệu

Chưa bao giờ hết “nóng”!

Đó là nhận xét của nhiều chuyên gia bất động sản khi nhắc tới Mỹ Đình. Nhiều năm trở lại đây, khu vực này được coi là “trung tâm hành chính mới của Thủ đô” bởi sự phát triển về mọi mặt.

bat dong san khu vuc my dinh chua bao gio het nong
Liên kết vùng thuận lợi của dự án An Bình Plaza.

Nơi đây sở hữu hạ tầng giao thông hiện đại với các trục đường trọng yếu như: Phạm Hùng, vành đai 3 trên cao, quốc lộ 32, Lê Đức Thọ, Mễ Trì, Trần Hữu Dực, Nguyễn Cơ Thạch, tuyến đường sắt trên cao Nhổn - Ga Hà Nội… dễ dàng kết nối với các khu vực của Thủ đô.

Tính trong bán kính trên dưới 1km từ bến xe Mỹ Đình, nhiều trụ sở mới của các bộ, ngành Trung ương được di dời ra như Bộ Ngoại giao, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Nội vụ và hàng loạt các công trình giáo dục, y tế, văn hóa trọng điểm quốc gia cũng tập trung tại đây.

Đó là hệ thống cơ sở y tế chất lượng như Bệnh viện 198, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc, Bệnh viện Đa khoa Y học Cổ truyền… cùng hệ thống trường điểm và trường quốc tế các cấp gồm: Đại học Quốc gia, Đại học Sư phạm, Đại học Thương mại, hệ thống giáo dục liên cấp Monoloxop, Đoàn Thị Điểm, Trường Quốc tế Việt - Úc, Hệ thống giáo dục American School, trường Marie Curie…

Mỹ Đình còn là trung tâm văn hóa - giải trí sôi động của Thủ đô với sân vận động Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị Quốc gia và nhiều khách sạn 5 sao trong khu vực khiến nơi đây thường xuyên được lựa chọn làm địa điểm tổ chức sự kiện lớn như AFF Cup, SEA Games, Giải đua xe Công thức 1, các đại nhạc hội tầm cỡ quốc gia và quốc tế…

Xét về tiềm năng sinh lời, các căn hộ quanh đây là lựa chọn hoàn hảo của các nhà đầu tư nhờ giá trị cho thuê cao và công suất khai thác tối ưu. Trong khu vực tập trung rất nhiều các chuyên gia nước ngoài sinh sống và làm việc đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Anh, Úc,… Theo nghiên cứu đánh giá của CBRE trong 2 năm qua, bất động sản khu vực Mỹ Đình luôn có sự ổn định và giao dịch nhiều nhất kể cả những thời điểm thị trường bất động sản chưa hồi phục.

Tâm điểm thị trường

Tọa lạc tại 97 Trần Bình, dự án An Bình Plaza đã chứng tỏ sự hấp dẫn của mình khi hưởng trọn về hạ tầng và tiện ích khu vực. Từ đây, mọi nhu cầu sống, học tập, làm việc cho đến vui chơi giải trí của cư dân đều được đáp ứng.

bat dong san khu vuc my dinh chua bao gio het nong
An Bình Plaza sở hữu thiết kế, quy hoạch hiện đại.

Nằm tại cửa ngõ phía Tây Thủ đô, kết nối với cả 3 tuyến đường huyết mạch: Hồ Tùng Mậu – Xuân Thủy, Phạm Hùng – Nội Bài và Tuyến số 3 đường sắt đô thị Nhổn – Ga Hà Nội, An Bình Plaza sở hữu liên kết vùng thuận lợi, dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận. Dự án cách sân bay Nội Bài chỉ 30 phút chạy xe.

An Bình Plaza được ví như một "thành phố" hiện đại thu nhỏ với các tiện ích nội khu hoàn hảo và khép kín.

Ngay dưới chân tòa nhà sẽ là một thế giới giao thương sầm uất với trung tâm thương mại, dịch vụ, văn phòng, cung cấp đầy đủ các dịch vụ bao gồm ngân hàng, nhà hàng, café, Gym&Spa… Phía bên ngoài tòa nhà, công viên cây xanh, đường dạo bộ, bể bơi ngoài trời rộng 400m2… là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn.

Không chỉ sở hữu thiết kế, quy hoạch hiện đại, dự án còn là sự pha trộn giữa không gian sống xanh và cảnh quan thiên nhiên giữa lòng đô thị năng động, đem đến nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình.

Ngoài các tiện ích ngay trong nội khu, cư dân còn có thể dễ dàng tiệp cận các tiện ích ngoại khu đầy đủ, từ vui chơi, giải trí đến giáo dục, chăm sóc sức khỏe. Cùng với đó, xung quanh dự án là hệ thống hơn 50 trường điểm cấp I, II, III và các trường đại học, cao đẳng chất lượng cao trong nước và quốc tế, thỏa mãn và đáp ứng nhu cầu giáo dục và học tập cho cộng đồng cư dân trong toàn khu dự án.

An Bình Plaza có nhiều loại căn hộ, diện tích linh hoạt, phù hợp nhu cầu đa dạng của khách hàng. Tất cả các căn hộ đều được tận dụng tối đa các mặt thoáng bằng những mảng kính lớn để tạo ra một không gian sống luôn rực rỡ ánh sáng tự nhiên và tràn đầy năng lượng.

Với những lợi thế vượt trội, An Bình Plaza hứa hẹn sẽ là điểm nhấn nổi bật, năng động ở vị trí trung tâm khu vực Mỹ Đình trong thời gian sắp tới.

P.V

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

(LĐTĐ) Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu tại Phước Hải (Bà Rịa - Vũng Tàu) chính thức mở cửa phục vụ du khách. Tuy vừa ra mắt, nhưng hứa hẹn sẽ nhanh chóng trở thành tọa độ sống ảo được các tín đồ du lịch săn đón.
Kỳ họp thứ 16, 17 của HĐND TP. Hà Nội sẽ xem xét, quyết nghị gần 60 nội dung quan trọng

Kỳ họp thứ 16, 17 của HĐND TP. Hà Nội sẽ xem xét, quyết nghị gần 60 nội dung quan trọng

(LĐTĐ) Sáng 26/4, Thường trực HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị thống nhất nội dung kỳ họp chuyên đề, kỳ họp thường lệ giữa năm 2024 của HĐND Thành phố khoá XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Trong đó Kỳ họp thứ 16 dự kiến xem xét 8 nội dung, Kỳ họp thứ 17 sẽ xem xét 50 nội dung.
Quận Tây Hồ sẵn sàng các phương án đảm bảo an toàn mùa mưa bão

Quận Tây Hồ sẵn sàng các phương án đảm bảo an toàn mùa mưa bão

(LĐTĐ) Trong năm 2023, bám sát chỉ đạo của Trung ương, Thành phố, Quận ủy, Ủy ban nhân dân quận, Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn quận Tây Hồ đã quán triệt công tác chỉ đạo, điều hành theo nguyên tắc cơ bản “phòng ngừa chủ động, ứng phó kịp thời, khắc phục khẩn trương và hiệu quả”.
VTV thực hiện hàng loạt chương trình trọng điểm kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

VTV thực hiện hàng loạt chương trình trọng điểm kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(LĐTĐ) Ngày 26/4, tại Hà Nội, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức họp báo công bố các chương trình trọng điểm kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, được phát sóng đa nền tảng trên các kênh và nền tảng số của VTV.
Quận Đống Đa gắn biển công trình xây dựng Trường THCS Nguyễn Trường Tộ

Quận Đống Đa gắn biển công trình xây dựng Trường THCS Nguyễn Trường Tộ

(LĐTĐ) Ngày 26/4, quận Đống Đa tổ chức gắn biển công trình xây dựng Trường Trung học cơ sở (THCS) Nguyễn Trường Tộ (phường Ô Chợ Dừa), chào mừng “Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Dịp lễ 30/4 và 1/5, người lao động có được thưởng không?

Dịp lễ 30/4 và 1/5, người lao động có được thưởng không?

(LĐTĐ) Dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay cán bộ, công chức, viên chức được nghỉ liền 5 ngày (từ thứ Bảy ngày 27/4 đến hết thứ Tư ngày 1/5).
Làm việc dịp lễ 30/4 và 1/5, tiền lương được tính thế nào?

Làm việc dịp lễ 30/4 và 1/5, tiền lương được tính thế nào?

(LĐTĐ) Theo quy định tại Điều 98 và Điều 112 Bộ luật Lao động năm 2019, nếu đi làm đúng ngày 30/4 và 1/5 thì ngoài tiền lương ngày nghỉ lễ, người lao động còn được trả thêm lương làm thêm giờ.

Tin khác

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

(LĐTĐ) Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) Phạm Viết Thanh đã mượn lời bài hát như trên để nói về quyết tâm phát triển tỉnh nhà tại Hội nghị triển khai quy hoạch thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 diễn ra vừa qua.
Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

(LĐTĐ) Tại họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 3/2024 chiều 3/4, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh thông tin về lộ trình xây dựng các nghị định triển khai 2 dự án Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản vừa được Quốc hội thông qua.
Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island  - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

Ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

(LĐTĐ) Ngày 15/3/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố. Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

(LĐTĐ) Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại đây, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Để hoàn thành các kế hoạch về phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2021 - 2030, thành phố Hà Nội đã chủ động dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

(LĐTĐ) Trong năm 2024 có tới 14 dự án nhà ở chậm triển khai trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ bị kiểm tra, rà soát và xử lý theo quy định.
Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

(LĐTĐ) 70 năm về trước, những cửa ngõ Hà Nội đã rộng mở để đón đoàn quân giải phóng tiến về trong hân hoan của tự do và niềm kỳ vọng tương lai. Giờ đây, vẫn với khí thế này, những “Thành phố trong Thủ đô” sẽ là chìa khóa, là “cửa ngõ” để Thủ đô bứt phá, cất cánh vươn xa.
Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

(LĐTĐ) Với ưu thế vượt trội cùng chính sách bán hàng độc quyền và các chương trình tri ân giá trị, dự án Vinhomes Golden Avenue đã nhanh chóng trở thành “điểm nóng” của giới đầu tư bất động sản của thành phố biên mậu Móng Cái (Quảng Ninh) trong thời gian qua.
Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

(LĐTĐ) Những khu đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ, hiện đạị đã giúp Geleximco nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản.
Xem thêm
Phiên bản di động