Amway Việt Nam ra mắt báo cáo trách nhiệm xã hội lần 6

(LĐTĐ) Amway Việt Nam vừa phát hành Báo cáo trách nhiệm xã hội năm 2020. Đây là năm thứ 6 liên tiếp Amway phát hành ấn phẩm Báo cáo trách nhiệm xã hội. Với báo cáo này, Amway đã điểm lại các hoạt động trách nhiệm xã hội, các dự án hỗ trợ cộng đồng đã hoàn thành trong suốt một năm qua, theo triết lý “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn”.
Artistry ra mắt phẩm mới Artistry Skin Nutrition Amway Việt Nam tự hào lần thứ 2 đón nhận Bằng khen của Bộ Y tế Amway Việt Nam lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh trong 100 DN phát triển bền vững hàng đầu Việt Nam năm 2020

Cùng đất nước giữ vững thành trì chống Covid-19

Việt Nam và thế giới vừa trải qua một năm với nhiều xáo trộn do đại dịch Covid-19. Amway Việt Nam đã có nhiều hoạt động chung tay cùng cộng đồng trong nỗ lực phòng chống dịch bệnh. Công ty đã thực hiện chương trình trao tặng 1.000 hộp thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrilite Vitamin C Bio C Plus, 500 chai nước rửa đa năng và 500 chai nước rửa tay đậm đặc G&H Protect+ cho tỉnh Lạng Sơn. Tổng giá trị sản phẩm hỗ trợ là 600 triệu, được tiếp lửa cho các khu vực cách ly, các khu vực xuất nhập khẩu, cửa ngõ tỉnh Lạng Sơn.

Amway Việt Nam ra mắt báo cáo trách nhiệm xã hội lần 6

Trong một năm với nhiều biến động, Amway Việt Nam vẫn kiên trì thực hiện các hoạt động cộng đồng

Với mong muốn chia sẻ những khó khăn do dịch bệnh Covid-19 với tỉnh Quảng Nam, thành phố Đà Nẵng và miền Trung, Amway Việt Nam đã đóng góp 300 triệu đồng để hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ, cán bộ đang thực hiện nghiệm vụ nơi tuyến đầu chống dịch, thông qua chương trình “Đà Nẵng – Quảng Nam, Triệu con tim hướng về”.

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ “ Covid-19 càng làm cho chúng ta thấm thía câu “nghĩa đồng bào, tình ruột thịt” hơn bao giờ hết. Chúng tôi hiểu rõ sứ mệnh “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn”, để mỗi bước đi của doanh nghiệp đều gắn với cộng đồng. Thiết thực và hiệu quả là kim chỉ nam cho những chương trình cộng đồng của chúng tôi.

Tiếp tục các chương trình hoạt động xã hội

Trong một năm với nhiều biến động, Amway Việt Nam vẫn kiên trì thực hiện các hoạt động cộng đồng, bởi đây là một phần không thể thiếu của một doanh nghiệp luôn trung thành với đường hướng phát triển bền vững.

Amway Việt Nam đã phối hợp với báo Tiền Phong và Bệnh viện Quân y 175 tại thành phố Hồ Chí Minh, và hợp tác với Bệnh viện Bạch Mai cùng Viện Viện truyền máu Huyết học Trung ương tổ chức 2 chương trình Chủ Nhật Đỏ. Hai sự kiện này thu hút 600 nhân viên, nhà phân phối và khách hàng của Amway tham gia hiến tặng gần 300 đơn vị máu.

Chung tay cùng báo Sài Gòn Giải Phóng, Amway Việt Nam đã quyên góp 200 triệu đồng tiền mặt, hỗ trợ đồng bào miền Trung đang oằn mình trong trận lụt lịch sử, với mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé, chung tay cùng cả nước hướng đến đồng bào vùng lũ.

Thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp trong công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, Amway Việt Nam đẩy mạnh thực hiện các hoạt động tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cơ quan quản lý, các tổ chức xã hội nghề nghiệp, cộng đồng doanh nghiệp về trách nhiệm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Để thực hiện các hoạt động này, Amway đã hợp tác cùng Trung tâm Thông tin, Tư vấn và Đào tạo – Cục cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công thương.

Amway Việt Nam ra mắt báo cáo trách nhiệm xã hội lần 6

Cộng đồng người tiêu dùng trẻ của Amway thu hút sự tham gia của đông đảo Nhà phân phối và người tiêu dùng

Trong năm 2020, Amway đã tham dự lễ kỷ niệm 25 năm bình thường hóa quan hệ ngoại gia Việt Nam – Hoa Kỳ (1995-2020) do Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ - Asean tổ chức. Bước sang năm hoạt động thứ 12 tại Việt Nam, để giữ vững vị trí là một trong những công ty bán hàng đa cấp hàng đầu Amway luôn giữ vững cam kế đầu tư mạnh mẽ và lâu dài.

Được ghi nhận qua các giải thưởng

Với những đóng góp cho công tác phòng chống dịch, Amway Việt Nam đã nhận bằng khen của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội và Ủy ban nhân dân Tỉnh Lạng Sơn vì đã đạt được thành tích xuất sắc trong các hoạt động xã hội và từ thiện và có thành tích xuất sắc trong việc phòng chống dịch Covid trên địa bàn tỉnh.

Định hướng kinh doanh phù hợp và những giá trị cốt lõi đã giúp Amway vững vàng ứng phó với những biến chuyển của thế giới, duy trì sự liên tục trong chuỗi sản xuất cung ứng và vận chuyển hàng hóa trong điều kiện đảm bảo các tiêu chuẩn về phòng dịch. Amway đã nhận được giải thưởng Sản Phẩm Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng. Các sản phẩm thuộc nhãn hàng Nutrilite luôn góp mặt trong giải thưởng này suốt 7 năm qua.

Ngoài ra, Amway Việt Nam đã nhận giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam – Asean 2020 tại Diễn đàn doanh nghiệp Asean+3. Tổng giám đốc Amway Việt Nam – ông Huỳnh Thiên Triều, cũng được biểu dương là Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam – Asean 2020.

Amway luôn lấy con người làm trọng tâm trong mọi chiến lược hoạt động, với các hoạt động đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng doanh nghiệp. Năm 2020, Amway Việt Nam lần thứ năm liên tiếp có mặt trong bảng xếp hạng 100 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam.

Xây dựng và kết nối người tiêu dùng trẻ.

Trong năm 2020, Amway đã đầu tư 500 triệu đô vào các nền tảng kỹ thuật số, nghiên cứu đổi mới sản phẩm để kết nối với người tiêu dùng trẻ, xây dựng những cộng đồng như cộng đồng chăm sóc sức khỏe, cộng đồng chăm sóc sắc đẹp hay cộng đồng yêu thích ẩm thực. Tại Việt Nam, các cộng đồng người tiêu dùng trẻ của Amway thu hút sự tham gia của đông đảo Nhà phân phối và người tiêu dùng như Cộng đồng Home Party, Cộng đồng Home Beauty, Cộng đồng làm đẹp Passionista, Cộng đồng Body Key. Amway đã kết nối thành công các cộng đồng từ mạng xã hội ra thế giới thực, tạo dựng các mối quan hệ gắn kết để cùng chia sẻ những trải nghiệm mang đến cuộc sống chất lượng hơn.

Trong năm 2020, Amway Việt Nam đã tổ chức một sự kiện được xem là bản lề để giới thiệu hình ảnh một Amway mới mẻ - Triển lãm Mega Day 2020 với chủ đề “Khởi tạo hành trình mới”. Trong 2 ngày 7 và 8/11, triển lãm quy tụ các dòng sản phẩm của Amway với hơn 10 cụm trải nghiệm, thu hút sự tham gia của hơn 40.000 lượt khách hàng, Nhà phân phối.

Ở Amway, mọi hoạt động đều dựa trên 4 nguyên tắc nền tảng và 6 giá trị cơ bản. 4 nền tảng - Tự do chọn lựa, Gia đình, Hy vọng, Tưởng thưởng - mang tới sức mạnh, động lực làm việc, không ngừng sáng tạo cho nhân viên và nhà phân phối. 6 giá trị đồng thời là kim chỉ nam bao gồm: Quan hệ đối tác, Doanh nghiệp tự do, Phát triển bản thân, Trách nhiệm cá nhân, Sự liêm chính, Thành tích. Amway tin rằng, với những nỗ lực hết mình, chúng tôi sẽ tiếp tục con đường tạo dựng và lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng, vì mục tiêu mang đến cho mọi người cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn.

T.V

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Bổ sung đối tượng được đặc cách xét công nhận tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2021

Bổ sung đối tượng được đặc cách xét công nhận tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2021

(LĐTĐ) Ngày 28/7, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn đã ký quyết định về việc bổ sung đối tượng được đặc cách xét công nhận tốt ...
Giành ngôi đầu, Tây Ban Nha tiễn Argentina về nước

Giành ngôi đầu, Tây Ban Nha tiễn Argentina về nước

(LĐTĐ) Trận hòa 1-1 ở trận đấu cuối vòng bảng là vừa đủ giúp Tây Ban Nha chiếm vị trí đầu bảng C và nó cũng vừa đủ tiễn luôn đối ...
Chung tay đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn Thủ đô trong bối cảnh Covid-19

Chung tay đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn Thủ đô trong bối cảnh Covid-19

(LĐTĐ) “Hà Nội đã chủ động, kịp thời hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố trong việc thực hiện một số chính sách ...
Khen thưởng 4 học sinh đạt giải tại các kỳ thi Olympic quốc tế

Khen thưởng 4 học sinh đạt giải tại các kỳ thi Olympic quốc tế

(LĐTĐ) Thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội Chu Ngọc Anh đã ký quyết định số 3716/QĐ-UBND ...
Việt Nam và Campuchia trao đổi về công tác biên giới trên đất liền

Việt Nam và Campuchia trao đổi về công tác biên giới trên đất liền

(LĐTĐ) Ngày 28/7, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Chủ nhiệm Ủy ban biên giới quốc gia, Chủ tịch Ủy ban liên hợp phân giới cắm mốc biên giới đất liền Việt ...
“Pháo đài” chống dịch tại xã An Thượng

“Pháo đài” chống dịch tại xã An Thượng

(LĐTĐ) Đúng như tinh thần chỉ đạo của Thường trực Thành ủy, của Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng; lãnh đạo Đảng ủy, ...
Nghiên cứu áp dụng khung bồi thường cho 2 tuyến giao thông kết nối sân bay Long Thành

Nghiên cứu áp dụng khung bồi thường cho 2 tuyến giao thông kết nối sân bay Long Thành

(LĐTĐ) Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản 5104/VPCP-CN ngày 27/07/2021 truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Lê Văn Thành về kiến nghị của Ủy ban ...

Tin khác

Thành phố Hồ Chí Minh: Đăng tải nội dung gây bức xúc, chủ tài khoản facebook "Hằng Nguyễn" bị mời lên làm việc

Thành phố Hồ Chí Minh: Đăng tải nội dung gây bức xúc, chủ tài khoản facebook "Hằng Nguyễn" bị mời lên làm việc

(LĐTĐ) Với nội dung đăng tải gây bức xúc, phẫn nộ trong nhân dân, chủ tài khoản facebook "Hằng Nguyễn" đã bị Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hồ Chí Minh mời lên làm việc.
Bật khóc chia tay Sài Gòn ngày trở về quê hương

Bật khóc chia tay Sài Gòn ngày trở về quê hương

(LĐTĐ) Nhiều người bật khóc khi rời thành phố đã cưu mang họ thời gian qua, có người khóc vì lo cho người thân còn ở lại thành phố và có người khóc vì tuổi đã già chẳng còn có thể quay lại thành phố một lần nữa...
Bật mí 5 địa điểm check-in sống ảo “chất lừ” tại Thái Nguyên

Bật mí 5 địa điểm check-in sống ảo “chất lừ” tại Thái Nguyên

(LĐTĐ) Đoạt giải thưởng khu đô thị có thiết kế cảnh quan đẹp nhất Việt Nam (Dot Property VietNam Awards 2020), Danko City đã trở thành điểm đến yêu thích của người dân Thái Nguyên và khách du lịch. Nơi đây cũng ghi dấu ấn trong lòng bất kỳ ai từng đặt chân tới đây với những khoảnh khắc trải nghiệm đáng nhớ.
Nestlé Việt Nam sát cánh cùng các tỉnh, thành phố phía Nam phòng chống dịch

Nestlé Việt Nam sát cánh cùng các tỉnh, thành phố phía Nam phòng chống dịch

(LĐTĐ) Với mong muốn chung tay cùng thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phía Nam như Đồng Nai, nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh, đưa cuộc sống sớm trở lại bình thường, công ty Nestlé Việt Nam đã hỗ trợ gần 450.000 sản phẩm thực phẩm thiết yếu trị giá gần 8 tỷ đồng tới nhân viên y tế, lực lượng tuyến đầu, người cao tuổi, bệnh nhân nghèo, người dân sống trong khu vực bị phong tỏa và tại các trung tâm cách ly.
Dân 'đỏ lửa’ nấu cơm cho bác sỹ bệnh viện dã chiến tại thành phố Hồ Chí Minh

Dân 'đỏ lửa’ nấu cơm cho bác sỹ bệnh viện dã chiến tại thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Người góp gạo, người góp sức và rồi nhiều bếp lửa của tình tương thân tương ái đã được nhóm lên để cùng nhau vượt qua đại dịch.
Làm gì khi bị miệt thị ngoại hình trên mạng xã hội?

Làm gì khi bị miệt thị ngoại hình trên mạng xã hội?

Ngày nay, với sự phát triển của khoa học cộng nghệ thì mạng xã hội trở thành “nơi lý tưởng” cho những người thích miệt thị, chế giễu ngoại hình của người khác (body shaming). Và hậu quả để lại cho những nạn nhân là tổn thương tâm lý, mặc cảm về ngoại hình và có thể nặng nề hơn nữa.
Thanh Hóa sơ tán gần 1.400 người do mưa lớn, kéo dài

Thanh Hóa sơ tán gần 1.400 người do mưa lớn, kéo dài

(LĐTĐ) Ngày 24/7, thông tin từ Ủy ban nhân dân huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa cho biết, trong 2 ngày qua, do dảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới gây mưa lớn, chính quyền địa phương đã tổ chức sơ tán 315 hộ với 1.392 nhân khẩu ở các khu vực có nguy cơ sạt lở cao đến nơi an toàn. Mưa lớn còn làm thiệt hại một số tài sản trên địa bàn huyện.
Giản dị tấm lòng một người lính

Giản dị tấm lòng một người lính

(LĐTĐ) Trong chiến tranh, những người lính sẵn sàng hy sinh thân mình để bảo vệ nền độc lập, tự do của dân tộc. Trở về thời bình, họ chính là tấm gương sáng trong cộng đồng dân cư bởi lý tưởng sắt son dám nghĩ, dám làm, cốt mong sao quê hương bình yên và phát triển. Cựu chiến binh Đoàn Công Huấn - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường Hàng Kênh (quận Lê Chân, Hải Phòng) là một điển hình như vậy
Tiểu thương xoay xở, vượt khó mùa dịch

Tiểu thương xoay xở, vượt khó mùa dịch

(LĐTĐ) Thực hiện Công điện 15 của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội, từ 19/7, tại các chợ Đồng Xuân, Ninh Hiệp, Long Biên, Phùng Khoang... đều đã đóng cửa hoặc hoạt động cầm chừng để phòng, chống dịch, nhiều tiểu thương đã rơi vào cảnh khó khăn vì chợ “đắp chiếu” thời gian dài. Hàng trăm ki-ốt buộc phải đóng cửa, số còn lại chật vật tìm cách xoay xở để tồn tại qua mùa dịch Covid-19.
Hà Nội đi chợ hộ Sài Gòn: Ấm áp tình người giữa mùa dịch

Hà Nội đi chợ hộ Sài Gòn: Ấm áp tình người giữa mùa dịch

(LĐTĐ) Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, thành phố Hồ Chí Minh quyết định thực hiện giãn cách xã hội. Việc phải chấp hành nghiêm giãn cách xã hội khiến đời sống của người dân gặp rất nhiều khó khăn. Đặc biệt là việc mua lương thực, thực phẩm để đảm bảo cho đời sống hàng ngày. Thấu hiểu khó khăn này, Công ty Chuyển phát nhanh Bồ Câu đã triển khai dịch vụ vận chuyển lương thực thực phẩm từ Hà Nội vào thành phố Hồ Chí Minh. Rất nhiều người dân Hà Nội đã lựa chọn dịch vụ này để gửi thực phẩm cho người thân, bạn bè của mình ở thành phố Hồ Chí Minh, động viên nhau đi qua đại dịch.
Xem thêm
Phiên bản di động