Amway Việt Nam khai trương chuỗi siêu thị và trung tâm trải nghiệm đầu năm mới

(LĐTĐ) Ngày 19/2, Amway Việt Nam - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp đưa vào vận hành chuỗi siêu thị và trung tâm trải nghiệm (Amway Experience Center - AEC) tại Hải Phòng, An Giang và Tây Ninh nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm và sử dụng các sản phẩm và dịch vụ Amway của người tiêu dùng ngày càng tăng tại khu vực duyên hải Bắc Bộ, Đông Nam Bộ và Đồng bằng sông Cửu Long.
Amway Việt Nam đồng hành cùng Diễn đàn cấp cao về khởi nghiệp Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng tại lễ công bố Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2023

Chuỗi siêu thị và trung tâm trải nghiệm tiêu chuẩn quốc tế

Các trung tâm của Amway tại Hải Phòng, An Giang và Tây Ninh được xây dựng theo mô hình hiện đại và trẻ trung, được truyền cảm hứng từ các trung tâm trải nghiệm đẳng cấp quốc tế của Tập đoàn Amway trên toàn thế giới.

Mỗi trung tâm được tích hợp siêu thị mua sắm, trung tâm trải nghiệm sản phẩm và văn phòng hội họp, mang đến cho nhà phân phối và khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, cơ hội tiếp cận với những sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới.

Việc khai trương chuỗi siêu thị và trung tâm trải nghiệm sẽ đẩy mạnh phát triển kinh doanh, cũng như củng cố và gia tăng kết nối giữa công ty, nhà phân phối và khách hàng tại khu vực duyên hải Bắc Bộ, Đông Nam Bộ và Đồng bằng sông Cửu Long.

1(2).jpg
Các đại biểu cắt băng khánh thành, chính thức khai trương siêu thị và trung tâm trải nghiệm (Amway Experience Center - AEC) tại Hải Phòng.

Sự kiện khai trương các Amway Experience Center nằm trong chiến lược đẩy mạnh và mở rộng đầu tư vào các trải nghiệm mua sắm đẳng cấp để tạo ra không gian tiêu dùng hiện đại, thân thiện với nhu cầu của khách hàng của Amway. Chiến lược này đã được khởi động từ năm 2022 với việc ra mắt các khu phức hợp Amway Center tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Cần Thơ; Trong quý I/2024, việc liên tiếp cho ra mắt các trung tâm trải nghiệm mới tại khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước hứa hẹn Amway Việt Nam sẽ tạo ra những đột phá trong hoạt động kinh doanh trong thời gian tới, trở thành một trong những thị trường phát triển nhất của Amway toàn cầu.

Cũng trong sự kiện khai trương tại thành phố Hải Phòng, Amway đã trao tặng 50 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo của quận Hải An, thành phố Hải Phòng.

Ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ tại buổi khai trương: “Amway Experience Center nằm trong chiến lược tổng thể xây dựng các chuỗi siêu thị và trung tâm trải nghiệm tại các tỉnh, thành phố trung tâm của các vùng kinh tế trọng điểm, nơi mà việc kinh doanh của Amway đang có sự phát triển vượt bậc.

Tôi tin rằng những sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp tại đây sẽ giúp nâng tầm hoạt động kinh doanh của tất cả các nhà phân phối trong khu vực. Trong thời gian tới, sẽ có thêm nhiều trung tâm trải nghiệm được ra mắt hướng đến mục tiêu tạo ra một môi trường kinh doanh chuyên nghiệp, hiện đại, cũng như cùng cộng đồng xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn”.

Từ thay đổi diện mạo kinh doanh đến nâng tầm chất lượng sống

Bắt đầu từ sự đổi mới diện mạo, các hoạt động kinh doanh của Amway sẽ hướng đến nâng tầm chất lượng sống của mọi người với mục tiêu “Khỏe mạnh và hạnh phúc” thông qua 6 yếu tố tạo nên sức khỏe toàn diện, bao gồm: Sức khỏe thể chất, sức khỏe tinh thần, bảo vệ hành tinh, kết nối cộng đồng, phát triển cá nhân và sức khỏe tài chính.

2.jpg
Amway trao tặng 50 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo của quận Hải An, thành phố Hải Phòng.

Yếu tố đầu tiên được nhấn mạnh trong tinh thần “Sống khỏe chủ động” của Amway chính là xây dựng sức khỏe thể chất. Amway hỗ trợ hành trình này thông qua các chương trình, sản phẩm và giải pháp được nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm duy trì tốt sức khỏe thể chất, từ đó kéo dài thời gian sống khỏe mạnh cả về nhận thức, thể chất và cảm xúc.

Đối với yếu tố quan trọng không kém là sức khỏe tinh thần, Amway mang đến lộ trình giúp duy trì và xây dựng suy nghĩ lành mạnh và tích cực. Sức khỏe tinh thần của khách hàng được chăm sóc thông qua việc khuyến khích và phát triển các cộng đồng, xây dựng văn hóa thấu hiểu, cộng tác và hiểu biết sâu sắc về sự cộng hưởng giữa cơ thể và tâm trí.

Ý thức về trách nhiệm trong các hoạt động bảo vệ hành tinh, Amway nỗ lực giảm thiểu tác động đến môi trường trong quá trình sản xuất. Đồng thời, Công ty cung cấp các giải pháp sản phẩm giúp mọi người cải thiện môi trường sống của cá nhân và tận hưởng lợi ích từ một lối sống bền vững hơn.

Để tạo ra kết nối cộng đồng, Amway giúp nhà phân phối xây dựng những mối quan hệ mới và hỗ trợ các cộng đồng phát triển. Sức mạnh chuyển hóa của những cộng đồng này sẽ tạo động lực để mỗi cá nhân tận dụng để trở thành phiên bản tốt hơn, hay nói cách khác, mỗi thành viên trong cộng đồng sẽ giúp mang đến giá trị cho nhau.

3(1).jpg
Bà Trần Mộng Kiều - Giám đốc Điều hành tài chính, cung ứng và trải nghiệm khách hàng phát biểu tại buổi lễ.

Mục tiêu “Khỏe mạnh và hạnh phúc” còn đề cao việc phát triển cá nhân, bao gồm những hoạt động phát triển khả năng và tiềm năng của một người, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống và hiện thực hóa các mục tiêu và khát vọng. Amway áp dụng tư duy phát triển để giúp mọi người từng bước nhận diện và xây dựng hành vi, thái độ, giá trị, hành động và thói quen.

Yếu tố cuối cùng của mục tiêu “Khỏe mạnh và hạnh phúc” chính là tạo dựng sức khỏe tài chính. Amway mang đến cơ hội kinh doanh cho những người giàu đam mê và khát vọng, giúp họ đạt được các mục tiêu tài chính cá nhân, vững vàng tài chính trong tương lai và có được cuộc sống trọn vẹn.

Ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Sau 15 năm có mặt tại Việt Nam, Amway từng bước chinh phục khách hàng, khẳng định vị trí trong lòng người tiêu dùng với những sản phẩm mang tiêu chuẩn toàn cầu. Hành trình sắp tới của Amway sẽ đánh dấu một chặng đường mới, với chiến lược mới trong kinh doanh, đó là phân hóa chức năng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng, xây dựng các cộng đồng chăm sóc sức khỏe, cùng mọi người phát triển bản thân.

Đồng thời, chúng tôi vẫn sẽ mang đến cơ hội khởi nghiệp cho mọi người, nâng cao kiến thức về sản phẩm và kinh doanh cho nhà phân phối thông qua các chương trình huấn luyện, đào tạo được nghiên cứu và xây dựng bài bản, ứng dụng khoa học công nghệ. Tất cả các chiến lược kinh doanh của Amway đều hướng tới mục tiêu được đưa ra từ những ngày đầu mới thành lập: Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn”.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

LĐLĐ huyện Yên Thành phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động

LĐLĐ huyện Yên Thành phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động

(LĐTĐ) Sáng 21/4, tại Công ty CP Tập đoàn An Hưng, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Yên Thành (tỉnh Nghệ An) tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024.
202 học sinh tiểu học tham dự vòng chung khảo Cuộc thi Olympic tiếng Anh

202 học sinh tiểu học tham dự vòng chung khảo Cuộc thi Olympic tiếng Anh

(LĐTĐ) Ngày 21/4, tại Trường Đại học Công đoàn (quận Đống Đa, Hà Nội), 202 thí sinh đã tham dự vòng chung khảo Cuộc thi Olympic tiếng Anh cấp tiểu học thành phố Hà Nội năm học 2023-2024. Đây là những thí sinh đã vượt qua hơn 1.000 thí sinh đến từ 490 trường tiểu học trên khắp địa bàn thành phố Hà Nội.
LĐLĐ quận Bắc Từ Liêm: Nhiều giải pháp phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS

LĐLĐ quận Bắc Từ Liêm: Nhiều giải pháp phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS

(LĐTĐ) Xác định phát triển đoàn viên, thành lập Công đoàn cơ sở (CĐCS) và xây dựng CĐCS vững mạnh là nhiệm vụ quan trọng, thời gian qua Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Bắc Từ Liêm đã triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm thực hiện nhiệm vụ này.
Phúc Thọ: Phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động

Phúc Thọ: Phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động

(LĐTĐ) Ngày 20/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phúc Thọ phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện tổ chức phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ); khai mạc Hội khỏe công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) năm 2024.
Từ ngày 22/4, Hà Nội thí điểm cấp Phiếu Lý lịch tư pháp trên VNeID

Từ ngày 22/4, Hà Nội thí điểm cấp Phiếu Lý lịch tư pháp trên VNeID

(LĐTĐ) Từ ngày 22/4, Sở Tư pháp thành phố Hà Nội triển khai thí điểm thủ tục cấp Phiếu Lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID cho các trường hợp công dân Việt Nam có tài khoản định danh điện tử mức độ 2.
Cao tốc Nha Trang - Cam Lâm: Mức phí cao nhất 311.000 đồng mỗi lượt

Cao tốc Nha Trang - Cam Lâm: Mức phí cao nhất 311.000 đồng mỗi lượt

(LĐTĐ) Từ ngày 26/4, cao tốc Nha Trang - Cam Lâm sẽ thu phí với mức gần 82.000 - 311.000 đồng mỗi lượt, tùy loại xe.
Sáng mai (22/4) sẽ đấu thầu gần 17.000 lượng vàng miếng

Sáng mai (22/4) sẽ đấu thầu gần 17.000 lượng vàng miếng

(LĐTĐ) Ngân hàng Nhà nước thông báo sẽ đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng vào 10h sáng ngày 22/4 tại Cục Quản lý dự trữ ngoại hối Nhà nước.

Tin khác

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

(LĐTĐ) Với các tín đồ thẻ tín dụng VIB, ngày 20 hàng tháng đã trở thành cột mốc quen thuộc để chi tiêu và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ.
BIDV QR - siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

BIDV QR - siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

(LĐTĐ) Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.
Ra mắt bộ Hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường

Ra mắt bộ Hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường

(LĐTĐ) Generali Việt Nam tiên phong ra mắt bộ Hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường - bước tiến mới trên hành trình thực hiện cam kết bền vững.
Khoảnh khắc tự hào của hơn 1.800 học viên VUS tại buổi lễ trao bằng Cambridge

Khoảnh khắc tự hào của hơn 1.800 học viên VUS tại buổi lễ trao bằng Cambridge

(LĐTĐ) Hơn 1.800 học viên và phụ huynh của hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS đã cùng nhau hoà vào không khí của buổi lễ đặc biệt vừa vinh danh cột mốc học tập Anh ngữ, vừa khơi dậy lòng tự hào về quê hương đất nước qua chương trình hè 2024.
Tăng cường bay đêm, VNA nỗ lực "hạ nhiệt" giá vé máy bay

Tăng cường bay đêm, VNA nỗ lực "hạ nhiệt" giá vé máy bay

(LĐTĐ) Phục vụ nhu cầu du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm hè, Vietnam Airlines mở bán nhiều vé hạng phổ thông với mức giá hấp dẫn trong khung giờ tối muộn.
GS Hàn Quốc chia sẻ bí quyết để Việt Nam cạnh tranh trong ngành bán dẫn

GS Hàn Quốc chia sẻ bí quyết để Việt Nam cạnh tranh trong ngành bán dẫn

(LĐTĐ) Việt Nam hoàn toàn có thể cạnh tranh với các quốc gia đi đầu trong ngành bán dẫn, bằng cách nghiên cứu phát triển các công nghệ mới, đặc biệt là công nghệ thay thế cho silicon. Đây là nhận định của các chuyên gia hàng đầu về bán dẫn của Hàn Quốc tại Tọa đàm “Hệ thống bán dẫn tiên tiến cho thế giới bền vững” trong khuôn khổ sự kiện InnovaConnect do Quỹ VinFuture phối hợp cùng Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức ngày 17/4.
Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê 2024

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê 2024

(LĐTĐ) Sáng ngày 13/4/2024, vượt qua nhiều giải pháp xuất sắc, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016 - 2024) Agribank nhận giải thưởng này.
EVNNPC: Quý I/2024 điện thương phẩm đạt 21,6 tỷ kWh

EVNNPC: Quý I/2024 điện thương phẩm đạt 21,6 tỷ kWh

(LĐTĐ) Quý I/2024,Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã vận hành an toàn, ổn định lưới điện, chủ động đảm bảo cung ứng điện an toàn và chất lượng phục vụ các hoạt động chính trị, xã hội, các Lễ hội của các địa phương và nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh/thành phố miền Bắc.
Richell Nhật Bản ra mắt hệ thống phân phối tại Việt Nam

Richell Nhật Bản ra mắt hệ thống phân phối tại Việt Nam

(LĐTĐ) Tập đoàn Sóng Thần (Magicwave) phối hợp với Công ty TNHH Richell Việt Nam chính thức tổ chức sự kiện giới thiệu nhà phân phối sản phẩm đồ dùng tập uống và ăn dặm kiểu Nhật dành cho trẻ em mang thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam. Đồng thời, ra mắt hệ thống phân phối hàng chính hãng chăm sóc khách hàng sử dụng sản phẩm Richell tại Việt Nam.
Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB

Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB

(LĐTĐ) Từ nay đến hết 5/9/2024, những khách hàng mở mới hoặc đang sở hữu một trong những thẻ trong bộ “Gia đình thẻ” tín dụng quốc tế SHB sẽ được hưởng mức ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn lên tới 3 triệu đồng cho các hoạt động chi tiêu mua sắm, ẩm thực...
Xem thêm
Phiên bản di động