Amway Việt Nam đồng hành cùng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024

Ngày 18/3, Amway Việt Nam - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vinh dự tiếp tục đồng hành cùng Bộ Công Thương trong chuỗi hoạt động hưởng ứng “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” năm 2024 với chủ đề: “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn” do Bộ Công Thương và Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trên cả nước phối hợp thực hiện.
Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng tại lễ công bố Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2023 Amway Việt Nam khai trương chuỗi siêu thị và trung tâm trải nghiệm đầu năm mới
Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân phát biểu tại lễ phát động
Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân phát biểu tại lễ phát động

Trong khuôn khổ chương trình, màn nhảy đồng diễn flashmob là một trong các sự kiện đặc biệt hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2024. Tiết mục do Amway Việt Nam phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp (thuộc Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam), Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam và gần 200 sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội thực hiện với sự góp mặt của Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân.

Trong hơn 15 năm phát triển và đầu tư tại thị trường Việt Nam, Amway luôn coi trọng việc duy trì hoạt động chăm sóc và bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng là nền tảng cho hoạt động kinh doanh bền vững. Bên cạnh đó, Amway Việt Nam cũng luôn cam kết tuân thủ các quy định của pháp luật, hỗ trợ hết mình những chính sách và đường hướng quản lý đúng đắn của các cơ quan quản lý với mục tiêu đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam; tham gia tạo dựng môi trường kinh doanh bình đẳng, lành mạnh.

Các đại biểu tham gia nhấn nút khai mạc Lễ phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam
Các đại biểu tham gia nhấn nút khai mạc Lễ phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

Nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm và sử dụng các sản phẩm và dịch vụ Amway của người tiêu dùng ngày càng tăng tại khu vực duyên hải Bắc Bộ, Đông Nam bộ và Đồng bằng sông Cửu Long, Amway Việt Nam vừa đưa vào vận hành chuỗi Siêu thị và Trung tâm Trải nghiệm (Amway Experience Center - AEC) tại Hải Phòng, An Giang và Tây Ninh.

Chuỗi Amway Experience Center được đưa vào hoạt động nằm trong chiến lược đẩy mạnh và mở rộng đầu tư vào các trải nghiệm mua sắm đẳng cấp để tạo ra không gian tiêu dùng hiện đại, thân thiện với nhu cầu của khách hàng của Amway. Chiến lược này đã được khởi động từ năm 2022 với việc ra mắt các khu phức hợp Amway Center tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Cần Thơ. Và trong quý 1/2024, việc liên tiếp cho ra mắt các trung tâm trải nghiệm mới tại khắp các tỉnh thành trên cả nước hứa hẹn sẽ đưa Amway Việt Nam tạo ra những đột phá trong hoạt động kinh doanh trong thời gian tới, trở thành một trong những thị trường phát triển nhất của Amway toàn cầu.

Các trung tâm của Amway được xây dựng theo mô hình hiện đại và trẻ trung, được truyền cảm hứng từ các trung tâm trải nghiệm đẳng cấp quốc tế của Tập đoàn Amway trên toàn thế giới. Mỗi trung tâm được tích hợp siêu thị mua sắm, trung tâm trải nghiệm sản phẩm và văn phòng hội họp, mang đến cho nhà phân phối và khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, cơ hội tiếp cận với những sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới. Việc khai trương chuỗi siêu thị và trung tâm trải nghiệm sẽ đẩy mạnh sự phát triển kinh doanh, cũng như củng cố và gia tăng kết nối giữa công ty, nhà phân phối và khách hàng.

Amway Việt Nam đồng hành cùng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024Amway Việt Nam đồng hành cùng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024
Tiết mục trình diễn flashmob do Amway Việt Nam phối hợp thực hiện hưởng ứng nhằm hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam.

Với triết lý lấy con người - khách hàng làm trung tâm, Amway luôn nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng phục vụ và chất lượng sản phẩm, cam kết cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao và thân thiện với môi trường. Trong hơn 15 năm qua, các sản phẩm Amway đều được được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn dựa nhiều yếu tố như: Nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng, chính sách giá niêm yết minh bạch, chính sách hậu mãi chi tiết… Tại Amway, chất lượng sản phẩm đồng nghĩa với việc cải tiến công thức và kỹ thuật. Chúng tôi luôn hướng tới sự hoàn hảo dựa trên nền tảng các nghiên cứu khoa học và đảm bảo các sản phẩm luôn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Nhiệm vụ của chúng tôi là phát triển và sản xuất những sản phẩm làm hài lòng khách hàng, đồng thời cải thiện sức khỏe, bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Chia sẻ về vai trò của doanh nghiệp trong công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam cho biết: “Là công ty số 1 thế giới trong ngành bán hàng trực tiếp, Amway luôn coi trọng những nguyên tắc phát triển bền vững trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh gắn liền với thực hiện trách nhiệm và nghĩa vụ trong công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng. Chúng tôi tin vào sức mạnh của việc tăng cường công tác bảo vệ người tiêu dùng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh sẽ góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo động lực phát triển môi trường kinh doanh lành mạnh, tiêu dùng an toàn, và bền vững. Chính niềm tin này đã thúc đẩy Amway trong việc sử dụng quy mô toàn cầu, nguồn lực và chuyên môn của mình để đóng góp vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho con người và cộng đồng, nhất lại tại thị trường Việt Nam.”

PV

Có thể bạn quan tâm

Ý kiến bạn đọc

Nên xem

Tàu chất lượng cao chạy tuyến Hà Nội - Vinh chính thức vận hành

Tàu chất lượng cao chạy tuyến Hà Nội - Vinh chính thức vận hành

Tổng công ty Đường sắt Việt Nam vừa tổ chức lễ ra mắt đoàn tàu chất lượng cao sông Lam tuyến Hà Nội - Vinh và ngược lại.
ChatGPT bổ sung tính năng xác định vị trí từ hình ảnh: Bước tiến mới hay mối lo về quyền riêng tư?

ChatGPT bổ sung tính năng xác định vị trí từ hình ảnh: Bước tiến mới hay mối lo về quyền riêng tư?

ChatGPT vừa bổ sung tính năng mới gây lo ngại kẻ xấu có thể lợi dụng để thực hiện hành vi phạm pháp. Tính năng này là một bước tiến gây chú ý không chỉ bởi tiềm năng ứng dụng mà còn vì những lo ngại về quyền riêng tư.
Real Madrid giành chiến thắng nhờ siêu phẩm của Güler

Real Madrid giành chiến thắng nhờ siêu phẩm của Güler

Real Madrid chứng minh bản lĩnh ông lớn bằng chiến thắng nút 1-0 trước Getafe ngay trên sân khách. Người hùng không ai khác là tài năng trẻ Arda Güler, với pha lập công đẹp mắt ở phút 21, giúp Los Blancos tiếp tục cuộc đua song mã với Barcelona tại La Liga.
Thống nhất trình Quốc hội xem xét giảm thuế giá trị gia tăng 6 tháng cuối năm 2025 và năm 2026

Thống nhất trình Quốc hội xem xét giảm thuế giá trị gia tăng 6 tháng cuối năm 2025 và năm 2026

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải nêu rõ, Ủy ban Thường vụ Quốc hội thống nhất trình Quốc hội xem xét, quyết định việc giảm thuế giá trị gia tăng giai đoạn 6 tháng cuối năm 2025 và cả năm 2026.
Nhiều hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân

Nhiều hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân

Nhằm thực hiện hiệu quả chương trình công tác năm 2025 và hưởng ứng Kế hoạch của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội cũng như Kế hoạch của UBND huyện về việc tổ chức Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2025, LĐLĐ huyện Ứng Hòa đã xây dựng và triển khai kế hoạch hành động cụ thể với nhiều nội dung thiết thực, hướng về cơ sở và người lao động.
Chú trọng công tác chăm lo cho lao động nữ

Chú trọng công tác chăm lo cho lao động nữ

Chăm lo cho công nhân, viên chức, lao động nhất là chăm lo sức khỏe và đời sống cho lao động nữ luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của Liên đoàn Lao động huyện Đan Phượng.
Hà Nội chỉ đạo kiểm tra, làm rõ tình trạng san lấp trái phép hồ Đầm sau phản ánh của Báo Lao động Thủ đô

Hà Nội chỉ đạo kiểm tra, làm rõ tình trạng san lấp trái phép hồ Đầm sau phản ánh của Báo Lao động Thủ đô

Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội vừa ban hành công văn số 1619/UBND-TTDLCDS về việc kiểm tra thông tin Báo Lao động Thủ đô phản ánh về tình trạng san lấp trái phép tại hồ Đầm (thôn Đầm Sản, xã Minh Quang, huyện Ba Vì).

Tin khác

Vay dài, trả nhẹ - HDBank tiếp sức người trẻ an cư

Vay dài, trả nhẹ - HDBank tiếp sức người trẻ an cư

Với ưu đãi đặc biệt từ chương trình hỗ trợ mua nhà ở xã hội của HDBank, khách hàng chỉ cần chi trả từ 200 nghìn đồng/ngày, thời hạn lên đến 50 năm - dài nhất thị trường cho vay mua nhà ở xã hội. Cơ hội cho người có mức lương dưới 15 triệu đồng/tháng sở hữu ngôi nhà mơ ước.
SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng quý I, đạt 30% kế hoạch năm

SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng quý I, đạt 30% kế hoạch năm

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 với những dấu ấn tăng trưởng đầy ấn tượng, tiếp tục khẳng định sức bật nội tại mạnh mẽ với chiến lược phát triển được hoạch định đúng hướng, bài bản.
“Sinh lời trúng lớn” cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng lên đến 250 tỷ đồng

“Sinh lời trúng lớn” cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng lên đến 250 tỷ đồng

Từ ngày 21/4 đến hết ngày 5/10, Techcombank chính thức triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay “Sinh lời trúng lớn - Lời đầy túi, quà đầy tay”...
The Cosmopolitan nơi đáng sống của giới thương gia

The Cosmopolitan nơi đáng sống của giới thương gia

Đôi khi, chỉ một tầm view đẹp, một tiện ích nhỏ nhưng sang trọng cũng đủ để định vị đẳng cấp của một dự án. Tại The Cosmopolitan, “chất thương gia” được thể hiện rõ nét - từ chuỗi trải nghiệm sống đa tầng cho đến những tiện ích cá nhân hóa lấy cảm hứng từ chuẩn mực sống tinh hoa.
Ngân hàng Lộc Phát ra mắt thương hiệu LPBank Priority và thẻ LPBank Visa Signature

Ngân hàng Lộc Phát ra mắt thương hiệu LPBank Priority và thẻ LPBank Visa Signature

Việc ra mắt thương hiệu LPBank Priority cùng dòng thẻ tín dụng quốc tế cao cấp LPBank Visa Signature là cột mốc quan trọng trong chiến lược kinh doanh của LPBank, hướng tới cung cấp các dịch vụ tài chính chuyên biệt, cá nhân hóa, tạo nên hệ sinh thái đặc quyền dành riêng cho từng nhóm khách hàng mục tiêu.
“Chim Lạc tung cánh” - Biểu tượng khát vọng thịnh vượng và bản sắc Việt Nam trong kỷ nguyên mới

“Chim Lạc tung cánh” - Biểu tượng khát vọng thịnh vượng và bản sắc Việt Nam trong kỷ nguyên mới

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (1995 - 2025) và hướng tới những ngày lễ trọng đại của đất nước trong năm 2025, Vietnam Airlines chính thức ra mắt chiếc máy bay Boeing 787-9 Dreamliner mang số hiệu VN-A868 với thiết kế đặc biệt, nổi bật hình ảnh chim Lạc - biểu tượng thiêng liêng của văn hóa Việt Nam, gắn liền với cội nguồn dân tộc và khát vọng vươn xa, trường tồn.
Pearl Residence tại Cửa Lò nâng tầm chất lượng sống

Pearl Residence tại Cửa Lò nâng tầm chất lượng sống

Với định hướng của Cửa Lò là trở thành một trong những trung tâm du lịch của vùng Bắc Trung Bộ, một điểm đến thu hút du khách trong nước và quốc tế, những sản phẩm bất động sản gần bãi biển, pháp lý đảm bảo, hiện đại và nhiều tiện ích tại đô thị biển này đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.
Làn gió mới cho thị trường bất động sản Đông Anh nhờ “cú hích” từ sân bay Gia Bình

Làn gió mới cho thị trường bất động sản Đông Anh nhờ “cú hích” từ sân bay Gia Bình

Dự án Sân bay Gia Bình (Bắc Ninh) cùng hệ thống đường quy hoạch nối từ sân bay này đến Hà Nội đang mang đến một làn gió mới cho thị trường bất động sản khu Đông Bắc Hà Nội. Với lợi thế hạ tầng, quy hoạch đồng bộ và định hướng phát triển đô thị hiện đại, khu vực này được đánh giá là "vùng trũng" đầu tư bất động sản trong trung, dài hạn.
Ngân hàng Quốc tế ra mắt thẻ tín dụng VIB Business Card

Ngân hàng Quốc tế ra mắt thẻ tín dụng VIB Business Card

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa ra mắt thẻ tín dụng VIB Business Card, một giải pháp tài chính được thiết kế dành cho doanh nghiệp Việt Nam. Với hai lựa chọn ưu đãi vượt trội – miễn phí thường niên trọn đời kèm thời gian miễn lãi đến 57 ngày hoặc hoàn tiền không giới hạn cho mọi chi tiêu – VIB Business Card khẳng định mạnh mẽ cam kết "Dẫn đầu xu thế thẻ" của VIB, mang đến công cụ quản lý tài chính và tối ưu dòng tiền hiệu quả cho doanh nghiệp.
Tập đoàn Mường Thanh tung ưu đãi "khủng" tới 60% tại Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2025

Tập đoàn Mường Thanh tung ưu đãi "khủng" tới 60% tại Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2025

Từ 10-13/4/2025, Tập đoàn Mường Thanh sẽ góp mặt tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2025, diễn ra ở Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E).
Xem thêm
Phiên bản di động