Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng tại lễ công bố Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2023

(LĐTĐ) Amway Việt Nam vinh dự nhận 2 giải thưởng danh giá. Top 5 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2023 trao cho nhãn hiệu Nutrilite và Top 5 Nhà lãnh đạo tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023 trao cho Tổng Giám đốc Huỳnh Thiên Triều.
Amway Việt Nam được vinh danh giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á và đội ngũ lãnh đạo đột phá Amway Việt Nam đồng hành cùng Diễn đàn cấp cao về khởi nghiệp Amway Việt Nam lần thứ 11 vinh dự nhận giải thưởng sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng

Lễ công bố Thương hiệu Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023 (Asia Pacific Outstanding Brand 2023) lần thứ 9 do Ban biên tập Tạp chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương phối hợp với các cơ quan hữu quan tổ chức, xét chọn dựa trên bộ tiêu chuẩn đánh giá quốc tế nghiêm ngặt. Sự kiện nhằm vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu đầu ngành ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất và quản lý kinh doanh, thương hiệu phát triển bền vững tại thị trường trong nước và thế giới.

Giải thưởng năm nay quy tụ hơn 300 doanh nghiệp tham gia, trao giải trên 3 hạng mục: Thương hiệu, Nhà lãnh đạo, Sản phẩm dịch vụ tiêu biểu hàng đầu khu vực. Amway Việt Nam thuộc số ít doanh nghiệp vinh dự nhận được đồng thời 2 giải thưởng uy tín với thứ hạng cao.

Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng tại lễ công bố Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2023
Top 5 Nhà lãnh đạo Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023 trao cho ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng giám đốc Amway Việt Nam

Top 5 Nhà lãnh đạo Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023

Vượt qua 8 tiêu chí đánh giá, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam, ông Huỳnh Thiên Triều được bình chọn vào Top 5 Nhà lãnh đạo Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023. Ngoài các tiêu chí cơ bản là thành viên lãnh đạo cấp cao và trực tiếp tham gia điều hành doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh thị trường rộng khắp trong khu vực, giải thưởng còn xét đến nhiều yếu tố đóng góp của cá nhân cho quốc gia lẫn quốc tế.

Cụ thể, nhà lãnh đạo phải có: Bản lĩnh, tinh thần dám nghĩ dám làm, lao động sáng tạo và năng suất, đóng góp quan trọng cho nền kinh tế của đất nước cũng như cộng đồng doanh nghiệp trong khu vực; Luôn đi đầu trong đổi mới khoa học công nghệ, cải tiến kỹ thuật và bảo vệ môi trường; Chăm lo tinh thần và vật chất, tạo nhiều cơ hội học tập nâng cao tay nghề cho người lao động; Tham gia tích cực các hoạt động phúc lợi xã hội; Đạt bằng khen, chứng nhận của các cơ quan quản lý nhà nước, tổ chức hiệp hội chuyên ngành.

Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng tại lễ công bố Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2023
Giải thưởng Top 5 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023 tôn vinh nhãn hiệu Nutrilite (thuộc Amway)

Ông Huỳnh Thiên Triều đã gắn bó với Amway 15 năm từ những ngày đầu doanh nghiệp hiện diện tại Việt Nam, đảm nhiệm qua nhiều vị trí trọng yếu trong tổ chức trước khi giữ vai trò “đầu tàu” của Amway Việt Nam từ tháng 12/2019. Chỉ trong vòng 3 năm tiếp theo, ông đã dẫn dắt đội ngũ hơn 350 nhân viên và 300.000 nhà phân phối đưa Amway Việt Nam lọt vào Top 10 quốc gia có doanh thu cao nhất toàn cầu của Tập đoàn Amway, với mức doanh thu đạt 2.399 tỷ đồng trong năm 2022 (tăng trưởng 15% so với 2021).

Theo ông Triều, chữ “Tâm” trong mọi công việc chính là điểm tựa cho Amway Việt Nam vững bước phát triển, đội ngũ đồng lòng nhìn về mục tiêu nhất quán là hỗ trợ nhà phân phối - phục vụ khách hàng - đóng góp cộng đồng. Cá nhân ông không chỉ được biểu dương là Doanh nhân Tiêu biểu Việt Nam - ASEAN 2020 từ Hội Phát triển Hợp tác kinh tế Việt Nam - ASEAN, mà còn nhận được Bằng khen 2023 từ Ban chấp hành TW Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh vì đóng góp tích cực vào chương trình hiến máu Chủ Nhật Đỏ. Amway Việt Nam dưới sự lãnh đạo của ông cũng nhận 02 bằng khen của Bộ Y tế, 07 giải Rồng Vàng về chuyển đổi số, 03 giải Nơi làm việc Tốt nhất Châu Á, Top 100 Doanh nghiệp Phát triển bền vững và hơn 60 giải thưởng uy tín.

Top 5 Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2023

Giải thưởng Top 5 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023 nhằm tôn vinh những thương hiệu nổi bật trong khu vực, có đóng góp cho quyền lợi khách hàng, thúc đẩy kinh tế quốc gia trong giai đoạn hội nhập và phát triển. Giải thưởng đã được trao cho Nutrilite - nhãn hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe và vitamin bán chạy số 1 thế giới, theo dữ liệu về quy mô thị trường toàn cầu năm 2022 của GlobalData.

Sở hữu giải thưởng này đồng nghĩa với việc Nutrilite đã được xét duyệt kỹ lưỡng trên 07 tiêu chí về: Tính pháp lý hoạt động và lưu hành, Mức độ hiện diện rộng rãi, văn hóa gây dựng thương hiệu, truyền thông thương hiệu thống nhất và sáng tạo, Khả năng phát triển thị trường, tuân thủ mọi quy định pháp luật, trách nhiệm xã hội và cộng đồng, nguồn nhân lực tài năng… trên khắp thị trường Châu Á.

Ra đời từ năm 1934, Nutrilite sở hữu bề dày gần 90 năm kinh nghiệm tiên phong chiết xuất dưỡng chất thực vật và gói trọn mọi tinh túy thiên nhiên này vào từng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, mang đến các thực phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng hàng đầu cho người tiêu dùng. Nutrilite hiện sở hữu 04 trang trại hữu cơ đáp ứng nguồn cung cấp thực vật dồi dào cho sản xuất, cũng như thực hiện trồng trọt canh tác hữu cơ bền vững và cân bằng hệ sinh thái nhằm tạo ra nguồn nguyên liệu tinh khiết có giá trị dinh dưỡng cao.

Quy trình sản xuất khép kín nghiêm ngặt 9 bước “từ hạt giống đến thành phẩm” không chỉ tạo nên tên tuổi chuẩn mực Nutrilite, mà còn là một trong những nguyên tắc quan trọng để bảo toàn nguyên vẹn các dưỡng chất thực vật quý giá trong từng sản phẩm đến tay khách hàng. Cùng với đó là nền tảng tinh hoa khoa học và công nghệ cao xuất hiện trong mọi khâu nghiên cứu đến hình thành sản phẩm.

Chỉ trong năm 2023, Nutrilite lập cú đúp với 4 thành tích: Nutrilite - Nhãn hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe và vitamin bán chạy số 1 thế giới*, Nutrilite Double X là thực phẩm đa vitamin, đa khoáng chất với dưỡng chất thực vật từ 5 nhóm màu dưỡng chất thực vật bán chạy số 1 thế giới*, Sản phẩm Omega từ thương hiệu Nutrilite là sản phẩm giúp bổ sung Omega bán chạy số 1 thế giới*, Sản phẩm protein từ thương hiệu Nutrilite là sản phẩm giúp bổ sung protein bán chạy số 1 thế giới*. Với niềm tin yêu của hàng triệu người dùng trên khắp khu vực, có thể nói Nutrilite chính là “linh hồn” của Amway Việt Nam.

Chia sẻ tại lễ trao giải, ông Huỳnh Thiên Triều (Tổng Giám đốc Amway Việt Nam) cho hay: “Hai giải thưởng uy tín đến cùng lúc là nguồn ghi nhận và động viên to lớn để cá nhân tôi và Nutrilite tiếp tục hành trình 15 năm phát triển bứt phá và bền vững. Có thành quả đo được bằng con số, có thành quả chỉ có thể cảm nhận sau chặng đường dài xây dựng từ những bước khởi đầu khi mới vào Việt Nam cho đến thời điểm thị trường Việt Nam chính thức là một trong 10 thị trường có doanh thu cao nhất của tập đoàn Amway. Sau tất cả, tôi tin tưởng Amway Việt Nam đang đi đúng hướng, không chỉ vững mạnh nơi thị trường nội địa mà còn vươn ra “biển lớn” khắp khu vực. Trên hành trình sắp tới, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng ở sức mạnh nội lực, cùng hướng tới một tương lai tươi sáng với sứ mệnh xuyên suốt “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp và khỏe mạnh hơn”, góp phần kiến tạo Việt Nam ngày càng thịnh vượng”.

Trần Vũ

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tủ sách Công đoàn góp phần nâng cao đời sống văn hóa cho công nhân lao động

Tủ sách Công đoàn góp phần nâng cao đời sống văn hóa cho công nhân lao động

(LĐTĐ) Thiết thực kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), ngày 16/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Bắc Từ Liêm đã tổ chức lễ ra mắt Tủ sách Công đoàn tại Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn - Hà Nội.
Phát động Chương trình “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam năm 2024”

Phát động Chương trình “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam năm 2024”

(LĐTĐ) Trung ương Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam, Cổng Thông tin điện tử nhân đạo quốc gia 1400, Nền tảng thiện nguyện MB và các cơ quan, đơn vị phối hợp thực hiện chương trình kêu gọi đồng bào, chiến sĩ cả nước, với trách nhiệm, nghĩa tình hãy đồng hành, ủng hộ Chương trình “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam năm 2024”.
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh vào top 10 bệnh viện chất lượng nhất Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh vào top 10 bệnh viện chất lượng nhất Thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP. Hồ Chí Minh) vừa công bố điểm chất lượng của 120 bệnh viện, trong đó Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP. Hồ Chí Minh ở vị trí thứ 7. Đây là năm thứ 3 liên tiếp bệnh viện này có mặt trong top 10 của bảng xếp hạng.
Hà Nội: Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực

Hà Nội: Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực

(LĐTĐ) Thành phố Hà Nội đặt ra yêu cầu, 100% Ủy ban nhân dân (UBND) các quận, huyện, thị xã ban hành kế hoạch chỉ đạo và tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực, phù hợp với tình hình thực tế của địa phương.
Tăng mức trợ cấp một lần khi nghỉ hưu cho người lao động

Tăng mức trợ cấp một lần khi nghỉ hưu cho người lao động

(LĐTĐ) Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi) vừa được Quốc hội thông qua có nhiều thay đổi nhằm đảm bảo chính sách an sinh xã hội, tăng độ bao phủ toàn dân, trong đó đáng chú ý là quy định điều kiện hưởng lương hưu, điều chỉnh giảm dần độ tuổi hưởng trợ cấp hưu trí xã hội, và tăng trợ cấp một lần khi nghỉ hưu.
Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

(LĐTĐ) Thực hiện nhiệm vụ tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn, sự kiện lịch sử, chính trị quan trọng của đất nước và Thủ đô năm 2024, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị nghệ thuật trực thuộc tổ chức các đêm diễn phục vụ nhân dân một số quận, huyện trên địa bàn thành phố trong dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

(LĐTĐ) Được phát động từ ngày 14/6 đến ngày 10/7, cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen" năm 2024 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và 500 thí sinh nữ tham gia.

Tin khác

Chuỗi hoạt động “Khơi mở thế giới của bạn” của NESCAFÉ thu hút sự tham gia, trải nghiệm của hàng nghìn người

Chuỗi hoạt động “Khơi mở thế giới của bạn” của NESCAFÉ thu hút sự tham gia, trải nghiệm của hàng nghìn người

(LĐTĐ) Mới đây, NESCAFÉ tổ chức chuỗi hoạt động thú vị dành cho người tiêu dùng với thông điệp “Khơi mở thế giới của bạn” diễn ra tại 4 thành phố lớn, gồm sự kiện tại TP.HCM vào ngày 14/7 và tại Cần Thơ, Hà Nội, Đà Nẵng liên tục từ ngày 22/6 đến ngày 24/6.
Xây dựng cộng đồng: Tạo động lực cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu

Xây dựng cộng đồng: Tạo động lực cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu

(LĐTĐ) Làm thế nào để tăng trưởng lợi nhuận? Lợi nhuận hay giá trị doanh nghiệp quan trọng hơn?... Với những bí quyết được chia sẻ của các chuyên gia tại chương trình “Xây dựng cộng đồng - Chìa khóa thành công” góp phần tạo động lực cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu.
LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam

LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 15/7/2024, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành Quyết định số 423/QĐ-TTGSNH2 về việc sửa đổi nội dung Tên Ngân hàng tại Giấy phép thành lập và hoạt động của Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt.
Kích hoạt tinh thần chủ động trong doanh nghiệp qua hoạt động văn hóa

Kích hoạt tinh thần chủ động trong doanh nghiệp qua hoạt động văn hóa

(LĐTĐ) Cách làm văn hóa doanh nghiệp sáng tạo của một Tập đoàn đa ngành đã giúp kích hoạt tinh thần chủ động của người lao động.
SHB cung cấp gói giải pháp hấp dẫn cho doanh nghiệp FDI

SHB cung cấp gói giải pháp hấp dẫn cho doanh nghiệp FDI

(LĐTĐ) SHB miễn/giảm nhiều loại phí dịch vụ tài chính và cung cấp nhiều đặc quyền cho các khách hàng doanh nghiệp FDI.
Trân Châu Beach & Resort ra mắt thương hiệu và cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House

Trân Châu Beach & Resort ra mắt thương hiệu và cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House

(LĐTĐ) Tiếp nối thành công của thương hiệu cà phê Tacerla Premium Coffee, vừa qua, Trân Châu Beach & Resort đã tổ chức lễ ra mắt thương hiệu và khai trương cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu sự mở rộng hoạt động kinh doanh dịch vụ ẩm thực của Resort.
Cà phê đạo đến từ Việt Nam được CNN đưa tin toàn cầu

Cà phê đạo đến từ Việt Nam được CNN đưa tin toàn cầu

(LĐTĐ) Sau "The Tao of Coffee" do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng toàn cầu, triết lý Cà phê Đạo đến từ Việt Nam tiếp tục được hãng truyền thông quốc tế CNN đưa tin toàn cầu.
BIDV khẳng định vị thế trong cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh

BIDV khẳng định vị thế trong cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh

(LĐTĐ) Vừa qua, tại Singapore, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh với giải thưởng “Vietnam Domestic Foreign Exchange Bank of the Year”, và “Vietnam Domestic Derivatives Initiative of the Year” (Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh tốt nhất Việt Nam năm 2024).
Ra mắt Hệ sinh thái số đầu tiên, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển thịnh vượng

Ra mắt Hệ sinh thái số đầu tiên, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển thịnh vượng

(LĐTĐ) Trong bối cảnh công nghệ và thông tin bùng nổ, cộng đồng đóng vai trò nền tảng quan trọng giúp cá nhân và doanh nghiệp khẳng định vị thế dẫn đầu. Nhận thức được tiềm năng to lớn ấy, ngày 9/7 vừa qua, Pando Group đã chính thức ra mắt Hệ sinh thái số tiên phong tại Việt Nam, mang đến giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp xây dựng cộng đồng vững mạnh, phát triển thương hiệu thành công và xây dựng hệ thống kinh doanh thịnh vượng trong hạnh phúc.
Viettel Solutions khẳng định năng lực cung cấp dịch vụ chuyển đổi số toàn diện tại IT World Awards 2024

Viettel Solutions khẳng định năng lực cung cấp dịch vụ chuyển đổi số toàn diện tại IT World Awards 2024

(LĐTĐ) Vừa qua, Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel (Viettel Solutions)- Thành viên Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội đã dành chiến thắng với 5 hạng mục tại giải thưởng công nghệ thông tin lớn nhất thế giới - IT World Awards 2024.
Xem thêm
Phiên bản di động