Amway Việt Nam khai trương chuỗi siêu thị và trung tâm trải nghiệm đầu năm mới

(LĐTĐ) Ngày 19/2, Amway Việt Nam - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp đưa vào vận hành chuỗi siêu thị và trung tâm trải nghiệm (Amway Experience Center - AEC) tại Hải Phòng, An Giang và Tây Ninh nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm và sử dụng các sản phẩm và dịch vụ Amway của người tiêu dùng ngày càng tăng tại khu vực duyên hải Bắc Bộ, Đông Nam Bộ và Đồng bằng sông Cửu Long.
Amway Việt Nam đồng hành cùng Diễn đàn cấp cao về khởi nghiệp Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng tại lễ công bố Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2023

Chuỗi siêu thị và trung tâm trải nghiệm tiêu chuẩn quốc tế

Các trung tâm của Amway tại Hải Phòng, An Giang và Tây Ninh được xây dựng theo mô hình hiện đại và trẻ trung, được truyền cảm hứng từ các trung tâm trải nghiệm đẳng cấp quốc tế của Tập đoàn Amway trên toàn thế giới.

Mỗi trung tâm được tích hợp siêu thị mua sắm, trung tâm trải nghiệm sản phẩm và văn phòng hội họp, mang đến cho nhà phân phối và khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, cơ hội tiếp cận với những sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới.

Việc khai trương chuỗi siêu thị và trung tâm trải nghiệm sẽ đẩy mạnh phát triển kinh doanh, cũng như củng cố và gia tăng kết nối giữa công ty, nhà phân phối và khách hàng tại khu vực duyên hải Bắc Bộ, Đông Nam Bộ và Đồng bằng sông Cửu Long.

1(2).jpg
Các đại biểu cắt băng khánh thành, chính thức khai trương siêu thị và trung tâm trải nghiệm (Amway Experience Center - AEC) tại Hải Phòng.

Sự kiện khai trương các Amway Experience Center nằm trong chiến lược đẩy mạnh và mở rộng đầu tư vào các trải nghiệm mua sắm đẳng cấp để tạo ra không gian tiêu dùng hiện đại, thân thiện với nhu cầu của khách hàng của Amway. Chiến lược này đã được khởi động từ năm 2022 với việc ra mắt các khu phức hợp Amway Center tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Cần Thơ; Trong quý I/2024, việc liên tiếp cho ra mắt các trung tâm trải nghiệm mới tại khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước hứa hẹn Amway Việt Nam sẽ tạo ra những đột phá trong hoạt động kinh doanh trong thời gian tới, trở thành một trong những thị trường phát triển nhất của Amway toàn cầu.

Cũng trong sự kiện khai trương tại thành phố Hải Phòng, Amway đã trao tặng 50 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo của quận Hải An, thành phố Hải Phòng.

Ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ tại buổi khai trương: “Amway Experience Center nằm trong chiến lược tổng thể xây dựng các chuỗi siêu thị và trung tâm trải nghiệm tại các tỉnh, thành phố trung tâm của các vùng kinh tế trọng điểm, nơi mà việc kinh doanh của Amway đang có sự phát triển vượt bậc.

Tôi tin rằng những sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp tại đây sẽ giúp nâng tầm hoạt động kinh doanh của tất cả các nhà phân phối trong khu vực. Trong thời gian tới, sẽ có thêm nhiều trung tâm trải nghiệm được ra mắt hướng đến mục tiêu tạo ra một môi trường kinh doanh chuyên nghiệp, hiện đại, cũng như cùng cộng đồng xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn”.

Từ thay đổi diện mạo kinh doanh đến nâng tầm chất lượng sống

Bắt đầu từ sự đổi mới diện mạo, các hoạt động kinh doanh của Amway sẽ hướng đến nâng tầm chất lượng sống của mọi người với mục tiêu “Khỏe mạnh và hạnh phúc” thông qua 6 yếu tố tạo nên sức khỏe toàn diện, bao gồm: Sức khỏe thể chất, sức khỏe tinh thần, bảo vệ hành tinh, kết nối cộng đồng, phát triển cá nhân và sức khỏe tài chính.

2.jpg
Amway trao tặng 50 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo của quận Hải An, thành phố Hải Phòng.

Yếu tố đầu tiên được nhấn mạnh trong tinh thần “Sống khỏe chủ động” của Amway chính là xây dựng sức khỏe thể chất. Amway hỗ trợ hành trình này thông qua các chương trình, sản phẩm và giải pháp được nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm duy trì tốt sức khỏe thể chất, từ đó kéo dài thời gian sống khỏe mạnh cả về nhận thức, thể chất và cảm xúc.

Đối với yếu tố quan trọng không kém là sức khỏe tinh thần, Amway mang đến lộ trình giúp duy trì và xây dựng suy nghĩ lành mạnh và tích cực. Sức khỏe tinh thần của khách hàng được chăm sóc thông qua việc khuyến khích và phát triển các cộng đồng, xây dựng văn hóa thấu hiểu, cộng tác và hiểu biết sâu sắc về sự cộng hưởng giữa cơ thể và tâm trí.

Ý thức về trách nhiệm trong các hoạt động bảo vệ hành tinh, Amway nỗ lực giảm thiểu tác động đến môi trường trong quá trình sản xuất. Đồng thời, Công ty cung cấp các giải pháp sản phẩm giúp mọi người cải thiện môi trường sống của cá nhân và tận hưởng lợi ích từ một lối sống bền vững hơn.

Để tạo ra kết nối cộng đồng, Amway giúp nhà phân phối xây dựng những mối quan hệ mới và hỗ trợ các cộng đồng phát triển. Sức mạnh chuyển hóa của những cộng đồng này sẽ tạo động lực để mỗi cá nhân tận dụng để trở thành phiên bản tốt hơn, hay nói cách khác, mỗi thành viên trong cộng đồng sẽ giúp mang đến giá trị cho nhau.

3(1).jpg
Bà Trần Mộng Kiều - Giám đốc Điều hành tài chính, cung ứng và trải nghiệm khách hàng phát biểu tại buổi lễ.

Mục tiêu “Khỏe mạnh và hạnh phúc” còn đề cao việc phát triển cá nhân, bao gồm những hoạt động phát triển khả năng và tiềm năng của một người, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống và hiện thực hóa các mục tiêu và khát vọng. Amway áp dụng tư duy phát triển để giúp mọi người từng bước nhận diện và xây dựng hành vi, thái độ, giá trị, hành động và thói quen.

Yếu tố cuối cùng của mục tiêu “Khỏe mạnh và hạnh phúc” chính là tạo dựng sức khỏe tài chính. Amway mang đến cơ hội kinh doanh cho những người giàu đam mê và khát vọng, giúp họ đạt được các mục tiêu tài chính cá nhân, vững vàng tài chính trong tương lai và có được cuộc sống trọn vẹn.

Ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Sau 15 năm có mặt tại Việt Nam, Amway từng bước chinh phục khách hàng, khẳng định vị trí trong lòng người tiêu dùng với những sản phẩm mang tiêu chuẩn toàn cầu. Hành trình sắp tới của Amway sẽ đánh dấu một chặng đường mới, với chiến lược mới trong kinh doanh, đó là phân hóa chức năng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng, xây dựng các cộng đồng chăm sóc sức khỏe, cùng mọi người phát triển bản thân.

Đồng thời, chúng tôi vẫn sẽ mang đến cơ hội khởi nghiệp cho mọi người, nâng cao kiến thức về sản phẩm và kinh doanh cho nhà phân phối thông qua các chương trình huấn luyện, đào tạo được nghiên cứu và xây dựng bài bản, ứng dụng khoa học công nghệ. Tất cả các chiến lược kinh doanh của Amway đều hướng tới mục tiêu được đưa ra từ những ngày đầu mới thành lập: Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn”.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Năm học 2023 - 2024, giáo dục tiểu học đạt kết quả khá toàn diện

Năm học 2023 - 2024, giáo dục tiểu học đạt kết quả khá toàn diện

(LĐTĐ) Năm học 2023 - 2024, với sự nỗ lực, cố gắng rất lớn của toàn ngành, giáo dục tiểu học đã đạt được kết quả khá toàn diện.
Dự báo thời tiết ngày 27/7/2024: Khu vực Hà Nội nắng nóng gay gắt ngày cuối tuần

Dự báo thời tiết ngày 27/7/2024: Khu vực Hà Nội nắng nóng gay gắt ngày cuối tuần

(LĐTĐ) Dự báo ngày 27/7, khu vực Hà Nội ngày nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Thiết thực các hoạt động kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Thiết thực các hoạt động kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

(LĐTĐ) Thiết thực kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), huyện Đông Anh đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa như thăm, tặng quà, khám chữa bệnh miễn phí cho các đối tượng chính sách…
Bộ Y tế gặp mặt, tri ân thương binh, thân nhân thương binh, liệt sĩ

Bộ Y tế gặp mặt, tri ân thương binh, thân nhân thương binh, liệt sĩ

(LĐTĐ) Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), vừa qua Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan đã gặp mặt, trò chuyện, lắng nghe chia sẻ của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại cơ quan Bộ Y tế là thương binh, thân nhân gia đình thương binh, liệt sĩ.
Kỷ niệm sâu sắc về 3 lần được gặp Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Kỷ niệm sâu sắc về 3 lần được gặp Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(LĐTĐ) Năm nay đã ngoài 80 tuổi, ông Nguyễn Kim Sơn hiện đang sống tại phường Đội Cấn, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội vẫn nhớ như in 3 lần được gặp và trò chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Bắt nhân viên ngân hàng cấu kết với người nước ngoài chiếm đoạt của khách hàng 8 tỷ đồng

Bắt nhân viên ngân hàng cấu kết với người nước ngoài chiếm đoạt của khách hàng 8 tỷ đồng

(LĐTĐ) Trong quá trình làm hồ sơ thế chấp ngân hàng và giải ngân cho bà T, Nguyễn Hoàng Gia đã lấy thông tin về tài khoản đăng nhập và mật khẩu, sau đó chiếm đoạt của bà T 8 tỷ đồng...
Bảo đảm an ninh tuyệt đối Lễ an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại khu vực Nghĩa trang Mai Dịch

Bảo đảm an ninh tuyệt đối Lễ an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại khu vực Nghĩa trang Mai Dịch

(LĐTĐ) Chiều nay (26/7), đông đảo nhân dân khắp nơi trên cả nước đã đến Nghĩa trang Mai Dịch, Hà Nội để tiễn đưa Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng. Đáng chú ý, các lực lượng như: Quân đội, Công an, sinh viên tình nguyện… đã nỗ lực đảm bảo an ninh trật tự, tăng cường hỗ trợ người dân, đảm bảo an ninh và phục vụ chu đáo Lễ Quốc tang.

Tin khác

Marina Central Tower chính thức cho thuê văn phòng và mặt bằng bán lẻ tại quận 1

Marina Central Tower chính thức cho thuê văn phòng và mặt bằng bán lẻ tại quận 1

(LĐTĐ) Tòa nhà thương mại trong quy hoạch tổng thể của Grand Marina, Saigon cung cấp hơn 106.000m² diện tích cho thuê.
Sự kiện trải nghiệm lý thú nhất mùa hè dành cho trẻ em tại Nghệ An

Sự kiện trải nghiệm lý thú nhất mùa hè dành cho trẻ em tại Nghệ An

(LĐTĐ) “Cuộc đua kỳ thú mùa 5 – phiên bản Mega 2024” là cuộc đua vượt chướng ngại vật dành riêng cho trẻ em từ 6 -12 tuổi được tổ chức tại Tổ hợp nghỉ dưỡng sinh thái Mường Thanh Green Land Diễn Lâm (Diễn Châu, Nghệ An) vào ngày 27/7/2024.
Chery - Chủ quản của OMODA & JAECOO hướng đến trở thành Tập đoàn Công nghệ

Chery - Chủ quản của OMODA & JAECOO hướng đến trở thành Tập đoàn Công nghệ

(LĐTĐ) Chery - một trong những tập đoàn sản xuất ô tô hàng đầu Trung Quốc, với doanh số xuất khẩu số 1 Trung Quốc trong 22 năm liên tiếp. Gần đây đã công bố thành lập liên doanh cùng tập đoàn Geleximco - một tập đoàn đa ngành uy tín tại Việt Nam để sản xuất và phân phối các dòng xe OMODA & JAECOO - 2 thương hiệu thuộc tập đoàn Chery. Theo kế hoạch, liên doanh này sẽ cho ra mắt 2 mẫu xe OMODA C5 & JAECOO J7 lần lượt vào cuối quý 3 và đầu quý 4 năm nay.
Công ty Hoàng Viên Quảng Bá tái khởi động các lớp học bơi mùa hè cho con em cán bộ công nhân viên

Công ty Hoàng Viên Quảng Bá tái khởi động các lớp học bơi mùa hè cho con em cán bộ công nhân viên

(LĐTĐ) Tiếp nối thành công năm trước của các lớp học bơi mùa hè được tổ chức cho con em cán bộ công nhân viên công ty trong kỳ nghỉ hè của học sinh, công ty Hoàng Viên Quảng Bá đã triển khai tiếp năm thứ 2 với nhiều đổi mới, không chỉ tập trung vào các kỹ năng bơi lội cơ bản mà còn tổ chức cho học viên các hoạt động giải trí bổ trợ, xây dựng sự tự tin và bồi dưỡng kỹ năng sống.
Agribank đồng hành tháo gỡ khó khăn, đẩy mạnh cung ứng vốn nền kinh tế

Agribank đồng hành tháo gỡ khó khăn, đẩy mạnh cung ứng vốn nền kinh tế

(LĐTĐ) Trong 6 tháng đầu năm, Agribank đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp tháo gỡ khó khăn, tăng khả năng tiếp cận vốn của nền kinh tế bằng các cơ chế về lãi suất, phí, tín dụng ưu đãi, tập trung cho 3 động lực tăng trưởng chính là tiêu dùng, xuất khẩu, đầu tư và ưu tiên 5 lĩnh vực mũi nhọn bao gồm xuất khẩu, nông nghiệp, công nghệ cao, doanh nghiệp nhỏ và vừa, công nghiệp hỗ trợ.
BIDV nhận “cú đúp” giải thưởng uy tín trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ

BIDV nhận “cú đúp” giải thưởng uy tín trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ

(LĐTĐ) Với kết quả kinh doanh ấn tượng, sản phẩm dịch vụ sáng tạo và giải pháp vượt trội dành cho khách hàng cá nhân, ngày 18/7/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được tạp chí The Asian Banker trao 02 giải thưởng: Sản phẩm cho vay nhà ở tốt nhất Việt Nam và Dịch vụ Private Banking tốt nhất Việt Nam năm 2024.
Trung Nguyên Legend liên tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ và Trung Quốc

Trung Nguyên Legend liên tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ và Trung Quốc

(LĐTĐ) Tiếp nối sức lan tỏa mạnh mẽ triết lý “Cà phê Đạo” đến từ Việt Nam trên toàn cầu qua bộ phim tài liệu “The Tao of Coffee” do Warner Bros. Discovery sản xuất và bài viết “The Tao of Coffee: From Beans to Beauty” trên CNN (Mỹ), trong tháng 7/2024, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương gần 10 không gian hàng quán mới tại Mỹ và Trung Quốc, đẩy mạnh quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
Nestlé MILO đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic và Paralympic Paris 2024

Nestlé MILO đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic và Paralympic Paris 2024

(LĐTĐ) Ngày 17/7, tại Hà Nội, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Cục Thể dục thể thao, Ủy ban Olympic Việt Nam phối hợp tổ chức Lễ xuất quân đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) tham dự Olympic Paris 2024.
BIDV nhận 2 giải thưởng quốc tế uy tín dành cho sản phẩm dịch vụ doanh nghiệp

BIDV nhận 2 giải thưởng quốc tế uy tín dành cho sản phẩm dịch vụ doanh nghiệp

(LĐTĐ) Ngày 18/7/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) được Tạp chí The Asian Banker trao tặng giải thưởng “Ngân hàng ứng dụng API & Ngân hàng mở tốt nhất Việt Nam” và “Ngân hàng Tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam” năm 2024. Giải thưởng là minh chứng cho nỗ lực của BIDV để mang tới sản phẩm dịch vụ tiện ích và hiệu quả cho doanh nghiệp.
Ai là “chủ bài” đằng sau thương hiệu ô tô OMODA & JAECOO sắp đổ bộ Việt Nam?

Ai là “chủ bài” đằng sau thương hiệu ô tô OMODA & JAECOO sắp đổ bộ Việt Nam?

(LĐTĐ) Thị trường ô tô Việt Nam bỗng chộn rộn vào đầu tháng 4 với sự xuất hiện của tân binh đầy tiềm năng - OMODA & JAECOO. Mang trong mình danh hiệu "thương hiệu ô tô toàn cầu tăng trưởng nhanh nhất thế giới", OMODA & JAECOO đã chinh phục hơn 40 quốc gia, bao gồm cả những thị trường "khó tính" bậc nhất Châu Âu như Anh, Ý, New Zealand, Tây Ban Nha và Thổ Nhĩ Kỳ.
Xem thêm
Phiên bản di động