M
24/05/2021 18:57

App EVNHANOI trên thiết bị di động giúp khách hàng chủ động theo dõi chỉ số điện

(LĐTĐ) Chỉ với “1 chạm” ngay trên thiết bị di động thông minh, khách hàng có thể tra cứu, quản lý mọi thông tin về điện, đặc biệt, có thể chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện…

Sẵn sàng đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định phục vụ công tác bầu cử EVN Hà Nội khuyến nghị khách hàng sử dụng điện tiết kiệm Khuyến nghị khách hàng cách sử dụng điện đúng cách nhằm giảm bớt “nỗi lo” tiền điện

Theo đó, với mong muốn đem đến sự trải nghiệm hoàn toàn mới cùng những tiện ích và tính năng vượt trội, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVN Hà Nội) đã ra mắt ứng dụng (app) di động dành cho khách hàng sử dụng điện.

App EVNHANOI trên thiết bị di động giúp khách hàng chủ động theo dõi chỉ số điện
Nâng tầm trải nghiệm với App EVNHANOI trên thiết bị di động.

Dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại đúng vào thời điểm Thủ đô Hà Nội bước vào mùa nắng nóng năm 2021, cùng với đó, việc người dân hạn chế ra đường để phòng, chống dịch bệnh đã làm cho nhu cầu sử dụng điện sinh hoạt tăng cao.

Chị Hoàng Mai Anh, khu đô thị Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho hay: “Từ khi dịch bùng phát trở lại, gia đình tôi chỉ sinh hoạt trong nhà. Ngày thường 2 vợ chồng đi làm nhưng điện vẫn phải dùng vì còn bọn trẻ nghỉ hè sớm hơn mọi năm. Mà thời tiết oi nóng thế này không có điều hòa không chịu được nên nhà tôi chạy điều hòa gần như cả ngày. Tiền điện tháng này chắc chắn sẽ tăng. Biết là thế nhưng nếu như có biện pháp nào kiểm soát được hóa đơn tiền điện thì cũng đỡ xót ruột hơn”.

Chia sẻ của chị Mai Anh cũng là tâm sự của nhiều khách hàng sử dụng điện tại Hà Nội. Thấu hiểu những nỗi trăn trở đó, thời gian qua, EVN Hà Nội đã nỗ lực ứng dụng khoa học - công nghệ và nền tảng số vào khâu dịch vụ điện. Với mong muốn đem đến sự trải nghiệm hoàn toàn mới cùng những tiện ích và tính năng vượt trội, EVN Hà Nội đã ra mắt ứng dụng (app) di động dành cho khách hàng sử dụng điện.

Sử dụng App EVNHANOI, khách hàng có thể tra cứu mọi thông tin về điện, từ lịch ghi chỉ số công tơ, lịch tạm ngừng cấp điện, đến việc có thể gửi các yêu cầu và theo dõi tiến độ thực hiện các dịch vụ điện ngay trên ứng dụng như dịch vụ cấp điện mới, dịch vụ hợp đồng mua bán điện (ký kết, thay đổi, bổ sung thông tin,...); dịch vụ về thiết bị đo đếm (kiểm tra, kiểm định)…

App EVNHANOI trên thiết bị di động giúp khách hàng chủ động theo dõi chỉ số điện App EVNHANOI trên thiết bị di động giúp khách hàng chủ động theo dõi chỉ số điện
Tính năng: Đặt ngưỡng cảnh báo trên App EVNHANOI Và một số tính năng khác trên App EVNHANOI.

Bên cạnh đó, ứng dụng EVNHANOI còn giúp khách hàng có thể theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hằng ngày, hằng tháng và so sánh với cùng kỳ trước đó. Đặc biệt, ở tính năng “Điện năng tiêu thụ”, khách hàng còn có thể đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện. Chỉ cần chọn “Ngưỡng sản lượng cảnh báo (kWh)” hoặc “Tỷ lệ sản lượng điện tăng so với tháng trước” là khách hàng có thể đặt số (kWh) hoặc tỷ lệ (%) mong muốn được cảnh báo. Có thể coi đây chính là một trong những tính năng mang tính “cách mạng” khi người dùng điện có thể biết chính xác mỗi ngày gia đình mình đã dùng bao nhiêu số điện, từ đó sẽ lên kế hoạch sử dụng điện tối ưu và tiết kiệm hơn.

App EVNHANOI không chỉ giúp khách hàng kiểm soát được lượng điện tiêu thụ mà thông qua hai tính năng “Ước tính điện năng tiêu thụ của thiết bị” và “Công cụ tính hóa đơn”, khách hàng còn có thể ước tính được hằng tháng gia đình sẽ dùng hết khoảng bao nhiêu số điện dựa vào việc nhập các thông tin về số lượng, chủng loại, tần suất sử dụng các thiết bị điện trong gia đình đang sử dụng và kiểm tra hóa đơn tiền điện của gia đình có được ngành điện tính đúng hay không.

Giao dịch trực tuyến thông qua App EVNHANOI trên thiết bị di động sẽ mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng sử dụng điện, giúp giảm thời gian đến các trụ sở điện lực, giảm giao tiếp trực tiếp, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp hiện nay. Nếu có thắc mắc trong quá trình sử dụng App EVNHANOI, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ, tư vấn và giải đáp.

Hướng dẫn tải App EVNHANOI:

Bước 1: Vào Appstore hoặc Google Play

Bước 2: Tìm kiếm “EVNHANOI”

Bước 3: Tải ứng dụng

Bước 4: Chọn: “Đăng ký”. Nhập mã khách hàng: VD: PD123456…. Chọn “Đăng ký”

Bước 5: Nhập mã xác thực OTP được gửi về số điện thoại hoặc Email theo Hợp đồng mua bán điện

Bước 6: Chọn “Đổi mật khẩu” (mật khẩu phải chứa ít nhất 10 ký tự, bao gồm chữ hoa, chữ thường, số và ký tự đặc biệt)

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Hotline (24/7): 19001288

Đỗ Đạt

Nguồn :