Giải bóng đá Công nhân, viên chức, lao động - Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ VI, năm 2020

20/11 sẽ khép lại mùa giải thành công, chuyên nghiệp và chất lượng

(LĐTĐ) Qua 10 ngày thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, ngày mai (20/11) sẽ diễn ra Lễ bế mạc Giải bóng đá Công nhân, viên chức, lao động - Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ VI, năm 2020. Khép lại mùa giải thành công, chuyên nghiệp và chất lượng để lại ấn tượng khó quên đối với khán giả, từng đội bóng cũng như mỗi cầu thủ tham gia giải…
Những trận bán kết đầy kịch tính Hấp dẫn và kịch tính tranh suất vào tứ kết Quyết liệt cuộc chiến vào Tứ kết

Lộ diện những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch

Sau 2 trận bán kết đầy căng thẳng diễn ra sáng 18/11, Liên đoàn lao động quận Cầu Giấy và Công ty trách nhiệm hữu hạn Phụ tùng xe máy – Ô tô GOSHI Thăng Long đã xuất sắc vượt qua hai cái tên còn lại để góp mặt vào trận chung kết giải bóng đá Công nhân, viên chức, lao động – Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ VI, năm 2020.

20/11 sẽ khép lại mùa giải thành công, chuyên nghiệp và chất lượng
Các cầu thủ thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng. Ảnh: Cao Tiến

Cuộc chiến giữa Cơ sở cai nghiện ma túy số 3+6 với Liên đoàn lao động quận Cầu Giấy trên sân số 1 diễn ra với thế trận nghiêng về đội bóng đến từ Liên đoàn lao động huyện Sóc Sơn ở phần lớn thời gian của hiệp 1. Tuy nhiên, Liên đoàn lao động quận Cầu Giấy mới là người có bàn thắng dẫn trước ở phút thứ 7 do công của Ngô Minh Tuấn (số 4). Chỉ 8 phút sau, họ lại có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0, cú sút được thực hiện bởi Nguyễn Tiến Luận (số 17). Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi thêm. Bước vào hiệp 2, mặc dù đã chủ động chơi phòng ngự để giữ vững kết quả của hiệp 1, Liên đoàn lao động quận Cầu Giấy vẫn có những tình huống phản công chớp nhoáng. Hai trong số đó đã mang về những bàn thắng đẹp mắt cho đoàn quân áo cam, pha làm bàn thứ 3 do công của Trần Thế Anh (số 5) ở phút thứ 38, Tiến Luận hoàn thành cú đúp, ấn định tỉ số 4-0 ở phút thứ 42. Đây là tỉ số không thể tốt hơn cho Liên đoàn lao động quận Cầu Giấy khi phải đối mặt với Cơ sở cai nghiện ma túy số 3+6, một đối thủ không hề dễ chơi. Hơn thế, chiến thắng đã giúp đoàn quân của ông Nguyễn Trung Kiên ngẩng cao đầu bước vào trận cuối cùng của giải đấu.

Cuộc cạnh tranh suất còn lại vào chung kết diễn ra trên sân số 3 cùng thời điểm trên giữa Công ty trách nhiệm hữu hạn Phụ tùng xe máy – Ô tô GOSHI Thăng Long và Công ty trách nhiệm hữu hạn Linh kiện điện tử SEI Việt Nam. Đây là trận đấu được cho là ngang tài ngang sức khi cả hai bên đều đang sở hữu những cầu thủ chất lượng thuộc thế hệ 9x, lứa cầu thủ đang ở vào độ chín nhất của sự nghiệp sân cỏ. Không nằm ngoài dự đoán, thế trận đôi công diễn ra gần như suốt thời gian diễn ra 2 hiệp đấu. Phía GOSHI tỏ rõ quyết tâm bằng những đường tấn công sắc nét, bài bản.

Nửa sân còn lại, Linh kiện điện tử SEI cũng chẳng phải vừa, đoàn quân của Huấn luyện viên Trần Ngọc Linh chơi ăn miếng trả miếng sòng phẳng trước đối thủ. Tỉ số chỉ được mở ở phút thứ 16 của hiệp 1, từ sơ hở của hàng thủ bên phía GOSHI, Công ty trách nhiệm hữu hạn Linh kiện điện tử SEI có pha phối hợp đẹp mắt mang về bàn thắng đầu tiên do công của Hà Văn Nhiệt (số 20). Nhận bàn thua bất ngờ, Đội trưởng Nguyễn Văn Trường yêu cầu các cầu thủ chơi bình tĩnh, tập trung hơn. Bàn thắng gỡ hòa cho GOSHI đến từ pha lập công của Đặng Minh Quân (số 6) ở phút thứ 24.

20/11 sẽ khép lại mùa giải thành công, chuyên nghiệp và chất lượng
Ảnh: Cao Tiến

Trở về vạch xuất phát, trận đấu lúc này trở nên quyết liệt hơn bao giờ hết, cả 2 bên đều muốn triển khai tấn công, chắt chiu những cơ hội nhỏ nhất để tạo lợi thế cho mình. Dù vậy, vẫn không có bàn thắng nào được ghi thêm cho đến khi trọng tài Nguyễn Ngọc Tùng nổi hồi còi kết thúc hiệp 1 của trận đấu. Xốc lại tinh thần trong giờ giải lao, hiệp 2 trở thành sân chơi của Công ty trách nhiệm hữu hạn GOSHI Thăng Long, đội bóng đến từ Công đoàn ngành Công thương có thêm 2 bàn thắng nữa từ pha lập công của Phùng Văn Việt (số 9) ở phút thứ 45 và Vũ Xuân Vượng (số 7) ở phút thứ 49. Công ty trách nhiệm hữu hạn Phụ tùng xe máy – Ô tô GOSHI Thăng Long trở thành cái tên điền vào vế còn lại của trận chung kết.

Kẻ tám lạng -– người nửa cân

Với 2 cái tên sẽ cạnh tranh chiếc cúp danh giá của giải đấu năm 2020, thật khó để dự đoán ngôi vô địch khi mà cả Liên đoàn lao động quận Cầu Giấy và Công ty trách nhiệm hữu hạn Phụ tùng xe máy – Ô tô GOSHI Thăng Long đều đã rất xuất sắc vượt qua những cái tên còn lại để đi đến trận cuối cùng.

Còn nhớ, tại cuộc chiến vòng bảng, GOSHI đã đánh bại Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Đầu tư Phát triển Thủy lợi Sông Đáy với tỉ số 3-0. Chưa hết, trận còn lại, Đội quản lý trật tự xây dựng đô thị Đống Đa, đội chủ nhà của sân đấu cũng bị GOSHI hạ gục với 2 bàn không gỡ. Với điểm số 6 cùng hiệu số cao ngất ngưởng sau 2 trận toàn thắng, Công ty trách nhiệm hữu hạn Phụ tùng xe máy – Ô tô GOSHI Thăng Long trở thành cái tên khiến nhiều đội bóng phải dè chừng. Tại vòng 1/8, đội bóng đến từ Công đoàn ngành Công thương tiếp tục mang tinh thần quyết thắng vào cuộc đối đầu với Công đoàn công ty Hanwa Aero Engines. Tại đây, GOSHI cũng đã có chiến thắng 3-2 để bước chân vào vòng tứ kết đầy căng thẳng với Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Vườn thú Hà Nội.

Đây là một đối thủ rất mạnh, có lối chơi rắn và không ngại va chạm. Hơn thế, đội Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Vườn thú Hà Nội còn là một đội bóng giàu truyền thống, đã từng chinh chiến ở nhiều giải đấu phong trào, sở hữu nhiều cầu thủ dày dạn kinh nghiệm trận mạc. Tuy nhiên, với sức trẻ và bản lĩnh thi đấu kiên cường đã giúp GOSHI Thăng Long đè bẹp Vườn thú Hà Nội bằng tỉ số kinh ngạc 3-0. Không thể dứt mạch chiến thắng, Công ty trách nhiệm hữu hạn Phụ tùng xe máy - Ô tô GOSHI Thăng Long tiếp tục có cuộc tiếp đón Công ty trách nhiệm hữu hạn Linh kiện điện tử SEI để hoàn tất điều kiện đủ, sẵn sàng chờ đợi đối thủ ở trận chung kết cân não.

Kẻ tám lạng - người nửa cân, Liên đoàn lao động quận Cầu Giấy cũng đã chờ sẵn GOSHI Thăng Long ở cuộc thư hùng sắp tới với thành tích đáng nể. Đoàn quân của ông Nguyễn Trung Kiên vượt qua vòng bảng với 6 điểm cần thiết, đủ để giữ ngôi đầu, sau khi đánh bại Công ty Hanwa với tỉ số 3-0 và giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu trước Linh kiện điện tử SEI. Đội bóng đến từ Cầu Giấy cũng vượt qua Tổng công ty Đầu tư Phát triển Nhà Hà Nội ở vòng 1/8 để góp mặt vào tứ kết. Cuộc chạm trán với Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Thoát nước Hà Nội đem lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ, cả hai bên chơi ngang ngửa, ăn miếng trả miếng. Tỉ số 2-2 buộc hai đội phải phân định kết quả chung cuộc trên chấm luân lưu. Tại đây, Liên đoàn lao động Cầu Giấy đã thể hiện bản lĩnh của mình khi vượt qua Thoát nước Hà Nội với kết quả 4-3. Giành chiến thắng 4-0 trong cuộc chạm trán với Cơ sở cai nghiện ma túy số 3+6 ở vòng bán kết được coi là bước chạy đà hoàn hảo cho Liên đoàn lao động Cầu Giấy tiến vào trận cuối cùng của mùa giải 2020.

20/11 sẽ khép lại mùa giải thành công, chuyên nghiệp và chất lượng
Ảnh: Cao Tiến

Nếu so sánh về lực lượng, cả hai đều có những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm trận mạc như Nguyễn Trung Thành, Vũ Xuân Vượng, Đặng Minh Quân... (GOSHI Thăng Long), hay Nguyễn Hồng Khảm, Trần Thế Anh, Nguyễn Tiến Luận (Liên đoàn lao động quận Cầu Giấy). Bên cạnh đó, họ cũng có những cầu thủ kế cận đầy tiềm năng, hứa hẹn sẽ cống hiến trên 100% sức cho cuộc cạnh tranh chức vô địch.

Bên cạnh cuộc đua giành ngôi vô địch giải bóng đá Công nhân, viên chức, lao động – Cúp báo Lao động Thủ đô, cuộc cạnh tranh ở các giải phụ cũng hứa hẹn nhiều gay cấn đến phút chót. Hiện tại, với thành tích 9 bàn thắng, cầu thủ Lê Quang Duy của Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Thoát nước Hà Nội đang là cái tên sáng giá cho danh hiệu “Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất” của giải đấu. Ngoài ra, danh hiệu “Thủ môn xuất sắc nhất” cũng sẽ được trao ở Lễ bế mạc. Dù chưa thể xác định chủ nhân của danh hiệu này, nhưng với những màn thể hiện xuất sắc từ vòng đấu bảng, nhiều cái tên đang có cuộc cạnh tranh không kém phần hấp dẫn.

Trận chung kết của giải bóng đá Công nhân, viên chức, lao động – Cúp báo Lao động Thủ đô sẽ diễn ra giữa Liên đoàn lao động quận Cầu Giấy và Công ty trách nhiệm hữu hạn Phụ tùng xe máy – Ô tô GOSHI Thăng Long vào lúc 9h30, trên sân vận động Trung tâm Văn hóa Thể thao quận Đống Đa ngày 20/11 tới. Trước đó, vào lúc 8h sẽ là trận tranh giải Ba giữa Công ty trách nhiệm hữu hạn Linh kiện điện tử SEI và Cơ sở Cai nghiện ma túy số 3+6. Lễ bế mạc và trao giải cũng sẽ diễn ra sau khi tìm được đội bóng xứng đáng cho ngôi vô địch của mùa giải 2020.

Bảo Thoa – Cao Tiến

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật cán bộ, tổ chức đảng

Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật cán bộ, tổ chức đảng

Ngày 19/4/2024, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị và Ban Bí thư đã xem xét, thi hành kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên có vi phạm, khuyết điểm. Sau khi xem xét đề nghị của Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư nhận thấy:
Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục trong CNVCLĐ quận Bắc Từ Liêm

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục trong CNVCLĐ quận Bắc Từ Liêm

(LĐTĐ) Thời gian qua, bên cạnh việc quan tâm chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Bắc Từ Liêm luôn chú trọng đến công tác tuyên truyền, vận động, giáo dục nâng cao nhận thức cho đoàn viên, người lao động.
Thành đoàn Hà Nội công bố 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu

Thành đoàn Hà Nội công bố 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu

(LĐTĐ) Ngày 19/4, Thành đoàn Hà Nội công bố danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023. Đây là giải thưởng cao quý của Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh thành phố Hà Nội. Dự kiến, Lễ tuyên dương sẽ tổ chức vào ngày 11/5 trong khuôn khổ “Ngày hội Thanh niên Thủ đô”.
Tiếp tục bàn để sửa Luật Đất đai

Tiếp tục bàn để sửa Luật Đất đai

(LĐTĐ) Thời gian qua, chính sách thu tiền sử dụng đất, tiền thuê đất đã từng bước được thể chế hoá theo nguyên tắc thị trường, góp phần định hướng và khuyến khích thị trường bất động sản phát triển. Tuy nhiên, cũng qua quá trình thực hiện, các văn bản quy định về tiền sử dụng đất, tiền thuê đất đã bộc lộ một số tồn tại, hạn chế cần khắc phục.
Duyệt đồ án quy hoạch phân khu đô thị Sóc Sơn khu 1 quy mô 629,34ha

Duyệt đồ án quy hoạch phân khu đô thị Sóc Sơn khu 1 quy mô 629,34ha

(LĐTĐ) UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Quyết định phê duyệt đồ án Quy hoạch phân khu đô thị Sóc Sơn khu 1, tỷ lệ 1/2000 gồm địa giới hành chính các xã: Tiên Dược, Mai Đình, Phù Linh và thị trấn Sóc Sơn, với quy mô dân số dự báo đến năm 2030 khoảng 49.560 người.
Nâng cao kỹ năng phòng chống tội phạm lừa đảo trên không gian mạng cho phụ nữ

Nâng cao kỹ năng phòng chống tội phạm lừa đảo trên không gian mạng cho phụ nữ

(LĐTĐ) Sáng nay (19/4), Hội Liên hiệp Phụ nữ Hà Nội tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng cho hơn 100 cán bộ Hội.
Nâng cao ý thức đảm bảo an toàn lao động

Nâng cao ý thức đảm bảo an toàn lao động

(LĐTĐ) Xác định việc đảm bảo an toàn vệ sinh lao động là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu, giúp doanh nghiệp ổn định sản xuất, những năm qua, các cấp Công đoàn Thủ đô đã quan tâm triển khai nhiều giải pháp, nhằm ngăn chặn, phòng ngừa các sự cố trong quá trình làm việc, lao động, bảo vệ tính mạng, tài sản cho người lao động.

Tin khác

Đêm nay (19/4), Nhật Bản và Hàn Quốc sẽ cùng giành vé đi tiếp?

Đêm nay (19/4), Nhật Bản và Hàn Quốc sẽ cùng giành vé đi tiếp?

(LĐTĐ) Tối nay (19/4) sẽ diễn ra hai trận đấu bảng B vòng chung kết Giải bóng đá U23 châu Á năm 2024. Khả năng cao, U23 Nhật Bản sẽ sớm giành vé đi tiếp khi gặp U23 Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE) vào 22 giờ 30 phút, trong khi U23 Trung Quốc sẽ khó có điểm trước U23 Hàn Quốc ở trận đấu trước đó vào 20 giờ.
VTV và FPT Telecom bị phạt 135 triệu đồng vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp

VTV và FPT Telecom bị phạt 135 triệu đồng vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp

(LĐTĐ) Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Công ty CP Viễn thông FPT (FPT Telecom) vừa bị Bộ Thông tin và Truyền thông xử phạt do có hành vi phát sóng trực tiếp trận đấu bóng đá có chứa hình ảnh quảng bá, quảng cáo các website cá độ, cá cược vi phạm pháp luật Việt Nam.
Salah “nổ súng” vẫn không cứu nổi Liverpool

Salah “nổ súng” vẫn không cứu nổi Liverpool

(LĐTĐ) Rạng sáng 19/4, Liverpool thắng Atalanta 1- 0 trên sân Gewiss nhưng vẫn bị loại khỏi Europa League từ vòng tứ kết do đã để thua 0-3 ở lượt đi.
Một tiền đạo U23 Việt Nam dẫn đầu danh sách ghi bàn tại U23 châu Á 2024

Một tiền đạo U23 Việt Nam dẫn đầu danh sách ghi bàn tại U23 châu Á 2024

(LĐTĐ) Tiền đạo Bùi Vĩ Hào đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới vòng chung kết U23 châu Á 2024 sau lượt trận đầu tiên của vòng bảng.
Ronaldo thắng kiện Juventus

Ronaldo thắng kiện Juventus

(LĐTĐ) Theo The Athletic, Liên đoàn Bóng đá Italy (FIGC) yêu cầu Juventus trả cho Cristiano Ronaldo 9,7 triệu euro.
U23 Indonesia đánh bại U23 Australia

U23 Indonesia đánh bại U23 Australia

(LĐTĐ) U23 Indonesia tạo cú sốc khi giành chiến thắng 1-0 trước ứng viên vô địch U23 Australia.
Man City và Arsenal cả hai cùng bị loại

Man City và Arsenal cả hai cùng bị loại

(LĐTĐ) Real biến Man City thành cựu vương Champions League. Trong khi đó, Arsenal cũng bị loại bởi Bayern.
Real Madrid đấu với Bayern Munich ở bán kết Champions League

Real Madrid đấu với Bayern Munich ở bán kết Champions League

(LĐTĐ) Lượt về tứ kết Cúp C1 - Champions League 2023/2024, Real Madrid thắng Manchester City ở loạt luân lưu “cân não”, còn Bayern Munich đánh bại Arsenal tại Allianz Arena. Như vậy trận bán kết Cúp C1, Real Madrid đấu với Bayern Munich.
Man City, Arsenal - liệu có làm nên chuyện?

Man City, Arsenal - liệu có làm nên chuyện?

(LĐTĐ) Rạng sáng mai (18/4) sẽ diễn ra 2 trận đấu tứ kết lượt về Champions League 2023/24, Man City sẽ gặp Real Madrid và Bayern sẽ gặp Arsenal. Cả hai trận đều được đánh giá là những trận cầu nảy lửa, những “cuộc chiến sống còn”.
HLV Hoàng Anh Tuấn: Toàn đội cần tập trung tối đa tại Vòng chung kết U23 châu Á 2024

HLV Hoàng Anh Tuấn: Toàn đội cần tập trung tối đa tại Vòng chung kết U23 châu Á 2024

(LĐTĐ) Chiều nay, tại Qatar, Huấn luyện viên (HLV) trưởng Đội tuyển U23 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn đã tham dự buổi họp báo trước Vòng chung kết U23 châu Á 2024. HLV Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh giải đấu này là cơ hội tốt đối với các cầu thủ trẻ để hướng đến tương lai, vì vậy, toàn đội cần tập trung tối đa để thể hiện màn trình diễn tốt tại Qatar.
Xem thêm
Phiên bản di động